[Review] Nên mua máy chụp ảnh giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt nhất – Top 15+ máy ảnh tầm giá 5 triệu

Mang theo một chiếc máy ảnh không chỉ là trợ thủ đắc lực giúp bạn lưu giữ những hình ảnh đẹp để giải trí hay du lịch gia đình mà chúng còn có thể giúp bạn quay lại các video với màu sắc sống động nhất. Dưới đây là Top 15+ chiếc máy chụp ảnh giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt nhất bạn nên mua mà chondeal247 muốn giới thiệu để bạn dễ dàng tìm mua được chiếc máy ảnh ưng ý.

Nhiều người yêu thích những hình ảnh đẹp từ thiên nhiên, con người và cuộc sống hàng ngày đã không ngần ngại sắm một chiếc máy ảnh có thiết kế đơn giản, giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của mình. tôi. Tuy nhiên, với quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu như hiện nay thì việc lựa chọn được một sản phẩm chất lượng cao là điều khó khăn. Do đó, những gợi ý về mẫu máy ảnh dành cho người mới bắt đầu làm quen với nhiếp ảnh dưới đây sẽ rất cần thiết để bạn có thể trang bị cho mình mà không cần phải tìm kiếm đâu xa.

Nên mua máy ảnh tầm giá 5 triệu nào tốt nhất giúp bạn lưu giữ hình ảnh đẹp, sắc nét
Nên mua máy ảnh giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt nhất giúp bạn lưu giữ hình ảnh đẹp, sắc nét
1.

Tìm hiểu về sản phẩm máy ảnh là gì và các phân loại máy ảnh hiện nay

Máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh, máy ảnh này là một thiết bị lâu đời và hoạt động rất tốt bằng cách giảm hình ảnh thực tế bên ngoài thành hình ảnh tĩnh hoặc một một loạt các hình ảnh chuyển động (được gọi là video).

Máy ảnh hiện được sản xuất với số lượng lớn, và mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và giá cả riêng biệt. Tuy nhiên, để dễ dàng hơn trong việc tìm mua, chúng được phân thành 2 loại là máy ảnh cơ và máy ảnh kỹ thuật số:

  1. Máy ảnh cơ
    Đây là dòng máy ảnh đầu tiên được ra đời vào cuối thế kỷ 11. Chúng khá cơ bản và có cấu trúc đơn giản bao gồm: buồng, ống kính, khẩu độ và tốc độ cửa trập. Điểm nổi bật của chiếc máy ảnh này là khả năng chụp ảnh bằng phim âm bản, hiện nay không còn được sử dụng rộng rãi vì đã dần được thay thế bằng những chiếc máy ảnh kỹ thuật số hiện đại và thông minh hơn.
  2. Máy ảnh số
    Máy ảnh số hay còn gọi là máy ảnh kỹ thuật số là dòng máy hiện đại. Thiết kế của máy nhỏ gọn hơn nhiều so với máy ảnh cơ, ưu điểm là ảnh sẽ được lưu vào thẻ nhớ tiện lợi, giúp người dùng có thể xem lại bất cứ lúc nào. Hơn nữa, giá của sản phẩm khá thấp; tùy theo tính năng và thiết kế của máy mà người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích, sở thích và túi tiền của mình.
Máy ảnh kỹ thuật số đang là xu hướng chọn mua của người tiêu dùng
Máy ảnh kỹ thuật số đang là xu hướng chọn mua của người tiêu dùng
2.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy ảnh giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt nhất và phù hợp

Để có được chiếc máy ảnh chất lượng phù hợp, bên cạnh việc tìm hiểu kỹ về sản phẩm bạn nên có những kinh nghiệm và tiêu chí lựa chọn sau:
  • Nhu cầu sử dụng:
    Đây là lưu ý quan trọng nhất đối với khách hàng khi mua máy ảnh. Bạn không thể chỉ theo sở thích mà bỏ qua nhu cầu sử dụng, mục đích mua và giá thành vì yếu tố này quyết định đến hiệu quả của sản phẩm. Để tránh lãng phí, tốt nhất bạn vẫn nên xác định rõ nhu cầu của mình trước khi mua hàng.

    Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn nên mua theo mục đích và nhu cầu sử dụng
    Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn nên mua theo mục đích và nhu cầu sử dụng

  • Chọn kích thước máy:
    Kích thước và trọng lượng máy ảnh là những cân nhắc quan trọng trước khi mua. Và, ngay cả ngày nay, người dùng vẫn ưa chuộng những sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với tay cầm để đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ vượt trội trong quá trình bạn sử dụng.
  • Cảm biến máy ảnh và ống lens:
    Ngoài độ phân giải, cảm biến máy ảnh và ống kính cũng rất quan trọng. Vì nó quyết định hình ảnh có đạt chất lượng cao nhất hay không. Và, trong hầu hết các trường hợp, cảm biến hình ảnh lớn, kết hợp với việc sử dụng ống kính chất lượng cao, tạo ra hình ảnh rất sắc nét và đẹp hoàn hảo.

    Hiện nay, ống kính được phân loại là ống kính kit hoặc ống kính một tiêu cự. Cảm biến hình ảnh được phân thành hai loại: CCD và CMOS. Trong đó ống kính một tiêu cự được đánh giá cao hơn về chất lượng và cảm biến CMOS được sử dụng rộng rãi hơn do tiết kiệm năng lượng.

  • Độ phân giải của máy ảnh:
    Độ phân giải của máy ảnh là một yếu tố mà nhiều người sử dụng để xác định xem máy ảnh này có tốt hơn máy ảnh khác hay không. Do đó, khi mua hàng, bạn cũng nên chú ý chọn máy ảnh chất lượng tốt nhất để có những bức ảnh đẹp nhất.
  • Chỉ số zoom quang:
    Việc bạn chọn sản phẩm có zoom kỹ thuật số hay zoom quang học để người dùng sử dụng dễ dàng hơn là tùy thuộc vào bạn. Để so sánh, zoom quang học vẫn là lựa chọn tốt nhất vì khi phóng đại hình ảnh, nó không bị vỡ hoặc nhiễu và cho chất lượng đồng nhất. Trên thị trường hiện nay, loại zoom quang học được sử dụng phổ biến nhất nằm trong khoảng từ 4x đến 10x, thấp nhất là 3x và cao nhất đạt 36x.

    Chỉ số zoom rất quan trọng, vì vậy bạn nên lưu ý khi chọn mua máy ảnh
    Chỉ số zoom rất quan trọng, vì vậy bạn nên lưu ý khi chọn mua máy ảnh

  • Ưu tiên camera chống rung:
    Camera chống rung là cách phổ biến nhất để luôn có được những bức ảnh đẹp mà không bị nhòe, mờ khi đi ô tô. Hơn nữa, nhờ khả năng chống rung này, những ai mới làm quen với máy ảnh sẽ có thể chụp ảnh dễ dàng, sản phẩm cũng hoạt động rất tốt trong các tình huống thiếu sáng nên nó đã trở thành chiếc máy ảnh được nhiều người ao ước. để sử dụng.
  • Tốc độ chụp:
    Tốc độ bắt hình của máy ảnh quyết định xem ảnh của bạn có chất lượng cao hay không. Ảnh sẽ bị rung do tốc độ màn trập chậm, và trong điều kiện ánh sáng yếu, tốc độ màn trập luôn là quan trọng nhất. Do đó, khi mua hàng, bạn nên thận trọng.
  • Trọn bộ phụ kiện đi kèm:
    Một máy ảnh đi kèm với nhiều phụ kiện. Do đó, khi mua hàng, bạn nên để ý kỹ các mặt hàng sau: ống kính, pin sạc, ngăn chứa mã, thẻ nhớ, filter filter, túi đựng máy ảnh …
  • Chọn thương hiệu, nhà phân phối uy tín:
    Mặc dù một sản phẩm chất lượng mang lại nhiều lợi ích cho con người nhưng khi mua bạn cũng nên chọn thương hiệu máy nổi tiếng để đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Và chỉ ở những địa điểm uy tín để đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm chính hãng, bán hàng tốt, đổi trả, bảo hành đầy đủ. Hơn nữa, ngoài mức giá ưu đãi và hỗ trợ tận tình, để mua được sản phẩm ưng ý, bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm và đơn vị cung cấp.
3.

Top 15+ máy chụp ảnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng nào tốt nhất – Máy ảnh tầm giá 5 triệu nên mua

Dưới đây là một số mẫu camera được khách hàng thị trường ưa chuộng và có giá dưới 5 triệu đồng. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm máy ảnh phù hợp để có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời cho mình và người thân.
  1. Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9

    Fujifilm đã tung ra nhiều dòng máy khác nhau để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, nhưng tiêu biểu là máy ảnh Instax Mini 9 bởi giá thành rẻ, thiết kế bắt mắt, màu sắc tươi trẻ, cá tính. Đó là chiếc máy có khoảng cách lấy nét 60cm, tốc độ màn trập 1/60 giây và một chiếc gương nhỏ xinh để người dùng dễ dàng chụp ảnh selfie, tất cả đều góp phần tạo nên sự nổi tiếng cho sản phẩm. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh chất lượng, hiện đại nhưng giá cả phải chăng, hợp xu hướng thì đây là sản phẩm nên đi cùng.

    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9

  2. Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90

    Nếu như các dòng máy ảnh đều hướng đến sự hiện đại, màu sắc rực rỡ thì Fujifilm Instax Mini 90 lại nổi bật với vẻ đẹp hoài cổ. Tốc độ chụp của máy từ 1/8 đến 1/400 giây / ảnh và bao gồm ống kính Fujinon, chế độ chụp flash tự động, độ bền vượt trội nhờ chất liệu cao cấp. Và nó cũng thuộc loại giá rẻ nhưng chất lượng cao. Do đó, người dùng đã yêu thích chiếc máy này ngay từ khi ra đời.

    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 – Nên mua máy ảnh giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt nhất

  3. Máy ảnh Sony DSC H300

    Sản phẩm Sony DSC H300 thuộc thương hiệu Sony đình đám, nổi bật trong top máy ảnh tầm giá dưới 5 triệu tốt nhất với dòng máy ảnh kỹ thuật số được trang bị kiểu dáng rất hiện đại, bắt mắt và rất chuyên nghiệp. dành cho những người thích đi du lịch Khi nói đến thiết kế cảm biến CCD Super HAD 20.1MP, ống kính Zoom quang học 35x và dải tiêu cự 35mm, sản phẩm khá hoàn hảo.

    Máy ảnh Sony DSC H300
    Máy ảnh Sony DSC H300

    Máy ảnh Sony DSC H300 này có tính năng chống rung giúp giảm mờ và tạo ra hình ảnh chất lượng cao ngay cả khi được phóng đại từ xa. Hơn nữa, với màn hình rộng 3.0 inch, màu sắc đẹp tự nhiên, pin rời tiện lợi, sản phẩm giá rẻ dưới 5 triệu này ngày càng được ưa chuộng.

  4. Máy ảnh Sony DSC-H400

    DSC-H400 thuộc dòng máy ảnh nổi tiếng của Sony về chất lượng, máy có thiết kế chắc chắn, màn hình 3 inch độ phân giải 460k dot ở phía sau, chống rung quang học SteadyShot, ống kính siêu zoom quang học. Chất lượng cảm biến CCD 63x 20,1 megapixel … Và, đặc biệt với pin sạc lithium-ion cho phép khách hàng chụp hàng trăm bức ảnh mà không lo bị gián đoạn.

    Máy ảnh Sony DSC-H400
    Máy ảnh Sony DSC-H400

  5. Máy ảnh Canon PowerShot SX430 IS

    Nếu bạn muốn có một chiếc máy ảnh du lịch nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đừng bỏ qua Canon PowerShot SX400 IS. Với sức mạnh của cảm biến 16.0MP và trang bị thêm bộ xử lý hình ảnh Digic 4+, bạn sẽ rất dễ dàng có được một bức ảnh ưng ý.

    Máy ảnh Canon PowerShot SX430 IS
    Máy ảnh Canon PowerShot SX430 IS

    Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị ống kính zoom lên đến 30x tương đương tiêu cự 24-720mm, cho phép máy cung cấp góc nhìn rộng đồng thời quay video HD 720p với tốc độ 25 khung hình / giây chỉ bằng một nút bấm chuyên dụng. . Ngoài mức giá rẻ, sản phẩm còn có tông màu trắng và đen sang trọng, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích.

  6. Máy ảnh Sony DSC WX350

    Sony DSC WX350, một sản phẩm của thương hiệu máy ảnh Sony, có thiết kế nhỏ gọn người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình nên máy ảnh Sony DSC WX350 luôn được đánh giá cao. Hơn nữa, mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm có bộ vi xử lý mạnh mẽ hợp lý.

    Máy ảnh Sony DSC WX350
    Máy ảnh Sony DSC WX350 – Nên mua máy ảnh giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt nhất

    Một ống kính quang học 20x được bao gồm trong máy ảnh tiện dụng này để có những bức ảnh đẹp ngay cả từ khoảng cách xa. Sony DSC WX350 cũng giống như các máy ảnh hiện đại khác, có thể quay phim full HD và chia sẻ hình ảnh qua wifi và NFC. Vì độ bền của máy rất tuyệt vời nên Sony vẫn là thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, bất chấp sự có mặt của hàng loạt thương hiệu khác.

  7. Máy ảnh Sony CyberShot DSC-WX220

    Dòng máy ảnh Sony CyberShot DSC-WX220 đã chiếm được cảm tình của người dùng với 3 tông màu đen, hồng, vàng vô cùng bắt mắt. Các tính năng của máy cũng rất tuyệt vời, với chế độ zoom mạnh mẽ lên đến 10x và bộ xử lý hình ảnh mới cho hình ảnh chân thực. Và vì còn có khả năng quay phim chất lượng Full HD với chế độ chống rung nên sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

    Máy ảnh Sony CyberShot DSC-WX220
    Máy ảnh Sony CyberShot DSC-WX220

  8. Máy ảnh Sony DSC W810

    Máy ảnh Sony DSC W810 hiện đang dẫn đầu về chất lượng, mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại phù hợp với giới trẻ. Được chế tạo theo công nghệ hiện đại nên vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng lâu dài. Máy còn có khả năng chống nước cực tốt và không bám bụi nên bạn có thể sử dụng lâu dài. phát hiện ra rằng máy của tôi vẫn còn rất mới.

    Máy ảnh Sony DSC W810
    Máy ảnh Sony DSC W810

    Hơn nữa, thiết kế rất chuẩn của ống kính quang học 6x, với góc lên đến 26mm giúp dòng máy này được ứng dụng rộng rãi, vì nó sẽ lưu lại những hình ảnh đặc biệt và làm cho những thước phim sống động hơn. Hơn nữa, giá thành rẻ là một điểm cộng để Sony luôn dẫn đầu về chất lượng giúp lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa một cách trọn vẹn nhất.

  9. Máy ảnh Sony DSC W830

    Nhiều khách hàng hiện đang lựa chọn Sony DSC W830 như một chiếc máy ảnh nhỏ gọn dành cho người đi du lịch. Sản phẩm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường vì sở hữu cảm biến hình ảnh Super HAD CCD và số điểm ảnh lên đến 20.1PM. Điểm nổi bật của sản phẩm là chế độ 720p và khả năng điều chỉnh độ sáng ISO thông minh, đảm bảo mang đến cho người dùng những bức ảnh sáng đẹp với những gam màu thông dụng nhất. Nếu bạn lo lắng về giá bán, đừng lo với mức giá tầm 5 triệu giúp bạn dễ dàng đầu tư bất cứ lúc nào.

    Máy ảnh Sony DSC W830
    Máy ảnh Sony DSC W830

  10. Máy ảnh chống nước Olympus TG-5

    Máy ảnh Olympus TG-5, được coi là phiên bản mới với thiết kế đẹp mắt và tính năng tuyệt vời là chống thấm nước lên đến 50 feet (15m) đã trở thành sản phẩm được săn đón. Về tính năng, máy có ống kính zoom quang 4x, độ phân giải lên đến 12 Megapixel, khả năng quay video tốc độ 60 khung hình / giây, khả năng kết nối wifi rất tiện lợi cho người dùng.

    Máy ảnh chống nước Olympus TG-5
    Máy ảnh chống nước Olympus TG-5 – Nên mua máy ảnh giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt nhất

    Hơn nữa, nếu bạn muốn sử dụng một chiếc máy ảnh chất lượng cao có khả năng chống va đập khi rơi từ độ cao 7 feet (2m) và chống đóng băng trong môi trường 14 độ F hoặc âm 10 độ C thì đây là giải pháp lý tưởng. là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn muốn đi du lịch và khám phá trong những môi trường khắc nghiệt.

  11. Máy ảnh Canon PowerShot SX610 HS

    Máy ảnh Canon PowerShot SX610 HS có kích thước nhỏ nhưng được thiết kế hoàn hảo. Dễ dàng cầm nắm do kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ chưa đến 200g, nhưng chúng có các tính năng nổi bật: xử lý hình ảnh Digic 4+, cảm biến được nâng cấp và ống kính zoom quang học với phạm vi zoom từ 16x đến 36x mang lại cảm giác rất chân thực hình ảnh.

    Máy ảnh Canon PowerShot SX610 HS
    Máy ảnh Canon PowerShot SX610 HS

    Điều này cho phép chụp ảnh từ một khoảng cách xa mà không bị biến dạng hoặc nhiễu. Nó cũng cho phép bạn dễ dàng xem lại những bức ảnh hoặc video rất sống động và tự nhiên nhờ điểm ảnh hiển thị rõ nét. Giá của chiếc máy này hiện tại khoảng 4 triệu nên nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng cao này nhé.

  12. Máy ảnh Fujifilm FinePix S9400W

    Fujifilm là một trong những thương hiệu lâu đời và nổi bật nhất về dòng sản phẩm máy ảnh trên thị trường. Fujifilm FinePix S9400W mà chúng tôi giới thiệu với mức giá tầm 5 triệu nổi bật hơn cả bởi nó có tốc độ chụp nhanh lên đến 10 fps và ống kính Fujinon zoom quang học 50x với khẩu độ nhanh từ F2.9 đến F6. 5 và 17 phần tử trong 12 nhóm phần tử để có chất lượng hình ảnh tối ưu.

    Máy ảnh Fujifilm FinePix S9400W
    Máy ảnh Fujifilm FinePix S9400W

    Bởi vì chức năng quay video tuyệt vời của nó, xét về trọng lượng và kích thước, và mặc dù lớn hơn so với máy ảnh du lịch tiêu chuẩn, đây là một mô hình mà bạn nên sử dụng khi bạn muốn. Những bức ảnh của tôi ngày càng sắc nét và chuyên nghiệp hơn.

  13. Máy ảnh Canon PowerShot SX420 IS

    Canon PowerShot SX420 IS là sản phẩm được người dùng ưa chuộng trong phân khúc thị trường với mức giá rẻ nhưng chất lượng cao. Nó có các tính năng thông minh và sáng tạo, chẳng hạn như ống kính zoom quang học với tiêu cự dài lên đến 24 – 1.0008mm, cho phép nó quay video HD 720p với hình ảnh tốt. Hơn nữa, với trọng lượng nhẹ, kiểu dáng rất nhỏ gọn và tiện dụng cùng kiểu dáng dễ dàng mang theo, những chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân và gia đình chắc chắn sẽ rất thú vị và hấp dẫn. thú vị.

    Máy ảnh Canon PowerShot SX420 IS
    Máy ảnh Canon PowerShot SX420 IS

  14. Máy ảnh Canon PowerShot A800

    Top 15+ máy ảnh tầm giá 5 triệu dành cho người mới bắt đầu gần đây đang được rất nhiều người quan tâm bởi hiệu quả sử dụng cao mà giá cả cũng phù hợp với nhiều đối tượng. Người dùng Canon PowerShot A800 đặc biệt ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, cầm vừa tay và nhỏ gọn giúp mọi thao tác chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn.

    Máy ảnh Canon PowerShot A800
    Máy ảnh Canon PowerShot A800 – Nên mua máy ảnh giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt nhất

    Thiết kế của máy khá đơn giản, sở hữu màn hình LCD sắc nét hiển thị màu sắc tươi tắn và nổi bật, cũng như tốc độ chụp ảnh nhanh lên đến 1/2000 giây. Hơn nữa, chế độ SmartAuto cho phép chụp ảnh tự động giúp người dùng luôn yêu thích sản phẩm này. Máy sẽ tự động chọn thông số ở 32 chế độ nên sẽ cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

  15. Máy ảnh HP Mini Wi-Fi Cam LC200W

    Với tầm giá dưới 5 triệu đồng sẽ có rất nhiều loại camera để bạn lựa chọn, tuy nhiên về chất lượng và sự phù hợp với người mới bắt đầu thì camera HP Mini wifi Cam LC200W là lựa chọn tốt nhất. điều tốt nhất Chúng không chỉ nhỏ mà còn có ống kính Ultra-Wide góc rộng 120 độ để chụp ảnh tự sướng và chia sẻ wifi đơn giản. Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp 8mps với độ phân giải Full HD 1080 nên trở thành một trong những mẫu camera phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua cho người mới bắt đầu.

    Máy ảnh HP Mini Wi-Fi Cam LC200W
    Máy ảnh HP Mini Wi-Fi Cam LC200W

4.

Lời kết

Trên đây là Top 15+ máy ảnh tầm giá 5 triệu đồng mà những người đam mê nhiếp ảnh không nên bỏ qua. Và, trong khi các sản phẩm khác luôn có giá cao thì đây sẽ là dòng sản phẩm giá rẻ phù hợp túi tiền của người dùng mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Hãy xác định nên mua máy ảnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng nào tốt nhất và lựa chọn một chiếc máy ảnh phù hợp để sử dụng cho chính bạn. chondeal247 chúc bạn gặp nhiều may mắn trong công cuộc tìm kiếm sản phẩm ưng ý nhất.
Hãy chia sẻ những thông tin này đến với người thân và bạn bè của mình nhé !!!
5/5 - (19 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general