[Review] Nên mua máy ảnh Lumix loại nào tốt nhất – Top 3+ máy ảnh Lumix chính hãng bán chạy

Máy ảnh là vật dụng rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt là đối với những bạn thường hay đi du lịch cùng bạn bè và người thân, muốn lưu giữ những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ. Máy ảnh Lumix là hãng máy ảnh lâu đời, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu ảnh đẹp, sắc nét cho bạn. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review xem nên mua máy ảnh Lumix chính hãng loại nào tốt nhất trong top 3+ sản phẩm được gợi ý qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về Lumix – Nguồn gốc, xuất xứ

Một loạt các sản phẩm của Panasonic bao gồm máy ảnh Lumix. Người ta nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm với công nghệ tiên tiến và vô số tính năng nổi bật khi nghĩ đến Nhật Bản, đây cũng là nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Sony, Toshiba, … Một trong những thương hiệu “Made in Japan” đó là Panasonic. Nhờ vào khoa học công nghệ hiện nay, Panasonic đã phát triển trở thành một thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới.
Nên mua máy ảnh Lumix chính hãng loại nào tốt nhất giúp bạn lưu giữ hình ảnh đẹp, sắc nét
Nên mua máy ảnh Lumix chính hãng loại nào tốt nhất giúp bạn lưu giữ hình ảnh đẹp, sắc nét

Được thành lập vào năm 1918 bởi nhà tiên phong Matsushita Kōnosuke, trong những năm đầu Panasonic có tên là Matsushita Electric Modern Co., Ltd và định cư tại Kadoma. Từ những năm 1970 cho đến nay, Panasonic đã không ngừng phát triển cải tiến hơn nữa và cung cấp nhiều mặt hàng chất lượng, được khách hàng đánh giá cao và vào năm 2008, tổ chức này đã chính thức đổi tên hình ảnh thành Panasonic. . Panasonic có nhiều sản phẩm cung cấp như tủ lạnh, TV, nồi cơm điện, loa, hệ thống kiểm soát khí hậu, tai nghe, v.v. Trong đó ngoài sức tưởng tượng phải kể đến dòng máy ảnh Panasonic Lumix, được nhiều cá nhân đặc biệt đánh giá cao về phương án thu nhỏ. , sự lựa chọn chắc chắn với nhiều yếu tố đặc biệt cho chất lượng hình ảnh rõ ràng nhất và hợp lý nhất.

2.

Review máy ảnh Lumix có thực sự tốt không?

Ngay cả khi có vô số dòng máy ảnh của các hãng nổi tiếng hiện nay thì mọi người vẫn đánh giá cao và tin dùng các sản phẩm máy ảnh Lumix của Nhật Bản. Máy ảnh Lumix có phải là một khoản đầu tư đáng giá? Để có thể trả lời cho câu hỏi đã đặt ra trước đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về những lợi ích và nhược điểm của dòng máy ảnh Lumix này.
Ưu Điểm
  • Quá trình sử dụng dễ dàng hơn và thuận tiện mang theo trong túi mọi lúc mọi nơi nhờ thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và tối giản các chi tiết.
  • Máy ảnh Lumix có những tính năng vượt trội cho phép tạo ra hình ảnh chất lượng cao, sắc nét và chân thực.
  • Máy ảnh được làm bằng vật liệu chất lượng cao để đảm bảo độ bền lâu dài của máy ảnh Lumix.
  • Camera có độ phân giải cao, một số dòng máy có tính năng tự động lấy nét, thời gian chụp ảnh rất ngắn giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách sắc nét nhất có thể.
  • Một số máy ảnh Lumix được kích hoạt WiFi hoặc 3G, cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc chia sẻ ảnh trực tuyến.
  • Dòng máy ảnh Lumix bao gồm nhiều dòng sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
Khuyết Điểm
  • Giá thành máy ảnh Lumix tương đối cao so với những máy ảnh cùng phân khúc khác trên thị trường
Review máy ảnh Lumix có thực sự tốt không
Review máy ảnh Lumix có thực sự tốt không?
3.

Nên mua máy ảnh Lumix loại loại nào tốt nhất – Top 3+ máy ảnh Lumix chính hãng bán chạy

Trong trường hợp bạn vẫn chưa suy nghĩ về loại máy ảnh Lumix nào để chọn, vui lòng giới thiệu 3 máy ảnh Lumix được chứng nhận chính tốt nhất hiện nay để mua bên dưới:
  1. Máy ảnh Lumix G7

    Dù là máy ảnh không gương lật nhưng máy ảnh Panasonic Lumix G7 lại có thiết kế gần giống với máy ảnh DSLR khi được trang bị báng cầm tương đối lớn và sâu. Điều này sẽ khiến người dùng cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi cầm máy trên tay. Lumix G7 được trang bị cảm biến Micro Four Thirds và bộ xử lý hình ảnh Venus Engine có khả năng xử lý tín hiệu nhanh chóng, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh tối ưu đồng thời giảm thiểu hiện tượng. Nhiễu hình ảnh Đồng thời, máy ảnh có dải ISO rộng từ 100 đến 51200, cho phép máy chụp được những bức ảnh sáng rõ ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Máy ảnh Lumix G7
    Máy ảnh Lumix G7

    Ngoài ra, máy ảnh Lumix G7 có thể quay video 4K ở độ phân giải 3840 x 2160, mang đến những thước phim mượt mà và sắc nét nhất. Chức năng 4K Photo đầu tiên trên máy ảnh Lumix sẽ cho phép người dùng dễ dàng tạo ra những đoạn video ngắn ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng giá bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống. Hệ thống lấy nét tự động của G7 cũng gây ấn tượng với tốc độ lấy nét nhanh 0,07 giây nhờ sử dụng công nghệ DFD AF hoàn toàn mới. Công nghệ lấy nét này cũng sẽ hỗ trợ tốc độ chụp liên tục tối đa của máy ảnh lên đến 6 khung hình / giây và hỗ trợ duy trì lấy nét nhất quán trong suốt quá trình chụp và quay.

    Điểm đặc biệt là màn hình tiếp xúc LCD có thể nghiêng, máy ảnh Lumix G7 này hỗ trợ khách hàng thay đổi điểm chụp một cách khéo léo để mang lại những cảnh hoặc khung hình sáng tạo hơn. Kính ngắm trực tiếp OLED với mục tiêu cao lên đến 2,36 triệu điểm ảnh sẽ hỗ trợ người chụp theo dõi toàn bộ cạnh một cách rõ ràng nhất trong mọi điều kiện ánh sáng độc đáo, bằng cách này mang lại kết quả chụp gần nhất. nói chung là thực tế với hình ảnh trong khi xem xét.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 12.300.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy ảnh Panasonic Lumix G9

    Panasonic Lumix G9 sở hữu thiết kế bền bỉ, chắc chắn được làm từ chất liệu hợp kim magie cao cấp. Máy có khả năng chống nước, chống bụi và chịu được nhiệt độ thấp đến – 10 độ C nên có thể thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng ở mọi nơi. Ở dòng máy ảnh Panasonic Lumix G9 này, máy cảm biến được sử dụng là Advanced Live MOS có độ phân giải cao 20.3MP cho lượng ánh sáng đi vào cảm biến được nhiều nhất, hình ảnh giúp hiển thị được sáng rõ và chân thực hơn. Bổ sung thêm filter Low-pass giúp khử hiệu quả răng cưa.

    Máy ảnh Panasonic Lumix G9
    Máy ảnh Panasonic Lumix G9 – Nên mua máy ảnh Lumix loại loại nào tốt nhất

    Panasonic Lumix G9 còn được trang bị thêm khả năng quay video UHD 4K ở tốc độ lên đến 60 khung hình / giây, truyền tải những thước phim vừa tinh tế, vừa sắc nét và hợp lý. Tương tự như vậy, với hệ thống kiểm tra không ngừng lên đến 480 lần mỗi giây, Lumix G9 phục vụ thành công việc bắt nét các đối tượng nhanh và tinh tế hơn (tốc độ lấy nét cực đại nhất cuối cùng có thể phụ thuộc vào 0,04 giây).

    Tương tự như vậy, máy ảnh Lumix G9 cũng cung cấp 6,5 điểm dừng điều chỉnh hình ảnh quang học khi được sử dụng liên quan đến một tiêu điểm cung cấp khả năng chống rung để thực sự ổn định hình ảnh, ngăn chặn hình ảnh bị che khuất hoặc mất trung tâm. . Kính ngắm LVF OLED với màn hình lên đến 3,68 triệu điểm và độ khuếch đại 0,83x cho phép khách hàng theo dõi các đối tượng rõ ràng là các vùng có cường độ mạnh trong điều kiện thiếu sáng hoặc thiếu sáng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 28.500.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy ảnh Panasonic Lumix DC-S5

    Trái ngược với các đời máy ảnh trước đây, dòng Panasonic Lumix DC-S5 có thiết kế tối giản hơn nhưng vẫn đảm bảo những điểm nổi bật rất đáng chú ý. Sản phẩm đáp ứng các khả năng chụp ảnh khác nhau cũng như hỗ trợ quay video tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Máy ảnh Lumix S5 được trang bị cảm biến CMOS 24,2MP cùng với chip xử lý Venus Motor, cho phạm vi ánh sáng ISO rộng (từ 50 – 204800) để hỗ trợ phát triển thêm chất lượng hình ảnh một cách lý tưởng, sắc nét và thực tế hơn. trong mọi hoàn cảnh.

    Máy ảnh Panasonic Lumix DC-S5
    Máy ảnh Panasonic Lumix DC-S5

    Ngoài khả năng chụp ảnh, Lumix S5 cũng có những điểm nổi bật khi quay video tuyệt vời bao gồm Full-Casing UHD 4K / 30fps, UHD 4K / 60fps crop video, Full HD 60fps video. Không dừng lại ở đó, Lumix S5 còn tăng cường khả năng quay nhanh 180fps và chế độ anamorphic để mang lại những thước phim đẹp như mơ. Tương tự như vậy, được trang bị cải tiến căn giữa DFD cùng với đổi mới trí tuệ nhân tạo tiên tiến, vì vậy máy ảnh đạt được tốc độ căn giữa khá cao trong 0,08 giây, hỗ trợ ghi lại những phút tốt nhất trong suốt cuộc sống hàng ngày.

    Sự kết hợp giữa điều chỉnh hình ảnh 5 trục trong máy ảnh và điều chỉnh hình ảnh 2 trung tâm của tiêu điểm giúp Lumix S5 có thể chụp được những bức ảnh hấp dẫn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc với tốc độ bóng râm chậm. . Điều này đảm bảo rằng chất lượng hình ảnh trong mọi trường hợp đều sắc nét và tốt nhất.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 33.990.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Bài viết trên về đánh giá việc nên mua máy ảnh Lumix loại nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general