[Review] Nên mua máy ảnh Samsung loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ máy ảnh Samsung chụp ảnh đẹp, sắc nét

Máy ảnh Samsung, một thiết bị thông minh, giúp người dùng lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Chính vì vậy, máy ảnh luôn ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt đối với những người hoài niệm, thích nhìn lại chính mình và gia đình mỗi khi rảnh rỗi. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review xem nên mua máy ảnh Samsung loại nào tốt nhất cho chất lượng chụp đẹp và sắc nét qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về Samsung – Thương hiệu điện tử hàng đầu hiện nay

Samsung là một thương hiệu đến từ Samsung Gathering – một tổ chức toàn cầu lớn tại Hàn Quốc. Trung tâm hành chính của Gathering nằm ở trung tâm Samsung Town, thuộc vùng Seocho, thành phố Seoul. Được thành lập vào năm 1938 bởi nhà tổ chức Lee Byung-chul – một chuyên gia tài chính và nhà công nghiệp người Hàn Quốc. Sau một thời gian định hình và nuôi dưỡng thương hiệu Samsung, nó đã dần trở thành một cái tên nổi tiếng trên toàn hành tinh với nhiều lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ sản phẩm.
Nên mua máy ảnh Samsung loại nào tốt nhất giúp bạn lưu giữ hình ảnh đẹp, sắc nét
Nên mua máy ảnh Samsung loại nào tốt nhất giúp bạn lưu giữ hình ảnh đẹp, sắc nét

Samsung thường mang đến những dịch vụ sản phẩm chất lượng, được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn đặc biệt như điện thoại, máy tính bảng, máy giặt quần áo, TV, máy chiếu, v.v. với kế hoạch hoàn hảo và những cải tiến hiện nay. , đã tiến triển. Cụ thể, không thể không nhắc đến dòng camera Samsung với thiết kế tối tân, tinh gọn, tích hợp nhiều yếu tố cho chất lượng hình ảnh rõ nét nhất, nổi bật nhất.

2.

Review máy ảnh Samsung có thực sự tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ảnh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau nhưng nhiều người dùng vẫn ưa chuộng và ưa chuộng máy ảnh Samsung cho nhu cầu chụp ảnh của mình. Vậy camera Samsung tốt như thế nào? Chúng ta hãy xem xét những lợi ích và hạn chế của dòng máy ảnh Samsung này.
Ưu Điểm
  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tinh tế có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập.
  • Máy ảnh của Samsung được trang bị những công nghệ xử lý hiện đại, tiên tiến tạo ra chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực nhất.
  • Một số mẫu máy ảnh của Samsung còn được tích hợp tính năng kết nối WiFi, cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ ảnh với người khác.
  • Máy ảnh Samsung có nhiều kiểu máy từ bình dân đến chuyên nghiệp. Người dùng sẽ có thể lựa chọn giữa từng loại dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
  • Dung lượng pin lâu dài cho phép bạn thỏa sức chụp ảnh mà không lo hết pin giữa chừng.
Khuyết Điểm
  • Có khá nhiều dòng máy, mẫu mã đa dạng khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý, đặc biệt với những người không chuyên.
Review máy ảnh Samsung có thực sự tốt không
Review máy ảnh Samsung có thực sự tốt không
3.

Nên mua Máy ảnh Samsung loại nào tốt nhất – Top 5+ máy ảnh Samsung chụp ảnh đẹp, sắc nét

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn dòng máy ảnh Samsung nào thì hãy xem top 5 dòng máy ảnh Samsung chụp ảnh hiện đại ấn tượng nhất được liệt kê dưới đây.
  1. Máy ảnh KTS Samsung MV900F

    Dòng máy ảnh Samsung MV900F có cảm biến hình ảnh BSI CMOS 16,3 megapixel 1 / 2,33 inch cũng như ống kính kit F2,5, 25mm với khả năng zoom quang học lên đến 5x. Thiết bị có màn hình cảm ứng WVGA AMOLED C 3,31 inch ở mặt sau có thể xoay 180 độ và chuyển đổi MV900F thành một camera ở mặt trước. Máy ảnh Samsung MV900F có thể tạo ra hình ảnh với độ phân giải từ 16M đến 14M, 12M đến 10M, 5M đến 3M, 2M đến 1M pixel và dải ISO từ 100 đến 3200. Do đó, nó có thể chụp ảnh đẹp trong mọi môi trường, kể cả ánh sáng yếu.

    Máy ảnh KTS Samsung MV900F
    Máy ảnh KTS Samsung MV900F

    Máy ảnh Samsung MV900F hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD, Micro SDHC và Micro SDXC. Việc bổ sung cổng kết nối HDMI 1.3 và đầu ra AV làm tròn tính năng hiện đại của sản phẩm. Ngoài các chế độ Tự động và Chương trình có trong hầu hết các máy ảnh khác, MV900F bao gồm nhiều chế độ thông minh như Tự động thông minh, Chương trình, Chụp thiếu sáng, Cảnh, Phim và Chế độ toàn cảnh trực tiếp.

    Hơn nữa, nếu bạn thích chụp ảnh với các hiệu ứng, MV900F đi kèm với một loạt các hiệu ứng giống như Instagram được tích hợp ngay trong máy ảnh. Beauty Palette, Beauty Shot, Photo Filter, Picture in Picture và Split Shot nằm trong số các hiệu ứng có sẵn. Khả năng kết nối Wifi để người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh lên Facebook, YouTube, PhotoBucket là tính năng tốt nhất mà MV900F được trang bị và được nhiều người dùng đánh giá cao.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.450.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy ảnh Samsung Galaxy Camera GC100

    Đầu tiên và quan trọng nhất, Samsung Galaxy Camera như một chiếc máy ảnh được tích hợp với điện thoại thông minh rất ấn tượng. Vì ngay từ đầu Samsung đã thiết kế thiết bị này là một chiếc máy ảnh với hệ điều hành Android có thể coi là một tính năng phụ. Về thiết kế, nhìn từ phía trước chúng ta có thể thấy rõ đây là một chiếc máy ảnh compact thực thụ.

    Máy ảnh Samsung Galaxy Camera GC100
    Máy ảnh Samsung Galaxy Camera GC100 – Nên mua máy ảnh Samsung loại nào tốt nhất

    Ống kính có zoom quang 21X và góc rộng 23mm, được thiết kế để có thể nhìn thấy từ trên xuống. Đèn flash Xenon được thiết kế theo kiểu bật lên để giảm hiện tượng lóa mắt đỏ và tạo ra ánh sáng tự nhiên hơn khi chụp ảnh ban đêm. Báng cầm của máy được làm cong lên so với bề mặt phủ cao su giúp cảm giác chắc tay hơn khi cầm và giảm rung lắc khi bấm máy.

    Cảm quang của Samsung Galaxy Camera GC100 là loại 16 megapixel, 1 / 2.3 “, đây là tiêu chuẩn được sử dụng trên các máy ảnh Point & Shoot tầm trung hiện nay cho chất lượng ảnh sắc nét, ảnh khổ lớn. Khả năng lấy nét tự động của máy cũng khá ấn tượng , với tốc độ khá nhanh, dù thực tế máy hoạt động dựa trên nguyên tắc lấy nét theo độ tương phản, nhờ chip xử lý tiên tiến.

    Galaxy Camera GC100 cũng có một số chế độ chụp, bao gồm hoàng hôn, pháo hoa, tuyết, chân dung, macro, thể thao, phong cảnh, phơi sáng, v.v. Người dùng có thể dễ dàng chụp, chỉnh sửa, chia sẻ và tải lên để lưu trữ trực tuyến với một vài thao tác đơn giản nhờ hệ điều hành Android.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 7.599.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy ảnh Samsung PL200

    Samsung vừa cho ra mắt dòng máy ảnh compact PL200 tích hợp nhiều chức năng tự động thông minh với giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Là một chiếc máy ảnh tầm trung, PL200 được tích hợp đa số các tính năng cao cấp như quay phim độ nét cao, ống kính zoom mạnh, màn hình LCD lớn, thao tác sử dụng rất đơn giản và tiện lợi.

    Máy ảnh Samsung PL200
    Máy ảnh Samsung PL200

    Máy ảnh Samsung PL200 đi kèm với một bộ điều khiển tự động cho phép các nhiếp ảnh gia chụp những bức ảnh đẹp một cách dễ dàng nhất. Smart Auto tự động chọn cảnh, loại bỏ nhu cầu chụp ảnh lớn hoặc quay video HD. Người dùng có thể kích hoạt chế độ Smart Auto bằng cách nhấn một nút duy nhất. Lúc này, máy ảnh sẽ tự động phân tích môi trường chụp hiện tại và chọn chế độ chụp cảnh tốt nhất để cho ra những hình ảnh hoặc khung hình đẹp nhất. PL200 cũng có các chế độ Beauty Shot và Smile Shot, cũng như công nghệ nhận diện khuôn mặt và nụ cười.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 9.000.000 vnđ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy ảnh Samsung Galaxy NX

    Máy ảnh Galaxy NX là sản phẩm mới nhất trong dòng máy ảnh không gương lật cao cấp của Samsung. Galaxy NX, chạy Android 4.2 Jelly Bean, là máy ảnh ống kính rời đầu tiên trên thế giới được tích hợp kết nối 3G / 4G LTE và Wi-Fi. Máy ảnh Samsung Galaxy NX có cảm biến CMOS APS-C và hệ thống lấy nét tự động kết hợp bên trong vỏ kim loại. ISO 100–25600, quay video Full HD 1080p, màn hình LCD 4,8 inch, chụp liên tục 8,6 khung hình / giây và tốc độ màn trập 1/6000 giây Bạn có thể chụp ảnh từ xa bằng cách sử dụng góc nhìn của điện thoại thông minh. Galaxy NX cũng có tính năng điều khiển bằng giọng nói, cho phép bạn phóng to, thu nhỏ hoặc chụp ảnh mà không cần chạm vào thiết bị.

    Máy ảnh Samsung Galaxy NX
    Máy ảnh Samsung Galaxy NX – Nên mua máy ảnh Samsung loại nào tốt nhất

    Galaxy NX có kích thước lớn hơn một chút so với các thế hệ máy ảnh NX trước đây như NX1000 và NX300, nhưng nó có thiết kế thân máy mỏng với báng cầm lớn và đèn flash tích hợp. Khi nhìn từ phía trước, thiết bị giống các mẫu máy ảnh truyền thống, nhưng khi nhìn từ phía sau, nó giống một chiếc điện thoại thông minh. Màn hình rộng 4,8 inch và không có phím vật lý ở mặt sau mang lại vẻ ngoài hiện đại cho máy. Khả năng lắp thẻ SIM là tính năng độc đáo nhất của thiết bị. Nhà sản xuất đã vô hiệu hóa tính năng thoại, nhưng tất cả các tính năng còn lại chỉ ở dạng văn bản. Việc truy cập mạng 3G, lướt web, Facebook, tải ảnh mà không cần kết nối Wi-Fi riêng khá tiện lợi.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 42.000.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy ảnh Samsung Galaxy S4 Zoom

    Samsung Galaxy S4 Zoom là sự kết hợp lý tưởng giữa máy ảnh kỹ thuật số và điện thoại thông minh. Bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị trước dòng sản phẩm này với các tính năng như: ống kính zoom quang 10X.S4, khả năng quay video toàn màn hình camera, cảm biến ảnh 16MP, cảm ứng AMOLED 4,3 inch … và vô số ấn tượng khác Tính năng, đặc điểm.

    Máy ảnh Samsung Galaxy S4 Zoom
    Máy ảnh Samsung Galaxy S4 Zoom

    Đối với người mới bắt đầu, tính năng tích hợp điện thoại thông minh đặc biệt khó sử dụng. Người dùng muốn sử dụng nó rõ ràng phải dành một lượng thời gian đáng kể để nghiên cứu, học hỏi và thử nghiệm. Người dùng hiện có thể lựa chọn giữa hai màu sắc cho camera Samsung Galaxy S4 Zoom: đen và trắng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 12.000.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Bài viết trên về đánh giá việc nên mua máy ảnh Samsung loại nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general