Top 10+ máy đo huyết áp loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Máy đo huyết áp là sản phẩm dùng để theo dõi sức khỏe thường xuyên, đặc biệt cần thiết ở những người lớn tuổi. Tuy nhiên để chọn mua được sản phẩm tốt, giá thành phù hợp thì hãy tham khảo bài viết ngay sau đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy đo huyết áp loại nào tốt nhất để theo dõi sức khỏe một cách chính xác và hiệu quả.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm máy đo huyết áp là gì?

Máy đo huyết áp còn được gọi là đồng hồ đo huyết áp hoặc được viết đến với tên tiếng anh là Sphygmomanometer. Là thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho nhu cầu theo dõi huyết áp của người bệnh được sử dụng đa dạng trong các trung tâm y tế và các hộ gia đình.

Cấu tạo gồm: vòng bít, thân máy, màn hình hiển thị. Máy đo huyết áp sẽ đo chỉ số tâm trương – tối đa, huyết áp tâm thu – tối thiểu và nhịp tim. Giúp người tiêu dùng biết được biến động huyết áp có trong giới hạn an toàn hay không để điều chỉnh được chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày.

Top 10+ máy đo huyết áp tốt nhất - Thiết bị giúp theo dõi sức khỏe cho mọi gia đình
Top 10+ máy đo huyết áp tốt nhất – Thiết bị giúp theo dõi sức khỏe cho mọi gia đình
2.

Các tiêu chí giúp bạn chọn mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất và phù hợp

  • Độ tuổi và nhu cầu sử dụng: độ tuổi khác nhau sẽ dẫn đến máy đo huyết áp cũng khác nhau. Cụ thể:
    Độ tuổi dưới 50: Những người trẻ và trung niên thường là những người năng động, hệ thống tim mạch ổn định nên loại máy đo huyết áp điện tử – đo cổ tay là sản phẩm phù hợp nhất.

    Độ tuổi trên 50: thường ở người cao tuổi thì hệ thống tim mạch đã có phần suy giảm hơn nên chọn những loại máy đo điện tử ở phần bắp tay sẽ cho bạn kết quả chính xác hơn so với các vị trí khác trên cơ thể.

  • Giá thành sản phẩm: So với các thiết bị hỗ trợ sức khỏe khác thì máy đo huyết áp là một trong những thiết bị có giá thành ổn. Mức giá phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất là các dòng từ 500- 1 triệu đồng. Các dòng máy nằm trong mức giá này đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng mà chất lượng cũng rất tốt.
  • Chức năng của máy: Máy có chức năng theo dõi nhịp tim, đo huyết áp. Nếu bạn muốn có thêm tính năng hiện đại thì có thể chọn dòng máy cao cấp trên thị trường và dĩ nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn.
  • Chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành của các dòng sản phẩm hầu hết nằm trong khoảng trung bình từ 3 năm /sản phẩm. Riêng đối với một số dòng máy cao cấp, hiện đại hàng đầu thì thời gian bảo hành có thể lên đến 5-6 năm.
  • Nguồn gốc xuất xứ và địa chỉ mua hàng: Hiện nay, trên thị trường chủ yếu là các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, Đức, Thụy Sĩ và một số nước Châu Âu khác. Hầu hết đây là những nước có uy tín trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế từ lâu đời. Để có thể mua sản phẩm đảm bảo chất lượng thì bạn có thể lựa chọn cách thức mua hàng online, order qua các sàn thương mại điện tử chính hãng mà không sợ đó là hàng nhái, hàng pha trộn kém chất lượng.
3.

Top 10+ máy đo huyết áp loại nào tốt nhất cho độ chính xác cao hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm máy đo huyết áp rất được người dùng ưa thích, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm máy đo huyết áp nào chất lượng và phù hợp trong việc theo dõi sức khỏe của gia đình và người thân một cách chính xác nhất nhé.
  1. Máy đo huyết áp Omron HEM-8712

    Là sản phẩm chất lượng cao từ thương hiệu nổi tiếng Omron của Nhật, có thiết kế khá nhỏ gọn và tính năng rất thông minh. Máy được thiết kế với công nghệ hiện đại Intellisense 2 cảm biến, hệ thống kiểm tra kép nên đảm bảo độ chính xác cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chỉ thị cảnh báo huyết áp cao, rất thuận tiện khi sử dụng, đặc biệt là người già.

    Máy đo huyết áp Omron HEM-8712
    Máy đo huyết áp Omron HEM-8712

    Bên cạnh đó, máy đo huyết áp này còn được trang bị pin có tuổi thọ cao, nên người dùng có thể thoải mái sử dụng. Sản phẩm được bán với mức giá bán hợp lý, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy đo huyết áp Medisana HGN

    Medisana là thương hiệu của Đức, sản phẩm có thiết kế rất nhỏ gọn và tiện lợi bởi vì đo ở vị trí cổ tay. Sản phẩm có độ chính xác cao bởi sử dụng phương pháp đo dao động với huyết áp tối đa là ±5mmHg và đo nhịp tim là ±5 nhịp. Điểm nổi bật của máy đó là cho kết quả hai thông số về huyết áp và nhịp tim và sẽ ngừng hoạt động ở những nơi có độ ẩm dưới 85% và chỉ hoạt động ở nhiệt độ 10-40 độ C.

    Máy đo huyết áp Medisana HGN
    Máy đo huyết áp Medisana HGN

    Máy có chức năng hỗ trợ vạch chỉ số phân loại huyết áp rõ ràng, nên cho ra kết quả chính xác và nhanh nhất. Chính vì thế, sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng trên thị trường tin dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy đo huyết áp Citizen CH-657

    Là dòng do cổ tay tự động nên máy đo huyết áp Citizen CH-657 cho kết quả rất nhanh, chính xác, mà còn an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm sở hữu những tính năng vượt trội phải kể đến như tích hợp bộ nhớ lớn, cho ra kết quả chính xác với số đo rõ ràng. Vậy nên việc theo dõi sức khỏe cho người dùng rất hiệu quả và đảm bảo khoa học.

    Máy đo huyết áp Citizen CH-657 - Top 10+ máy do huyết áp loại nào tốt nhất
    Máy đo huyết áp Citizen CH-657 – Top 10+ máy do huyết áp loại nào tốt nhất

    Sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ hơn so với các dòng máy đo huyết áp khác trên thị trường. Chỉ cần vài trăm là bạn đã có ngay một chiếc máy đo huyết áp tại nhà nhỏ gọn và kiểu dáng sang trọng, mang đến công dụng tuyệt hảo cho người sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy đo huyết áp Polygreen – KP-6230, KP-6241, KP-7520, KP-7770

    Là dòng máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động vô cùng chất lượng đến từ Đức. Sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với công dụng nổi bật cho kết quả chính xác cao, mức độ tiện lợi hơn hẳn bởi kiểu dáng nhỏ gọn lại đơn giản trong cách sử dụng nên được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Đây cũng là máy đo huyết áp chất lượng tốt mà người sử dụng để tiết kiệm chi phí đầu tư, đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu.

    Máy đo huyết áp Polygreen
    Máy đo huyết áp Polygreen

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy đo huyết áp Microlife BP 3NZ1-1P

    Là dòng máy đo huyết áp đến từ Thụy Sĩ với những ưu điểm vượt trội được thể hiện rất rõ qua việc trang bị các công nghệ hiện đại nhất thế giới. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng rất sang trọng và thân thiện với môi trường lẫn người dùng.

    Máy đo huyết áp Microlife BP 3NZ1-1P - Top 10+ máy do huyết áp loại nào tốt nhất
    Máy đo huyết áp Microlife BP 3NZ1-1P – Top 10+ máy do huyết áp loại nào tốt nhất

    Thiết kế tính năng sử dụng đơn giản chỉ có một nút bấm nhỏ và còn có cả công nghệ bơm cảm biến thông minh nên giúp việc đo huyết áp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Với giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng, mang đến chất lượng cao, sản phẩm xứng được lựa chọn để trang bị cho gia đình của mọi nhà.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy đo huyết áp Boso Medicus Family

    Sản phẩm có thiết kế sang trọng, kiểu dáng nổi bật cùng với sắc màu nhã nhăn nên máy đo huyết áp Boso Medicus Family đang là sự lựa chọn ưa thích của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản và thuận tiện, phù hợp để kiểm tra tại nhà.

    Máy đo huyết áp Boso Medicus Family
    Máy đo huyết áp Boso Medicus Family

    Đến từ thương hiệu Boso của Đức thuộc top đầu về chất lượng nên sản phẩm luôn cho kết quả tốt nhất so với những dòng máy khác. Điểm nổi bật của máy đó là phân chia được đo huyết áp nam và nữ chính xác và tiện lợi. Cùng với sự tích hợp nhiều tính năng thông minh có thể giúp người dùng tự mình kiểm tra mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào của người khác.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy đo huyết áp Beurer BM35

    Thuộc những thương hiệu máy đo huyết áp nổi tiếng đến từ Đức nên nổi bật hơn hẳn so với những chiếc máy đo huyết áp khác, thiết kế không chỉ nhỏ gọn, sang trọng mà còn có độ chính xác cao để giúp người tiêu dùng có thể mang đi khắp mọi nơi kể cả khi đi du lịch.

    Máy đo huyết áp Beurer BM35 - Top 10+ máy do huyết áp loại nào tốt nhất
    Máy đo huyết áp Beurer BM35 – Top 10+ máy do huyết áp loại nào tốt nhất

    Sản phẩm còn được trang bị màn hình chính diện lớn hiện đại cho kết quả rõ ràng, cũng rất dễ dàng sử dụng. Đặc biệt hơn, máy đo huyết áp này còn có khả năng tự động cảnh báo khi người dùng có thao tác sai khi đo huyết áp nên giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả lần đầu tiên.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy đo huyết áp Omron JPN600

    Omron JPN1 được xem là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nước ta nên máy đo huyết áp Omron JPN600 cũng thuộc top 10 máy đo huyết áp đứng đầu về chất lượng. Sản phẩm luôn có nhiều ưu điểm vượt trội cả về kiểu dáng và tính năng.

    Kích thước tuy nhỏ, nhưng có màn hình chính rõ nét giúp nhìn được số đo nhanh. Điểm mạnh của Omron là luôn sử dụng công nghệ tiên tiến vượt bậc hoàn toàn tự động nên cho khách hàng sự an tâm vì độ chính xác cao.

    Máy đo huyết áp Omron JPN600
    Máy đo huyết áp Omron JPN600

    Không dừng lại ở đó, thời gian sử dụng sản phẩm dài bởi pin có tuổi thọ cao. Với mức giá vô cùng phải chăng chắc chắn sản phẩm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng một cách hoàn hảo nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy đo huyết áp Rossmax

    Với tính năng vượt trội đã giúp Rossmax AC – 701 trở thành sản phẩm phù hợp với rất nhiều người sử dụng bởi nhờ vào công nghệ Digital Korotkoff Technology có khả năng tự động chọn áp suất bơm cho phù hợp giữa vòng bít với bệnh nhân. Cho ra kết quả chính xác đạt mức tối ưu nhất. Dung lượng bộ nhớ nhiều, có khả năng lưu đến hàng trăm kết quả đo.

    Máy đo huyết áp Rossmax
    Máy đo huyết áp Rossmax

    Ngoài ra, sản phẩm còn có tuổi thọ của pin cao. Có cả cảnh báo rối loạn nhịp tim và thông báo tình trạng huyết áp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy đo huyết áp Bremed BD-8200

    Sản phẩm thuộc top máy đo huyết áp tốt nhất, chính vì thế mà Bremed BD 8200 luôn là sự ưu tiên hàng của đông đảo khách hàng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm cao cấp nên có mức giá tương đối cao lên đến hơn 10 triệu đồng.

    Máy đo huyết áp Bremed BD 8200
    Máy đo huyết áp Bremed BD 8200

    Tính năng hỗ trợ ghi kết quả đo huyết áp đối với 2 người cùng ngày và cùng giờ, kèm theo quá trình đo huyết áp. Có khả năng tính toán được mức huyết áp trung bình của năm lần đo gần nhất, thiết kế có cả đèn led thông báo xếp loại huyết áp theo tiêu chuẩn của WHO. Điều này đã giúp cho sản phẩm có chỗ đứng vững mạnh trên thị trường, bởi người ta thường có câu “Tiền nào của nấy” nên sản phẩm cũng thuộc top những dòng máy hoàn hảo mà bạn cần sở hữu ngay cho mình.

4.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ máy đo huyết áp loại nào tốt nhất, công cụ hỗ trợ sức khỏe “trợ thủ đắc lực” của mọi người, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm máy đo huyết áp chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm máy đo huyết áp tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general