Top 10+ review máy đọc sách nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023 – Sản phẩm hoàn hảo cho những ai thích đọc sách

Bài viết dưới đây tư vấn cho bạn đọc top 10+ máy đọc sách nào tốt nhất và bán chạy để bạn đọc tham khảo, lựa chọn một sản phẩm đảm bảo hiệu quả đọc sách nhất.

Đọc sách là một thói quen tốt từ lâu đã được khuyến khích của người Việt Nam và các nền văn hóa trên thế giới. Tuy nhiên, việc mang theo sách có thể bất tiện, vì vậy mà nhiều người băn khoăn muốn tìm một giải pháp để đọc sách tuyệt lời. Máy đọc sách là sự lựa chọn tốt nhất, bạn có thể đọc sách mọi lúc mọi nơi lúc rảnh rỗi. Dẫu vậy không phải ai cũng có thể lựa chọn máy đọc sách sao cho phù hợp nhất. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu top 10+ máy đọc sách nào tốt nhất và bán chạy để bạn đọc tham khảo.

1.

Tìm hiểu về máy đọc sách và lợi ích của máy đọc sách hiện nay

Máy đọc sách là một thiết bị điện tử thông minh được thiết kế đặc biệt để giúp lưu trữ và đọc sách điện tử, còn được gọi là E- book reader. Với công nghệ mực điện tử, màn hình chủ yếu có màu xám, đen và trắng và có khả năng hiển thị như giấy in. Đối với các thương hiệu lớn như Amazon Kindle, thiết bị cũng có thể kết nối với một trong những cửa hàng ebook lớn nhất thế giới, cả miễn phí và trả phí.
Máy đọc sách đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng
Máy đọc sách đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng

Khi đọc sách giấy hoặc đọc máy tính, hình dáng và cảm giác cầm một cuốn sách rất khác so với khi cầm trên tay một thiết bị điện tử. Tuy nhiên, so với e-reader, sách giấy có nhiều điểm hạn chế về tính tiện lợi, khả năng tìm kiếm, gắn thẻ và tìm kiếm.

2.

Những lợi ích của máy đọc sách tốt nhất mà người dùng nên biết

  • Máy đọc sạch không làm đau hay hại mắt người dùng:
    Nếu việc sử dụng các thiết bị như điện thoại thông minh và máy tính bảng trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến thị lực thì E-reader hoàn toàn an toàn về vấn đề này. Máy đọc sách điện tử được tối ưu hóa cho màn hình mờ, vì vậy bạn có thể thư giãn mắt tự nhiên hơn và giảm mỏi mắt khi đọc trong thời gian dài.

    Một số máy đọc sách điện tử Kindle có đèn nền để bạn có thể đọc thoải mái vào ban đêm mà không gây hại cho mắt. Thiết bị đọc sách điện tử không phát ra ánh sáng xanh lơ của máy tính bảng và điện thoại thông minh.

  • Tiết kiệm tiền mua sách:
    Trung bình, các thiết bị đọc sách điện tử có dung lượng từ 1GB đến 4GB. Trên một số máy, thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 32GB, cho phép người đọc mang về nhà cả một thư viện sách. Chi phí mua một e-reader khoảng 2-3 triệu đồng. Số tiền này tương đương với giá của 40 đến 50 cuốn sách giấy trên thị trường.

    Chọn dòng máy đọc sách nào tốt nhất có khả năng tiết kiệm pin đáng kể
    Chọn dòng máy đọc sách nào tốt nhất có khả năng tiết kiệm pin đáng kể

  • Pin trâu, rất tiết kiệm:
    Không giống như các thiết bị điện tử khác, máy đọc sách điện tử cực kỳ bền. Máy đọc sách điện tử có thể được sử dụng trong khoảng 3 tuần với một lần sạc.
3.

Top 10+ dòng máy đọc sách nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu sản phẩm máy đọc sách được nhiều người dùng ưa chuộng, chọn mua. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm máy đọc sách chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình để có thể mang lại những trải nghiệm đọc sách một cách tốt nhất nhé.
  1. Máy đọc sách All New Kindle Paperwhite 5 (11th Gen) – Sản phẩm hàng đầu thị trường

    Amazon, một trong những sàn thương mại điện tử hàng, đã chính thức ra mắt máy đọc sách điện tử mang thương hiệu Kindle Paperwhite thế hệ tiếp theo. Kindle Paperwhite 5 (hoặc Kindle Paperwhite thế hệ thứ 11) thay thế Kindle Paperwhite 4 được phát hành vào năm 2018. Amazon chỉ nâng cấp sản phẩm Kindle một lần, thường là 2-3 lần. Lần nâng cấp này là lớn nhất từ ​​trước đến nay.

    Máy đọc sách All New Kindle Paperwhite 5 (11th Gen) – sản phẩm hàng đầu thị trường
    Máy đọc sách All New Kindle Paperwhite 5 (11th Gen) – sản phẩm hàng đầu thị trường

    Kindle Paperwhite 5 có ba phiên bản: Phiên bản tiêu chuẩn (Paperwhite), Phiên bản cao cấp (Paperwhite Signature Edition) và Phiên bản dành cho trẻ em (Paperwhite Kids). Hiện tại máy chỉ có màu đen với chất lượng cao cấp hàng đầu trong số những sản phẩm máy đọc sách trên thị trường.

  2. Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite Gen 10 hàng nhập khẩu cao cấp

    Được phát hành sau chu kỳ hơn 3 năm, Kindle Paperwhite Gen 10 có màn hình phẳng, không thấm nước và được trang bị thêm tính năng Bluetooth. Đây là Kindle Paperwhite đầu tiên có sách nói Audible, có thể nghe qua một cặp loa không dây hoặc tai nghe Bluetooth. Kindle Paperwhite Gen 10 có màn hình cảm ứng điện dung E Ink Carta HD 6 inch với độ phân giải 1430 x 1080 và mật độ hiển thị 300 ppi.

    Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite Gen 10 hàng nhập khẩu cao cấp
    Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite Gen 10 hàng nhập khẩu cao cấp – Review top 10+ máy đọc sách nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

  3. Dòng máy đọc sách Kobo Libra H2O

    Tính năng lớn nhất của Kobo Libra H2O là khả năng chống nước IPX8, điều mà hầu hết các thiết bị đọc sách điện tử trên thị trường không có. Vì vậy, nó có thể được đặt dưới 2 mét nước trong 1 giờ mà không làm hỏng máy.

    Dòng máy đọc sách Kobo Libra H2O
    Dòng máy đọc sách Kobo Libra H2O

    Công nghệ ComfortLight PRO giúp điều chỉnh ánh sáng vừa với mắt người dùng và giảm ánh sáng xanh. Bạn có thể chọn trải nghiệm đọc sách bằng ánh sáng trắng hoặc đèn màu, tùy theo sở thích của mình. Pin có tuổi thọ cao và có thể sử dụng trong khoảng một tháng chỉ với một lần sạc.

  4. Dòng máy đọc sách chống nước ấn tượng Kindle Oasis 3

    Nếu bạn thích tắm và đọc sách, Kindle Oasis không thấm nước là dành cho bạn. Thiết bị vẫn sẽ “sống sót” nếu bạn vô tình làm rơi xuống bồn tắm hoặc vùng nước sâu tới 2m.

    Dòng máy đọc sách chống nước ấn tượng Kindle Oasis 3
    Dòng máy đọc sách chống nước ấn tượng Kindle Oasis 3

    Oasis 3 có màn hình 7 inch lớn nhất so với mọi phiên bản Kindle, hệ thống đèn chiếu sáng cần tới 12 đèn. Ngoài ra, máy còn có chức năng cân bằng sáng tự động giúp bạn đọc được mọi lúc mọi nơi. Các thành viên của Amazon Prime có thể tải xuống sách không giới hạn với phiên bản Kindle Oasis này.

  5. Dòng máy đọc sách siêu nhẹ BOOX Poke2

    Với 32 điều chỉnh độ sáng màn hình và màu giấy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy màu phù hợp nhất với mắt của mình. Ngoài ra, giống như bất kỳ máy Boox nào, bạn có thể chọn sách từ các cửa hàng khác nhau.

    Dòng máy đọc sách siêu nhẹ BOOX Poke2
    Dòng máy đọc sách siêu nhẹ BOOX Poke2 – Review top 10+ máy đọc sách nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Đặc biệt nếu bạn đang sử dụng tai nghe Bluetooth 4.1, Poke2 có thể dễ dàng kết nối với thiết bị của bạn để nghe nhạc và audiobook. Máy có kích thước 6 inch, trọng lượng chỉ 150g, có thể đọc trong thời gian dài mà không bị mỏi tay hoặc khó chịu khi sử dụng.

  6. Máy đọc sách đa tính năng hiệu quả cao BOOX Nova 2

    Máy đọc sách điện tử BOOX Nova 2 có màn hình lớn 7,8 inch, dễ đọc. Với màn hình đặc biệt lớn và dễ đọc, bạn có thể chọn Nova 2 để làm quà tặng cho cha mẹ già của mình.

    Máy đọc sách đa tính năng hiệu quả cao BOOX Nova 2
    Máy đọc sách đa tính năng hiệu quả cao BOOX Nova 2

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trực tiếp e-reader với bút cảm ứng đi kèm. Các tiện ích hữu ích khác như trình đọc PDF và chuyển đổi văn bản viết tay sang văn bản đánh máy cũng là một điểm cộng hỗ trợ công việc của bạn. Bạn cũng có thể kết nối tai nghe USB-C cho hiệu quả sử dụng ở mức tối ưu nhất.

  7. Máy đọc sách chi phí hợp lý Boox Viking

    Máy đọc sách điện tử Boox Viking có các ưu điểm giống như các máy Boox khác, bao gồm hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba, làm mờ và nhỏ gọn. Các dòng máy Viking có một số điểm chung, chẳng hạn như Poke2, cho phép bạn nghe sách nói qua kết nối Bluetooth.

    Máy đọc sách chi phí hợp lý Boox Viking
    Máy đọc sách chi phí hợp lý Boox Viking

    Tuy có chế độ hoạt động mạnh mẽ nhưng Viking lại rẻ và đi kèm với một nắp bảo vệ có tích hợp công tắc chuyển trang thông minh.

  8. Dòng máy đọc sách tích hợp kính cường lực Boox Kepler

    BOOX Kepler cài đặt hệ điều hành Android, vì vậy bạn có thể đọc tất cả sách điện tử có thể tải xuống từ Cửa hàng Google Play. Máy hỗ trợ đọc ePub, Mobi, PRC và các định dạng sách khác… Nếu bạn hay sử dụng Waka.vn, Miki App, Vinabook Reader để đọc sách tiếng Việt thì hãy tự tin mua sản phẩm này nhé.

    Dòng máy đọc sách tích hợp kính cường lực Boox Kepler
    Dòng máy đọc sách tích hợp kính cường lực Boox Kepler – Review top 10+ máy đọc sách nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Hệ thống đèn chiếu sáng 24 tầng dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng máy vào ban đêm. Do được trang bị cảm biến rung nên có thể thao tác nhanh chỉ với một lần chạm. Kính cường lực 7H còn nâng cao cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng.

  9. Dòng máy đọc sách cho các fan của truyện tranh Kindle PaperWhite Manga

    Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của truyện tranh, hãy tậu ngay phiên bản Kindle này ngay bây giờ. Điểm khác biệt của phiên bản này là bộ nhớ dữ liệu khủng lên đến 32GB, có thể lưu trữ tới 700 tập truyện tranh, đủ để thỏa mãn nhu cầu cao nhất của những đọc giả yêu thích truyện tranh.

    Dòng máy đọc sách cho các fan của truyện tranh Kindle PaperWhite Manga
    Dòng máy đọc sách cho các fan của truyện tranh Kindle PaperWhite Manga

    Các tính năng khác của Kindle Manga rất giống với dòng Kindle Paperwhite, nhưng phiên bản này không hỗ trợ phiên bản 3G. Bạn có thể dễ dàng phóng to và thu nhỏ nội dung câu chuyện, nhưng nếu bạn đang đọc một tờ giấy khổ vừa thì sẽ hạn chế hơn. Vì vậy, nếu bạn là một fan hâm mộ manga, hãy thử phiên bản này.

  10. Máy đọc sách kobo Clara HD

    Kobo Clara HD là một trình đọc ebook với nhiều cải tiến và ưu việt. Khi ra mắt, màn hình Clara HD được coi là thiết bị đọc sách điện tử Kobo đẹp nhất. Màn hình HD của Clara đẹp như Kindle Voyage. Chiếc máy này siêu nhỏ gọn, phù hợp với những đối tác nhỏ có thói quen đọc sách vào ban đêm và thích những thiết bị di động nhỏ và nhẹ. Đặc biệt Kobo Clara HD hỗ trợ ánh sáng vàng bảo vệ đôi mắt của bạn.

    Máy đọc sách kobo Clara HD
    Máy đọc sách kobo Clara HD

    Ngoài ra, máy đọc sách điện tử Kobo Clara HD được trang bị 8 đèn LED trắng và 7 đèn Comfortlight PRO màu cam, tuy nhiên máy không có chế độ làm mờ tự động. Đặc biệt, trên chiếc máy này sẽ được cài đặt koreader, cho phép người dùng đọc các file PDF reflow một cách dễ dàng và tiện lợi. Người dùng cũng có thể liên kết đến hộp kéo và thả để gửi tệp đến máy tính của họ mà không cần kết nối cáp.

4.

Lưu ý gì cho bạn khi chọn máy đọc sách?

  • Thời lượng pin hoạt động của máy:
    Thời lượng pin là thông tin rất quan trọng bởi quá trình đọc lâu nên cần chọn dòng máy có thời lượng pin ổn định, lâu dài để tránh tình trạng đọc bị gián đoạn. Nhờ sử dụng màn hình e-ink nên thiết bị tiêu thụ rất ít điện năng, hầu hết các thiết bị đọc sách điện tử có thể hoạt động trong gần một tháng.
  • Bộ nhớ lưu trữ:
    Ngoài thời lượng pin, dung lượng bộ nhớ là điều bạn không cần phải lo lắng khi mua một thiết bị đọc sách điện tử. Nhìn chung, hầu hết các thiết bị đọc sách điện tử có thể lưu trữ lên đến hàng nghìn cuốn sách, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng chúng. Cũng giống như điện thoại thông minh, bạn chỉ cần biết dung lượng thiết bị của mình có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn nếu bạn cần sử dụng một e-reader cao cấp với nhiều tính năng.
5.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm máy đọc sách

  1. Máy đọc sách là gì?

    Máy đọc sách (hay còn gọi lại E-book Reader) Là thiết bị điện tử thông minh được thiết kể đặc biệt, chuyên dụng dùng để lưu trữ và đọc sách điện tử.

  2. Mua máy đọc sách ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy đọc sách chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy đọc sách tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ review máy đọc sách nào tốt nhất và bán chạy hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thực sự hữu ích khi chọn mua cho mình sản phẩm máy chuyên dùng đọc sách chất lượng và phù hợp. Hãy chọn mua tại những shop uy tín, có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể chọn mua sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất nhé. Và đừng quên thu thập voucher, mã giảm giá HOT để tiết kiệm khi mua sắm trên Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo nữa nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general