Review top 10+ máy ép trái cây chậm nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Máy ép trái cây chậm là thiết bị tiện dụng, không thể thiếu cho mọi gia đình Việt, đặc biệt vào khí hậu oi bức của mùa hè, một ly nước ép sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, mọi mệt mỏi sẽ tan biến nhanh chóng. Tuy nhiên, với nhiều thương hiệu, dòng máy như hiện nay thì chúng ta nên lựa chọn máy ép chậm như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, công dụng cũng như tham khảo đề xuất top 10+ máy ép trái cây chậm nào tốt nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Có thể nói, máy ép chậm đang là xu hướng, là giải pháp tối ưu khi nền ẩm thực đang ngày càng phát triển. Vậy bạn đã tìm hiểu về máy ép chậm là gì hay chưa? Công dụng của nó như thế nào? Vì sao máy ép chậm lại được nhiều người ưa chuộng như hiện nay? Chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích để tìm ra câu trả lời qua những thông tin hữu ích sau đây nhé, cùng với những tiêu chí giúp bạn có thể chọn mua máy ép trái cây chậm tốt nhất.

Top 10+ máy ép trái cây chậm nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
Top 10+ máy ép trái cây chậm nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
1.

Tìm hiểu về máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm (hay còn gọi là máy ép trái cây tốc độ chậm) là thiết bị tiện dùng dùng để tách nước trái cây nhanh chóng, tiện lợi mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng nước ép như các loại ép trái cây thông thường, bởi máy ép chậm có nguyên lý hoạt động khá đặc biệt.

Máy ép trái cây chậm hoạt động dựa theo nguyên lý mâm xay, tốc độ vận hành cao giúp đế bào phân nhuyễn trái cây nhanh chóng, cùng với lực ly tâm giúp tách nước trái cây ra khỏi bã hiệu quả. Do máy vận hành tốc độ cao nên máy ép trái cây chậm thường tạo ra tiếng ồn khá lớn khi hoạt động.

Đối với máy ép trái cây thông thường thì tốc độ vòng quay rất nhanh có thể lên đến 2400 vòng/ phút, dẫn đến nhiệt độ ma sát cao làm ảnh hưởng đến dưỡng chất vốn có trong trái cây hoặc rau củ quả tự nhiên.

Khác hẳn với máy những máy thông thường, máy ép trái cây tốc độ chậm hoạt động với vòng quay chậm với tốc độ chỉ 45 – 85 vòng/ phút, điều này giúp trái cây, rau củ quả vẫn giữ được tốt các vitamin, dưỡng chất vốn có.

2.

Máy ép trái cây chậm có nguyên lý hoạt động như thế nào?

Máy ép trái cây tốc độ chậm có cấu tạo cơ bản gồm 2 bộ phận chính, đó là: trục vít và động cơ giảm tốc, kèm với đó là một số linh kiện của máy như: khay đựng bã và khay đựng nước ép thành quả, lưới lọc, bộ phận tách bã,…
Máy ép chậm dựa theo nguyên lý trục vít cho hiệu quả ép vượt trội
Máy ép chậm dựa theo nguyên lý trục vít cho hiệu quả ép vượt trội

Khi bạn tiến hành ép, trái cây sau khi được làm sạch bạn cho vào máy ép thông qua trục vít, trái cây sẽ được ép từ từ và đưa vào phần lưới lọc mà không gây ma sát đáng kể giúp trái cây vẫn giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng. Phần nước ép được sẽ chảy ra khay đựng sẵn, phần bã sẽ bị phân tách và loại thải ra bên ngoài.

3.

Các phân loại máy ép trái cây hiện có trên thị trường

Từ lâu, máy ép trái cây đã rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi và hiệu suất ép cao, trải qua nhiều giai đoạn phát triển thì hiện nay máy ép trái cây có 3 phân loại phổ biến trên thị trường:
  1. Máy ép trái cây tốc độ cao ( máy ép dùng lực ly tâm )

    Là loại máy ép trái cây khá phổ biến, nên được nhiều người tiêu dùng biết đến, máy vận hành dựa theo nguyên lý lực ly tâm. Tuy nói là tốc độ cao, nhưng thực ra máy chỉ hoạt động nhanh hơn một chút so với máy ép chậm.

    Ưu điểm: tốc độ ép nhanh, dễ sử dụng, giá thành rẻ.

    Nhược điểm: máy hoạt động với tốc độ cao, tạo lực ma sát trong quá trình ép, do đó chất lượng dưỡng chất trong nước ép sẽ không được đảm bảo tốt nhất. Máy thường gây tiếng ồn khi hoạt động, hơi bất tiện khi vệ sinh máy.

  2. Máy ép trái cây tốc độ thấp

    Là loại máy ép được trang bị thêm trục cán giúp trái cây được nghiền tốt hơn, phần bã này sẽ được lọc thêm một lần nữa qua màng lọc.

    Ưu điểm: khả năng ép tốt hơn máy ép tốc độ cao, chất lượng nước ép tốt hơn do tốc độ vòng quay không cao nên vẫn giữ được dưỡng chất có trong trái cây.

    Nhược điểm: đối với các loại thực phẩm như thân lá, máy ép chưa được tốt, giá thành tương đối cao hơn so với máy ép tốc độ cao.

  3. Máy ép trái cây tốc độ rất thấp ( máy ép chậm )

    So với 2 loại máy ép trước thì máy ép chậm có sự cải tiến cải tiến đáng kể khi sử dụng công nghệ ép trục vít, trái cây sau khi được đưa vào sẽ được ép hiệu quả hơn qua 2 trục cán.

    Ưu điểm: máy hoạt động tốt, không gây nhiều tiếng ồn, trái cây sau khi được ép vẫn giữ được mùi vị, màu sắc của nó. Khả năng ép tốt, cho nhiều nước ép hơn so với 2 loại máy ép trên

    Nhược điểm: giá thành cao hơn so với 2 loại máy ép trên

Máy ép trái cây chậm là sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình hiện nay
Máy ép trái cây chậm là sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình hiện nay

Mặc dù có giá thành tương đối cao nhưng máy ép chậm vẫn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé, và để chọn mua máy ép chậm tốt nhất thì chúng ta nên lựa chọn theo các tiêu chí như thế nào?

4.

Vì sao nên dùng máy ép chậm tốt nhất như giải pháp ép trái cây hiệu quả?

  • Máy dùng công nghệ ép trục vít không tạo ra nhiều tiếng ồn gây có chịu khi sử dụng.
  • Máy ép chậm đảm bảo nước ép thành phẩm có dưỡng chất tốt nhất bởi máy ít tạo ma sát không ảnh hưởng bởi cấu trúc enzym và vitamin có trong trái cây bị phá vỡ.
  • Khả năng ép kiệt trái cây hiệu quả, nước ép cho màu sắc, hương vị thơm ngon, không bị lẫn bã trái cây.
  • Chất lượng máy ép tuyệt vời, nước ép đảm bảo 100% tự nhiên, ít bị tạo bọt và oxy hóa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Máy hoạt động bền bỉ êm ái, việc sử dụng, vệ sinh hay lắp ráp đều dễ dàng.
5.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy ép chậm tốt nhất

Với nhiều thương hiệu, dòng máy ép chậm trên thị trường hiện nay, thì việc chọn mua một chiếc máy ép ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng thật không phải là dễ. Để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn để không bị quá tải về thông tin, chondeal247 xin tóm gọn những tiêu chí nhằm giúp bạn dễ hình dung hơn nhu cầu của chính mình qua các tiêu chí sau:
  1. Nhu cầu sử dụng:
    Nếu bạn mua vì mục đích kinh doanh thì nên lựa chọn máy có công suất mạnh, khay chứa lớn, có thể ép được nhiều lần để tiện cho việc kinh doanh.

    Nếu bạn mua với mục đích chỉ sử dụng trong gia đình thì số lượng thành viên, tuần suất sử dụng máy sẽ là một trong những tiêu chí để bạn lựa chọn máy ép chậm như thế nào cho phù hợp:

    – Nhu cầu mua máy sử dụng nhằm phục vụ cho bao nhiêu thành viên?
    – Tần suất máy có thể hoạt động nhiều hay ít, có thường xuyên không?
    – Máy chỉ dùng để ép trái cây, hay còn sử dụng cho các loại rau củ quả khác?
    – Máy có sử dụng cho những nguyên liệu cứng hay không?

    Đó là những câu hỏi bạn nên đặt ra để xác định rõ nhu cầu mua và sử dụng máy ép của mình như thế nào, để chọn mua loại máy ép cho phù hợp. Bên cạnh đó, những tiêu chí khác cũng sẽ quyết định đến việc chọn mua máy ép chậm tốt nhất với bạn.

  2. Giá thành sản phẩm:
    Máy ép chậm có nhiều phân khúc giá vô cùng đa dạng, do đó tùy thuộc vào khả năng kinh tế mà bạn lựa chọn mua máy ép chậm cho phù hợp, tuy nhiên đối với loại máy ép tốc độ chậm này thì giá thành sẽ khá cao so với những loại khác, mức giá sản phẩm không dưới 2 triệu đồng.

    Máy ép chậm có 3 phân khúc giá cơ bản để bạn tham khảo lựa chọn:

    • Máy ép chậm có phân khúc giá rẻ: có giá dưới 2 triệu, máy thường được thiết kế với tính năng ép đơn giản, thường hỗ trợ ép những loại trái cây, thực phẩm mềm.
    • Máy ép chậm có phân khúc tầm trung: có giá từ khoảng 2 đến 4 triệu, máy khá vừa với ngân sách mua sắm của nhiều hộ gia đình, tích hợp nhiều tính năng sử dụng.
    • Máy ép chậm có phân khúc cao cấp: thường có mức giá tầm 4 triệu trở lên, máy thường được chăm chút về thiết kế, mẫu mã, máy bền và được hỗ trợ với nhiều tính năng cũng như có sử dụng cho nhiều loại nguyên liệu khác nhau là ưu điểm nổi bật của dòng máy cao cấp này.
  3. Thiết kế, mẫu mã:
    Ngoài chức năng ép nước đặc trưng của sản phẩm, một chiếc máy ép tốt đòi hỏi nó cũng phải có thiết kế đẹp mắt, làm nổi bật thêm không gian bếp nhà bạn. Máy ép chậm có rất nhiều kiểu dáng nổi bật trên thị trường, là yếu tố không thể bỏ qua của nhiều chị em nội trợ khi quan tâm chọn mua sản phẩm.
  4. Chất liệu của máy:
    Ngoài kiểu dáng đẹp, tính thẩm mỹ cao thì chất liệu cũng là tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm, bởi một chất liệu được gọi là tốt thì ngoài vẻ ngoài chắc chắn,chúng còn rất dễ dàng khi vệ sinh, chùi rửa. Chất liệu thường để cấu tạo nên máy ép chậm thường là nhựa ABS cao cấp hoặc hợp kim inox.
  5. Nguyên liệu cấu tạo cao cấp giúp tạo nên máy ép chậm tốt nhất an toàn vệ sinh khi sử dụng
    Nguyên liệu cấu tạo cao cấp giúp tạo nên máy ép chậm tốt nhất an toàn vệ sinh khi sử dụng
  6. Dung tích bình chứa, cối đựng bã:
    Lựa chọn dung tích bình chứa nước phù hợp cũng là một nghệ thuật, để lựa chọn đúng nó còn tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình nhiều hay ít mà ta chọn mua máy ép chậm cho phù hợp với dung tích sử dụng nhé:
    • Nếu số thành viên từ 3 người trở lại: nên chọn máy ép dung tích bình chứa tầm khoảng 500ml, dung tích cối đừng bã là 600ml là phù hợp.
    • Nếu số thành viên từ 4 đến 6 người: bạn nên chọn máy có dung tích bình chứa 700ml, dung tích cối đựng bã tầm khoảng 850ml nhé.
    • Nếu số lượng thành viên từ 6 người trở lên: hãy lựa chọn máy có dung tích trên 800ml, dung tích cối đựng bã khoảng 1 lít là phù hợp.

    Bên cạnh đó, hãy lựa chọn máy có thiết kế ống nhồi cân đối với dung tích, ống nhồi được thiết kế lớn giúp quá trình ép được tốt hơn, tiện lợi hơn mà không cần phải cắt trái cây làm nhiều phần nhỏ cho phù hợp với máy.

  7. Công suất, tốc độ vòng quay:
    Động cơ luôn là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ thiết bị điện tử nào, việc lựa chọn công suất phù hợp vừa giúp máy hoạt động tốt cho nhu cầu sử dụng vừa giúp bạn cân đối được tài chính khi chọn mua sản phẩm.

    Máy ép chậm trên thị trường thường có công suất từ 150W đến 250W, tùy theo sự đa dạng của tính năng mà máy có công suất lớn nhỏ cũng khác nhau. Công suất máy ép chậm càng cao thì máy có khả năng ép các loại trái cây tốt, thậm chí bạn còn có khả năng ép khi trái cây đang ở trạng thái đông lạnh hoặc các thực phẩm cứng.

  8. Tính năng, tiện ích đi kèm:
    Nên chọn mua máy ép có những tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng được tốt hơn trong quá trình sử dụng: có khả năng ngắt điện tự động khi máy hoạt động quá tải, chân đế có khả năng chống trượt tốt, tính năng khóa an toàn khi sử dụng máy,… Đây là những tính năng rất tiện lợi mà các nhà sản xuất thường tích hợp vào máy ép để tạo sự an toàn hơn khi sử dụng cho người dùng.

    Tất nhiên là máy ép có tích hợp những tính năng, tiện ích đi kèm thì chi phí cũng cao hơn, tuy nhiên một số tính năng hỗ trợ tốt cũng được bổ sung đối với dòng máy ép phân khúc giá rẻ, do đó bạn hãy cân đối giữa tính năng và chi phí để chọn mua loại máy ép chậm tốt và phù hợp nhất nhé.

  9. Chế độ bảo hành:
    Chọn mua địa điểm uy tín để được hưởng chế độ bảo hành hợp lý, máy ép chậm thường có chế độ bảo hành khá lâu với thời gian từ 2 đến 4 năm sử dụng.
  10. Thương hiệu, xuất xứ:
    Thương hiệu uy tín luôn được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua sản phẩm, nhất là về thiết bị điện tử. Một số sản phẩm máy ép chậm có nguồn gốc thương hiệu uy tín đến từ Nhật, Đức, Hàn Quốc,… tuy nhiên được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Bởi giá thành đối với sản phẩm nội địa luôn cao hơn khá nhiều khi nhập khẩu vào Việt Nam.
Lựa chọn thương hiệu uy tín để chọn mua máy ép chậm tốt nhất
Lựa chọn thương hiệu uy tín để chọn mua máy ép chậm tốt nhất
6.

Tìm mua máy ép trái cây chậm tốt nhất ở đâu uy tín?

Hiện tại, có rất nhiều địa điểm bán máy ép chậm uy tín mà bạn có thể tìm mua, từ cửa hàng địa phương (local) cho đến những gian hàng online trên các trang thương mại điện tử. Để tiện cho quá trình mua hàng bạn có thể tham khảo thông tin, tìm hiểu những máy ép chậm phù hợp với nhu cầu của bạn, tham khảo giá, cũng như độ uy tín của cửa hàng thông qua những thông tin review của các người tiêu dùng khác.

Nên tìm mua tại một số trang TMĐT uy tín hiện nay như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,… bởi những trang này luôn đảm bảo về lợi ích rất tốt dành cho khách hàng khi mua sắm. Việc còn lại của bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp và cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng nhé.

7.

Top 10+ máy ép trái cây chậm nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Dưới đây là một số đề xuất về các mẫu máy ép chậm phổ biến và rất được người tiêu dùng ưa chuộng thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng, phù hợp với các tiêu chí và nhu cầu sử dụng của mình để có những trải nghiệm tốt cho sức khỏe gia đình nhé.
  1. Máy ép trái cây chậm Philips HR1830, HR1882

    Philips là thương hiệu Hà Lan rất nổi tiếng với sản phẩm điện tử và đồ gia dụng trên toàn cầu. Các sản phẩm máy ép chậm của Philips được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng bởi khả năng chống gỉ tốt, áp dụng công nghệ QuickClean giúp máy ép làm sạch nhanh chóng và tiện lợi. Một số dòng máy ép chậm Philips phổ biến hiện nay như: HR1830, HR1882, HR1880…

    Máy ép trái cây chậm Philips HR1830, HR1882
    Máy ép trái cây chậm Philips HR1830, HR1882
    Ưu Điểm
    • Hiệu suất ép tốt, ép được nhiều loại nguyên liệu khác nhau
    • Máy hoạt động êm ái, thời gian sử dụng liên tục lên đến 30 phút.
    • Khả năng ép kiệt rất tốt, cho lượng nước ép nhiều và đảm bảo chất lượng.
    • Chất lượng nước ép thành phẩm tốt giúp lưu giữ >98% chất dinh dưỡng
    • Máy không gây ồn đáng kể khi sử dụng, với cường âm thanh khoảng 40-50 db
    • Máy dễ dàng tháo lắp, nên việc vệ sinh tương đối đơn giản và nhanh chóng.
    • Hoạt động bền bỉ là điểm mạnh của máy ép chậm Philips.
    Khuyết Điểm
    • Giá thành của máy ép Philips tạm ổn, tuy nhiên vẫn còn khá cao so với mặt bằng chung

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy ép trái cây chậm Korihome JEK-633

    Cũng thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường, máy ép chậm Korihome JEK-633 có thiết kế khá đơn giản, nhưng cho hiệu quả ép tách rất tốt. Mức giá trung bình của sản phẩm tầm 1.600.000đ – 1.900.000đ.

    Máy ép trái cây chậm Korihome JEK-633 - Máy ép trái cây chậm tốt nhất
    Máy ép trái cây chậm Korihome JEK-633 – Máy ép trái cây chậm tốt nhất
    Ưu Điểm
    • Công suất 120W, khả năng quay 60 vòng/ phút, giúp máy hoạt động ổn định, lượng nước ép thành phẩm nhiều và chất lượng.
    • 2 chế độ ép tiện lợi: ép xuôi và đảo ngược, giúp máy xử lý vấn đề tắc nghẽn tốt khi sử dụng.
    • Máy dễ tháo lắp, giúp quá trình vệ sinh, chùi rửa nhanh chóng hơn.
    • Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp inox 304 thân thiện, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.
    • Máy Korihome hoạt động khá êm, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình.
    • Chân máy trang bị cao su tăng khả năng chống trượt rất tốt.
    • Máy còn có khả năng làm kem nên rất tiện lợi đối với người dùng.
    Khuyết Điểm
    • Độ bền chưa ấn tượng, máy sử dụng một thời gian có hiện tượng yếu khi hoạt động.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy ép tốc độ chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

    Thuộc dòng máy ép cao cấp, thương hiệu Panasonic rất uy tín trên thị trường nên máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA rất được người dùng rất ưa chuộng. Sản phẩm được cấu tạo bằng chất liệu inox cao cấp, khả năng chống gỉ tốt, khả năng ép hiệu quả với hầu hết các loại trái cây, cho ra thành phẩm nước ép nguyên chất, hương vị đặc trưng. Giá thành của sản phẩm rơi tầm khoảng 5.000.000đ

    Máy ép trái cây chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
    Máy ép trái cây chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
    Ưu Điểm
    • Thiết kế hiện đại, tinh tế
    • Công suất 200W giúp máy hoạt động mạnh mẽ, khả năng ép nước tốt
    • Dễ dàng tháo lắp giúp vệ sinh máy đơn giản và nhanh chóng.
    • Máy hoạt động rất êm ái, hầu như không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng.
    • Khả năng ép thực đa dạng: trái cây, rau, củ quả,…
    • Hạn chế khả năng phân tách lớp khi ép đối với một số loại nguyên liệu như: cà rốt, cà chua, dưa hấu,…
    • Khả năng ép kiệt rất tốt, phần bã trong cối đựng cực kỳ khô.
    • Có khả năng ép tốt các loại hạt, nguyên liệu dùng làm sữa hạt, không cần mất nhiều thời gian cho việc lọc và ép.
    Khuyết Điểm
    • Giá thành khá cao

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy ép trái cây chậm Iruka I-52

    Thuộc dòng sản phẩm tầm trung, máy ép chậm Iruka I-52 có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Máy hoạt động tốt, ít tiếng ồn. Tốc độ quay chậm giúp nước ép vẫn giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm, đảm bảo nước ép 100% tươi ngon nguyên chất. Máy có mức giá trên thị trường tầm khoảng 2.800.000đ – 3.000.000đ

    Máy ép trái cây chậm Iruka I-52
    Máy ép trái cây chậm Iruka I-52
    Ưu Điểm
    • Máy có bộ lưới lọc rất chất lượng, giúp nước ép được xử lý kỹ càng trước khi ra thành phẩm.
    • Khả năng ép tốt với các nguyên liệu đa dạng từ trái cây đến các loại hoa quả, rau củ.
    • Khả năng ép kiệt tốt, cho lượng nước ép đáng kể.
    • Ống nhồi lớn giúp máy ép được trái cây có kích cỡ lớn mà không cần phân cắt nhỏ.
    • Máy chạy êm, ít tiếng ồn ào gây khó chịu.
    • Giá thành khá tốt giúp máy có lượng người dùng ổn định.
    Khuyết Điểm
    • Máy nóng, kích hoạt khả năng tự ngắt điện, do đó máy thường không sử dụng được lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy ép trái cây chậm Hurom H100-DBE

    Thuộc dòng máy ép cao cấp, Hurom H100-DBE có thể nói là một siêu phẩm máy ép chậm đến từ Hàn Quốc, với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, vẻ ngoài xám bạc sang trọng. Máy có tốc độ ép khá chậm rãi 43 vòng/ phút giúp nước ép vẫn giữ nguyên vẹn các dưỡng chất vốn có, bộ lọc tốt giúp nước ép trở nên thơm ngon, sánh mịn. Giá thành của máy hiện rơi vào khoảng tầm 9.000.000đ

    Máy ép trái cây chậm Hurom H100-DBE - Máy ép trái cây chậm tốt nhất
    Máy ép trái cây chậm Hurom H100-DBE – Máy ép trái cây chậm tốt nhất
    Ưu Điểm
    • Máy có thiết kế tinh tế và sang trọng, tạo ấn tượng trong không gian bếp nhà bạn.
    • Máy ép đa năng, có khả năng ép được nhiều loại nguyên liệu đa dạng.
    • Công suất 150W, giúp máy hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn khó chịu.
    • Tốc độ ép rất chậm với 43 vòng quay/ phút giúp nước ép vẫn giữ được độ tươi ngon, nguyên chất.
    • Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng.
    • Máy dễ tháo lắp, rất tiện trong việc vệ sinh, chùi rửa mỗi khi sử dụng
    Khuyết Điểm
    • Giá thành khá đắt so với nhiều máy ép chậm trên thị trường hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy ép trái cây chậm SAVTM JE-07

    Một máy ép thuộc phân khúc giá rẻ khác, SAVTM JE-07 khá bắt mắt với sắc màu đỏ ấn tượng, thiết kế máy nhỏ gọn và đẹp, khả năng ép được với nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: trái cây, rau củ. Máy hoạt động khá tốt, ít gây tiếng ồn. Mức giá cho sản phẩm khá tốt dao động từ 600.000đ đến 800.000đ.

    Máy ép trái cây chậm SAVTM JE-07
    Máy ép trái cây chậm SAVTM JE-07
    Ưu Điểm
    • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại bắt mắt giúp góc bếp nhà bạn thêm xinh xắn.
    • Tốc độ quay 80 vòng/ phút, giúp nước ép vẫn giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết.
    • Công suất 150W giúp máy hoạt động tốt và ổn định, khả năng vận hành liên tục lên đến 30 phút.
    • Máy hoạt động êm, độ ồn thấp chỉ 45 dB.
    • Khả năng tháo lắp dễ giúp vệ sinh, lau chùi khá đơn giản.
    • Giá rẻ cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm
    Khuyết Điểm
    • Máy nóng khi hoạt động liên tục, sẽ kích hoạt khả năng tự động ngắt điện.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy ép trái cây chậm Kuvings E7000

    Thêm 1 dòng máy cao cấp, cũng đến từ thương hiệu Hàn Quốc, máy ép chậm Kuvings E7000 được thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại, với độ bền được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Máy được cấu tạo từ các chất liệu nhựa cao cấp giúp máy có trọng lượng khá nhẹ so với những dòng máy ép chậm khác.

    Máy ép trái cây chậm Kuvings E7000 - Máy ép trái cây chậm tốt nhất
    Máy ép trái cây chậm Kuvings E7000 – Máy ép trái cây chậm tốt nhất

    Máy hoạt động tốt, chạy êm nhẹ, không tạo tiếng ồn khó chịu nào khi sử dụng, ép tốt các loại thực phẩm từ mềm đến cứng, khả năng ép kiệt rất tốt cho lượng nước ép tối ưu. Ngoài ra, máy còn có khả năng làm kem rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ. Với những ưu điểm về chất lượng, thương hiệu uy tín nên sản phẩm có mức giá khá cao từ 6.400.000đ – 6.800.000đ

    Ưu Điểm
    • Máy có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt
    • Máy được thiết kế với nhiều rãnh ép giúp khả năng ép nước hiệu quả
    • Công suất 200W giúp máy hoạt động tốt với nhiều nguyên liệu khác nhau
    • Máy hoạt động êm, không gây tiếng ồn khó chịu, tốc độ quay 50 vòng/ phút giúp máy đạt tiêu chuẩn nước ép tốt nhất
    • Dễ tháo lắp, vệ sinh khi cần thiết
    • Máy được trang bị các tính năng vô cùng tiện lợi: khóa an toàn, đế chống trượt, chế độ làm sạch tự động, tự động ngắt rơ le khi hoạt động quá tải hoặc cho quá nhiều trái cây ép cùng lúc.
    • Máy có khả năng làm kem thích hợp cho các gia đình có em nhỏ.
    Khuyết Điểm
    • Kích thước khá to so với các loại máy ép khác trên thị trường
    • Giá thành tương đối cao nên không nhiều đối tượng chọn mua và sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy ép trái cây chậm Magic AC-130, AC-131, AC-132

    Thêm 1 thương hiệu nữa đến từ Hàn Quốc, nhưng đây là dòng thuộc phân khúc tầm trung thuộc series máy ép chậm thế hệ mới của Magic Eco. Máy có thiết kế nhỏ gọn, nhưng khá độc đáo và tinh tế, lưới lọc 2 tầng siêu nhỏ giúp khả năng lọc nước ép cho hiệu quả tốt nhất.

    Máy ép trái cây chậm Magic AC-130, AC-131, AC-132
    Máy ép trái cây chậm Magic AC-130, AC-131, AC-132

    Máy hoạt động bền bỉ, ít gây ra tiếng ồn, khả năng chống trượt tốt giúp máy ổn định khi đang hoạt động, chức năng đảo ngược giúp máy không bị tình trạng nghẽn khi ép. Dễ thao lắp, vệ sinh sau khi sử dụng. Mức giá cho các dòng sản phẩm thuộc series này dao động từ 2.200.000đ đến 2.500.000đ

    Ưu Điểm
    • Áp dụng công nghệ LSTS (Low Speed Technology System) với tốc độ 50 – 80 vòng/ phút giúp đảm bảo chất lượng nước ép
    • Máy hoạt động êm, ít gây tiếng ồn khó chịu
    • Trang bị chế độ tự động ngắt rơ le khi hoạt động quá tải, khả năng chống trượt tốt giúp máy ổn định hơn khi đang hoạt động.
    • Chức năng đảo ngược giúp máy tránh tình trạng nghẽn hiệu quả khi ép
    • Dễ tháo lắp, vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.
    Khuyết Điểm
    • Máy có dung tích chứa khá nhỏ, nên khá phù hợp cho những gia đình ít thành viên.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy ép trái cây chậm Supor

    Thuộc dòng máy phân khúc giá rẻ, máy ép chậm Supor có mức giá tầm khoảng 1 triệu đồng, lưỡi dao sắc bén, được cấu tạo bằng thép không gỉ.

    Máy ép trái cây chậm Supor
    Máy ép trái cây chậm Supor
    Ưu Điểm
    • Máy hoạt động đơn giản, khả năng ép tách nước hiệu quả.
    • Lưỡi dao sắc bén làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp.
    • Lưỡi dao được thiết kế độc đáo với 6 cánh cho hiệu quả cắt nhanh chóng.
    • Máy có thiết kế đơn giản, hiện đại
    • Công suất 350W mạnh mẽ giúp máy hoạt động tốt khi sử dụng.
    • Giá thành khá rẻ giúp dễ dàng tiếp cận với nhiều người tiêu dùng yêu thích dòng sản phẩm máy ép trái cây tốc độ chậm.
    Khuyết Điểm
    • Độ bền của máy chưa tốt là điểm trừ với máy ép chậm Supor

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy ép trái cây tốc độ chậm Happy’s HSJ-5MS

    Happy Cook là thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam, được đầu tư 100% vốn từ Hàn Quốc. Máy ép chậm có thiết kế nhỏ gọn, được cấu tạo từ inox 304 và nhựa cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, khả năng chống gỉ tốt.

    Máy ép trái cây chậm Happy
    Máy ép trái cây chậm Happy’s HSJ-5MS

    Máy hoạt động tốt, êm ái không gây tiếng ồn với tốc độ quay 50-55 vòng/ phút, giúp chất lượng dưỡng chất có trong nước ép vẫn được đảm bảo tốt nhất. Giá thành cho chiếc máy ép này tầm khoảng từ 2.800.000đ đến 3.000.000đ

    Ưu Điểm
    • Được cấu tạo từ thành phần nguyên liệu nhựa, Inox 304 cao cấp giúp máy luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    • Dung tích bình lớn khả năng chứa lên đến 1L nước ép
    • Máy hoạt động êm, không gây tiếng ồn, với tốc độ quay 50-55 vòng/ phút giúp nước ép luôn trong trạng thái tốt nhất.
    • Lưới lọc siêu nhuyễn giúp khả năng tách nước tối ưu, cho lượng nước ép nhiều nhất có thể.
    Khuyết Điểm
    • Máy hơi khó lắp ráp nếu chưa đọc qua đọc qua hướng dẫn và làm thử.
8.

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy ép chậm

  1. Vì sao nên chọn mua máy ép chậm dùng trong gia đình?

    Máy ép chậm được cấu tạo bởi những chất liệu thân thiện giúp đảm bảo an toàn, ngoài ra công nghệ ép trục vít với tốc độ chậm giúp tránh sự ma sát làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước ép, bởi sức nóng càng cao sẽ làm phá hủy cấu trúc của các enzyme, vitamin vốn có trong trái cây, rau củ quả.

  2. Nên chọn mua máy ép chậm hay máy ép thông thường?

    Máy ép chậm cho chất lượng nước ép rất tốt cho người dùng, nên sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, nếu giá cả không là vấn đề với bạn thì hãy chọn ngay máy ép chậm để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. Về máy ép thông thường thì giá rẻ chính là ưu điểm, thời gian ép nhanh thích hợp cho những người kinh doanh nước ép, tuy nhiên chất lượng nước ép thành phẩm sẽ không tốt bằng khi ta sử dụng máy ép chậm.

9.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 10+ máy ép trái cây chậm tốt nhất sẽ giúp bạn bổ sung thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như các tiêu chí cơ bản, tóm gọn những nhu cầu cần thiết trong việc chọn mua máy ép chậm nào tốt và phù hợp nhất cho việc sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm các với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general