[Review] Nên mua máy in phun màu loại nào tốt nhất, giá rẻ 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Bạn muốn tìm hiểu về máy in màu để mua và sử dụng cho nhu cầu của mình nhưng chưa biết nên tìm mua sản phẩm nào tốt nhất. Hãy cùng điểm qua top 10+ dòng máy in phun màu loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Việc phát minh ra máy in màu vừa là một yếu tố tất yếu, vừa là một bước đột phá về công nghệ. Chúng hiện đang được sử dụng rộng rãi do hiệu quả cao và độ bền đặc biệt. Và đặc biệt với mẫu mã đẹp, tính năng in ấn sắc nét, phù hợp với mọi không gian. Hãy bắt tay vào tìm hiểu ngay về chiếc máy in màu này bằng cách đọc những thông tin sau đây.

Nên mua máy in phun màu loại nào tốt nhất, giá rẻ hiện nay
Nên mua máy in phun màu loại nào tốt nhất, giá rẻ hiện nay?
1.

Tổng quan về máy in màu

Máy in màu là một loại thiết bị in được sử dụng khi người dùng cần in nội dung với nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như hình ảnh và văn bản. Chính vì thế những chiếc máy in đen trắng đang dần bị thay thế bởi máy in màu và hiện đang là một sản phẩm thông minh hỗ trợ con người rất nhiều trong việc in ảnh thẻ, ảnh siêu âm, hay brochure, việc in màu đen trắng thông thường là không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Với một chiếc máy in màu, bạn có thể in những tài liệu đẹp, hay những bức ảnh gia đình một cách chuyên nghiệp nhất. Hoạt động của máy in màu rất giống với máy in đen trắng. Tuy nhiên, chúng sẽ độc đáo hơn vì chúng sẽ có nhiều màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

2.

Các phân loại máy in màu phổ biến trên thị trường

Máy in màu được chia làm hai loại để đáp ứng nhu cầu cho công việc của người dùng:
  1. Máy in laser màu
    Máy in hình ảnh trên giấy bằng cách sử dụng tia laser làm tan chảy các hạt mực trên trống hình. Chúng có tốc độ in nhanh và nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, chúng có nhược điểm là không in được trên giấy ảnh, cũng như không phù hợp để in ảnh người, chi phí đầu tư máy cao.

    Máy in laser màu
    Máy in laser màu

  2. Máy in phun màu
    Chúng hoạt động dựa trên nguyên tắc đầu phun nhỏ từng hạt mực siêu nhỏ lên giấy để tạo ra những hình ảnh sắc nét với độ chi tiết nhỏ, phù hợp cho việc in ảnh. Và, khi so sánh với máy in laser, nó sẽ chậm hơn nhưng ít tốn kém hơn. Hơn nữa, nếu mực máy in laser màu là mực bột, là mực nước, nếu không sử dụng thường xuyên sẽ dễ gây tắc đầu phun mực.
Máy in phun màu
Máy in phun màu
3.

Vì sao nên chọn mua và sử dụng máy in phun màu phục vụ cho công việc?

Có thể nói rằng máy in màu không thể thiếu trong thế giới ngày nay, cụ thể là trong các văn phòng, việc in ấn tạo ra những bản in đẹp và phù hợp với công việc đang làm.

Hơn nữa, do thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển và phù hợp với mọi không gian làm việc đã làm tăng tính phổ biến của sản phẩm. Tuy nhiên, với công nghệ in gần đây nhất, sản phẩm đã góp phần tạo ra bản in sắc nét, màu sắc mịn, thiết kế đa chức năng nên chỉ cần sử dụng máy in màu là đủ để xử lý tốt công việc in ấn của bạn.

Hơn nữa, máy in màu rất đa dạng về mẫu mã, dễ dàng theo dõi và đổ, thay mực nên người dùng không bị gián đoạn mỗi khi cần sử dụng.

4.

Những tiêu chí giúp chọn mua máy in phun màu loại nào tốt nhất

Máy in màu ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của chúng ta như một sản phẩm mang tính đột phá. Tuy nhiên, không phải loại máy nào cũng hoạt động hiệu quả nên việc nắm rõ các tiêu chí sau sẽ luôn là thông tin hữu ích cho bạn khi lựa chọn máy:
  • Nhu cầu sử dụng máy:
    Đầu tiên, bạn phải xác định yêu cầu máy in màu của bạn là gì. Đối với gia đình, văn phòng hoặc doanh nghiệp. Vì nếu in tại nhà thì máy nhỏ là đủ, còn nếu in tại cơ quan thì nên chọn in laser màu tốc độ cao để quá trình in không bị gián đoạn mà chất lượng hình ảnh cũng đẹp hơn.
  • Hiểu rõ điểm mạnh của máy in:
    Khi bạn đã hiểu rõ về sản phẩm mình yêu cầu, biết được điểm mạnh và điểm yếu của từng loại sẽ giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Độ phân giải DPI:
    DPI càng cao, hình ảnh càng sắc nét, cho phép chúng tôi kiểm tra chất lượng. Và đối với máy in màu, chỉ số DPI khoảng 150 là có thể in được, còn nếu nằm trong khoảng 500 hoặc từ 1000 đến 2000 DPI thì hình ảnh là sắc nét nhất.

    Hình ảnh càng sắc nét thì độ phân giải của máy in càng cao
    Hình ảnh càng sắc nét thì độ phân giải của máy in càng cao

  • Tốc độ in của máy:
    Tốc độ in của máy được hiển thị rõ ràng bằng chỉ số PPP được in ra theo từng phút, nên khi mua bạn hãy chú ý, trên thân máy sẽ ghi rõ. Tuy nhiên, máy in phun màu thường có tốc độ chậm hơn máy in laser màu.
  • Kết nối của máy in:
    Parallel và serial là phổ biến nhất, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy các máy in màu tiên tiến hơn có cổng USB, và một số máy hiện đại thậm chí còn có cổng mạng để in qua mạng. Lựa chọn phù hợp dựa trên yêu cầu và chi phí đầu tư của bạn.

Hơn nữa, bạn nên chú ý đến thương hiệu máy in màu phải tốt, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành đầy đủ. Đây là yếu tố sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

5.

Top 10+ máy in phun màu loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Dưới đây là một số khuyến nghị về các mẫu máy in màu phổ biến được sử dụng rộng rãi hiện nay. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy chọn một sản phẩm chất lượng cao đáp ứng các tiêu chí và nhu cầu của ứng dụng của bạn.
  1. Máy in màu Epson L360

    Máy in màu Epson L360 là sản phẩm hỗ trợ cho các doanh nghiệp và gia đình bởi kích thước nhỏ gọn và màu sắc sang trọng, độ phân giải cao cho hình ảnh đẹp, hỗ trợ in trên nhiều loại khổ giấy một cách nhanh nhất.

    Máy in màu Epson L360
    Máy in màu Epson L360

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy in màu Canon Pixma IP2770

    Sản phẩm là một trong những dòng máy in màu giá rẻ tốt nhất để in ảnh hàng ngày cho gia đình. Hơn nữa, nó được trang bị công nghệ đầu độc quyền với độ phân giải 4800x1200dpi cho chất lượng hình ảnh chi tiết, sắc nét với màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, mực có giá thành khá cao nhưng lại có thể in được những bức ảnh khổ A4, khổ lớn khi máy hỗ trợ in ảnh tràn viền nên đây cũng là một sản phẩm đáng để bạn đầu tư để sử dụng hiệu quả.

    Máy in màu Canon Pixma IP2770
    Máy in màu Canon Pixma IP2770

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy in màu HP LaserJet Pro MFP M130A

    HP LaserJet Pro MFP M130A là sản phẩm của thương hiệu HP nổi tiếng được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nó được xếp hạng trong số những máy in màu tốt nhất. Chúng có bảng điều khiển thân thiện với người dùng cho phép tùy chỉnh công việc trên thân máy, cũng như khả năng in nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm mực và cho chất lượng bản in sắc nét. Hơn nữa, sản phẩm là một chiếc máy đa chức năng nên khách hàng có thể dễ dàng in, copy, scan.

    Máy in màu HP LaserJet Pro MFP M130A - Review top 10+ máy in phun màu loại nào tốt nhất
    Máy in màu HP LaserJet Pro MFP M130A

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy in màu Epson L805

    Nhiều tính năng độc đáo giúp phân biệt sản phẩm, bao gồm khả năng in màu ấn tượng, hình ảnh chất lượng cao và màu sắc trung thực, rực rỡ. Chúng cũng sẽ là những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho công việc thiết kế hình ảnh, in ấn dịch vụ, ngoài ra còn có thể in nhanh và tiết kiệm mực.

    Máy in màu Epson L805
    Máy in màu Epson L805

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy in màu Canon Pixma G2000

    Khi nói đến máy in màu tiết kiệm mực, Canon Pixma G2000 đứng đầu danh sách. Chúng cung cấp chất lượng màu sắc rực rỡ và khả năng in đầy lề, cho phép người dùng tạo ra những hình ảnh đẹp mắt mà không bị giới hạn bởi các đường viền. Bạn sẽ dễ dàng có một ấn phẩm truyền thông hay tác phẩm nghệ thuật khổ A4 hoàn hảo nhất với sự tiện lợi này.

    Máy in màu Canon Pixma G2000
    Máy in màu Canon Pixma G2000

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy in màu HP DeskJet Ink Advantage 1115

    Đây là một máy in màu chất lượng cao với thiết kế nhỏ gọn đã được đánh giá cao. Hơn nữa, máy có độ phân giải lên đến 1200x1200dpi, đáp ứng đủ cho nhu cầu in ấn văn phòng và in ấn phổ thông. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu in ấn ít, máy có giá thành rẻ nên sẽ tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được hiệu quả làm việc cao.

    Máy in màu HP DeskJet Ink Advantage 1115 - Review top 10+ máy in phun màu loại nào tốt nhất
    Máy in màu HP DeskJet Ink Advantage 1115

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy in màu Canon LBP 252DW

    Canon LBP 252DW nằm trong top những dòng máy in màu tốt nhất do thiết kế bắt mắt và nổi bật trong mọi không gian nên sản phẩm rất được ưa chuộng. Cùng với khả năng in ấn Wi-Fi tích hợp, bạn có thể dễ dàng in tài liệu một cách đơn giản và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, máy cũng thuộc hàng chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường.

    Máy in màu Canon LBP 252DW
    Máy in màu Canon LBP 252DW

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy in màu Brother HL-L2321D

    Đây là một máy in hai mặt tiện dụng có thể in với tốc độ lên đến 30 trang / phút. Đây là dòng máy in đơn năng giá rẻ phù hợp với nhu cầu in ấn cơ bản trong văn phòng và hộ gia đình. Sản phẩm có độ phân giải 2400x600dpi cho văn bản rõ ràng và mạnh mẽ, chức năng tiết kiệm mực giúp người dùng tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

    Máy in màu Brother HL-L2321D
    Máy in màu Brother HL-L2321D

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy in màu Samsung SL-M2070FW

    Dòng Samsung SL – M2070FW được đánh giá cao, là sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian làm việc tối đa giúp người dùng mê mẩn. Chúng trang bị giao thức kết nối một chạm NFC tiên tiến, cho phép người dùng dễ dàng chuyển các tệp dữ liệu in từ điện thoại thông minh sang máy in. Hơn nữa, với kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn nhưng rất thông minh, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

    Máy in màu Samsung SL-M2070FW - Review top 10+ máy in phun màu loại nào tốt nhất
    Máy in màu Samsung SL-M2070FW

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy in màu HP 477FDN

    Cùng một thương hiệu HP nhưng dòng máy in 477FDN có 4 tính năng: in, scan, copy và fax, trở thành sự lựa chọn máy in màu tốt nhất hiện nay. Với các trang chất lượng cao, sắc nét và được chỉnh sửa màu sắc, chúng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Và thời gian thực hiện cực kỳ nhanh chóng chỉ 10 giây. Đừng bỏ qua máy này nếu bạn đang tìm kiếm một máy in màu tốt.

    Máy in màu HP 477FDN
    Máy in màu HP 477FDN

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

6.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy in phun màu

  1. Máy in màu là gì?

    Máy in màu là một loại thiết bị in được sử dụng khi người dùng cần in nội dung với nhiều màu sắc, chẳng hạn như hình ảnh và văn bản. In phun màu và in laser màu là hai công nghệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

  2. Mua máy in phun màu ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy in phun màu chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy in phun màu tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

7.

Lời kết

Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm sau khi đọc về top 10+ máy in phun màu loại nào tốt nhất năm 2022. Hãy xác định và lựa chọn sản phẩm máy in màu tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general