Nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt giữa Samsung và Xiaomi?

Xiaomi và Samsung đều là những ông lớn có tiếng trong làng công nghệ cao thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh. Dẫu vậy, hiện vẫn có nhiều người băn khoăn không biết nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt giữa Samsung và Xiaomi.

Công nghệ không ngừng phát triển đã giúp các thiết bị nhỏ bé nhưng lại hoạt động linh hoạt hơn bao giờ hết. Trước đây, đồng hồ chỉ có các chức năng cơ bản như thông báo thời gian và cài đặt thời gian báo thức. Đồng hồ thông minh ra đời được coi là một bước tiến mạnh mẽ và đã tạo ra một cuộc cách mạng trong cách nghĩ của nhiều người về ứng dụng thực tế của thiết bị đeo. Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn đọc những thông tin về việc nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt giữa Samsung và Xiaomi.

Có thể bạn quan tâm:

1.

Tổng quan về đồng hồ thông minh Samsung và Xiaomi

Samsung là hãng thiết bị thông minh huyền thoại trên thế giới hiện nay, vì vậy mà các dòng sản phẩm của Samsung đều nhận được sự ủng hộ từ một lượng lớn khách hàng trên thị trường. Bên cạnh đó thì hãng Xiaomi mới nổi nhưng cũng đã tăng tốc để chiếm một thị phần đáng kể hiện nay.
  1. Đồng hồ thông minh Samsung
    Hãng công nghệ Samsung nhiều năm vừa qua đã liên tục giới thiệu những sản phẩm smartwatch mới nhất với thiết kế thời trang, tính thẩm mỹ cao và công nghệ vượt trội. Hàng năm, Samsung vẫn tiếp tục cải tiến thường xuyên để giới thiệu những mẫu Galaxy Watch tích hợp nhiều công nghệ mới nhất.
    Đồng hồ thông minh là sản phẩm được Samsung cải tiến liên tục với sự hiệu quả cao
    Đồng hồ thông minh là sản phẩm được Samsung cải tiến liên tục với sự hiệu quả cao

    Ngoài ra, thiết kế rất đẹp, pha trộn giữa nét sang trọng hiện đại với nét thẩm mỹ thanh lịch. Các mẫu Samsung Galaxy Watch được coi là phụ kiện vượt thời gian, có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang.

    Đồng hồ Samsung Galaxy Watch được tích hợp hoàn toàn với thiết bị thông minh của bạn và cũng là một thiết bị theo dõi hoạt động thể dục. Giống như một chiếc điện thoại nhỏ, bạn có thể nghe, gọi, gửi tin nhắn văn bản và nhận thông báo trên đồng hồ của mình.

    Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị các công nghệ như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ tập luyện. Galaxy Watch hoàn hảo cho tầm giá của bạn.

  2. Đồng hồ thông minh Xiaomi
    Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng đặc biệt trên thị trường điện tử phân khúc tầm trung đến thấp. Tuy đến từ Trung Quốc nhưng chất lượng sản phẩm của Xiaomi không hề thua kém các thương hiệu khác trên thế giới. Và bây giờ, Xiaomi là số một ở Trung Quốc và là thương hiệu điện tử đứng thứ năm trên thế giới.

    Mi Watch là sản phẩm kết hợp giữa kiểu dáng của một chiếc đồng hồ với những chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông minh. Đó là lý do tại sao nó còn được gọi là đồng hồ điện thoại. Giới trẻ ngày nay vô cùng yêu thích dòng sản phẩm này.

Xiaomi ngày càng bứt phá và được ưa chuộng hơn
Xiaomi ngày càng bứt phá và được ưa chuộng hơn – Review nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt giữa Samsung và Xiaomi
2.

Đánh giá chung về đồng hồ thông minh Samsung và Xiaomi

Chọn mua vali kéo du lịch loại nào tốt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm chọn mua thì nên chú ý đến:
  • Về kiểu dáng thiết kế:
    Đồng hồ thông minh Samsung gây ấn tượng với những khách hàng bởi sự đa dạng của thiết kế ở từng dòng sản phẩm. Samsung liên tục mở rộng chất liệu sản xuất từ dây da, titanium,… đem đến trải nghiệm sang trọng, quý phái hàng đầu cho người dùng.

    Mi Watch được làm từ nhựa dẻo cao cấp, mềm mại, vừa vặn với cổ tay của bạn. Ngoài ra, nó có thể được điều chỉnh để phù hợp với cổ tay của người dùng. Khi nói đến thiết kế mặt số, Mi Watch có hơn 50 kiểu mặt số. Hình dạng chủ yếu là hình tròn và hình bầu dục, phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt, Miband 5 với thiết kế dạng viên nang, các góc bo tròn và dây đeo bằng silicon rất được lòng người dùng.

    Mỗi thương hiệu đồng hồ thông minh đều có những ưu điểm riêng biệt
    Mỗi thương hiệu đồng hồ thông minh đều có những ưu điểm riêng biệt

  • Về các tính năng chủ chốt của đồng hồ:
    Đồng hồ thông minh Samsung sở hữu vô số tính năng, với khả năng điều chỉnh mặt đồng hồ, thiết lập các chế độ ngủ ngon, quản lý sức khỏe cá nhân, trợ lý ảo, gọi điện, nhắn tin, cùng nhiều tính năng khác có thể thay thế cả một chiếc điện thoại thông minh.

    Tương tự như đồng hồ Samsung, Xiaomi cũng sở hữu đầy đủ các chức năng phổ biến như trợ lý, theo dõi nhiệm tim, trình phát nhạc,… một số dòng của xiaomi vẫn còn ít tính năng hơn so với các thế hệ của đồng hồ thông minh Samsung.

  • Về thời lượng pin:
    Các đại diện của nhà sản xuất đồng hồ thông minh Samsung cho biết, thời lượng pin của những dòng Galaxy Smart watch có thể lên đến ba ngày trong điều kiện ít sử dụng. Đây không phải là con số quá ấn tượng đối với nhiều tín đồ mê đồng hồ thông minh.

    Trong khi đó, Mi watch lại tỏ ra vượt trội hơn so với Samsung khi một số dòng đồng hồ của hãng này sở hữu thời lượng Pin lên đến 10 ngày sử dụng với thời gian sạc đầy chỉ 2 tiếng.

    Mi Watch có ưu điểm về thời lượng pin nhiều hơn
    Mi Watch có ưu điểm về thời lượng pin nhiều hơn – Review nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt giữa Samsung và Xiaomi

  • Khả năng chống nước của các dòng đồng hồ:
    Đồng hồ thông minh Samsung không hoàn toàn kháng nước hiệu quả, đặc biệt là với nước biển và nước hồ bơi có clo. Khi để đồng hồ tiếp xúc với các loại nước này, bạn cần phải rửa sạch nó để tránh những hao tổn bề mặt.

    Mi Watch như một người bạn đồng hành với mỗi chúng ta mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, chống thấm là một phần không thể thiếu của thương hiệu nổi tiếng này. Dòng Miband 4 và Mi Band 5 hiện tại hoạt động tốt ở độ sâu 50m. Bạn có thể tự tin sử dụng nó khi đi lặn hoặc đi bơi.

  • Về giá thành của từng loại đồng hồ:
    Hiện nay, Galaxy Watch 4 là chiếc đồng hồ thông minh Android được khen ngợi bởi thiết kế đẹp và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hàng đầu, đặc biệt là đối tượng đang sử dụng điện thoại Samsung. Giá của sản phẩm là 6,49 triệu đồng, đây cũng là khoảng giá cao trong số các loại đồng hồ thông minh có mặt trên thị trường.

    Trong khi đó, giá thành của dòng đồng hồ Mi watch trên thị trường là khoảng 2,6 triệu đồng, thấp hơn tương đối nhiều khi so sánh với những dòng đồng hồ của Samsung.

3.

Điểm qua một số mẫu đồng hồ thông minh Samsung và Xiaomi được ưa chuộng nhất

Cùng điểm qua những dòng đồng hồ thông minh của Samsung và Xiaomi để xem bạn phù hợp với thương hiệu nào nhé!

Thương hiệu đồng hồ thông minh Samsung

  1. Galaxy Watch Active 2

    Galaxy Watch Active 2 toát lên vẻ thẩm mỹ thanh lịch và hiện đại. Sản phẩm này có màn hình cảm ứng kỹ thuật số với phản hồi rung khi xoay màn hình để chuyển đổi tác vụ. Đáy đồng hồ có chứa chân sạc và các cảm biến giúp bạn liên tục theo dõi sức khỏe của mình.

    Bạn có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn và thông báo trực tiếp từ đồng hồ của mình thông qua kết nối Bluetooth. Ngoài ra, còn có các tiện ích nghe nhạc, đồng hồ báo thức,… đặc biệt là các chế độ theo dõi sức khỏe và các chương trình luyện tập thể dục.

    Samsung liên tục cải tiến các sản phẩm và cho ra đời những phiên bản mới cao cấp hơn
    Samsung liên tục cải tiến các sản phẩm và cho ra đời những phiên bản mới cao cấp hơn – Review nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt giữa Samsung và Xiaomi

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Galaxy Watch 3

    Galaxy Watch 3 tuy có thiết kế nhỏ và đơn giản nhưng lại có ưu điểm là hoạt động hiệu quả và các chức năng mạnh mẽ, được đánh giá là mẫu smartwatch tốt nhất dành cho dân chơi Android.

    Là thiết bị tích hợp nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe tiên tiến với màn hình AMOLED 1,4 inch và viên pin dung lượng 340mAh giúp người dùng thoải mái làm việc cả ngày dài.

  3. Galaxy Watch 4

    Galaxy Watch 4 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung với kiểu dáng thể thao nhỏ gọn và các tính năng thông minh được cải tiến đáng kể.

    Màn hình cảm ứng áp dụng thiết kế phẳng nghiêng, kết hợp với công nghệ màn hình Super AMOLED độ phân giải 450×450 pixel mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Máy có khả năng chống nước 5ATM và đạt chứng nhận quân sự MIL-STD 810G về độ bền.

Thương hiệu đồng hồ thông minh Xiaomi

  1. Xiaomi Mi Band 5

    Mi Band 5 là chiếc smartwatch giá bình dân được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Sản phẩm được thiết kế rất đơn giản và nhỏ gọn sử dụng dây đai cao su tổng hợp. Với màn hình nhỏ và kết nối dây đeo chỉ 1,1 inch, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh Android và iOS của mình thông qua phần mềm MiFit.

    Với Miband 5, chất lượng giấc ngủ của người dùng có thể được đánh giá dễ dàng và hiệu quả. Nó có nhiều tính năng hữu ích, chẳng hạn như cảnh báo rung mạnh trên cổ tay.

    Các dòng đồng hồ thông minh của Xiaomi với nhiều tính năng đa dạng
    Các dòng đồng hồ thông minh của Xiaomi với nhiều tính năng đa dạng – Review nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt giữa Samsung và Xiaomi

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Xiaomi Amazfit GTS

    Thiết kế của Xiaomi Amazfit gts rất giống với Apple Watch của Apple, nhưng các sản phẩm này khác nhau ở vị trí của dây đeo và nút vương miện kỹ thuật số.

    Ngoài ra, màn hình GTS có mật độ điểm ảnh khá cao, thiết kế không viền, chống chói, màn hình còn được làm bằng kính cường lực để đảm bảo an toàn khi chạy bộ hay rơi rớt.

  3. Xiaomi Amazfit Pace

    Đây cũng là một trong những mẫu smartwatch của thương hiệu Xiaomi được nhiều người yêu thích. Amazfit Pace có thiết kế trẻ trung, năng động và thể thao rất phù hợp với những bạn trẻ ưa chạy bộ.

  4. Xiaomi Amazfit Stratos

    Xiaomi Amazfit Stratos có thiết kế rất độc đáo với viền bằng gốm và kính cường lực, rất chắc chắn và an toàn. Các phím của sản phẩm này đều được bọc bằng thép không gỉ và sợi carbon nền Xiaomi Amazfit Stratos rất bền.

    Tuy nhiên, sản phẩm Mi Watch này cũng được đánh giá rất nhẹ và dễ sử dụng. Ngoài ra, máy có màn hình 1.3 inch độ phân giải tối đa 300 x 300 giúp bạn có thể theo dõi thông tin hiển thị trên màn hình ngay cả khi ngoài trời nắng gắt.

Có thể bạn quan tâm:

4.

Lời kết

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch được tích hợp hoàn toàn với thiết bị thông minh của bạn và cũng là một thiết bị theo dõi hoạt động thể dục. Giống như một chiếc điện thoại nhỏ, bạn có thể nghe trên đồng hồ, gọi điện, gửi tin nhắn văn bản và nhận thông báo.Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị các công nghệ như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và hỗ trợ thể thao. Galaxy Watch là hoàn hảo cho tầm giá của mình trên thị trường.

Trong khi đó, thiết kế của đồng hồ thông minh Xiaomi rất giống với thiết kế của một chiếc đồng hồ thông thường nhưng lại cung cấp cho người dùng nhiều tính năng rất hữu ích. Một trong những tính năng tuyệt vời có thể kể đến là khả năng kết nối không dây Bluetooth với nhiều thiết bị công nghệ khác. Mức giá thành thì lại tương đối phải chăng.

Bạn có thể chọn lựa các dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu của mình
Bạn có thể chọn lựa các dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu của mình

Nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt giữa Samsung và Xiaomi sẽ là sự quyết định của chính bạn, hãy nắm những thông tin trên để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho chính mình nhé. Hãy chọn mua tại shop uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng, chính hãng nhé. Và đừng quên thu thập thêm mã giảm giá khi mua tại các trang TMĐT hàng đầu tại Việt Nam như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general