Top 11+ thương hiệu pin sạc dự phòng nào tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay 2023

Pin sạc dự phòng – Phụ kiện không thể thiếu trong thời đại khoa học & công nghệ tiên tiến như hiện nay. Đặc biệt ở các bạn trẻ đam mê công nghệ, thiết bị di động gần như là vật bất ly thân phục vụ cho mọi hoạt động sống như: đọc báo, chơi game, tán gẫu, công việc,… Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 11+ thương hiệu pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Đối với những người thường xuyên sử dụng điện thoại di động hay các loại thiết bị thông minh khác thì thời lượng pin luôn là vấn đề mạ họ quan tâm và trăn trở nhiều nhất. Có thể thấy gần như không có một chiếc điện thoại di động nào có thể trụ được 2 ngày với cường độ sử dụng liên tục. Hiểu được điều đó, các thương hiệu trong lĩnh vực chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại đã cho ra đời các dòng pin sạc dự phòng đa năng. Giúp người dùng cứu cánh những lúc hết pin mà không cần bất kỳ ổ cắm điện nào. Dưới đây là top 11+ thương hiệu pin sạc dự phòng nào tốt nhất mà bạn nhất định không được bỏ qua.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng là một phụ kiện giúp lưu trữ điện năng để sạc cho các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, máy chơi game,… sạc được mọi lúc mọi nơi mà không phải ở gần ổ cắm điện. Pin sạc dự phòng có nhiều kích thước và dung lượng khác nhau, được thiết kế nhỏ gọn nhằm tạo sự thuận lợi để người dùng dễ dàng mang theo bên mình.

Hiện nay, các sản phẩm pin sạc dự phòng đều cho phép người dùng sạc đầy từ 2 thiết bị di động trở lên trong cùng một lúc.

Top 11+ thương hiệu pin sạc dự phòng tốt nhất - Thông minh, tiện lợi mà bạn không nên bỏ qua
Top 11+ thương hiệu pin sạc dự phòng tốt nhất – Thông minh, tiện lợi mà bạn không nên bỏ qua
2.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua sạc pin dự phòng tốt nhất và phù hợp

  • Chọn mua dung lượng sạc pin dự phòng theo nhu cầu
    Không nên chọn các loại sạc có dung lượng quá cao hoặc thấp với nhu cầu sử dụng, mà hãy chọn dung lượng pin sạc phù hợp với thiết bị của bạn. Điều này sẽ gây khó khăn trong quá trình sử dụng, theo thống kê thì dung lượng pin sạc dự phòng khoảng 10000 mAh là vừa đủ để bạn dùng cho 2 thiết bị.
  • Công nghệ sạc
    Nếu bạn có mong muốn sạc pin với tốc độ nhanh chóng thì hãy lựa chọn những sản phẩm có tích hợp những công nghệ cao, hiện đại. Đặc biệt sạc dự phòng phải đảm bảo được tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn người dùng CE, tiêu chuẩn không xảy ra ngoài các bức xạ độc hại FC, tiêu chuẩn về hạn chế sử dụng chất độc hại RoHS,…
  • Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn
    Thiết kế của sạc dự phòng cũng là một trong những yếu tố quyết định đến độ bền của sản phẩm. Bạn nên chọn các phiên bản pin sạc dự phòng có kích thước nhỏ gợn, dễ mang theo. Chất liệu sạc có thể làm từ nhựa ABS hoặc kim loại, trong đó loại làm từ nhựa sẽ có trọng lượng nhẹ hơn.

    Ngoài ra, nên lựa chọn pin sạc dự phòng có tích hợp đèn led, màn hình LCD giúp hiển thị dung lượng pin khi sử dụng.

  • Chế độ bảo hành chính hãng
    Nên chọn mua pin sạc dự phòng đến từ những thương hiệu uy tín và nổi tiếng, được phân phối chính hãng với chế độ bảo hành ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm. Đây chính là điều kiện giúp người sử dụng đảm bảo được chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng.
Những tiêu chí không thể bỏ qua giúp bạn chọn mua pin sạc dự phòng nào tốt nhất
Những tiêu chí không thể bỏ qua giúp bạn chọn mua pin sạc dự phòng nào tốt nhất
3.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng sạc dự phòng

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng pin sạc dự phòng thì dưới đây là một số lưu ý mà bạn không nên bỏ qua:
  • Không nên sạc quá lâu
  • Không nên để pin sạc dự phòng trong cốp xe
  • Không nên sạc khi điện thoại đã đầy pin
  • Kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng
  • Không nên vừa sử dụng vừa sạc pin
4.

Top 11+ thương hiệu pin sạc dự phòng nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm pin sạc dự phòng rất được người dùng ưa chuộng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn dòng pin sạc dự phòng chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm, cũng như hiệu quả sử dụng một cách tốt nhất bạn nhé.
  1. Pin sạc dự phòng Anker

    Anker được đánh giá là thương hiệu thuộc top đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm pin sạc dự phòng đạt chất lượng cao. Thương hiệu Anker đến từ Mỹ, được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng, trong đó có cả Việt Nam. Pin sạc dự phòng của Anker được hỗ trợ nhiều công nghệ hiện đại như sạc nhanh, sạc được nhiều thiết bị,…

    Pin sạc dự phòng Anker
    Pin sạc dự phòng Anker

    Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, giúp người dùng có thể mang hoặc bỏ gọn trong túi xách ở mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm còn được tích hợp sạc nhanh cả hai đầu (đầu ra, đầu vào) rất tiện lợi cho người sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Pin sạc dự phòng Xiaomi

    Xiaomi là một tập đoàn công nghệ hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Được ra mắt vào năm 2010, thương hiệu đã cho ra đời những dòng sản phẩm công nghệ chất lượng tốt được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao.

    Pin sạc dự phòng Xiaomi
    Pin sạc dự phòng Xiaomi

    Pin sạc dự phòng Xiaomi có thiết kế đẹp mắt, sang chảnh. Được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm cho phép người dùng sạc được nhiều thiết bị cùng lúc, hỗ trợ sạc nhanh, thời lượng pin lớn. Bên cạnh đó, pin sạc dự phòng Xiaomi còn nhiều tính năng thông minh khác như tự điều chỉnh điện áp sạc, có trang bị đèn báo dung lượng, tự động ngắt khi quá áp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Pin sạc dự phòng Sony

    Pin sạc dự phòng Sony được thiết kế vuông, mỏng nhẹ, đơn giản mà tinh tế tạo nên sự đẳng cấp cho thương hiệu. Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao với dây chuyền sản xuất hiện đại, dòng pin sạc dự phòng Sony được áp dụng công nghệ pin Lithium Polymer để nhằm bảo đảm sạc ổn định và an toàn cho người dùng.

    Pin sạc dự phòng Sony - Top 11+ pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay
    Pin sạc dự phòng Sony – Review top 11+ pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay

    Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì nên ưu tiên lựa chọn pin sạc dự phòng Sony bởi nó là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn bay, sử dụng và mang lên máy ba dễ dàng, chống cháy nổ, đảm bảo an toàn khi sạc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Pin sạc dự phòng Samsung

    Samsung chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ gì đối với người tiêu dùng trên cả thế giới, đây được coi là “ông lớn công nghệ”. Chính vì thế, nếu bạn vẫn đang băn khoản về thương hiệu pin sạc dự phòng nào chất lượng tốt nhất thì Samsung chính là một ứng cử viên sáng giá nhất dành cho bạn.

    Pin sạc dự phòng Samsung
    Pin sạc dự phòng Samsung

    Pin sạc dự phòng Samsung được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo. Các sản phẩm pin sạc dự phòng của hãng chủ yếu được làm từ chất liệu nhôm cao cấp có phủ 2 màu xám bạc hoặc đồng. Điểm nổi bật của sản phẩm là hiệu suất sạc pin rất cao, dao động trong khoảng 75 – 80%, cùng với thời lượng sạc đầy dao động trong khoảng 6 – 8 tiếng.

    Dung lượng pin sạc dự phòng Samsung rất đa dạng bạn có thể thoải mái lựa chọn như 10000 mAh, 12000 mAh,… Đặc biệt, với những ưu điểm vượt trội như thế, nhưng giá thành của sản phẩm rất phải chăng, nằm ở mức trung bình nên ai cũng có thể sở hữu sản phẩm pin sạc dự phòng đa năng này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Pin sạc dự phòng Asus

    Asus là thương hiệu rất nổi tiếng được cả thể giới biết đến là hãng công nghệ điện tử chuyên sản xuất các dòng sản phẩm thiết bị di động, máy tính. Để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, Asus cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm pin sạc dự phòng với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, cung cấp năng lượng tối đa cho điện thoại của bạn.

    Pin sạc dự phòng Asus
    Pin sạc dự phòng Asus

    Sản phẩm được cấu thành từ chất liệu nhôm, mang lại vẻ đẹp quý phái, sang chảnh. Tích hợp công nghệ bảo vệ an toàn thông minh có chức năng tự ngắt khi thiết bị đã được sạc đầy, đảm bảo quá trình sạc luôn diễn ra ổn định. Đây chính là điểm nổi bật vượt trội mà hãng mang đến cho người sử dụng.

    Pin sạc dự phòng Asus được đánh giá không xảy ra hiện tượng rò rỉ điện, sạc chập chờn hay quá nhiệt dẫn đến nóng máy, chai pin, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ của thiết bị di động. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho nhu cầu công việc của mình trong cả ngày.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Pin sạc dự phòng Energizer

    Sản phẩm pin sạc dự phòng Energizer được thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại giúp bảo vệ pin tránh va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. Có chứng nhận về an toàn và chống cháy nổ, hỗ trợ cổng Type – C output với khả năng sạc nhanh lên đến 5V – 3A.

    Pin sạc dự phòng Energizer - Top 11+ pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay
    Pin sạc dự phòng Energizer – Review top 11+ pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay

    Tính năng sạc thông minh giúp điều chỉnh dòng ra giúp điều chỉnh điện áp phù hợp nhất cho thiết bị của bạn. Có thể sạc các thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, smartwatch,…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Pin sạc dự phòng Pisen

    Pisen là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện chuyên dụng cho điện thoại, đặc biệt là pin sạc dự phòng. Các sản phẩm của Pisen đều được kiểm định chặt chẽ trước khi tung ra thị trường. Nhờ đó, mà chất lượng sản phẩm của hãng luôn được đảm bảo an toàn tối ưu nhất.

    Pin sạc dự phòng Pisen
    Pin sạc dự phòng Pisen

    Sản phẩm pin sạc dự phòng Pisen có tuổi thọ cao và không gây giảm sút nguồn pin của thiết bị cần sạc. Pin sạc dự phòng Pisen phù hợp với tất cả sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị chơi game và cả máy nghe nhạc.

    Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn có tính năng vượt trội giúp tránh tiêu hao điện năng cũng như cung cấp điện nhanh chóng cho quá trình sạc, vừa nhanh vừa đảm bảo an toàn. Hiện nay, hãng đa cho ra đời nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng khác nhau để người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Pin sạc dự phòng Mophie

    Trong khoảng thời gian gần đây, Mophie chính là thương hiệu lọt top đầu đối với dòng sản phẩm pic sạc dự phòng chất lượng tốt. Mophie là thương hiệu đến từ Mỹ, các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp. Chính vì thế, các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều đạt chuẩn chất lượng.

    Pin sạc dự phòng Mophie
    Pin sạc dự phòng Mophie

    Dung lượng pin sạc dự phòng Mophie khá lớn từ 10000 mAh đến 20000 mAh. Thiết kế đẹp mắt tỉ mỉ trong từng chi tiết. Trên bề mặt có phủ chất liệu Fabric tiếp xúc với tay rất dễ chịu, tiện lợi cho người dùng.

    Sản phẩm có đèn báo dung lượng pin rõ ràng với 4 đèn LED, mỗi đèn tương ứng cho 25% lượng pin.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Pin sạc dự phòng Oppo

    Oppo là thương hiệu điện từ, thiết bị di động nổi tiếng trên thị trường. Giống như các hãng điện thoại khác thì ngoài việc sản xuất điện thoại, Oppo cũng đã cho ra dòng sản phẩm pin sạc dự phòng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Pin sạc dự phòng Oppo - Top 11+ pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay
    Pin sạc dự phòng Oppo – Review top 11+ pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay

    Dung lượng pin sạc dự phòng Oppo khá lớn với hiệu suất sạc đến 65%. Tích hợp chuẩn sạc nhanh VOOC 30W, nhờ công nghệ Qualcomm Quick Charge nên sản phẩm giúp người dùng có thể sạc pin nhanh hơn.

    Sản phẩm được làm từ vỏ nhựa với thiết kế tinh tế, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp riêng của thương hiệu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Pin sạc dự phòng AVA

    AVA là thương hiệu của Thế Giới Di Động chuyên sản xuất các dòng phụ kiện điện thoại. Hiện sản phẩm chiếm được sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng trên thị trường nhờ vào sự đa dạng mẫu mã, mức giá phải chăng, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối.

    Pin sạc dự phòng AVA
    Pin sạc dự phòng AVA

    Phần vỏ pin sạc dự phòng được tô điểm nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều sử dụng lõi pin Lion, có khả năng lưu trữ năng lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Dung lượng pin dao động từ 7500 mAH – 10000 mAh, ngoài điện di động còn có thể sạc được một số thiết bị khác như quạt mini, đèn để bàn, ipad,…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  11. Pin sạc dự phòng Xmobile

    Xmobile là thương hiệu pin sạc dự phòng đến từ Trung Quốc, thương hiệu được đánh giá cao bởi dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến.

    Pin sạc dự phòng Xmobile
    Pin sạc dự phòng Xmobile

    Các sản phẩm pin sạc dự phòng Xmobile đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với những ưu điểm nổi trội như: Độ bền cao, tốc độ sạc nhanh chóng, thân thiện với bộ phận pin của các loại thiết bị và an toàn cho người dùng, mức giá tốt được đánh giá rẻ so với phân khúc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Một số câu hỏi thường gặp về pin sạc dự phòng

  1. Pin sạc dự phòng là gì?

    Pin sạc dự phòng là một phụ kiện di động giúp lưu trữ điện năng dùng sạc cho các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng,… mọi lúc mọi nơi nên rất tiện lợi khi bạn thường xuyên di chuyển.

  2. Mua pin sạc dự phòng ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua pin sạc dự phòng chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy đặt mua tại những shop uy tín có rating cao để có thể mua sản phẩm đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

6.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 11+ thương hiệu pin sạc dự phòng nào tốt nhất theo thống kê lượt đánh giá của đông đảo người tiêu dùng, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm pin sạc dự phòng chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên chọn mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín để có thể mua hàng chất lượng, giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, cũng đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general