[Review] Robot hút bụi Ilife nào tốt và hiện đại nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm bán chạy

iLife là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ làm sạch thông minh. Đặc biệt, mức giá của dòng sản phẩm robot hút bụi iLife là rẻ nhất trên thị trường, giúp người dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm robot hút bụi chất lượng với giá chỉ từ 4 đến 10 triệu đồng. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như top 5+ Robot hút bụi Ilife nào tốt nhất và được ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé.

1.

ILife là thương hiệu của nước nào?

iLife là một thương hiệu công nghệ nổi tiếng tại Trung Quốc. Trên thị trường toàn cầu, iLife là thương hiệu robot hút bụi bán chạy nhất, cạnh tranh với các thương hiệu lớn của Châu u như Robot, Botvac và các hãng khác.
Top 5+ Robot hút bụi Ilife nào tốt và hiện đại nhất hiện nay
Top 5+ Robot hút bụi Ilife nào tốt và hiện đại nhất hiện nay?

Hiện tại, thương hiệu iLife cung cấp các sản phẩm làm sạch hiệu quả với giá cực rẻ. Người dùng đặc biệt tin tưởng và đánh giá cao robot hút bụi iLife nhờ thiết kế nhỏ gọn, thông minh và nhiều màu sắc độc đáo. Sản phẩm mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội, đảm bảo ngôi nhà luôn thoáng mát và sạch sẽ.

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh

2.

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi Ilife?

Để quyết định có nên mua robot hút bụi iLife hay không, hãy xem xét các tiêu chí về lợi ích, cũng như mặt hạn chế của dòng sản phẩm này nhé:

Sản phẩm robot lau nhà iLife được thiết kế bắt mắt, với các góc bo tròn sắc nét. Điều này cho phép robot di chuyển và làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà mà không va chạm với bất cứ vật cản gì. Bên cạnh thiết kế, dung lượng pin của máy là một yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc khi mua sản phẩm. Tất cả các mẫu robot iLife đều được trang bị pin Li-Ion 2600 mAh.

Khi hoạt động, robot đảm bảo tiếng ồn thấp và không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng. Chính vì vậy, Robot hút bụi ILife là dòng sản phẩm tốt nhất dành cho những gia đình có thành viên cao tuổi và trẻ em. Hơn nữa, robot hút bụi iLife có thể hút sạch mọi loại bụi bẩn, từ lông thú cưng cho đến những mảnh vụn trên thảm, …

Top 5+ Robot hút bụi Ilife nào tốt và hiện đại nhất hiện nay

Thiết kế robot hút bụi iLife cũng tích hợp các chức năng hút bụi và lau nhà riêng biệt để đảm bảo sàn nhà luôn được làm sạch hoàn toàn chỉ trong một lần lướt. Do thùng chứa bụi và thùng chứa nước có dung tích tương đối lớn nên robot có thể hoạt động trong không gian rộng mà không cần phải liên tục đổ nước vào thùng hay vệ sinh thùng chứa trong quá trình sử dụng.

Một ưu điểm của robot iLife thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng đó là dù được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, thông minh nhưng giá thành của sản phẩm so với thị trường không cao. Đặc biệt, thương hiệu này liên tục tung ra hàng loạt robot hút bụi mới với những tính năng độc đáo và giá cả phù hợp hơn với tình hình kinh tế chung của người dân Việt Nam. Nhờ đó, các sản phẩm robot hút bụi thương hiệu iLife đang dần trở nên phổ biến hơn trong đời sống của người tiêu dùng.

3.

Top 5+ Robot hút bụi Ilife nào tốt và HOT nhất hiện nay

Robot hút bụi iLife là một thiết kế có một không hai với vô số tính năng hiện đại đã hỗ trợ các chị em bà nội trợ nhiều trong việc giảm bớt gánh nặng công việc dọn dẹp nhà cửa. Dưới đây là một số sản phẩm iLife nổi bật mà bạn có thể tham khảo:
  1. Robot hút bụi iLife X800

    Robot hút bụi iLife X800
    Robot hút bụi iLife X800

    Robot hút bụi iLife X800 là một trong những robot chất lượng cao và giá cả phải chăng nhất hiện nay của thương hiệu iLife. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ mới tiên tiến, bao gồm hệ thống định vị Home Eye, tính năng Smart Navi và công nghệ rung container. Hơn nữa, robot này có lực hút mạnh lên đến 1400PA và có thể định vị khu vực cần làm sạch một cách nhanh chóng và thông minh.

    Đồng thời, robot hút bụi iLife X800 có thể hoạch định đường đi linh hoạt để tiết kiệm năng lượng nhất, đảm bảo sàn nhà của bạn được làm sạch hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất. Dung tích hộp chứa bụi lớn lên đến 600ml là một đặc điểm đáng chú ý khác của robot iLife X800. Khả năng hoạt động liên tục từ 2 đến 3 giờ, riêng chức năng quản lý qua App trên smartphone cho phép người dùng đặt lịch làm việc và theo dõi tiến độ làm việc của Robot một cách linh hoạt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Robot hút bụi iLife V5S Pro

    Robot hút bụi iLife V5S Pro
    Robot hút bụi iLife V5S Pro

    Đối với những khu vực có sàn cứng và không có thảm, robot hút bụi iLife V5S Pro sẽ là lựa chọn lý tưởng để xử lý và làm sạch nhanh chóng mọi vết bẩn. Robot iLife V5S Pro có ưu điểm hơn hẳn các dòng robot khác là có thể hút bụi và lau khô, lau ướt riêng biệt. Nhờ vậy, khi robot hút bụi xong, bạn có thể chuyển sang chức năng lau sàn nhà để kết thúc công việc lau nhà.

    Robot hút bụi iLife V5S Pro sẽ hoạt động rất êm ái do được thiết kế với lực hút tiêu chuẩn. Nếu người dùng muốn sử dụng robot với công suất tối đa là 850, âm thanh của robot sẽ trở nên to hơn. Robot hút bụi iLife V5S Pro có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định, có thể điều khiển từ xa thông qua remote.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Robot hút bụi iLife X787

    Robot hút bụi iLife X787
    Robot hút bụi iLife X787

    Những ai chưa biết nên mua robot hút bụi loại nào tốt nhất để đảm bảo chất lượng thì có thể tìm đến robot iLife X787. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu iLife rất thích hợp cho những gia đình sống gần mặt đường thường xuyên vương vãi bụi bẩn.

    Robot hút bụi iLife X787 có lớp vỏ kim loại màu xám rất hiện đại và sang trọng. Máy có công suất hút cực mạnh lên đến 1400 PA và tích hợp tính năng lau sàn. Nhờ đó, robot có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí thấp nhất và làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu.

    Robot X787 có thể hoạt động trong khoảng 300 phút sau mỗi lần sạc, một khoảng thời gian khá dài nếu so với các robot hút bụi tầm trung. Người dùng cũng phải chú ý đến cách cất giữ dây điện trên sàn nhà để đảm bảo máy di chuyển trơn tru và hiệu quả trong quá trình vệ sinh.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Robot lau nhà iLife X661

    Robot hút bụi iLife X661
    Robot hút bụi iLife X661

    Robot lau nhà iLife X661 được đánh giá là dòng sản phẩm có tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng robot trước đây của thương hiệu iLife. Robot iLife X661 có khả năng cảm biến thông minh có thể hỗ trợ dọn dẹp nhiều loại mảnh vụn khác nhau, chẳng hạn như tóc và bụi. Máy cũng rất êm khi sử dụng với độ ồn chỉ 50dB.

    Hơn nữa, robot hút bụi iLife X661 có khả năng chống va chạm hiệu quả và có thể nhận biết cầu thang. Nhờ đó, máy sẽ hạn chế tối đa va đập với các đồ vật trong nhà khi hút bụi. Robot hút bụi iLife X661 cũng có thể nhận ra các khu vực được hút bụi, vì vậy nó sẽ tự động quay trở lại điểm xuất phát ban đầu nếu sàn nhà của bạn đã được làm sạch.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Robot hút bụi iLife X620

    Robot hút bụi iLife X620
    Robot hút bụi iLife X620

    Robot hút bụi iLife X620 là sản phẩm tốt nhất trong năm sản phẩm hàng đầu của iLife. Dòng sản phẩm này có khả năng lau nhà, hút bụi, lau khô, lau sàn ướt một cách nhanh chóng. Robot hút bụi ilife X620 có công nghệ làm sạch phản hồi All Cover, cho phép tìm kiếm các khu vực có nhiều bụi và làm sạch chúng một cách nhanh chóng.

    Để làm sạch hiệu quả nhất, dòng robot này còn có thể tự động điều chỉnh lực hút phù hợp với loại sàn như sàn thường, sàn gỗ, sàn trải thảm. Đặc biệt, tính năng lau sàn của iLife X620 được đánh giá cao bởi nó có lực hút lên đến 1200PA và bình chứa nước lớn. Sàn cũng rất nhanh khô sau khi lau nên rất thích hợp cho những gia đình có thành viên cao tuổi và trẻ nhỏ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh

4.

Lời kết

Bài viết trên về top 5+ robot hút bụi iLife nào tốt và hiện đại nhất được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc của mình và nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm robot hút bụi iLife tốt nhất cho mình. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general