Top 10+ review tay cầm chơi game nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023 – Gamepad / Joypad được các tín đồ ưa thích

Tay cầm chơi game là một phụ kiện không thể thiếu trong nhiều trò chơi. Và bài viết sau đây về top 10+ tay cầm chơi game nào tốt nhất và bán chạy sẽ giúp các game thủ lựa chọn những dòng tay cầm cao cấp để phục vụ hiệu quả cho việc chơi game của mình.

Không thể phủ nhận các trò game ngày nay rất hiệu quả để giảm căng thẳng và tăng cường trí thông minh, phản xạ và cảm xúc chiến thuật. Các loại game hiện nay đều yêu cầu chiến lược, tốc độ và độ chính xác khác nhau. Nhưng hầu hết trong chúng đều có thể ứng dụng tay cầm chơi game để tăng trải nghiệm thú vị của bạn. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu top 10+ tay cầm chơi game nào tốt nhất và bán chạy trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm tay cầm chơi game rất phổ biến hiện nay

Tay cầm chơi game có tên tiếng Anh là Gamepad (hay còn gọi là Game Controller hoặc Joypad), là phụ kiện điều khiển được sử dụng trong các trò chơi nhập vai và đua xe cho phép người chơi thể hiện và đại diện chính xác các đối tượng và nhân vật trong trò chơi. Đây là một công cụ cần thiết để có trải nghiệm thực tế hơn khi chơi game trên màn hình máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Thiết bị gamepad thay thế hoàn toàn bàn phím và chuột, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, giảm tốc độ, chậm khi kết nối bàn phím quá khổ. Các nút bấm nhạy và thiết kế nhỏ gọn tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay và kết nối nhanh chóng để mang lại hiệu suất chơi game tuyệt vời.

Top 10+ tay cầm chơi game tốt nhất có nhiều tiện ích để người chơi tha hồ tận hưởng
Top 10+ tay cầm chơi game tốt nhất có nhiều tiện ích để người chơi tha hồ tận hưởng
2.

Các loại tay cầm chơi game phổ biến trên thị trường

Gamepad đã được sử dụng từ rất lâu và đã phát triển thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Để có được kết quả chơi game tốt nhất, người chơi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được một gamepad chất lượng cao và thực sự phù hợp.
  • PS4 Gamepad – Tương thích với các trò chơi bắn súng và bóng đá khác nhau, với độ nhạy cao, bố trí phím thông minh và khả năng cách ly rung động tuyệt vời. Thường không được sử dụng cho các trò chơi PC.
  • PC Gamepad – Thiết bị này cung cấp hỗ trợ cài đặt tương thích với máy tính, nhập vai, chiến thuật, bắn súng, thay thế chuột và bàn phím.
  • Bộ điều khiển trò chơi di động – Một thiết bị được thiết kế cho điện thoại di động với kết nối không dây tiện lợi. Nhiều sản phẩm gamepad tương thích với các game trên hệ điều hành Android, mang đến trải nghiệm mượt mà hơn cả về độ nhạy, tốc độ và độ chính xác.
  • TV Gamepad – Một thiết bị chơi game truyền thống được sử dụng để chơi game trên tất cả các loại TV.
Có nhiều dòng tay cầm chơi game trên thị trường hiện nay
Có nhiều dòng tay cầm chơi game trên thị trường hiện nay
3.

Tay cầm chơi game có điểm gì ưu việt hơn so với chuột, bàn phím

Người dùng chơi game trên PC và laptop đã quen với các thao tác với chuột và bàn phím. Gamepads được thiết kế để thay thế cho bàn phím và chuột. Nhưng liệu tốc độ và hiệu quả có thực sự tốt như vậy không? Đối với một số thể loại game, có thể nói gamepad có thể thay thế hoàn toàn chuột và bàn phím.

Trong một dòng game chiến thuật sử dụng nhiều đồ vật, gamepad không đáp ứng được hết nhu cầu của người chơi. Do đó, game thủ cần chọn bộ điều khiển tương thích với laptop / PC tốt nhất cho loại game của mình.

4.

Top 10+ review Gamepad / tay cầm chơi game nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tay cầm chơi game với nhiều thương hiệu có tiếng, tuy nhiên để bạn có thể chọn cho mình sản phẩm nào chất lượng và phù hợp thì cũng không phải dễ dàng. Sau đây sẽ là top 10+ danh sách tay cầm chơi game nào tốt nhất và bán chạy hiện nay để các bạn có thể tham khảo.
  1. Tay cầm chơi game siêu hot thương hiệu Microsoft

    Gamepad của Microsoft từ lâu đã xuất hiện trên thị trường, dẫu vậy, nhiều người chơi thường hay băn khoăn không biết chúng có dễ sử dụng không? Microsoft cung cấp các sản phẩm gamepad cao cấp chất lượng cao hỗ trợ các trò chơi trên nhiều thiết bị. Microsoft Trackpad mang đến trải nghiệm mượt mà, độ nhạy phím cao và chất liệu cao cấp bền bỉ. Giá từ trung bình đến cao.

    Đây cũng là thương hiệu có danh tiếng trong thị trường công nghệ, vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng loại tay cầm chơi game này cho những trận game quan trọng của mình.

    Tay cầm chơi game siêu hot thương hiệu Microsoft
    Tay cầm chơi game siêu hot thương hiệu Microsoft

  2. Tay cầm chơi game Sony huyền thoại

    Bạn có thích gamepad của Sony không? Sony đang dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm gamepad chuyên dụng mà các game thủ đã quen thuộc. Chất lượng cầm nắm tuyệt vời, trải nghiệm mượt mà, tốc độ thao tác nhanh và chính xác.

    Sony đã mở rộng hỗ trợ của mình để giúp việc kết nối các thiết bị và sử dụng các loại cáp chơi game khác nhau trở nên dễ dàng hơn. Dòng gamepad đắt tiền của Sony luôn là niềm mơ ước của những game thủ hiện nay.

    Tay cầm chơi game Sony huyền thoại
    Tay cầm chơi game Sony huyền thoại – Review top 10+ tay cầm chơi game nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

  3. Tay cầm chơi game tầm trung Xiaomi tuyệt vời cho các game thủ

    Gamepad Xiaomi được các game thủ đánh giá rất cao bởi chúng đặc biệt dễ sử dụng. Ứng dụng công nghệ mới nhất, thương hiệu Xiaomi mới ra mắt tại thị trường Trung Quốc mang đến những sản phẩm có chất lượng ổn định và khả năng tương thích cao với nhiều thiết bị khác nhau. Với gamepad Xiaomi, bạn có thể chơi các loại trò chơi khác nhau. Thiết kế hoa văn đẹp mắt với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

    Tay cầm chơi game tầm trung Xiaomi tuyệt vời cho các game thủ
    Tay cầm chơi game tầm trung Xiaomi tuyệt vời cho các game thủ

  4. Tay cầm chơi game nhiều tính năng VR Box

    Hộp gamepad VR có dễ sử dụng không? VR Box là một công ty thiết bị công nghệ nổi tiếng cung cấp nhiều công cụ chơi game và công nghệ mới nhất, bao gồm tai nghe thực tế ảo và gamepad cao cấp.

    Các mẫu gamepad của công ty cung cấp trải nghiệm ổn định, linh hoạt và chính xác cho phép người chơi dễ dàng điều hướng nhân vật của họ. Mức giá của dòng tay cầm chơi game này cũng được đánh giá cao bởi chúng vừa tầm với game thủ Việt.

    Tay cầm chơi game nhiều tính năng VR Box
    Tay cầm chơi game nhiều tính năng VR Box

  5. Tay cầm chơi game Logitech – Sản phẩm rất phổ biến trong cộng đồng game Việt

    Tay cầm chơi game với thiết kế truyền thống của Logitech với bố cục giao diện điều khiển quen thuộc. Các phím di chuyển liên tục, tách các phím mũi tên. Người chơi có thể tùy chỉnh phần mềm quản lý một cách tối ưu nhất.

    Thiết bị này hỗ trợ nhiều trò chơi và tương thích với nhiều thiết bị và hệ điều hành. Thiết kế tay cầm nhỏ gọn dễ thao tác và tay cầm bằng cao su tạo cảm giác chân thực. Với cáp USB dài 1.8m, bạn không cần phải trải nghiệm hay di chuyển khắp nơi trên máy. Bộ điều khiển tương thích với TV thông minh cho trải nghiệm phát lại trên màn ảnh rộng. Gamepad có giá khoảng 500.000 Đồng và được bảo hành 3 năm.

    Tay cầm chơi game Logitech - Sản phẩm rất phổ biến trong cộng đồng game Việt
    Tay cầm chơi game Logitech – Sản phẩm rất phổ biến trong cộng đồng game Việt – Review top 10+ tay cầm chơi game nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

  6. Tay cầm chơi game hiệu quả cao Dualshock

    Gamepad PC-Dualshock là sản phẩm cao cấp của Sony với các tùy chọn kết nối linh hoạt như cáp USB và kết nối không dây Bluetooth tiện lợi.

    Thiết bị hỗ trợ chơi nhiều game khác nhau trên thiết bị PC, laptop hay điện thoại thông minh một cách tiện lợi. Bộ rung tích hợp cung cấp cho game thủ trải nghiệm chơi game thực tế. Thiết kế nhỏ gọn và mạnh mẽ với thao tác nút nhanh chóng và dễ dàng. Đi kèm tai nghe hoặc loa ngoài jack 3.5mm. Tay cầm có nút chia sẻ giúp bạn dễ dàng chơi game chung với mọi người.

    Tay cầm chơi game hiệu quả cao Dualshock
    Tay cầm chơi game hiệu quả cao Dualshock

  7. Tay cầm Razer Wildcat Controller cho các game thủ chuyên nghiệp

    Bộ điều khiển Razer Wildcat được thiết kế để thi đấu và được cải tiến với đầu vào từ các vận động viên thể thao điện tử hàng đầu thế giới. Với trọng lượng được tối ưu hóa, tay cầm có thể tùy chỉnh và kết nối có dây nâng cao, tất cả đều được thiết kế để tồn tại lâu hơn đối thủ của bạn trong giai đoạn cuối của trò chơi, bất kể thực tế là gì.

    Razer Wildcat Razer Wildcat được thiết kế với bốn nút bổ sung. Hai cái ở trên bộ điều khiển và hai cái ở bên dưới bộ kích hoạt có thể tháo rời. Các nút đa chức năng này nằm trong tầm tay bạn và có thể được định cấu hình riêng để tùy chỉnh bất kỳ lệnh nào trên bộ điều khiển. Cấu hình bộ điều khiển có thể được tùy chỉnh tự do giúp người dùng dễ dàng trong việc điều khiển bộ tay cầm.

    Tay cầm Razer Wildcat Controller cho các game thủ chuyên nghiệp
    Tay cầm Razer Wildcat Controller cho các game thủ chuyên nghiệp

  8. Tay cầm Nintendo Switch Pro

    Mặc dù có thiết kế truyền thống nhưng Nintendo Switch Pro có đầy đủ các phím chức năng và nhiều tiện ích mà bạn cần. Chính vì vậy, loại tay cầm này vẫn tiếp tục được nhiều người dùng yêu thích. Thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn giúp game thủ dễ dàng cầm nắm và thao tác trong quá trình chơi game.

    Ngoài ra, phụ kiện được làm từ chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế càng làm tăng thêm vẻ đẹp. Đặc biệt bộ điều khiển Nintendo Switch Pro có thời lượng pin lâu. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau. Đặc biệt bạn có thể chiến mà không bị loạn do tay cầm chơi game bị hết pin đột ngột.

    Tay cầm Nintendo Switch Pro
    Tay cầm Nintendo Switch Pro – Review top 10+ tay cầm chơi game nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

  9. Tay cầm Matricom G-Pad XYBA Wireless

    Matricom G-Pad XYBA là bộ điều khiển không dây hoàn hảo cho nhiều game thủ. Nó không chỉ được thiết kế để thoải mái mà còn có nhiều tính năng tuyệt vời. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được những tính năng tốt nhất trong khi sử dụng nó. Một số những ưu điểm nổi bật bạn có thể tìm kiếm ở bộ tay cầm chơi game này:

    • Tương thích với PC và các bảng điều khiển trò chơi khác nhau.
    • Được cấu thành từ chất liệu nhựa ABS nên rất an toàn cho người sử dụng.
    • 16 nút điều khiển đa năng giúp kiểm soát công việc dễ dàng và nhanh chóng hơn.
    • Nó sử dụng pin lithium tuổi thọ cao. Với loại pin này, bạn có thể thoải mái sử dụng tay cầm nhiều giờ đồng hồ để trải nghiệm trò game hấp dẫn nhất.

    Tay cầm Matricom G-Pad XYBA Wireless
    Tay cầm Matricom G-Pad XYBA Wireless

  10. Tay cầm GameSir G4S

    GameSir G4S tương thích với điện thoại di động và máy tính. Mô hình cao su cung cấp cho game thủ trải nghiệm chơi game thoải mái. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị động cơ mạnh mẽ mới nhất, cho phép người dùng thực hiện các thao tác nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, các nút được bố trí khoa học, giúp game thủ chỉ cần nhìn sơ qua là có thể hiểu được và dễ sử dụng nhất.

    Tay cầm GameSir G4S
    Tay cầm GameSir G4S

5.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm tay cầm chơi game

  1. Tay cầm chơi game là gì?

    Tay cầm chơi game, còn được gọi là Game Controller hay Gamepage hoặc Joypad, là một thiết bị ngoại vi giúp kết nối với máy tính, máy chơi game để thao tác điều khiển chơi game một cách dễ dàng hơn.

  2. Mua tay cầm chơi game ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua tay cầm chơi game chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua tay cầm chơi game tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ Gamepad tay cầm chơi game nào tốt nhất và bán chạy hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thực sự hữu ích khi chọn mua cho mình sản phẩm điện tử chất lượng và phù hợp. Hãy chọn mua tại những shop, địa chỉ uy tín, để có thể chọn mua sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất nhé. Và đừng quên thu thập voucher, mã giảm giá HOT để tiết kiệm khi mua sắm trên Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo nữa nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general