Review Tủ lạnh hãng nào tốt nhất – Top 10+ thương hiệu tủ lạnh bền bỉ và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Tủ lạnh hiện nay là vật dụng cần thiết của tất cả các hộ gia đình, đặc biệt là những hộ có trẻ nhỏ. Ngày nay, các loại tủ lạnh có mẫu mã rất đa dạng, vì vậy mà nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết tủ lạnh hãng nào tốt nhất, phù hợp nhất.

Ngày nay, trên thị trường có vô số thương hiệu tủ lạnh được tích hợp công nghệ tiên tiến vượt trội nhất hiện nay, có tính năng tiết kiệm điện, bền bỉ và hiệu quả. Tất nhiên, sự xuất hiện của quá nhiều hãng tủ lạnh khiến cho ngay cả những người hiểu rõ nhất về thiết bị mà gia đình bạn cần nhất cũng sẽ phân vân không biết tủ lạnh hãng nào tốt nhất. Bài viết dưới đây tổng hợp toàn bộ những thông tin thú vị mà bạn cần biết về tủ lạnh, đồng thời chia sẻ top 10+ thương hiệu tủ lạnh nào tốt nhất bền bỉ, tiết kiệm điện.

1.

Một số lưu ý dành cho bạn trước khi mua tủ lạnh

  • Hãy xác định nhu cầu trước khi chọn loại tủ lạnh lý tưởng cho mình
    Khi mua tủ lạnh, bạn nên xác định các tiêu chí riêng tùy theo nhu cầu sử dụng tủ lạnh của mình. Nếu gia đình có nhu cầu cấp đông thực phẩm hoặc làm đá nhiều thì nên lựa chọn loại tủ lạnh có ngăn đông lớn hơn. Ngược lại, nếu bạn chỉ muốn dự trữ thực phẩm thì cần chọn loại máy lạnh lớn, có thể chứa được nhiều.
    Nhu cầu sử dụng giúp bạn mua tủ lạnh dùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí
    Nhu cầu sử dụng giúp bạn mua tủ lạnh dùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí – Review top 10+ thương hiệu tủ lạnh nào tốt nhất

    Ngoài ra, vì tủ lạnh cũng được xem là loại thiết bị gây tốn điện hàng đầu nên để tiết kiệm tiền điện, bạn hãy lựa chọn dung tích tủ lạnh theo số hộ gia đình. Đối với gia đình từ 2-5 người, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tủ lạnh có dung tích dưới 350 lít. Ngoài ra, những gia đình từ 5 người trở lên sử dụng tủ lạnh có dung tích lớn.

  • Chọn công suất hoạt động của tủ lạnh
    Khi mua tủ lạnh, bạn cần quan tâm đến công suất hoạt động được niêm yết của sản phẩm. Công suất cũng là thông số cho biết mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh. Công suất tủ lạnh càng lớn thì càng sử dụng nhiều điện năng, vì vậy hãy lựa chọn loại tủ lạnh có công suất phù hợp nhất với nhu cầu mà bạn cần dùng.
  • Mua tủ lạnh vào thời điểm nào là thích hợp nhất?
    Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của người dân thường tăng đột biến vào mùa hè. Do đó, giá thành ở mặt bằng chung của tủ lạnh thường cao hơn so với mùa đông. Nếu chưa cần mua tủ lạnh ngay, bạn có thể đợi đến mùa đông để mua. Điều này giúp tiết kiệm một ít chi phí và giúp bạn mua tủ lạnh chất lượng nhất.

    Nhưng điều mà nhiều người không biết là trung tâm điện tử có rất nhiều chương trình khuyến mãi do nhu cầu cao vào mùa hè. Do đó, trước khi mua, bạn nhớ nắm rõ cửa hàng, siêu thị nào đang khuyến mại để giảm giá thành sản phẩm và tặng kèm nhiều quà tặng giá trị.

  • Tìm hiểu về những tính năng nổi bật của tủ lạnh để chọn sản phẩm phù hợp
    Các tính năng có trong tủ lạnh được chọn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Tủ lạnh càng thông minh thì càng có giá thành cao và ngược lại.

    Tủ lạnh mini, tủ lạnh hai cửa thường chỉ có chức năng bảo quản thực phẩm cơ bản, nhưng những sản phẩm cao cấp như tủ lạnh cửa trên có các tính năng như cấp đông mềm, làm đá tự động, làm đá tự động mang lại rất nhiều sự tiện lợi nên giá thành có phần tăng lên.

    Bạn nên ưu tiên những loại tủ lạnh có nhiều tính năng tuyệt vời cho mình - Tủ lạnh hãng nào tốt nhất?
    Bạn nên ưu tiên những loại tủ lạnh có nhiều tính năng tuyệt vời cho mình – Tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

  • Nên ưu tiên tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện
    Trên thực tế, tủ lạnh là tiêu hao một phần lớn trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn. Theo kinh nghiệm mua tủ lạnh của chúng tôi, bạn nên chọn tủ lạnh inverter để tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp nâng cao độ bền và hoạt động êm ái của tủ lạnh.

    Các thương hiệu tủ lạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay hầu hết đều có những sản phẩm với công nghệ Inverter để khách hàng lựa chọn. Phân khúc giá của sản phẩm này là không quá cao nên so sánh với các loại tủ lạnh khác.

2.

Top 10+ tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay – Thương hiệu bền bỉ và hiệu quả hàng đầu thị trường

Sau đây là một số gợi ý về những sản phẩm tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể chọn mua tủ lạnh loại nào tốt chất lượng và phù hợp để giúp lưu trữ thực phẩm được tốt hơn, an toàn và góp phần làm thêm đẹp không gian sống nhà bạn.
  1. Tủ lạnh hãng Hitachi cao cấp, nổi tiếng trong giới điện lạnh ngày nay

    Đầu tiên phải kể đến là dòng sản phẩm tốt nhất của tập đoàn đa quốc gia Hitachi có trụ sở tại Chiyoda, một thương hiệu Nhật Bản mà chắc chắn nhiều người dùng không thể không biết đến. Ngày nay, Hitachi là một trong những nhà sản xuất công nghệ mới hàng đầu trên thế giới.

    Tủ lạnh Hitachi là sản phẩm nổi tiếng hàng đầu
    Tủ lạnh Hitachi là sản phẩm nổi tiếng hàng đầu

    Tủ lạnh Hitachi có thiết kế độc đáo và sang trọng với kiểu tủ Pháp đặc trưng hoặc kiểu thiết kế hai cửa quen thuộc. Ngoài ra, tất cả các chất liệu tạo nên tủ lạnh có độ bền cao, bề mặt nhẵn bóng, dễ lau chùi. Khi sở hữu tủ lạnh Hitachi, gian bếp của bạn chắc chắn sẽ trông sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.

    Một ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi chính là là khả năng kiệm năng lượng tối ưu giúp giảm đáng kể tiền điện hàng tháng. Nhờ máy nén biến tần và công nghệ inverter của Tủ lạnh Hitachi, người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều điện mà không làm thay đổi đến chất lượng sử dụng tủ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Tủ lạnh hãng Panasonic – Một trong những thương hiệu tủ lạnh hàng đầu thị trường

    Tiếp theo trong danh sách trên vẫn là là thương hiệu của nhà sản xuất Nhật Bản-thương hiệu Panasonic với độ bền bỉ vượt trội. Các dòng tủ lạnh Panasonic có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của mọi gia đình. Mức giá thấp nhất là khoảng 4,5 đến 6 triệu được sử dụng một chiếc tủ lạnh được bảo dưỡng tốt. Với mức giá tầm trung từ 6 đến 10 triệu, tủ lạnh có đầy đủ chức năng sử dụng ổn định.

    Tủ lạnh hãng Panasonic – Một trong những thương hiệu tủ lạnh hàng đầu thị trường - Tủ lạnh hãng nào tốt nhất
    Tủ lạnh hãng Panasonic – Một trong những thương hiệu tủ lạnh hàng đầu thị trường – Tủ lạnh hãng nào tốt nhất

    Tủ lạnh được ứng dụng công nghệ hoàn hảo bao gồm công nghệ khử khuẩn, công nghệ Inverter, công nghệ thay đổi hiệu suất làm lạnh khi đóng, mở cửa tủ để tiết kiệm năng lượng tiêu hao,.. từ đó, đem đến cho người dùng một sản phẩm vượt mong đợi chỉ với mức chi phí hợp lý.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Tủ lạnh Toshiba – Dẫn đầu công nghệ, dẫn đầu thương hiệu

    Với sự hình thành và ra đời lâu đời, được hình thành trên cơ sở mang lại giá trị thực cho khách hàng. Toshiba luôn tự tin vào vị thế sản phẩm của mình, và không ngừng đổi mới để cung cấp những sản phẩm xuất sắc.

    Bạn có thể chọn tủ lạnh Toshiba dễ dàng với mức giá đa dạng
    Bạn có thể chọn tủ lạnh Toshiba dễ dàng với mức giá đa dạng

    Các sản phẩm của Toshiba luôn mang đến những mức giá lựa chọn đa dạng nhất cho người dùng nhưng cũng đừng quên chất lượng độc đáo. Mình cũng thích thiết kế tinh xảo của Toshiba nên những điểm nhấn đơn điệu tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng.

    Một điểm đặc biệt lưu ý cho bạn là tủ lạnh Toshiba tập trung đến nhóm tủ lạnh có công suất phù hợp cho gia đình 4 người trở lên. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình lớn, bạn nên cân nhắc đến dòng tủ lạnh này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Tủ lạnh hãng Sharp cao cấp với mẫu mã đẹp và khả năng làm đá nhanh chóng

    Sharp được biết đến là thương hiệu sản xuất các loại chất bán dẫn bán chạy hàng đầu trên thế giới trong suốt nhiều năm. Tủ lạnh Sharp được đánh giá cao nhờ công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 37% so với các dòng tủ lạnh Inverter truyền thống. Ngoài ra, các chức năng bên trong điều chỉnh mức độ hoạt động im lặng làm mát, im lặng và giảm tiếng ồn tương ứng cho tủ lạnh.

    Tủ lạnh hãng Sharp cao cấp với mẫu mã đẹp và khả năng làm đá nhanh chóng
    Tủ lạnh hãng Sharp cao cấp với mẫu mã đẹp và khả năng làm đá nhanh chóng

    Về chức năng làm lạnh, điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Sharp chính là tốc độ làm đá nhanh gấp 1,5 lần so với tủ lạnh thông thường. Khả năng làm lạnh hai chiều và đa chiều giúp duy trì độ thơm ngon của thực phẩm tươi sống.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Tủ lạnh Electrolux đẳng cấp từ Thụy Điển

    Electrolux đã là một thương hiệu điện tử tiêu dùng rất nổi tiếng trong nhiều năm. Các mặt hàng gia dụng của Electrolux luôn được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Tủ lạnh Electrolux có công suất lớn, làm lạnh nhanh, cách nhiệt tốt, chức năng đa năng và nhiều kiểu dáng. Nếu bạn thích sự phong cách, hiện đại và sang trọng thì tủ lạnh Electrolux là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn.

    Tủ lạnh Electrolux có công suất dành cho gia đình
    Tủ lạnh Electrolux có công suất dành cho gia đình

    Đặc biệt với những ai có nhu cầu muốn tìm tủ lạnh công suất phù hợp cho gia đình thì Electrolux xứng đáng là hãng tủ lạnh hàng đầu dành cho bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Tủ lạnh LG huyền thoại trong giới điện lạnh ngày nay

    Tủ lạnh LG là dòng sản phẩm được tận dụng tối đa để chứa các vật dụng trong căn hộ của gia đình và tiết kiệm diện tích. LG là một trong những công ty công nghệ lớn và uy tín nhất thế giới đến từ Hàn Quốc. Tủ lạnh của LG được người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ vượt trội và chất lượng cao, trở thành dòng tủ lạnh được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.

    Tủ lạnh LG huyền thoại trong giới điện lạnh ngày nay - Tủ lạnh hãng nào tốt nhất
    Tủ lạnh LG huyền thoại trong giới điện lạnh ngày nay – Tủ lạnh hãng nào tốt nhất

    Nếu bạn có không gian nhỏ, thiết kế theo hướng hiện đại thì tủ lạnh LG chắc chắn sẽ rất thích hợp cho không gian của bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Tủ lạnh Aqua chất lượng Nhật, giá thành Việt

    Dòng tủ lạnh Aqua chất lượng Nhật Bản cứng cáp, bền bỉ là thương hiệu tủ lạnh hàng đầu được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng hiện nay. Tủ lạnh Aqua không chỉ có giá thành phải chăng mà còn rất đẹp và sang trọng. Chiếc máy này có thể làm mát theo nhiều hướng, tiết kiệm điện năng và nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

    Tủ lạnh Aqua là sản phẩm có chất lượng Nhật tiên tiến hàng đầu
    Tủ lạnh Aqua là sản phẩm có chất lượng Nhật tiên tiến hàng đầu

    Tủ lạnh có mức giá tương đối vừa phải, đáp ứng nhu cầu tối đa của các gia đình Việt cùng sự bền bỉ tối ưu công nghệ Nhật.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Tủ lạnh Sanyo – Thương hiệu hàng đầu của Nhật

    Sanyo Electric là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, nổi bật thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều gia đình. Màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế mang đến sự sang trọng cho mọi không gian nội thất. Sanyo cũng là một trong những thương hiệu đã tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng, công nghệ và dịch vụ. Nếu bạn muốn chọn tủ lạnh an toàn và hiệu quả trong sử dụng, Sanyo là sản phẩm dành cho bạn.

    Tủ lạnh Sanyo - Thương hiệu hàng đầu của Nhật
    Tủ lạnh Sanyo – Thương hiệu hàng đầu của Nhật

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Tủ lạnh hãng Beko có khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả

    Tủ lạnh Beko tăng khả năng làm lạnh nhanh gấp đôi so với tủ lạnh thông thường, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ lẫn mùi giữa ngăn đá và ngăn mát của tủ lạnh, giúp luôn giữ thực phẩm được tươi ngon.

    Tủ lạnh Beko được lưu hành ở nhiều nước trên thế giới - Tủ lạnh hãng nào tốt nhất
    Tủ lạnh Beko được lưu hành ở nhiều nước trên thế giới – Tủ lạnh hãng nào tốt nhất

    Tủ lạnh có khả năng vận hành êm hơn 4 lần so với máy nén truyền thống và ổn định nhiệt độ tốt hơn 4 lần. Đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện năng cho người dùng. Hiện hãng tủ lạnh này đã được lưu thông tại 140 quốc gia trên thế giới và bán rất chạy ở nhiều nước.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Tủ lạnh thương hiệu Samsung

    Samsung hiện được coi là thương hiệu tủ lạnh có khả năng làm lạnh tốt nhất và bảo quản thực phẩm hiệu quả, với thiết kế sang trọng, tinh tế. Ngày nay, tất cả các dòng tủ lạnh của Samsung đều được tích hợp các tính năng mang đến cuộc sống chất lượng cao cho gia đình.

    Tủ lạnh thương hiệu Samsung
    Tủ lạnh thương hiệu Samsung

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp về tủ lạnh

  1. Tủ lạnh có những kiểu dáng nào?

    Có 6 kiểu dáng tủ lạnh phổ biến: top freezer, bottom freezer, cửa kiểu Pháp (French Door), Side-by-Side, lắp âm (built-in) và tủ lạnh mini (compact).

  2. Mua tủ lạnh ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua tủ lạnh chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy đặt mua tại những shop uy tín có rating cao để có thể mua sản phẩm đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

4.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ tủ lạnh hãng nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua tủ lạnh loại nào tốt, chất lượng và phù hợp. Những đừng quên là hãy chọn mua tại địa chỉ có độ uy tín cao để có thể sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất và nhận nhiều ưu đãi nhé. Bên cạnh đó, hãy tham khảo các mã giảm giá trên website chondeal247 để có thể mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general