Top 10+ webcam cho máy tính bàn nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Đối với thời đại hiện nay, thì webcam là một thiết bị cần thiết cho máy tính của bạn. Bởi nó có thể mang đến nhiều công dụng hữu ích, hỗ trợ bạn cả trong công việc và học tập. Để sở hữu được một chiếc webcam đạt chuẩn nhất, hãy tham khảo ngay top 10+ loại webcam cho máy tính bàn nào tốt nhất hiện đại và vượt trội nhất sau đây.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm Webcam là gì?

Webcam là một camera, thiết bị quay phim được thiết kế sử dụng riêng cho máy tính. Thiết bị kết nối trực tiếp với máy tính, chuyển dữ liệu lên màn hình và internet hỗ trợ nói chuyện video.

Webcam còn giống như một máy ảnh kỹ thuật số, ghi hình với tốc độ cao. Cho khả năng quan sát trực tiếp trên màn hình máy tính khác, thông qua kết nối internet hoặc ứng dụng mạng xã hội.

2.

Công dụng, tiện ích của webcam cho máy tính bàn

  • Hỗ trợ phục vụ nhu cầu gọi điện trực tuyến:
    Công dụng đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của webcam đó chính là giúp người dùng có thể gọi điện trực tuyến hay còn gọi là video call. Với tính năng này, webcam sẽ giúp thu hình ảnh sau đó truyền đến máy tính, cho phép bạn và người khác có thể trò chuyện, nhìn thấy hình ảnh của nhau từ xa. Hơn thể nữa, việc trò chuyện video call là hoàn toàn miễn phí thông qua các công cụ như Messenger, Skype, Instagram,…

    Đặc biệt, trong tình hình Covid hiện nay thì webcam chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các giáo viên, học sinh, sinh viên trong việc học trực tuyến.

  • Những công dụng tuyệt vời mà webcam mang đến cho người dùng
    Những công dụng tuyệt vời mà webcam mang đến cho người dùng
  • Đăng nhập vào máy tính bằng webcam:
    Không chỉ xuất hiện trên các thiết bị điện thoại mà tính năng nhận diện khuôn mặt để vào máy tính cũng đã xuất hiện trên một số loại máy tính có hệ Windows mới. Với tính năng này sẽ giúp máy tính nhận diện khuôn mặt của bạn, dữ liệu thu được sẽ được truyền đến hệ thống xử lý của máy tính để kiểm tra xem có đúng chủ nhân của máy tính hay không. Nếu đúng máy sẽ tự động mở khóa.
  • Ngoài ra, webcam còn có những công dụng hữu ích khác như có thể sử dụng như một ứng dụng bảo vệ nơi ở từ xa, sử dụng khi livestream game, xác định được vị trí để nâng cao hiệu quả với trải nghiệm game thú vị hơn cho người chơi,…
3.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua webcam cho máy tính bàn tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm webcam đang ngày càng trở nên phổ biến, có mặt ở rất nhiều cửa hàng. Đây cũng chính là điều mà người tiêu dùng lo lắng nhất, bởi không biết đâu mới là hàng chất lượng. Để lựa chọn được một chiếc webcam tốt thì bạn nên tham khảo những gợi ý sau đây:
  • Chọn loại webcam phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Hiện nay, có hai loại webcam phổ biến là không dây và có dây. Webcam có dây kết nối ổn định hơn nhưng hạn chế di chuyển. Còn webcam không dây có thể dịch chuyển linh hoạt, cho đường truyền ổn định trong phạm vi 10m. Dựa vào những đặc điểm đó mà người dùng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân của mình.
  • Góc quay trên webcam
    Webcam có hoạt động được hay không là phụ thuộc vào mắt camera ghi hình. Chính vì vậy, mà những thông số góc quay của camera chính là yếu tố thiết yếu mà bạn cần lưu ý nhất khi chọn webcam. Nên chọn những webcam có góc quay rộng một chút để có thể ghi lại được những hình ảnh ưng ý nhất.
  • Thiết kế và chất liệu
    Hiện nay, webcam được thiết với đa dạng các kiểu dáng, mẫu má khác nhau. Người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn mẫu webcam phù hợp và nổi bật nhất cho không gian của mình.

    Chất liệu webcam sẽ quyết định độ bền bỉ của thiết bị. Thường thì các loại webcam sẽ có chất liệu ống nhựa và ống thủy tinh. Với ống thủy tinh sẽ cho chất lượng hình ảnh tốt hơn nhựa. Tuy nhiên, thân nhựa lại chịu được tác động lực và có độ bền nhỉnh hơn.

  • Khi chọn mua webcam cho máy tính bàn tốt nhất cần lưu ý đến những điều gì
    Khi chọn mua webcam cho máy tính bàn tốt nhất cần lưu ý đến những điều gì?
  • Giá cả và thương hiệu
    Điều lưu ý cuối cùng đó chính là nên ưu tiên các sản phẩm webcam đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Để đảm bảo chất lượng thiết bị với thông số kỹ thuật và tính năng đi kèm hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn cần chú ý đến chính sách bảo hành các sản phẩm đến từ các hãng sản xuất để thiết bị có thể sử dụng được lâu dài.

    Tùy vào chất lượng, đặc trưng và thông số kỹ thuật của từng loại webcam mà sẽ có giá thành khác nhau.

4.

Top 10+ webcam cho máy tính bàn nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Do nhu cầu sử dụng webcam ngày càng cao, nên trên thị trường đã cho ra rất nhiều các loại webcam với mẫu mã và thương hiệu đa dạng. Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm webcam dành cho máy tính để bàn rất được nhiều người dùng ưa chuộng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng webcam cho máy tính bàn chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi hoặc làm việc trực tuyến bạn nhé.
  1. Webcam Logitech

    Logitech là cái tên đầu tiên trong top 10 sản phẩm webcam chất lượng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu luôn mang đến cho người tiêu dùng những dòng webcam cao cấp, chất lượng cao. Webcam Logitech có độ sắc nét tốt, với khả năng ghi hình tốc độ cao chắc chắn mang đến những hình ảnh rõ nhất.

    Thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp đảm bảo thời hạn sử dụng lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm rất phù hợp với những game thủ, youtuber.

    Webcam Logitech - Hiện đại, hất lượng cao
    Webcam Logitech – Hiện đại, hất lượng cao

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Webcam Razer Kiyo

    Sản phẩm được thiết kế độc đáo với vòng đèn tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Đây được đánh giá là nằm trong top đầu những loại webcam tốt để phát livestream – rất phổ biến trong thời đại ngày nay. Hãng đã loại bỏ đi rất nhiều những tạp âm chính vì thế cho chất lượng âm thanh rõ hơn bao giờ hết.

    Chất lượng hình ảnh tốt, với ánh sáng được hỗ trợ trực tiếp từ một chiếc đèn vòng light ring. Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh, chỉ cầm cắm Razer Kiyo và bắt đầu thực hiện công việc của mình.

    Webcam Razer Kiyo - Tính năng vượt trội, trang bị cả ánh sáng cho người dùng
    Webcam Razer Kiyo – Tính năng vượt trội, trang bị cả ánh sáng cho người dùng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Webcam Colorvis ND80

    Sản phẩm được thiết kế hiện đại, với màu sắc tươi trẻ đạt độ thẩm mỹ cao. Độ phân giải cao, khả năng tương thích với các hệ điều hành Windows nên không cần cài đặt khi sử dụng. Sản phẩm mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng rõ nét và còn tích hợp sẵn micro, khả năng xoay 360 độ để ghi lại mọi góc nhìn.

    Chất liệu cao cấp, thiết kế nhỏ gọn. Với những ưu điểm vượt trội của Colorvis ND80 thì sản phẩm xứng đáng để người dùng có thể đầu tư sử dụng lâu dài.

    Webcam Colorvis ND80 - Màu sắc mới mẻ, hiện đại
    Webcam Colorvis ND80 – Màu sắc mới mẻ, hiện đại

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Webcam PC Microsoft Lifecam HD-3000

    Sản phẩm được đánh giá là một trong những chiếc webcam cho máy tính bàn chất lượng nhất, hướng đến người dùng chuyên nghiệp nhờ vào màn hình lớn, cấu hình 1080p và gọi video trực tiếp 720p. Micro cung cấp âm thanh rõ ngay cả ở xa với hệ thống Microsoft TrueColor độc quyền của Microsoft không thay đổi chất lượng hình ảnh nhiều.

    Thiết kế nhỏ gọn, tính năng thông minh, màu sắc hiện đại phù hợp ở nhiều không gian đa dạng khác nhau. Sản phẩm rất phù hợp với những người dùng cho công việc, thuyết trình hay gọi video,…

    Webcam PC Microsoft Lifecam HD-3000 - Top 10+ webcam dành cho máy tính bàn tốt nhất
    Webcam PC Microsoft Lifecam HD-3000 – Top 10+ webcam dành cho máy tính bàn tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Webcam Bluelover T3200

    Kiểu dáng được thiết kế bắt mắt, mang hướng thời thượng phù hợp với mọi không gian. Điểm nổi bật của sản phẩm còn thể hiện rõ qua màu sắc tinh tế, thiết kế dây USB khá dài và thân máy linh hoạt có thể lắp đặt được trên nhiều loại màn hình máy tính khác nhau. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm đó chính là có cả phím chụp ảnh và tính năng lấy nét bằng tay xịn xò.

    Độ phân giải của webcam đạt 2.0MP cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và video mượt mà. Với những điểm nổi bật trên giúp cho sản phẩm thu hút được lượng khách hàng đông đảo, đây chính là dòng webcam mà bạn nên đầu tư và an tâm sử dụng, mang đến nhiều tiện ích và trải nghiệm bất ngờ.

    Webcam Bluelover T3200 - Thiết kế bắt mắt, thời thượng
    Webcam Bluelover T3200 – Thiết kế bắt mắt, thời thượng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Webcam Genius Facecam 1000X

    Với khả năng tự động lấy nét tốt, sản phẩm đảm bảo mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét nhất từ ống kính đạt tiêu chuẩn cao. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng video call cho hình ảnh sống động, rõ nét với độ phân giải HD 720p, hình ảnh được chụp ra với độ phân giải hỗ trợ lên đến 1M giúp bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc selfie đẹp nhất của bạn.

    Bên cạnh đó, với công nghệ tự động điều chỉnh ánh sáng thông minh cho phép webcam có thể tự chỉnh ánh sáng cảm biến phù hợp với môi trường, tạo ra chất lượng ảnh tốt nhất. Giá thành phù hợp, chắc chắn sản phẩm sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của người dùng.

    Webcam Genius Facecam 1000X - Giá cả phù hợp
    Webcam Genius Facecam 1000X – Giá cả phù hợp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Webcam IBuffalo

    Ibuffalo là thương hiệu cung cấp các thiết bị, phụ kiện điện tử thông minh, các dòng webcam chất lượng cao, ứng dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại mang đến cho người dùng thêm sự lựa chọn hấp dẫn cho dòng sản phẩm webcam cũng như những thiết bị điển tử khác.

    Ống kính webcam của hãng được trang bị cảm biến hình ảnh cho độ nhạy cao, ghi hình được cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Tích hợp các chức năng vượt trội như chống nước, chống bám bụi giúp bảo vệ thiết bị, thời gian sử dụng bền lâu hơn.

    Giá thành sản phẩm tầm trung, được nhiều tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lại chọn.

    Webcam IBuffalo - Mang đến cho bạn trải nghiệm ghi hình tuyệt vời
    Webcam IBuffalo – Mang đến cho bạn trải nghiệm ghi hình tuyệt vời

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Webcam Ausdom 1080p HD

    Đây là dòng sản phẩm đặc biệt bởi có micro tích hợp. Với tính năng giảm tiếng ồn và công nghệ tăng cường ánh sáng yếu, chân đến linh hoạt chắc chắn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Độ cảm biến HD 1080p và ống thủy tinh có độ chính xác cao, cung cấp hình ảnh có độ phân giải 1920×1080 cho chất lượng hình ảnh chân thực nhất.

    Đặc biệt, sản phẩm có thể xoay 360 độ và nghiêng xoay 45 độ cho phép người dùng điều chỉnh theo ý muốn của mình, tạo điều kiện cho nhiều người tham gia trò chuyện video.

    Webcam Ausdom 1080p HD - Top 10+ webcam dành cho máy tính bàn tốt nhất
    Webcam Ausdom 1080p HD – Top 10+ webcam dành cho máy tính bàn tốt nhất

  9. Webcam Mevo

    Nếu bạn là một vlog hoặc là người muốn ghi lại những thước phim tự nhiên nhất thì webcam Mevo chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm có độ phân giải 2160p, tương thích thiết bị di động, chỉnh sửa video và âm thanh trực tiếp.

    Webcam Mevo có hỗ trợ người dùng trong việc ghi hình trực tiếp những cảnh quay, miễn là khi đó bạn có thể kết nối máy tính với internet.

    Webcam Mevo - Cho ra chất lượng hình ảnh đúng chuẩn nhất
    Webcam Mevo – Cho ra chất lượng hình ảnh đúng chuẩn nhất

  10. Webcam Genius eFace 1325R

    Với kiểu dáng mới mẻ và độc đáo sản phẩm đã chiếm trọn tình cảm của người dùng từ khi mới được tung ra thị trường. Sản phẩm được thiết kế gập lại tiện lợi, có tính động cơ cao, chắc chắn và vững vàng khi kẹp vào thành màn hình máy tính.

    Chất lượng hình ảnh webcam đảm bảo đạt chuẩn, có thể tùy chỉnh nên cho phép người dùng nâng cao chất lượng hình ảnh. Đặc biệt, webcam có thể chế độ auto nên mang đến màu sắc rất tự nhiên và chân thực. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người dùng và sử dụng rất hiệu quả. Chính vì thế, chiếc webcam này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

    Webcam Genius eFace 1325R - Top 10+ webcam dành cho máy tính bàn tốt nhất
    Webcam Genius eFace 1325R – Top 10+ webcam dành cho máy tính bàn tốt nhất

5.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ webcam cho máy tính bàn tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm webcam chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua hàng chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general