Top 5+ review bàn phím bluetooth dành cho iPad loại nào tốt nhất và bán chạy dành cho dân công nghệ

Bàn phím Bluetooth dành cho iPad đã hộ trợ người dùng trong sự việc sử dụng ipad, mang đến sự linh hoạt và tiện lợi. Do đó, loại linh phụ kiện này vẫn luôn được mọi người chú ý và sử dụng. Bài viết dưới đây, chondeal247 sẽ giúp thiệu đến các bạn top 5+ review mẫu bàn phím bluetooth dành cho ipad loại nào tốt nhất từ chất lượng đến phân khúc giá thành để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý.

1.

Tìm hiểu về bàn phím bluetooth dành cho iPad

Có thể nói, Bluetooth là một công nghệ đột phá xuất sắc trong ứng dụng công nghệ. Nó là một tính năng sử dụng công nghệ không dây để kết nối thiết bị với các thiết bị điện tử khác. Nó giao tiếp bằng sóng vô tuyến với tần số 2,4GHz chứ không phải cáp truyền thống.

Bàn phím Bluetooth cho iPad, còn được gọi là bàn phím không dây. Vì bàn phím bluetooth không bắt buộc phải kết nối với các thiết bị iPad. Bạn có thể thao tác và làm việc trên iPad của mình mọi lúc mọi nơi bằng bàn phím và chuột không dây. Đồng thời, bạn sẽ không bị vướng víu vì có dây kết nối như bàn phím thông thường có thể tháo rời dễ dàng mang theo di chuyển …

Top 5+ review bàn phím bluetooth dành cho ipad loại nào tốt nhất hiện nay
Top 5+ review bàn phím bluetooth dành cho ipad loại nào tốt nhất hiện nay
2.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng bàn phím bluetooth dành cho iPad

Chiếc bluetooth thần thánh tuy có những đặc điểm như vậy nhưng nó vẫn có cả ưu điểm và nhược điểm cho những ai đang phân vân có nên mua bàn phím bluetooth cho iPad hay không.

Về ưu điểm:
Ưu điểm đáng kể nhất của việc sử dụng bàn phím bluetooth là cách gõ cực kỳ đơn giản. Ngay cả khi gõ những câu dài, bàn phím bluetooth có thể tháo rời như máy tính sẽ cho phép bạn gõ nhanh hơn bàn phím cảm ứng của iPad. Hơn nữa, khi bạn nhập các ký tự đặc biệt trên bảng điều khiển cảm ứng, khoảng một nửa bàn phím cảm ứng sẽ bị ẩn và bạn có thể chuyển sang bàn phím phụ bất cứ khi nào bạn cần nhập ký tự hoặc số. Điều này sẽ khiến bạn mất thêm chút thời gian.

Vấn đề này dễ dàng được giải quyết nếu bạn sử dụng bàn phím Bluetooth cho iPad. Những người không sử dụng máy tính, chỉ sử dụng iPad cho công việc, hay phải di chuyển nhiều sẽ đánh giá cao sự tiện lợi mà bàn phím bluetooth mang lại khi làm việc.

Về nhược điểm:
Nhược điểm duy nhất của bàn phím Bluetooth là chúng có độ trễ. Độ trễ này gần như không tồn tại nếu bạn sử dụng bàn phím Bluetooth để làm việc hoặc chơi trò chơi hoặc để thao tác nhập liệu, coding hay viết lách. Việc sử dụng bàn phím bluetooth cho iPad chỉ trở nên khó khăn hơn khi bạn sử dụng bàn phím để chơi các game bắn súng tốc độ cao.

3.

Top 5+ review bàn phím bluetooth dành cho iPad nào tốt nhất và bán chạy

Vì tính di động và linh hoạt nên bàn phím bluetooth cho iPad hỗ trợ bạn rất nhiều trong các công việc phải thực hiện trên iPad. Bạn muốn mua bàn phím bluetooth để có thể gõ phím nhanh hơn và thực hiện các công việc khác nhưng chưa biết chọn loại nào tốt và ổn định. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm bàn phím bluetooth iPad tốt nhất cho nhu cầu của bạn.
  1. Bàn phím bluetooth Logitech K580 – hỗ trợ kết nối không dây dành cho iPad

    Bàn phím không dây Bluetooth Logitech K580 cho iPad có thiết kế đơn giản, mỏng và nhẹ giúp bạn dễ dàng mang đi mọi nơi và mang đến cho bạn một phong cách độc đáo, tiết kiệm diện tích tối đa đồng thời làm đẹp không gian làm việc của bạn. Bluetooth có thể dễ dàng kết nối với iPad và các thiết bị khác, cho phép bạn thoải mái gõ phím và trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng và chính xác nhất có thể.

    Bàn phím bluetooth Logitech K580 - hỗ trợ kết nối không dây dành cho iPad
    Bàn phím bluetooth Logitech K580 – hỗ trợ kết nối không dây dành cho iPad

    Với hai pin AAA nhỏ (pin nhỏ cho điều khiển TV, đầu đĩa kỹ thuật số, v.v.), bạn có thể sử dụng bàn phím này lên đến 24 tháng, tùy thuộc vào cường độ sử dụng của bạn. Bàn phím Bluetooth này có thời lượng pin cực lâu và cực kỳ tiết kiệm pin. Bàn phím Logitech K580 iPad rất lý tưởng cho những bạn trẻ năng động, thường xuyên làm việc trực tuyến, thuyết trình, bán hàng online, live stream … Đây là sản phẩm có mức giá thấp nhất trong bộ sản phẩm phụ kiện dành cho iPad. Bàn phím Bluetooth cho iPad là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc chọn mua.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 890.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Bàn phím Bluetooth DUX DUCIS – hỗ trợ kết nối không dây dành cho iPad

    Mẫu bàn phím này cực kỳ nhỏ, mỏng, nhẹ và đa năng. Phù hợp với nhiều công việc như văn phòng, giảng dạy, thuyết trình, bán hàng online, hay cho những người thường xuyên di chuyển… Nhìn chung, những công việc đòi hỏi sự di chuyển thường xuyên sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng bàn phím Bluetooth cho iPad này.

    Bàn phím Bluetooth DUX DUCIS - hỗ trợ kết nối không dây dành cho iPad
    Bàn phím Bluetooth DUX DUCIS – hỗ trợ kết nối không dây dành cho iPad – Top 5+ review bàn phím bluetooth dành cho ipad loại nào tốt nhất và bán chạy

    Mẫu bàn phím bluetooth DUX DUCIS cho iPad này có bàn phím QWERTY, giúp bạn sử dụng đơn giản và dễ dàng ngay cả khi đây là lần đầu tiên bạn sử dụng bàn phím bluetooth. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng vải nỉ và có thể che phủ hoàn toàn bàn phím cũng như toàn bộ bề mặt iPad của bạn. Nắp silicone bảo vệ hoàn toàn mặt sau của iPad, chân bàn phím có độ nghiêng vừa đủ, phù hợp cho người dùng sử dụng lâu dài mà không gặp vấn đề gì. Dòng bàn phím này có nhiều kích thước khác nhau, do đó bạn có thể tùy chọn và lựa chọn tùy theo từng model. Bàn phím bluetooth không dây này có ưu điểm là rất nhỏ gọn, gõ thoải mái, tương thích với tất cả các dòng iPad hiện nay.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.650.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Bàn phím Logitech Slim Folio dành cho iPad

    Bàn phím bluetooth Logitech Slim Folio không dây có thiết kế lớn hơn bàn phím Magic của Apple, nhưng nó bảo vệ chiếc iPad đắt tiền của bạn bằng cách phủ cao su bốn góc của vỏ máy. hoàn toàn chắc chắn. Logitech Slim Folio cũng có một kẹp từ tính, có thể được sử dụng để cất thêm bút khi không sử dụng.

    Bàn phím Logitech Slim Folio rất nhạy khi làm việc và soạn thảo văn bản, văn bản nhưng hơi bất tiện khi chơi game và giải trí do có miếng đệm cao su ở các góc. Khi sử dụng các nút bấm vật lý để tăng giảm âm lượng iPad không có các ký hiệu trên lớp cao su để bạn thao tác chính xác nên bạn sẽ mất một thời gian để làm quen.

    Bàn phím Logitech Slim Folio dành cho iPad
    Bàn phím Logitech Slim Folio dành cho iPad

    Bàn phím Bluetooth Logitech Slim Folio cho iPad khá rộng nên việc gõ phím rất thoải mái. Nếu bạn đã quen với việc thao tác trên bàn phím laptop, bạn sẽ khó bấm nhầm nút trên Logitech Slim Folio. Với hành trình phím dài, bạn có thể gõ văn bản trong thời gian dài mà không làm đau tay. Bàn phím này còn có hệ thống đèn nền giúp bạn gõ phím chính xác hơn vào ban đêm.

    Bàn phím bluetooth Logitech Slim Folio cho iPad có pin sạc qua cổng type-C và theo nhãn hiệu Logitech thì có thể sử dụng liên tục lên đến 3 tháng mà không cần sạc, nên cũng rất thoải mái.

    Tóm lại, nếu bạn cần một bàn phím để gõ văn bản, đây là sản phẩm để có được trải nghiệm gõ tốt và cảm giác mà ít tốn kém hơn so với bàn phím chính hãng của Apple. Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím chơi game và thích một bàn phím mỏng và nhẹ, đây không phải là bàn phím dành cho bạn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.500.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Bàn phím bluetooth Apple Magic Keyboard dành cho iPad

    Bàn phím Magic của Apple là bàn phím Bluetooth đắt nhất dành cho iPad và nó hoàn toàn tương thích với các thiết bị iPad khác của cùng nhà sản xuất. Chúng ta hãy bỏ qua các vấn đề về khả năng tương thích và kết nối và xem tại sao bàn phím này lại đắt như vậy.

    Bàn phím bluetooth Apple Magic Keyboard dành cho iPad
    Bàn phím bluetooth Apple Magic Keyboard dành cho iPad – Top 5+ review bàn phím bluetooth dành cho ipad loại nào tốt nhất và bán chạy

    Thứ nhất, vì Magic Keyboard là một sản phẩm đích thực của Apple, và như các bạn đã biết, các sản phẩm của Apple không hề rẻ, từ AirPod Pro cho iPad đến Macbook hay iMac … Magic Keyboard là bàn phím bluetooth đi kèm với bao da để giữ nó an toàn. IPad có bảo vệ mặt trước và mặt sau, nhưng không có bảo vệ 4 góc nên nếu bạn làm rơi ở các góc thì máy vẫn “toang” như thường.

    Bàn phím bluetooth của iPad Apple Magic Keyboard khá nặng, đây là nét đặc trưng của các bàn phím Bluetooth dành cho iPad nên có thể giữ iPad chắc chắn khi dựng đứng. Khi bạn gắn iPad vào, bạn chỉ cần đặt nó vào bao da là nó có thể tự hít vào bằng nam châm và cực kỳ chính xác; không giống như các bàn phím khác, bạn không phải điều chỉnh nó theo cách thủ công.

    Khi bạn rút iPad ra, phím ảo sẽ tự động xuất hiện trên màn hình, điều mà các bàn phím bluetooth không dây khác không làm được. Magic Keyboard là bàn phím tốt nhất cho iPad vì nó tương thích với cả phần cứng và phần mềm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.300.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Bàn phím Apple Smart Keyboard Folio cho Ipad kèm bao da bảo vệ

    Bàn phím Apple Smart Keyboard Folio là kiểu bàn phím Bluetooth vừa mỏng vừa nhẹ. Vì là sản phẩm của Apple được thiết kế dành riêng cho iPad nên bàn phím này hoàn toàn tương thích với tất cả các thiết bị iPad.

    Bàn phím Apple Smart Keyboard Folio cho Ipad kèm bao da bảo vệ
    Bàn phím Apple Smart Keyboard Folio cho Ipad kèm bao da bảo vệ

    Bạn cũng có thể mua cho bố mẹ sử dụng vì nó có cơ chế nam châm tự hít vào chính xác vị trí cần thiết. Tuy nhiên, vì thiết kế mỏng nhẹ nên bàn phím bluetooth Apple Smart Keyboard Folio cho cảm giác gõ phím không được tốt lắm; bạn sẽ cần thời gian để làm quen với bàn phím bluetooth này, hoặc nếu bạn không thường xuyên sử dụng laptop thì điều này có thể chấp nhận được.

    Một nhược điểm nữa của bàn phím này là nó chỉ bảo vệ được mặt trước của iPad chứ không phải là 2 cạnh hay cả 4 góc như một số bàn phím bluetooth có bao da khác. Đây là một bàn phím Apple iPad tốt cho những người đam mê công nghệ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 4.990.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp về bàn phím bluetooth cho ipad

  1. Bàn phím bluetooth cho ipad là gì?

    Bàn phím Bluetooth cho iPad là bàn phím có thể tháo rời kết nối không dây với iPad qua Bluetooth. Loại bàn phím này giúp bạn dễ dàng gõ văn bản mà không cần phải dùng đến bàn phím ảo của iPad.

  2. Mua bàn phím bluetooth dành cho ipad ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua bàn phím bluetooth dành cho ipad chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua bàn phím bluetooth dành cho ipad tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Trên là bài viết về top 5+ review bàn phím bluetooth dành cho ipad loại nào tốt nhất và bán chạy, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin về sản phẩm, cũng như giúp bạn trong việc chọn mua cho mình nồi ủ giữ nhiệt chất lượng và phù hợp. Hãy lựa chọn và tìm mua tại những cửa hàng uy tín, có lượng người dùng đánh giá cao để có thể đặt mua sản phẩm đúng chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất nhé. Và đừng quên thu thập voucher, mã giảm giá HOT để tiết kiệm khi mua sắm trên Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo nữa nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general