[Review] Nên mua Robot hút bụi Rapido nào tốt và hiện đại nhất 2023 – Top 3+ sản phẩm bán chạy

Robot hút bụi hiện được xem là người giúp việc nhà thông minh, trong đó phải kể đến robot hút bụi Rapido, một sản phẩm công nghệ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới. Vậy robot hút bụi Rapido có xuất xứ từ nước nào? Chất lượng của sản phẩm có tốt không? Những dòng robot hút bụi nào của hãng là tốt nhất? Hãy cùng chondeal247 tham khảo về top 3+ Robot hút bụi Rapido nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

1.

Rapido là thương hiệu của nước nào?

Rapido là thương hiệu của Đức được Tập đoàn Ferroli mua vào năm 2001. Ferroli quyết định đưa thương hiệu Rapido vào Việt Nam vào năm 2015 nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng các dòng sản phẩm đang dần có chỗ đứng vững chắc nhờ chất lượng cao.
Nên mua Robot hút bụi Rapido nào tốt nhất hiện nay
Nên mua Robot hút bụi Rapido nào tốt nhất hiện nay?

Robot hút bụi Rapido là một trong những thiết bị được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong số các dòng sản phẩm do Ferroli phân phối hiện nay. Tất cả các mẫu robot hút bụi Rapido đều được trang bị cùng lúc nhiều chức năng cao cấp như dọn dẹp, hút bụi, cảm biến độ cao, cảm biến va chạm và khả năng tự động sạc khi sắp hết pin vô cùng tiện lợi cho người dùng.

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Toshiba tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Neato tốt nhất và bán chạy

2.

Robot hút bụi Rapido – Ưu & nhược điểm

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cung cấp robot hút bụi, do đó rất khó để xác định chất lượng Robot Rapido có thực sự tốt hay không. Muốn vậy, các bạn hãy tham khảo một số lợi ích và hạn chế của Robot hút bụi Rapido sau đây:

Ưu điểm:

  • Robot sở hữu động cơ Nidec của Nhật Bản, cho phép nó thực hiện các chức năng như hút bụi, lau nhà và sử dụng công nghệ điều hướng mắt camera để tạo bản đồ phòng theo thời gian thực.
  • Robot hút bụi Rapido được hỗ trợ có tính năng điều khiển bằng tiếng Việt cho phép người dùng điều khiển từ xa và được lập trình để nói tiếng Việt.
  • Được trang bị mắt camera có thể lập bản đồ phòng nhanh chóng và chính xác bằng thuật toán VSLAM + SLAM và công nghệ điều hướng mắt camera.
  • Tạo tường ảo giúp nó dễ dàng phân biệt giữa các khu vực được phép và không được phép hoạt động của rô bốt.
  • Tính năng cảm biến va chạm hỗ trợ robot Rapido hút bụi phát hiện và tránh chướng ngại vật.
    Robot hút bụi Rapido nào tốt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội
    Robot hút bụi Rapido với nhiều ưu điểm vượt trội
  • Robot hút bụi Rapido với thiết bánh xe off-road siêu rộng, giúp nó dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật cao tới 2cm.
  • Tính năng cảm biến độ cao cực kỳ hữu ích cho những ngôi nhà nhiều tầng. Khi phát hiện độ cao, chẳng hạn như bậc thang, rô bốt sẽ dừng lại và quay trở lại để tránh bị rơi rớt và gây hư hỏng.
  • Sức hút từ 1800 đến 2500Pa cho phép robot làm sạch tóc, bụi mịn, lông của thú cưng, thức ăn, vụn gỗ, kim loại.
  • Động cơ không chổi than Nidec Nhật Bản giúp tạo ra ít tiếng ồn ngay cả khi hoạt động ở mức công suất tối đa.
  • Khi sắp hết pin, nó sẽ tự động quay trở lại đế sạc và sạc lại.
  • Được kết nối với wifi của điện thoại, vì vậy bạn có thể điều khiển robot từ xa ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.
  • Độ ồn của sản phẩm cực thấp chỉ 60db nên không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Nhược điểm:
Bên cạnh những lợi ích nổi bật của sản phẩm thì dòng robot hút bụi Rapido cũng có một số điểm hạn chế, một trong số đó là giá thành khá cao so với giá robot hút bụi khác trên thị trường. Tuy nhiên, đây vẫn là một robot hút bụi tuyệt vời với chất lượng tương xứng với giá tiền.

3.

Top 3+ dòng Robot hút bụi Rapido nào tốt nhất và đáng đầu tư

Để người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn robot hút bụi tốt nhất. Chúng tôi muốn giới thiệu top 3+ robot hút bụi Rapido phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
  1. Robot hút bụi Rapido RR6 – Khả năng hút vượt trội

    Robot hút bụi Rapido RR6 - Khả năng hút vượt trội
    Robot hút bụi Rapido RR6 – Khả năng hút vượt trội

    Robot hút bụi Rapido RR6 là sản phẩm cao cấp của Rapido bao gồm nhiều tính năng như hút bụi, lau nhà với công nghệ điều hướng mắt camera tạo bản đồ phòng theo thời gian thực. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị động cơ Nidec Nhật Bản mạnh mẽ với công suất hút lên đến 2500 Pa sẽ là người bạn đồng hành thân thiết thay đôi bàn tay của gia đình bạn. Hơn hết, robot hút bụi RR6 được trang bị bộ điều khiển tiếng Việt thông qua ứng dụng “we back” thông minh, cho phép điều khiển từ xa và được lập trình để nói tiếng Việt.

    Không chỉ vậy, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ định vị mắt camera với thuật toán VSLAM + SLAM giúp xác định từng vị trí trong phòng từ đó lập bản đồ toàn phòng một cách nhanh chóng và chính xác, giúp Robot có thể dọn dẹp toàn bộ căn phòng. Ngoài ra, robot hút bụi Rapido RR6 có khả năng tạo tường ảo, cho phép nó dễ dàng tách biệt khu vực được phép hoạt động của robot với khu vực không được phép hoạt động.

    Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ cảm biến va chạm trong việc phát hiện và tránh chướng ngại vật. Mặc dù có công suất hút cao nhưng độ ồn lại cực thấp, chỉ dưới 60db nhờ sử dụng công nghệ không chổi than Nidec của Nhật Bản. Hơn nữa, sản phẩm có thể được nâng cấp từ xa thông qua Firmware và phần mềm khi nhà sản xuất nâng cấp tính năng robot, đảm bảo RR6 không ngừng được cải tiến để phục vụ quý khách tốt hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 9.500.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Ilife tốt nhất và bán chạy

  2. Robot hút bụi Rapido RR8

    Robot hút bụi Rapido RR8
    Robot hút bụi Rapido RR8

    Robot hút bụi Rapido RR8 là dòng sản phẩm bao gồm nhiều tính năng như cảm biến, dẫn đường thông minh, kết nối điện thoại, tia UV diệt khuẩn,… giúp bạn bảo vệ không gian sống gia đình trong sạch nhất có thể. Đồng thời, robot có cảm biến radar, cho phép nó quét khu vực làm việc và lập sơ đồ bố trí phòng chỉ trong 3-4 giây, và ở phạm vi 5cm-8m để tạo bản đồ hoạt động, ghi nhớ từng khu vực để lên kế hoạch dọn dẹp một cách tối ưu.

    Ngoài ra, robot hút bụi Rapido RR8 có tích hợp đèn UV diệt khuẩn nên giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại trên sàn nhà, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, sản phẩm giúp kiểm soát chế độ hút và lượng nước hiệu quả thông qua 3 chế độ điều chỉnh lực hút và lượng nước gồm: nhẹ, tiêu chuẩn và mạnh, hỗ trợ tối ưu hóa việc làm sạch. Không những vậy, khi hết pin, sản phẩm sẽ tự động quay trở lại đế sạc và tiếp tục công việc còn dang dở.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 8.400.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Neato tốt nhất và bán chạy

  3. Robot hút bụi Rapido RR5

    Robot hút bụi Rapido RR5 - Review top 3+ Robot hút bụi Rapido nào tốt nhất và bán chạy
    Robot hút bụi Rapido RR5

    Robot hút bụi Rapido RR5 có cảm biến Gyroscope và thuật toán SLAM, cho phép nó nhanh chóng xác định các đối tượng và thao tác trên bản đồ. Đồng thời, sản phẩm còn có thể nhận biết những khu vực chưa được làm sạch, đảm bảo không bỏ sót vị trí nào. Hơn nữa, thiết bị sử dụng một chip thông minh điều hướng đường đi theo nhiều cách khác nhau bằng cách sử dụng sơ đồ với khả năng làm sạch lên đến 99,99%. Hơn hết, sản phẩm hoạt động rất linh hoạt, cho phép Rapido RR5 hút bụi và lau trên nhiều bề mặt khác nhau như sàn gạch, sàn gỗ, thảm.

    Ngoài ra, Robot hút bụi Rapido RR5 có bánh xe Off-road siêu rộng giúp máy vượt qua các chướng ngại vật lên đến 2cm. Hơn nữa, robot có cảm biến va chạm cho phép nó phát hiện các bức tường, men theo các cạnh tường và làm sạch một cách hiệu quả nhất có thể. Hơn nữa, sản phẩm có chế độ cảm biến độ cao, nghĩa là ngay khi phát hiện độ cao, chẳng hạn như cầu thang, robot sẽ dừng lại và quay đầu, giảm khả năng bị rơi rớt, hư hỏng.

    Không chỉ vậy, sản phẩm có lực hút mạnh mẽ lên đến 2500PA cho phép hút sạch hoàn toàn các loại rác như bụi mịn, lông, tóc, thậm chí cả kim loại. Với công suất hút này và bộ lọc HEPA, RR5 chắc chắn sẽ cung cấp cho gia đình bạn một môi trường trong sạch hơn. Một đặc điểm nổi bật khác của sản phẩm này so với các robot hút bụi thông thường khác là mặc dù có công suất hút cao nhưng độ ồn cực thấp dưới 60db do sử dụng công nghệ không chổi than Nidec của Nhật Bản.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 7.000.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Toshiba tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Neato tốt nhất và bán chạy

4.

Lời kết

Bài viết trên về về thương hiệu Rapido, cũng như gợi ý về top 3+ dòng Robot hút bụi Rapido nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay, hy vọng giúp bạn tìm được sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp. Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp để giúp cuộc sống trở nên tiện lợi và tiện nghi hơn nhé.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general