Mua sắm trên Sendo có đáng tin hay không?

Với nhiều sự nỗ lực của mình Sendo đã là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn cùng những giờ săn deal. Sendo hiện đang là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ mua sắm online. Vậy Sendo có thực sự có đáng tin cậy hay không, cùng chondeal247 tìm hiểu rõ thêm qua bài viết sau đây nhé.

1.

Mua sắm trên Sendo có đáng tin cậy hay không?


Sendo là trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Là công ty con của tập đoàn FPT. Mô hình kinh doanh của Sendo là C2C (Consumer to consumer). Chính sách mở này giúp cho người bán, nguồn hàng bán trên Sendo luôn đa dạng như: Điện máy, công nghệ, thời trang,… cả về mẫu mã lẫn chất lượng, với nguồn hàng nhập khẩu đến hàng xuất khẩu. Do đó, người mua có thể lựa chọn thỏa thích khi lướt mua sắm trên Sendo.
2.

Các bước mua sắm đơn giản trên Sendo

  • Truy cập vào trang chủ Sendo.vn
  • Nhấp vào thanh tìm kiếm và nhập sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm, Sendo sẽ gợi ý cho bạn các từ khóa hiện đang hot.
  • Trang sẽ hiện ra hàng loạt sản phẩm bạn tìm với các mẫu mã, màu sắc, kích thước và cả giá tiền khác nhau đến từ các shop khác nhau. Bạn có thể lọc để chọn ra sản phẩm mà mình ưng ý nhất.
  • Nếu bạn muốn sản phẩm hàng chất lượng cao từ các nhà cung cấp uy tín thì click chọn vào mục SenMall hoặc Shop uy tín.
  • SenMall là những shop đối tác uy tín trên Sendo, với chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc rõ ràng. Do đó, khi mua sắm tại SenMall bạn có thể yên tâm nhé.
  • Kích chọn vào sản phẩm muốn mua để xem mô tả chi tiết sản phẩm.
  • Trước khi chọn mua sản phẩm, đừng quên sem mức độ uy tín của shop và đánh giá phản hồi của những khách hàng mua trước về sản phẩm đó nhé.
3.

Mua hàng của shop uy tín trên Sendo


Shop uy tín là những shop có lượt đánh giá, thông số mua hàng vượt trội được đánh giá bởi người mua, với các tiêu chí như: phản hồi nhanh, tỷ lệ hủy thấp, xác nhận đơn nhanh,…

Khi mua sản phẩm mà bên dưới các dán mác uy tín thì bạn có thể an tâm rằng shop này được rất nhiều khách hàng mua sản phẩm. Còn sản phẩm có tốt hay không thì bạn cần phải xem đánh giá của từng sản phẩm cùng shop.

Shop uy tín này bạn có thể dễ dàng tim thấy trên Sendo, lọc ra danh sách các sản phẩm của các shop uy tín ngẫu nhiên để bạn lựa chọn.

Sendo - Thiên đường mua sắm dành cho các khách hàng
Sendo – Thiên đường mua sắm dành cho các khách hàng
4.

Mua hàng của SenMall trên Sedo


Cũng giống như Shopee Mall thì SenMall là trung tâm mua sắm trực tuyến chất lượng cao của Siêu chợ Sen Đỏ. Tại đây, chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chính hãng, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các shop, thương hiệu phải được kiểm duyệt khắt khe thì mới được đăng ký bán hàng tại SenMall. Chính vì thế, người mua có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm và tận hưởng trải nghiệm mua sắm đảm bảo chất lượng.
Sendo Mall - Đảm bảo uy tín, chất lượng
Sendo Mall – Đảm bảo uy tín, chất lượng

Có 6 lợi ích được đảm bảo khi bạn đặt mua hàng trên SenMall:

  • 100% hàng chính hãng và chất lượng cao được phép lưu thông tại thị trường nội địa. Nói không với hàng xách tay, hàng nhái.
  • Nếu phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng, SenMall hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng.
  • Quyền lợi đổi trả trong vòng 1 tuần kể từ khi nhận hàng thành công.
  • Thanh toán an toàn qua các hình thức COD, thẻ ATM, thẻ tín dụng & ví Senpay.
  • Thanh toán trả góp lãi suất 0% đối với các sản phẩm giá trị cao.
  • Vận chuyển nhanh chóng và đa dạng dịch vụ với gói giao trong ngày ( áp dụng với các đơn hàng nội thành ), gói giao tiêu chuẩn và gói giao tiết kiệm.

Khẩu hiệu của SenMall là “Hàng chất lượng cao – Dịch vụ đảm bảo”. đây cũng chính là nỗ lực và cam kết của tập thể ban quản lý SenMall với quyết tâm cao độ, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm với giá cả và chất lượng tốt nhất.

5.

Kho hàng của Sendo


Không như Tiki hay Lazada, Sendo không có kho hàng riêng. Sendo đóng vai trò là cầu nối trung gian giữa người bán và người mua. Được một công ty có thế mạnh về mảng công nghệ điện tử FPT dẫn dắt. Do đó bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại Sendo một cách an toàn và tiện lợi.

Sendo có hệ thống thanh toán an toàn và bảo mật cao, điều này sẽ làm bạn cảm thấy an tâm hơn khi mua sắm. Giao diện dễ nhìn và phù hợp trên mọi thiết bị là điểm cộng giúp người tiêu dùng thuận tiện, thoải mái hơn khi mua sắm.

6.

Mã miễn phí vận chuyển Sendo


Đây là mã miễn phí vận chuyển mà Sendo dành hỗ trợ cho người tiêu dùng, mã này chỉ được áp dụng 1 lần mỗi ngày cho một shop bất kì.

Để sử dụng được mã miễn phí vận chuyển này, đơn hàng của bạn phải thỏa điều kiện mua hàng của shop đó thì mới mã mới được kích hoạt thành công.

Miễn phí vận chuyển trên Sendo
Miễn phí vận chuyển trên Sendo
7.

Mã giảm giá trên Sendo


Mã giảm giá bạn có thể tìm thấy đâu đó trên Sendo hoặc truy cập https://www.sendo.vn để tìm mã và sử dụng. Mã này thường có 3 phần:
  • Số tiền giảm giá: Mã giảm giá Sendo thường sẽ giảm theo % của đơn hàng nhưng lại có mức giảm tối đa. Do đó, bạn nên sử dụng loại mã này cho hợp lý để có thể tiết kiệm tối đa nhất, sau khi dùng bạn sẽ không thể sử dụng lại được nữa (tuy nhiên sẽ có 1 số mã không có giới hạn số lần áp dụng).
  • Thời hạn sử dụng: Mã giảm giá Sendo có thời hạn cũng như số lần sử dụng nhất định.
  • Phương thức: mã giảm bằng cách hoàn tiền vào ví Sendo cho bạn. Một số trường hợp có thể sẽ được trừ thẳng vào đơn hàng khi mua. Một số khác có thể là voucher quà tặng cho lần mua hàng tiếp theo.
Vô số chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn tại Sendo
Vô số chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn tại Sendo
8.

Các hình thức thanh toán của Sendo


Sendo có hai hình thức thanh toán : Thanh toán khi nhận hàng và Thanh toán trực tiếp.

Đối với hình thức thanh toán khi nhận hàng đôi khi sẽ có phát sinh chi phí thu hộ tùy theo từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, thường thì bạn sẽ được miễn phí khi thanh toán COD, nghĩa là bạn sẽ thanh toán tiền ngay khi nhận hàng từ shipper.

Đối với hình thức thanh toán trực tuyến, Sendo cho phép khách hàng thanh toán bằng ví Senpay (ví của Sendo), thẻ tín dụng/ ghi nợ, thẻ ATM nội địa (Thông qua Internet Banking của các ngân hàng Việt Nam có hỗ trợ) hoặc thanh toán qua hình thức chuyển khoản. Mỗi hình thức thanh toán thì sẽ có thể có các chương trình giảm giá khác nhau. Bạn có thể xem chi tiết trên https://chondeal247.com/ma-giam-gia-sendo, để có thể cập nhập mã giảm giá từ ngân hàng mỗi ngày.

Phương thức thanh toán đa dạng trên Sendo
Phương thức thanh toán đa dạng trên Sendo
9.

Đổi trả/ hoàn tiền trên Sendo thông thường


Nếu chẳng may đặt mua hàng kém chất lượng trên Sendo, hàng nhận được bị hư hỏng không còn nguyên vẹn. Trong trường hợp này hoàn toàn có thể xảy ra không chỉ với Sendo mà với bất cứ trang thương mại điện tử nào. Vì chất lượng hàng và số lượng shop quá đông khiến cho quá trình kiểm soát bị thiếu sót. Bạn đừng lo lắng vì bạn có thể yêu cầu đổi trả và hoàn tiền trong vòng 48h kể từ khi nhận được hàng. Lưu ý là sau 48h Sendo sẽ không nhận giải quyết các vấn đề đổi trả cho bạn nữa.

Hiện có hai loại shop, đó là: shop thông thường và shop uy tín. Shop uy tín là danh hiệu shop có chất lượng dịch vụ cao, có gắn nhãn uy tín, được hệ thống chấm điểm và phê duyệt tự động – thường thì 2 tuần 1 lần theo các tiêu chí mà Sendo đã quy định như: tỷ lệ xác nhận đơn nhanh, tỷ lệ hủy đơn thấp, tỷ lệ khiếu nạp thấp,…

Với mỗi loại shop, chính sách trả hàng hoàn tiền như sau:

Chính sách đổi trả hàng trên Sendo
Chính sách đổi trả hàng trên Sendo
10.

Đổi trả/ hoàn tiền trên Sendo Mall

  • Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm mới, ngay tại thời điểm nhà vận chuyển đến lấy hàng đổi
  • Khách hàng sẽ nhận được thông báo hoàn tiền, sau khi nhà vận chuyển trả hàng thành công cho nhà cung cấp

Lưu ý: khách hàng sẽ được hoàn tiền vào ví Senpay nhanh nhất là 48 giờ. Trễ nhất là 3 tuần kể từ khi người mua khiếu nại đổi trả. Dựa vào thời gian xác minh chứng từ khiếu nại, chính sách của nhà cung cấp và thời gian trả hàng về cho nhà cung cấp.

11.

Các câu hỏi liên quan/ thường gặp khi mua sắm trên Sendo

  1. Trong trường hợp hoàn tiền, sau bao lâu thì tôi sẽ nhận được tiền?

    Tuy theo phương thức thanh toán mà thời gian nhận hoàn tiền sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

    • Nếu bạn thanh toán qua Senpay:
      Online qua thẻ ATM ngân hàng: Hệ thống sẽ thanh toán qua Senpay tự động từ 3 đến 7 ngày làm việc.
      Thẻ Visa/ Master Card: Hệ thống tự động hoàn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế từ 3 đến 5 ngày làm việc.
      Chuyển khoản qua ngân hàng: Sau khi bạn cung cấp thông tin tài khoản Senpay của bạn cho chúng tôi, hệ thống sẽ tiến hành hoàn tiền vào tiền khoản Senpay của bạn từ 3 đến 7 ngày làm việc, bạn có thể rút tiền từ tài khoản Senpay về lại tài khoản ngân hàng của mình.
      Thanh toán bằng số dư tài khoản Senpay : Hệ thống tự động hoàn tiền vào tài khoản Senpay của bạn trong vòng 24h.
    • Nếu bạn thanh toán khi nhận hàng – COD:
      Bạn có thể lựa chọn nhận tiền qua Senpay hoặc ngân hàng đều được. Sau khi bạn cung cấp thông tin tài khoản Senpay hoặc thông tin chuyển khoản của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn từ 3 đến 7 ngày làm việc.

      Lưu ý: Nếu bạn yêu cầu chuyển khoản qua ngân hàng, bạn sẽ chịu phí chuyển khoản tùy thuộc vào mức phí quy định của ngân hàng.

  2. Gửi trả hàng bằng cách nào?

    Đối với những khu vực mà nhà vận chuyển hỗ trợ gửi trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng. Hãy đóng gói sản phẩm như nguyên trạng trước khi gửi nhé. Sau đó đợi nhà vận chuyển đến lấy hàng để gửi trả sản phẩm cho shop.

    Đối với những khu vực không hỗ trợ địa chỉ nhận hàng, lúc này bạn vẫn đóng gói sản phẩm như nguyên trạng và gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ của shop.

    Nhân viên Sendo sẽ kiểm tra vùng phục vụ và cung cấp cho khách hàng cách thức gửi trả hàng. Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6000 hoặc email [email protected]

    Sau khi nhận được sản phẩm, shop sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm thỏa điều kiện trả hàng hoàn tiền. Sau đó, chủ shop sẽ liên hệ với Sendo để hoàn tiền cho bạn.

  3. Nếu muốn trả lại hàng thì tôi có được hoàn tiền lại không?

    Nếu bạn đổi trả hàng do lỗi của shop như giao sai mẫu mã, kích thước, sản phẩm không đúng như mô tả. Bạn sẽ được hoàn tiền lại toàn bộ số tiền mà bạn đã thanh toán.

    Nếu bạn đổi trả hàng vì lý do khác với những lý do cá nhân như không thích, thì bạn có thể sẽ nhận được hoàn lại tiền sản phẩm, nhưng chi phí vận chuyển và voucher giảm giá khác thì sẽ không được hoàn lại.

  4. Tôi có thể đổi sang sản phẩm khác được không?

    Bạn có thể thỏa thuận với shop nếu như shop đồng ý cho bạn đổi sản phẩm khác.

    Sendo sẽ chuyển 100% số tiền bạn đã thanh toán lúc mua sản phẩm ban đầu cho shop. Trong trường hợp phát sinh tiền chênh lệch giữa sản phẩm cũ và mới, bạn vui lòng thỏa thuận và thanh toán trực tiếp với shop.

  5. Tôi có thể chỉnh sửa thông tin đơn hàng (Địa chỉ, số lượng, màu sắc, kích thước …) sau khi đã đặt hàng không?

    Trường hợp đơn hàng chưa được vận chuyển : Bạn không thể chỉnh sửa thông tin đơn hàng đã đặt. Nhưng có thể hủy đơn hàng và đặt hàng mới (tham khảo điều kiện hủy đơn hàng).

    Trường hợp đơn hàng đang trên đường vận chuyển: Nếu bạn thay đổi thông tin người nhận. Ví dụ như địa chỉ/ số điện thoại sẽ phát sinh thêm cước phí dịch vụ cho gói hàng tùy vào chính sách của đối tác vận chuyển. Chính vì thế bạn nên liên hệ với tổng đài Sendo 1900 6000 hoặc gửi mail đến địa chỉ [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ.

12.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về Sendo sẽ giúp bạn có thêm niềm tin cho câu hỏi mua sắm trên Sendo có đáng tin hay không nhé, hãy tham gia mua sắm trên Sendo để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nếu bạn là người tiêu dùng, thường xuyên mua hàng trên Sendo thì đừng quên lấy mã giảm giá trên website của chúng tôi nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.7/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general