Săn deal Black Friday với chương trình “Siêu Hội Săn Deal” tại Fado

Hòa cùng không khí Black Friday, ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm, đang cập kề, Fado đã tung ra chương trình ưu đãi hết sức đặc biệt dành cho khách hàng thân yêu nhằm có cơ hội mua sắm sản phẩm trên toàn cầu với chi phí tốt nhất.

Nếu bạn đã là khách hàng quen thuộc tại Fado thì sẽ không lạ gì với hình thức mua bán sản phẩm, cũng như chất lượng phục vụ tốt tại Fado. Đến với Fado bạn có thể mua sắm các sản phẩm hiện đang bày bán trên khắp thế giới, điển hình là những trang thương mại điện tử lớn tại Mỹ, Anh, Đức, Nhật.

Ngoài nhận được ưu đãi tại các kênh bán nước ngoài, khách hàng còn nhận được sự ưu đãi đến từ Fado qua sự kiện lần này. Thật quá hấp dẫn phải không nào?

Fado ra mắt sự kiện siêu hội săn deal nhân dịp black friday 27.11
Fado ra mắt sự kiện “Siêu Hội Săn Deal” nhân dịp Black Friday 27.11

Thời gian diễn ra sự kiện là: 11/11/202030/11/2020
Link tham gia: >> tại đây <<

Đừng bỏ qua sự kiện ưu đãi kép này nhé, rất nhiều sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới đang chờ bạn. Hãy nhanh tay để sở hữu cho mình những DEAL và Sản Phẩm chất lượng nhất.

Cũng đừng quên chia sẽ và dõi theo chondeal247 để luôn săn deal KHỦNG và HOT nhất nhé.

4.8/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general