Shopee Sale 3.3 – Ngày hội săn Deal giảm đến 50%, voucher đến 1 triệu đồng

Shopee siêu sale 3.3 là sự kiện khuyến mãi ấn tượng trong tháng 3 của Shopee. Tại sự kiện này, bạn sẽ có thêm nhiều voucher hấp dẫn, cụ thể là mã giảm giá Shopee trị giá lên đến cả triệu đồng. Ngoài ra, còn rất nhiều Deal khủng giảm giá lên tới 50% đang chờ đón bạn. Bài viết này, chondeal247 sẽ tổng hợp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ diễn ra trong dịp sự kiện Shopee siêu sale 3.3 này để các bạn dễ tham khảo nhé.

Chương trình chỉ thật sự bùng nổ duy nhất ngày 3.3. Tuy nhiên, ngay lúc này bạn đã có thể săn Deal với nhiều voucher, mã giảm giá theo những chương trình mà Shopee đã lên sẵn như sau:

Shopee Sale 3.3 - Ngày hội săn Deal giảm đến 50%, voucher đến 1 triệu đồng
1.

Săn voucher lên đến 1 triệu

Siêu voucher giảm đến 1 triệu áp dụng toàn sàn sẽ được Shopee tung ra duy nhất 6 khung giờ vàng trong ngày 3/3. Hãy xem ảnh bên dưới để canh thời gian săn voucher nhé.

Điều kiện sử dụng của mã chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, bạn cần nên nhận ra rằng sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh. Nhiều người chơi sẽ nhắm đến mã này vì nó cực kỳ hấp dẫn. Hơn nữa, số lượng mã có hạn, vì vậy bạn phải là người nhanh nhất để sở hữu nhé.

Mã được mở tại 6 khung giờ khác nhau nên sẽ là cơ hội để bạn có thể săn lấy cho mình 1 mã.

Thông tin chi tiết về mã sẽ được mình cập nhật tại bài viết này, hãy nhớ theo dõi để nhận mã giảm giá Shopee Sale 3.3 sớm nhất nhé.

Shopee Sale 3.3 - Săn voucher lên đến 1 triệu
2.

Săn voucher mở sớm Shopee Sale 3.3

Voucher mở sớm là loại mã giảm giá được Shopee tung ra sớm và có thể sử dụng vào lúc 0h ngày sự kiện 3/3. Bình thường thì Shopee đã luôn có mở sớm nhiều voucher, nhưng trong sự kiện Shopee 3.3 thì sẽ còn nhiều voucher khủng hơn với giá trị cao hơn rất nhiều.

Bạn nên nhớ rằng bất kỳ ai cũng có thể lưu voucher sớm. Tuy nhiên, vì số lần sử dụng mã giảm giá có hạn nên bạn phải là người đặt mua nhanh nhất. Mã này sẽ bắt đầu có hiệu lực vào 00H00 ngày 3.3. Chính vì vậy, ngay bây giờ bạn hãy lưu mã ngay, cùng với đó là thêm sản phẩm cần mua vào giỏ hàng của mình. Chốt đơn sớm càng tốt ngay khi mã có hiệu lực.

  • Voucher hoàn xu Xtra 10% hoàn tối đa 50K xu cho đơn hàng từ 250K
  • Voucher hoàn xu Xtra 10% hoàn tối đa 70K xu cho đơn hàng từ 500K
  • Voucher hoàn xu Xtra 15% hoàn tối đa 15K xu cho đơn hàng từ 99K
  • Mã hoàn xu Xtra 10% hoàn tối đa 100K xu cho đơn hàng từ 500K khi mua Hàng Tiêu Dùng
  • Mã hoàn xu Xtra 6% hàn tối đa 1 triệu xu cho đơn hàng từ 3 triệu khi mua Hàng Điện Tử
    03 Voucher hoàn xu Xtra hoàn 25K xu cho đơn hàng từ 150K khi mua Đời Sống , Hàng Thời Trang và Quốc Tế
  • Mã hoàn xu Xtra 6% hàn tối đa 1 triệu xu cho đơn hàng từ 3 triệu khi mua Hàng Điện Tử
    03 Voucher hoàn xu Xtra hoàn 25K xu cho đơn hàng từ 150K khi mua Đời Sống , Hàng Thời Trang và Quốc Tế

Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu nhiều mã giảm giá từ người bán ngoài những mã giảm giá từ Shopee kể trên. Mã mở sớm của người bán cũng chỉ có hiệu lực vào ngày 3.3. Mã mở sớm từ cả cửa hàng và Shopee đều có thể được sử dụng trong cùng một đơn hàng nhé.

Bạn có thể lưu tất cả voucher mở sớm tại đây: https://link.chondeal247.com/donchospee33

Săn voucher mở sớm Shopee Sale 3.3
3.

Hàng hiệu giảm giá đến 50% – Shopee siêu sale 3.3

Các sản phẩm khi tham gia chương trình Shopee siêu sale 3.3 sẽ được giảm giá mạnh. Tất nhiên, không phải mọi sản phẩm đều được giảm giá 50%. Mức giảm giá hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Để săn được Deal ngon thì nhiệm vụ của bạn là nên tìm hiểu danh sách sản phẩm tham gia sự kiện 3.3 này bên dưới. Nhanh chóng so sánh giá khi Deal với giá hiện tại và đặt hàng ngay khi chương trình khuyến mãi 3.3 bắt đầu có hiệu lực.

Ngoài các ưu đãi được đề cập ở trên, còn có một danh sách các sản phẩm tham gia sự kiện khác tại đây: https://link.chondeal247.com/1fwq

Hàng hiệu giảm giá đến 50% - Shopee siêu sale 3.3
4.

Shopee Sale 3.3 – X3 ưu đãi

Trong chương trình khuyến mãi này, bạn phải sử dụng ít nhất 3 ưu đãi trong 1 đơn hàng. Đó chính là Deal x99.000đ kết hợp với voucher từ Shopee và Shop. Tuy nhiên, không phải sản phẩm của Shop hoặc sàn nào cũng có thể áp dụng ưu đãi này.

Danh sách sản phẩm được áp dụng X3 ưu đãi: https://link.chondeal247.com/yxt8

Shopee Sale 3.3 – X3 ưu đãi
5.

HOT Deal giảm đến 50%

Có rất nhiều cửa hàng chính hãng tham gia chương trình “HOT Deal” này với ưu đãi, giảm giá cực lớn đang chờ bạn. Các cửa hàng này không chỉ giảm giá mạnh lên đến 50% mà còn tung ra các voucher và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo danh sách cửa hàng tham gia chương trình tại đây: https://link.chondeal247.com/dkik

Ngoài các cửa hàng tham gia chương trình được đề cập ở trên, thì còn có rất nhiều sản phẩm khác với nhiều DEAL khủng. Dưới đây là danh sách các sản phẩm giảm giá lên đến 50%.: https://link.chondeal247.com/a50h

Shopee Sale 3.3 – HOT Deal giảm đến 50%
6.

Shopee sale thả ga – Deal hot bao la

Để bạn tiện theo dõi, chondeal247 đã tổng hợp các khung giờ HOT trong ngày 3/3/2023 và danh sách những sản phẩm giảm giá được liệt kê dưới đây.

00H00

09H00

12H00: Danh sách cửa hàng uy tín tham gia sự kiện
Các cửa hàng trong danh sách dưới đây có nhiều ưu đãi, bao gồm nhiều mã giảm giá và quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài những cửa hàng giảm giá trên, còn có nhiều cửa hàng khác cũng tham gia. Bạn có thể tìm thấy chúng tại đây: https://link.chondeal247.com/donchospee33 (kéo xuống cuối trang)

15H00: Deal xịn giá chỉ từ 59K
Tất cả các mặt hàng được liệt kê dưới đây được giảm giá mạnh. Chỉ từ 59K bạn có thể “rinh” về với nhiều Deal hấp dẫn.

18H00: Hàng chất giá rẻ
Các mặt hàng trong danh sách này đã được giảm giá mạnh. Tuy nhiên, do số lượng giảm giá có hạn nên giá sẽ trở về mức ban đầu khi hết khuyến mãi nhé.

21H00: Săn sản phẩm giá rẻ đồng giá chỉ 1K

7.

Lời kết

Bài viết trên tổng hợp những khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn sẽ có trong đợt siêu sale Shopee 3.3 đang cận kề. Bạn đã nhắm được Deal nào tốt chưa? Nếu vậy, bạn còn chờ gì nữa mà không lưu trước voucher về ví. Bên cạnh đó hãy luôn theo dõi chondeal247.com để luôn săn được sale giá tốt. Chúc các bạn may mắn và thành công nhé!

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (39 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general