Shopee 9.9 – Ngày Siêu Mua Sắm tại Shopee – Săn sale bùng nổ, Gì cũng rẻ chỉ từ 1K

9.9 Shopee, săn sale thả ga Gì cũng rẻ chỉ từ 1K, Khuyến mãi Freeship 0Đ và có cơ hội trúng xe hơi ngay, bạn đã sẵn sàng chưa? Shopee – nơi mua sắm đáng tin cậy với vô số sản phẩm thuộc các ngành hàng đa dạng, tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của bạn. Hãy cùng xem những ưu đãi hấp dẫn nào có trong chương trình khuyến mãi 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm của Shopee nhé!

1.

Săn siêu khuyến mãi hấp dẫn tại Shopee 9.9

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm là món quà tri ân đặc biệt của Shopee dành cho các khách hàng thân thương đã tin tưởng và đồng hành cùng Shopee trong thời gian qua. Ngày Siêu Mua Sắm 9.9 kéo dài từ ngày 20/08/2021 đến ngày 12/09/2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, freeship 0Đ không thể bỏ qua.
  • Mã khuyến mãi hấp dẫn: Tùy từng ngành hàng và sản phẩm sẽ có các chương trình khuyến mãi đa dạng như freeship, mã khuyến mãi, khung giờ vàng săn sale, gói siêu voucher cực kỳ hấp dẫn ,… tha hồ cho bạn lựa chọn.
  • Chờ một chút...

    {500+} Mã Giảm Giá Shopee Săn Deal Ngay

  • Freeship 0Đ: Ưu đãi được áp dụng cho vô vàn sản phẩm. Thỏa thích mua sắm thả ga và nhận được chương trình giao hàng miễn phí vô cùng tiện lợi. Lướt Shopee ngay!
  1. Ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu

    Đến với Shopee Mall, bạn sẽ thỏa sức mua sắm với với nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều ngành hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Săn Deal Chính Hãng các thương hiệu như: Apple, Samsung, Xiaomi, Vivo,… (Điện thoại & Phụ kiện). DHC, Nevia, L’Oreal, Shiseido (Sắc Đẹp). Abbott, Huggies, Bobby,… (Mẹ & Bé) cùng các sản phẩm thuộc các ngành hàng phổ biến khác như Thời Trang Nam, Thời Trang Nữ, Nhà Cửa & Đời Sống,… đều có mặt tại Shopee Mall. Cam kết toàn bộ đều là 100% hàng chính hãng và 7 ngày đổi trả. Nhanh tay săn Deal Chính Hãng 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm cực hot tại Shopee Mall ngay nào!

    Ưu đãi từ nhiều thương hiệu lớn tại sự kiện Shopee 9.9
    Ưu đãi từ nhiều thương hiệu lớn tại sự kiện Shopee 9.9

  2. Ưu đãi cực sốc từ các ngành hàng

    9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, Shopee ưu đãi tất cả các ngành hàng. Không lo về giá khi mua sắm Thiết bị điện gia dụng, các mặt hàng Thời Trang Nam, Thời Trang Nữ cùng các siêu sale Hàng Tiêu Dùng cực hot. Gì cũng rẻ chỉ từ 1K. Thoải mái mua sắm các mặt hàng với voucher Freeship 0Đ. Chỉ có tại Shopee 9.9 – Nhanh tay lướt Shopee ngay!

  3. Ưu đãi tiện lợi từ các đối tác

    Tận hưởng ưu đãi Freeship 0Đ từ các đơn vị vận chuyển đối tác của Shopee như VIETNAM POST, J&T EXPRESS, VIETTEL POST, GHN EXPRESS, GIAO HÀNG TIẾT KIỆM,.. Thanh toán siêu tiện ích, nhanh chóng, tiết kiệm cùng ShopeePay và những người bạn đối tác TPBank, Sacombank, HSBC, Techcombank,… Hãy mua hàng trên Shopee để trải nghiệm dịch vụ thanh toán và dịch vụ vận chuyển tốt nhất này nhé. Mua ngay chờ chi!

    Giảm giá ưu đãi hấp dẫn từ đối tác tại Shopee 9.9
    Giảm giá ưu đãi hấp dẫn từ đối tác tại Shopee 9.9

  4. Mua deal với giá chỉ 9K siêu tiết kiệm khi vote deal yêu thích

    Tham gia vote deal yêu thích chỉ diễn ra tại sự kiên Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm để có cơ hội mua deal siêu tiết kiệm chỉ với 9K. Đồng thời còn có thể may mắn sở hữu siêu Voucher 999K cực sốc. Hàng ngàn voucher ưu đãi chờ bạn tại Shopee 9.9. Tham gia vote ngay!

3.

Mua sắm thả ga, chẳng lo về giá tại Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Để nâng cao trải nghiệm mua hàng của bạn, các chính sách như giao hàng tận nơi, thanh toán tiện lợi đều được tối ưu. Sản phẩm không đạt chất lượng được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi. Vô vàn những mã giảm giá hấp dẫn từ các đơn vị vận chuyển đang chờ bạn tại Shopee 9.9 – Ngày Siêu Mua Sắm

Còn chần chờ gì nữa, truy cập ngay Shopee.vn để tận hưởng Ngày Siêu Mua Sắm 9.9 nào! Lướt Shopee ngay chờ chi!

Đừng quên theo dõi chondeal247 để nắm những thông tin về voucher, mã giảm giá trên Shopee để có thể thu thập những ưu đãi tốt nhất cho mình nhé.

4.9/5 - (28 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general