[Review] Nên mua điện thoại bàn loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Để chọn được một chiếc điện thoại bàn tốt nhất, trước tiên bạn phải thu thập thông tin và kiến ​​thức về sản phẩm. Tuy nhiên, với rất nhiều điện thoại hiện nay, làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng mình đang mua đúng chiếc điện thoại phù hợp? Top 10+ điện thoại bàn loại nào tốt nhất được liệt kê dưới đây sẽ hỗ trợ bạn đưa ra quyết định nhanh chóng bằng cách đưa ra thiết kế hoàn hảo với mức giá hợp lý phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Với sự ra đời của vô số dòng điện thoại thông minh như hiện nay, người dùng giờ đây đã có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu, cũng như mục đích sử dụng của mình. Tuy nhiên, đối với các công ty, doanh nghiệp thì một trong top 10+ điện thoại bàn tốt nhất vẫn là lựa chọn tốt nhất. Đây là mẫu điện thoại tiện lợi, là sự lựa chọn hàng đầu vì nó hỗ trợ hoàn thành công việc một cách hiệu quả và đặc biệt hơn là nó có độ bền cao hơn cả những chiếc smartphone hiện đại. Cùng xem qua một số thông tin về điện thoại bàn; bạn sẽ nhanh chóng nhận ra đây là dòng sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Nên mua điện thoại bàn loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua điện thoại bàn loại nào tốt nhất hiện nay?

>> Xem thêm: Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

1.

Tổng quan về điện thoại bàn

Điện thoại bàn là thiết bị cố định có thể liên lạc qua cáp quang hoặc mạng internet, kết nối dữ liệu mạng để đàm thoại trực tiếp. Người dùng phải đăng ký với nhà mạng để sử dụng điện thoại bàn, được kết nối bằng cáp vật lý, điển hình là cáp đồng truyền từ hộp cấp mạng.

Cấu tạo của một chiếc điện thoại bàn khá đơn giản, bao gồm phần cầm tay, phần nghe gọi và phần thân với các phím cơ, gọi, giữ cuộc gọi. Ngoài các thành phần chính được liệt kê ở trên, điện thoại bàn cũng có thể bao gồm nhiều phụ kiện khác nhau như pin sạc trong điện thoại không dây, dây xoắn điện thoại, cáp điện thoại, v.v. Các chức năng chính là gọi điện và nhắn tin cơ bản.

Nguyên lý hoạt động của điện thoại cố định là truyền âm thanh trên khoảng cách xa bằng dòng điện, cụ thể là: ở đầu phát của điện thoại, âm thanh được chuyển thành tín hiệu điện, sau đó được truyền trên đường dây đến đầu thu của điện thoại. Tín hiệu điện sau đó được chuyển đổi ở đầu thu thành âm thanh gốc mà người nghe có thể nghe được. Ngoài thiết bị điện thoại cố định, tổng đài điện thoại cũng tham gia vào quá trình trước đó. Công việc của tổng đài là kết nối các cuộc gọi đến đúng địa chỉ theo yêu cầu của người dùng.

2.

Điện thoại bàn và các phân loại hiện nay

Điện thoại bàn hiện được phân loại là có dây hoặc không dây.
Điện thoại bàn không dây có thiết kế đa năng, linh hoạt và tiện lợi
Điện thoại bàn không dây có thiết kế đa năng, linh hoạt và tiện lợi
  • Điện thoại bàn có dây: Là loại dây xoắn nối phần thân với tay cầm của điện thoại bàn.
  • Điện thoại bàn không dây: còn được biết với tên gọi khác là điện thoại mẹ bồng con. Loại này gồm hai máy chính cố định (máy mẹ) kết nối với một đường dây điện thoại và một hoặc nhiều máy con.
    Các máy con này chỉ có thể hoạt động trong vùng phủ sóng của máy mẹ, có thể từ vài chục mét đến vài chục km. Máy mẹ và các máy con liên lạc qua sóng vô tuyến do máy mẹ phát ra. Về ứng dụng, chiếc điện thoại mẹ này dùng trong trường hợp nhà nhiều tầng, văn phòng công ty có 1-2 đường trục bưu điện, khu công nghiệp, cao ốc …
3.

Điện thoại bàn và những ưu điểm khi sử dụng

Điện thoại bàn không còn lạ lẫm mà đã được sử dụng phổ biến từ xưa đến nay. Và nếu bạn đã từng sử dụng những sản phẩm nằm trong top điện thoại bàn nào tốt nhất thì sẽ hiểu rằng chúng mang lại nhiều lợi ích cũng như ưu điểm vượt trội và hiện đang là giải pháp hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp sử dụng, bởi của các yếu tố tuyệt vời sau:
  • Đường truyền và tốc độ truyền luôn ổn định, do đó người dùng không cần phải lo lắng đến tín hiệu yếu, nghẽn mạng, quá tải.
  • Điện thoại bàn có nhiều mẫu mã đa dạng để người dùng có thể lựa chọn. Một số có các tính năng hữu ích bổ sung như hiển thị cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi tạm thời, từ chối cuộc gọi đến, hạn chế cuộc gọi đường dài, đồng hồ báo thức, quay số nhanh, báo thức tự động, v.v.
  • Sử dụng dễ dàng và đơn giản hơn so với điện thoại thông minh. Do đó, cả người già và trẻ em đều có thể sử dụng nó dễ dàng.
  • Mức độ an toàn cao vì không có bức xạ điện từ gây hại cho sức khỏe người dùng.
  • Hiện đang là giải pháp giúp các văn phòng, doanh nghiệp lựa chọn để phục vụ cho công việc và liên lạc nội bộ, có tính bảo mật cao.
  • Mức phí thấp nên chi phí đầu tư cho các doanh nghiệp, đơn vị, văn phòng thấp hơn. Quan trọng nhất, chúng phù hợp với mục đích sử dụng chung, đảm bảo hiệu quả công việc khi được sử dụng để tư vấn và giao tiếp với các doanh nghiệp, tổ chức một cách minh bạch và chuyên nghiệp hơn.

Với những lợi ích kể trên, việc sử dụng sản phẩm nằm trong top điện thoại bàn tốt nhất sẽ đảm bảo tính bảo mật cao cho doanh nghiệp và giúp cho việc liên lạc giữa các chi nhánh được an toàn hơn.

Điện thoại bàn mang lại nhiều lợi thế cho các doanh nghiệp, tập đoàn và tổ chức
Điện thoại bàn mang lại nhiều lợi thế cho các doanh nghiệp, tập đoàn và tổ chức
4.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua điện thoại bàn nào tốt nhất

Người dùng giờ đây có thể dễ dàng tìm được chiếc điện thoại bàn ưng ý nhất vì ngày càng có nhiều sản phẩm được giới thiệu trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn có một số kinh nghiệm mua hàng thì sẽ rất lý tưởng bởi tránh được hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường và đặc biệt là mang lại hiệu quả làm việc cao, đảm bảo công việc trôi chảy. tăng cường bảo mật. Do đó, khi mua sắm, hãy ghi nhớ những điểm sau:
  • Chọn thiết kế và kiểu dáng:
    Chức năng cơ bản là nghe gọi nhưng để có được chất lượng âm thanh tốt khi đàm thoại thì bạn cũng nên quan tâm đến kiểu dáng và thiết kế của máy. Ở đây có hai loại máy: có dây và không dây, vì vậy bạn nên chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Vì mỗi loại đều có ưu điểm riêng nên điện thoại bàn có dây không linh hoạt nhưng kết nối ổn định, ngược lại điện thoại bàn không dây có nhiều tính năng hơn và thiết kế linh hoạt hơn nên giá thành cao hơn so với dòng cố định. Hãy cân nhắc để mang đến những thiết bị hiệu quả nhất cho công việc của bạn.
  • Giá thành:
    Sự ra đời của nhiều dòng điện thoại bàn nên có nhiều mức giá khác nhau, nhưng sự chênh lệch phải không quá lớn. Để sở hữu một chiếc điện thoại bàn tốt nhất, đầy đủ tính năng, bạn chỉ cần bỏ ra từ vài trăm đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, nhìn chung, bạn chỉ cần lựa chọn dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
  • Chọn chất liệu an toàn:
    Khi mua điện thoại bàn, bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu làm ra nó để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng cũng như độ bền cao. Hiện nay, ABS và PP là hai chất liệu được sử dụng phổ biến nhất giúp mang lại cảm giác an toàn và chắc chắn, cũng như thiết kế chống trơn trượt giúp chúng không bị rơi rớt. Đặc biệt có khả năng chống thấm, hạn chế nứt nẻ, chống va đập …
  • Chọn điện thoại hỗ trợ đa ngôn ngữ nếu cần thiết:
    Nếu bạn mua điện thoại bàn giá rẻ thì ít có khả năng nhà sản xuất hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Do đó, nếu đơn vị của bạn thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài, bạn nên chọn dòng điện thoại hỗ trợ đa ngôn ngữ để công việc trở nên dễ dàng hơn.
  • Màn hình hiển thị:
    Khi chọn điện thoại bàn có màn hình, hãy đảm bảo rằng màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét. Ngày nay, màn hình LCD hiển thị các cuộc gọi đến một cách đầy đủ và chi tiết rõ ràng là điều phổ biến, vì vậy việc sử dụng chúng luôn là điều cần thiết đối với bạn.
  • Dung lượng bộ nhớ:
    Điện thoại có dung lượng lớn hơn sẽ cho phép bạn lưu trữ nhiều cuộc gọi đến và gọi đi hơn, đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. Do đó, khi mua hàng bạn phải chú ý, dung lượng lưu trữ thường vào khoảng 50 số điện thoại gọi đến và 10-15 cuộc gọi đi.
  • Nhiều tiện ích và chức năng đa dạng:
    Ngoài một số tính năng cơ bản, việc lựa chọn một mô hình có nhiều tính năng tiện lợi hơn sẽ mang lại lợi ích cho bạn nhiều hơn. Chẳng hạn như cuộc gọi nhỡ, khả năng giảm âm lượng chuông, dịch vụ chờ cuộc gọi, chức năng lấy ID người gọi, hay tiện lợi hơn là có thêm chức năng chống sét khi trời mưa để đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.
  • Chế độ bảo hành và thương hiệu:
    Để đảm bảo chất lượng và độ bền cao, hãy lựa chọn thương hiệu điện thoại bàn uy tín
    Để đảm bảo chất lượng và độ bền cao, hãy lựa chọn thương hiệu điện thoại bàn uy tín

    Vì đây đều là những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường nên bạn có thể chắc chắn về chất lượng cao nhất, chế độ bảo hành dài hạn, cam kết hàng chính hãng nếu lựa chọn một sản phẩm thuộc top điện thoại bàn tốt nhất. Ngược lại, bạn nên suy nghĩ kỹ về chiếc điện thoại mình cần mua để tránh hàng giả, vừa tốn tiền mà còn hư hỏng vặt gây mất thời gian và công sức sửa chữa.

5.

Top 10+ điện thoại bàn loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu điện thoại bàn phổ biến được sử dụng rộng rãi hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  1. Điện thoại bàn Panasonic KX-TS500

    Nói đến những chiếc điện thoại bàn tốt nhất, thương hiệu Panasonic luôn dẫn đầu khi tung ra vô số mẫu điện thoại với thiết kế hoàn hảo từ màu sắc đến chất liệu và tính năng. Người dùng đặc biệt thích điện thoại bàn Panasonic KX-TS500 có dây vì:

    Điện thoại bàn Panasonic KX-TS500
    Điện thoại bàn Panasonic KX-TS500

    Giá thành hấp dẫn cùng sản phẩm nổi bật với nhiều màu sắc tinh tế, sang trọng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với không gian nội thất văn phòng, doanh nghiệp. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, với lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cứng cao cấp cho độ bền cao, tạo cảm giác chắc chắn và dễ dàng trong việc vệ sinh.

    Đây là điện thoại cố định có đường truyền ổn định và tính năng điều chỉnh âm lượng chuông phím điện tử thân thiện với người dùng. Hơn nữa, thiết kế đi kèm bao gồm khả năng ghi nhớ số điện thoại gọi đến và gọi đi, cho phép người dùng tránh bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng. Do đó, sản phẩm rất lý tưởng cho các văn phòng công ty hay doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một chiếc điện thoại bàn chất lượng nhất hiện nay.

  2. Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11

    Đừng bỏ qua Panasonic KX-TSC11 nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại bàn không dây giá rẻ tốt nhất. Đây là chiếc điện thoại có thiết kế nhỏ gọn, hai màu đen trắng sang trọng, tính năng thông minh vì được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất thế giới và có bộ nhớ lưu trữ lớn giúp ghi nhớ đến 50 số cuộc gọi đến và đi, làm cho nó rất thân thiện với người dùng.

    Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11
    Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11

    Điểm nổi bật của sản phẩm là chức năng điều khiển âm lượng bằng phím điện tử tiện lợi, đi kèm với đó là chế độ liên lạc, đàm thoại trong mạng nội bộ của công ty nên rất phù hợp để sử dụng tại nhà. văn phòng, doanh nghiệp hoặc nhà riêng Và với màn hình LCD hiển thị rõ ràng số điện thoại và các thông tin cơ bản khác, người dùng ngày càng yêu thích sản phẩm hơn.

    Hơn nữa, đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic nên tất cả các phím bấm đều rất tiện lợi, sử dụng kết nối có dây cố định giúp đường truyền ổn định. Người dùng nên chọn Panasonic KX-TSC11 để cảm nhận sự khác biệt nếu muốn nó trở thành một chiếc điện thoại tuyệt vời.

  3. Điện thoại bàn Nippon NP 1202

    Điện thoại bàn Nippon NP 1202 ra đời được đánh giá là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng cao. Nó cũng nằm trong top những chiếc điện thoại bàn nào tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí nhất.

    Điện thoại bàn Nippon NP 1202
    Điện thoại bàn Nippon NP 1202

    Sản phẩm lý tưởng để sử dụng trong gia đình vì có thể nhớ tới 50 cuộc gọi đến và gọi đi, đồng thời có đường truyền ổn định. Điểm đặc biệt nhất vẫn là thiết kế mỏng, thanh lịch có thể phù hợp với mọi không gian. Và, nếu người dùng lo ngại rằng những chiếc điện thoại này có giá thành rẻ nên chất liệu không phải lúc nào cũng đảm bảo thì thương hiệu Nippon đã khiến họ hoàn toàn yên tâm bằng việc sử dụng nhựa cứng siêu bền, có khả năng chống bám bụi và dấu vân tay nên sử dụng cực kỳ hiệu quả mà không sợ bị xuống cấp theo thời gian.

    Hơn nữa, điểm thu hút của dòng sản phẩm này là màu trắng rất trang nhã, kích thước nhỏ gọn và hoàn toàn tiêu chuẩn, độ bền đặc biệt đáng để người dùng lựa chọn nếu khả năng tài chính có hạn.

  4. Điện thoại bàn Panasonic TGB110 – không dây

    Điện thoại bàn không dây Panasonic TGB110 được sử dụng rộng rãi nhờ kiểu dáng sang trọng và khả năng hiển thị thông tin rõ ràng trên màn hình 1,4 inch. Bên ngoài của chiếc máy này được làm bằng nhựa cao cấp đã được sơn, đảm bảo độ bền cao và chất lượng vượt trội so với các dòng máy khác. Phần thân và đế sạc có một lớp cao su ở phía dưới, giúp điện thoại có thể nằm chắc chắn ở nhiều tư thế khác nhau mà không sợ bị rơi.

    Điện thoại bàn Panasonic TGB110 - không dây
    Điện thoại bàn Panasonic TGB110 – không dây

    Panasonic TGB110 cũng giống như các dòng máy không dây khác, có thiết kế rất nhỏ gọn nhưng lại mang đến cho người dùng cảm giác an toàn. Đồng thời, tính năng đi kèm với dung lượng lớn, cho phép lưu tới 50 số điện thoại cùng tên, ghi nhớ 10 cuộc gọi đi và hiển thị khoảng 20 cuộc gọi đến. Pin của máy là hai viên pin AA với dung lượng cao có thể sử dụng liên tục đến 16 giờ và chế độ chờ lên đến 200 giờ.

    Nhờ sử dụng thiết kế không dây linh hoạt và bền bỉ, màn hình LCD dễ quan sát và hiển thị số, ngoài ra nó còn có nhiều tính năng hữu ích khác như tắt tiếng, khóa máy, chuyển cuộc gọi, v.v.

  5. Điện thoại bàn Homephone HP 1002C – không dây, có lắp sim

    Đây là một mẫu điện thoại phổ biến, và nó vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay. Homephone HP 1002C là điện thoại bàn không dây gắn sim. Sản phẩm được thiết kế thời trang và chuyên nghiệp dành cho các văn phòng lớn, khách sạn, siêu thị, thậm chí cả gia đình.

    Điện thoại bàn Homephone HP 1002C - không dây, có lắp sim
    Điện thoại bàn Homephone HP 1002C – không dây, có lắp sim

    Thiết kế của máy khá cổ điển với tông màu đen sang trọng nên càng thêm ấn tượng. Hơn nữa, sự dễ sử dụng của mô hình này được thể hiện qua màn hình LCD rõ ràng và các nút lớn, dễ bấm của bàn phím. Điểm đáng chú ý nhất là SIM cố định hay SIM di động vẫn có thể lắp được.

    Sản phẩm có thể sử dụng triệt để nhiều gói cước di động phổ biến như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và bắt trọn các băng tần 2G, 3G, 4G, biến nó thành chiếc điện thoại bàn tiện lợi mà người dùng nên sử dụng để mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

  6. Điện thoại bàn Panasonic KX TS520 cao cấp

    Panasonic KX TS520 là sản phẩm nằm trong top 10+ điện thoại bàn nào tốt nhất bởi khả năng truyền tải cuộc gọi nội mạng cực tốt nên đây là dòng điện thoại bàn cao cấp dành cho các công ty, doanh nghiệp.

    Điện thoại bàn Panasonic KX TS520 cao cấp
    Điện thoại bàn Panasonic KX TS520 cao cấp

    Thiết bị được tạo ra bằng công nghệ tiên tiến nên có thể nhớ và gọi lại số điện thoại gần nhất trong khung giờ cụ thể, cũng như hỗ trợ quay nhanh hai số điện thoại quan trọng, rất tiện lợi cho người dùng. Đồng thời, máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng chất liệu cao cấp tạo độ bền cũng như ba mức chuông có thể điều chỉnh dễ dàng và bàn phím to mềm dễ thao tác và vệ sinh.

    Dòng sản phẩm Panasonic cao cấp này đã giúp dòng sản phẩm Panasonic cao cấp này trở thành sự lựa chọn số 1 khi nói đến điện thoại cố định một phần là do nó được trang bị đèn báo cuộc gọi đến, thu hút sự chú ý của người dùng và đường truyền ổn định.

  7. Điện thoại bàn Uniden AT4100 –TG không dây

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại bàn không dây có thiết kế linh hoạt để dễ sử dụng thì đừng bỏ qua mẫu Uniden AT4100 -TG, mẫu điện thoại này có thiết kế hoàn hảo cho phép bạn sử dụng ở mọi nơi, miễn là bạn ở trong vùng phủ sóng.

    Điện thoại bàn Uniden AT4100 –TG không dây
    Điện thoại bàn Uniden AT4100 –TG không dây

    Hình dạng hình chữ nhật nhỏ gọn của chiếc điện thoại không dây này giúp bạn dễ dàng cầm nắm. Và, nhằm mang đến điều kiện sử dụng tốt nhất, sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng với độ hoàn thiện cao, mang lại cảm giác chắc chắn và rất thẩm mỹ. Vì sản phẩm có hai màu trắng và đen nên người dùng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và không gian sử dụng.

    Hơn nữa, sản phẩm cũng giống như các mẫu điện thoại cố định khác, có thể lưu được 50 số điện thoại gọi đến và 10 số điện thoại gọi đi. Tính năng được đóng gói cùng với các tiện ích khác, giúp người dùng đơn giản tránh bị lỡ cuộc gọi. Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng, đừng bỏ qua Uniden AT4100 -TG.

  8. Điện thoại bàn Panasonic KXTGC313CX

    Panasonic KXTGC313CX là điện thoại bàn được đánh giá cao nhất đã phát triển thành điện thoại mẹ bồng con không dây cao cấp hiện nay. Vì những đặc điểm sau, sản phẩm đẹp tinh xảo đến từng chi tiết:

    Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó có viên pin siêu trâu với dung lượng lên đến 20 giờ đàm thoại liên tục và 200 giờ chờ, điều này giúp nó thân thiện và tiện lợi hơn với người dùng. Hơn nữa, thiết bị có dung lượng 50 số điện thoại với tên và vô số tính năng đáng chú ý như chuyển liên lạc, tương tác đàm thoại giữa các điện thoại con. Trả lời hoặc khóa và chặn các cuộc gọi đến …

    Điện thoại bàn Panasonic KXTGC313CX - Review top 10+ điện thoại bàn nào tốt nhất hiện nay
    Điện thoại bàn Panasonic KXTGC313CX

    Chiếc điện thoại này còn sở hữu màn hình LCD 1.6 inch khá lớn, giúp tăng khả năng hiển thị thông tin một cách rõ ràng và sắc nét hơn. Sản phẩm hoàn toàn chiếm được cảm tình của người dùng bởi màu sắc sang trọng, tiện dụng với công nghệ không dây tiện lợi và được làm từ nhựa PP cao cấp không chỉ cứng cáp mà còn chống bám bụi bẩn hiệu quả.

    Tất cả là những ưu điểm khiến Panasonic KXTGC313CX trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, công ty khi bộ sản phẩm gồm 1 main phone và 2 tay con khá linh hoạt và có thể kết nối 6 tay con cho cùng một thiết bị.

  9. Điện thoại bàn Huawei 3125i

    Điện thoại bàn Huawei 3125i được người dùng rất ưa chuộng do có thiết kế ấn tượng và gắn liền với thương hiệu Huawei nổi tiếng. Sản phẩm có vẻ ngoài giống như một chiếc điện thoại bàn thông thường nhưng được tích hợp khe cắm sim sử dụng được mọi nhà mạng rất tiện lợi cho người dùng.

    Điện thoại bàn Huawei 3125i
    Điện thoại bàn Huawei 3125i

    Máy cũng được thiết kế rất trang nhã, nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho các văn phòng, doanh nghiệp. Và nó nổi bật với vô số tính năng thông minh như chức năng khóa phím để ngăn cuộc gọi đến, màn hình lớn có thể nhắn tin, bàn phím lớn, hỗ trợ đài FM, bắt sóng mạnh. Thiết bị không dây này cũng có dung lượng pin lớn, với pin li-ion 1000mAh cung cấp 3 đến 5 giờ đàm thoại và 72 giờ chờ.

    Và nếu so sánh với các dòng điện thoại bàn không dây khác thì đây là một sản phẩm đáng để người dùng thử vì giá rẻ nhưng chất lượng cao, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhằm mang lại lợi ích thiết thực nhất cho người dùng sử dụng tại nhà và nơi làm việc.

  10. Điện thoại bàn Nippon NP-1405

    Nippon NP-1405 có nhiều ưu điểm về thiết kế nên được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây. Đầu tiên nổi bật là tông màu trang nhã, thiết kế mỏng, phù hợp với tiêu chí độ bền của người dùng do sử dụng chất liệu tốt nhất, cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm cũng là một trong những chiếc điện thoại bàn nào tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu.

    Điện thoại bàn Nippon NP-1405
    Điện thoại bàn Nippon NP-1405

    Tiếp theo đó là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng và tinh tế, bao gồm nhiều tính năng tiện ích như hiển thị rõ ràng cuộc gọi đến, khả năng lưu 30 cuộc gọi đến và 5 cuộc gọi đi, báo thức tự động, loa thoại, … lên đến 8 kiểu chuông thường và 1 kiểu chuông VIP, giúp công việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Đồng thời, sản phẩm mang đến cho người dùng sự an tâm vì đường truyền có dây được cố định và luôn thông suốt, không bị cản trở, giúp cho việc liên lạc giữa các cuộc gọi nội mạng và nội mạng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

6.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua điện thoại bàn

  1. Điện thoại bàn là gì?

    Điện thoại bàn là thiết bị cố định có thể liên lạc qua cáp quang hoặc mạng internet, kết nối dữ liệu mạng để đàm thoại trực tiếp. Người dùng phải đăng ký với nhà mạng để sử dụng điện thoại bàn, được kết nối bằng cáp vật lý, điển hình là cáp đồng truyền từ hộp cấp mạng.

  2. Mua điện thoại bàn ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua điện thoại bàn chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua điện thoại bàn tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

>> Xem thêm: Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

7.

Lời kết

Những thông tin cung cấp trên đây rất quan trọng và hữu ích trong việc giúp người dùng hiểu được điện thoại bàn là gì và cách chọn sản phẩm tốt nhất từ chondeal247. Bởi sản phẩm ngày nay rất đa dạng, mẫu mã hoàn hảo đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, khách hàng nên lựa chọn mẫu điện thoại bàn chất lượng để đảm bảo độ bền, truyền tín hiệu tốt, được bảo hành đầy đủ. Và đó chỉ có thể là top 10+ điện thoại bàn loại nào tốt nhất được đề cập trong bài viết trên. Nếu còn băn khoăn, bạn nên nhờ sự tư vấn chi tiết nhất từ nguồn uy tín. Tôi hy vọng bạn tìm mua cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general