Review Top 10+ giá đỡ điện thoại nào tốt nhất 2023 – Để bàn, xe máy và ô tô

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chọn giá đỡ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về top 10+ giá đỡ điện thoại nào tốt nhất dùng sử dụng để bàn, xe máy hoặc ô tô qua bài viết sau nhé.

Thị trường phụ kiện smartphone đang bùng nổ, một trong số đó là giá đỡ smartphone. Giá đỡ điện thoại thông minh là một thiết bị cố định cho phép người dùng sử dụng điện thoại hoặc làm những việc khác mà không cần điện thoại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giá kệ, đa dạng thương hiệu, không những thế giá thành lại rất rẻ. Bài viết dưới đây tư vấn cho bạn đọc top 10+ giá đỡ điện thoại để bàn, ô tô, xe máy nào tốt nhất để bạn đọc tham khảo.

Có thể bạn quan tâm:

1.

Tiêu chí chọn giá đỡ điện thoại lý tưởng hiện nay là gì?

  1. Ưu tiên những loại giá đỡ có kích thước lớn hơn so với điện thoại:
    Khi mua giá đỡ điện thoại, yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý là đảm bảo giá đỡ có kích thước phù hợp với điện thoại của bạn. Nếu kích thước không khớp, chân đế không thể được sử dụng, vì vậy vui lòng kiểm tra kỹ tiêu chuẩn này. Ngoài ra, nếu bạn có tùy chọn giá đỡ rộng và có thể điều chỉnh được, bạn không cần chân đế mới khi thay đổi mẫu mã.

    Tùy thuộc vào loại chân đế, bạn cũng có thể điều chỉnh độ rộng để sử dụng cho máy tính bảng và các loại thiết bị khác nhau. Nếu bạn không chắc liệu các kích thước có tương thích hay không, hãy thử tăng các kích thước tương thích lên một chút.

    Bạn nên lưu tâm đến những tiêu chí chọn giá đỡ điện thoại
    Bạn nên lưu tâm đến những tiêu chí chọn giá đỡ điện thoại

  2. Chọn giá đỡ điện thoại phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn:
    Giá đỡ điện thoại di động ngày nay rất phổ biến và có rất nhiều loại. Do đó, để hiệu quả hơn, bạn cần cân nhắc nhu cầu của mình trước khi mua hàng. Lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho từng người dùng dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng của họ.
  3. Ưu tiên những loại giá đỡ điện thoại có khả năng điều chỉnh góc quay:
    Giá đỡ điện thoại có hỗ trợ chức năng điều chỉnh góc độ hay không sẽ quyết định mức độ thoải mái khi sử dụng. Tính năng này giúp bạn dễ dàng định vị màn hình điện thoại ở góc độ thoải mái nhất, đặc biệt là khi cố định vào bàn hoặc điều chỉnh độ cao của ghế khi ngồi.

    Đối với một số loại chân đế điện thoại, góc quay có thể được điều chỉnh lên đến 360 độ. Tuy nhiên, nếu góc quay của giá đỡ không lớn, có thể mua một giá đỡ có thể điều chỉnh góc nghiêng sẽ rất tiện lợi.

  4. Chọn giá đỡ dựa trên giá cả của sản phẩm hiện nay:
    Giá đỡ điện thoại có rất nhiều loại, giá từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn. Nhìn chung, phân khúc giá này vẫn là phân khúc khá rẻ, dễ đầu tư để sử dụng lâu dài. Việc lựa chọn mua sản phẩm này dựa trên khả năng tài chính để hỗ trợ công việc và giải trí.
  5. Tính năng sạc điện thoại có thể là điều khiến bạn lưu tâm:
    Trong khi xem video hoặc lướt web, bạn có thể cần sạc lại pin trên đường đi, vì vậy giá đỡ có thể dễ dàng sạc thiết bị của bạn là rất hữu ích. Các loại máy khác nhau có vị trí cổng kết nối khác nhau. Do đó, hãy chọn chân đế có cách bố trí cổng kết nối phù hợp với vị trí cổng sạc của điện thoại.
    Bạn đọc nên lưu ý đến tính năng sạc của giá đỡ điện thoại
    Bạn đọc nên lưu ý đến tính năng sạc của giá đỡ điện thoại – Review top 10+ giá đỡ điện thoại nào tốt nhất

    Nếu điện thoại của bạn có đầu nối ở phía dưới, cáp sạc có thể khiến bạn không cầm điện thoại đúng cách. Tất nhiên, cầm điện thoại nghiêng không có vấn đề gì. Tuy nhiên, điều này có thể hơi khó chịu khi sử dụng. Vì vậy, khi chọn giá đỡ điện thoại, hãy lưu ý độ khó của việc sạc từng thiết bị.

2.

Top 10+ giá đỡ điện thoại nào tốt nhất – Dùng Để bàn, xe máy và ô tô

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu giá đỡ điện thoại để bàn, xe máy hoặc ô tô rất được nhiều người dùng ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm giá đỡ nào chất lượng và đúng với nhu cầu của mình để mang lại hiểu quả sử dụng một cách tốt nhất trong công việc nhé.
  1. Giá đỡ điện thoại sử dụng trên ô tô Metal Table từ Baseus

    Giá đỡ điện thoại Baseus là một trong những loại giá đỡ trên ô tô yêu thích. Loại giá đỡ có giá cả phải chăng này có độ bám tốt trên các bề mặt phẳng. Bề mặt từ tính của nó giữ điện thoại cố định trong khi xe đang di chuyển.

    Giá đỡ điện thoại sử dụng trên ô tô Metal Table từ Baseus
    Giá đỡ điện thoại sử dụng trên ô tô Metal Table từ Baseus

    Độ bền của nó giúp bạn sử dụng điện thoại để xem bản đồ và gọi điện video mà không ảnh hưởng đến việc lái xe của bạn.

    Sản phẩm Metal có chất lượng cao cấp, dễ dàng hút vào bề mặt, thiết kế lại đẹp mắt và ấn tượng. Vì vậy, đây là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Giá đỡ điện thoại trên xe ô tô cao cấp Motowolf

    Giá đỡ điện thoại Motowolf đã được thiết kế cẩn thận và làm bằng hợp kim bền. Do đó, chúng có độ tin cậy và khả năng chống rung rất cao. Được thiết kế cho khách du lịch balo, shipper công nghệ, người lái xe ô tô,..

    Giá đỡ điện thoại trên xe ô tô cao cấp Motowolf
    Giá đỡ điện thoại trên xe ô tô cao cấp Motowolf – Review top 10+ giá đỡ điện thoại nào tốt nhất

    Giá đỡ điện thoại Motowolf được tích hợp miếng đệm cao su giúp giữ an toàn cho thiết bị của bạn mà không lo bị xước điện thoại. Giá đỡ điện thoại trên xe máy có thể xoay 360 độ hoặc điều chỉnh lên xuống, trái phải, rất thiết thực cho các bạn thường xuyên đi xe máy và cần xem bản đồ. Mẫu giá đỡ cao cấp tương thích với hầu hết các dòng smartphone từ 3.5 inch đến 6 inch.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Giá đỡ cao cấp Popsocket

    Popsocket Grip là một phụ kiện hình tròn phù hợp với mặt sau điện thoại của bạn. Mẫu giá đỡ này có hình tròn, làm bằng nhựa và được gắn chặt vào mặt sau của điện thoại bằng lớp keo dán chặt. Do cấu trúc bên trong, Popsocket có thể được xúc tiến theo hai bước khác nhau, phù hợp với các ứng dụng và nhu cầu khác nhau.

    Giá đỡ cao cấp Popsocket
    Giá đỡ cao cấp Popsocket

    Giá đỡ cho phép bạn cầm điện thoại một cách thoải mái. Đặc biệt là khi chụp ảnh tự sướng tại bàn ăn tối hoặc xem phim.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Giá đỡ Xiaomi Iqunix

    Sản phẩm giá đỡ điện thoại IQ UNIX SG-1 cao cấp được thiết kế độc đáo có thể điều chỉnh mọi góc độ, giúp bạn thoải mái xem phim. IQUNIX từ thương hiệu Xiaomi thu hút người dùng bởi chất lượng ổn định, thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Nó giữ được độ sáng như mới vì không bám bụi và dấu vân tay. Thiết kế cong trông giống như một chiếc lông chim và làm cho không gian của bạn trở nên độc đáo và sáng tạo.

    Giá đỡ Xiaomi Iqunix
    Giá đỡ Xiaomi Iqunix

    Với kích thước 125 x 63 x 151 mm, nó vừa vặn với nhiều loại điện thoại (dưới 7 inch), cho phép người dùng rảnh tay, nấu nướng trong bếp hoặc di chuyển khi di chuyển. Sản phẩm được trang bị một miếng đệm silicon mềm có hình vòng cung rộng giúp bảo vệ điện thoại không bị trầy xước và không bị trượt khi chạm vào kim loại trần.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Giá đỡ điện thoại cao cấp trên ô tô HOCO CA24

    HOCO CA24 là một trong những thương hiệu phụ kiện điện thoại nổi tiếng nhất trên thế giới. Giá đỡ điện thoại trên ô tô này có đế cao su chắc chắn và nam châm tròn chắc chắn để giữ điện thoại thông minh Apple, Microsoft, Android hoặc Blackberry của bạn một cách an toàn. Đây cũng là một trong những giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt nhất cho iPhone như iPhone 12 và iPhone 12 pro Max.

    Giá đỡ điện thoại cao cấp trên ô tô HOCO CA24
    Giá đỡ điện thoại cao cấp trên ô tô HOCO CA24 – Review top 10+ giá đỡ điện thoại nào tốt nhất

    Phần đế gắn chặt vào lỗ thông hơi trên ô tô, vì vậy bạn có thể dễ dàng xoay và xoay điện thoại hoặc máy tính bảng của mình khi cần thiết mà không cần di chuyển đế. Người dùng rất ấn tượng với khả năng chạm và trượt màn hình của điện thoại mà không cần vuốt hoặc di chuyển, và không có nguy cơ điện thoại bị rơi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Giá để điện thoại lò xo cao cấp

    Phần cổ của điện thoại rất linh hoạt, có thể dễ dàng hoạt động 360 độ. Giá đỡ điện thoại này khác biệt vì nó có hai cổng USB ở mặt trước của giá đỡ. Chân được cố định chắc chắn, có thể gắn vào bàn, giường, ghế. Không cần cầm điện thoại lâu, bạn có thể thoải mái xem phim, lướt Internet thoải mái, không bị mỏi tay. Bạn có thể để điện thoại trên ô tô hay bất cứ đâu rất tiện lợi với sản phẩm giá đỡ điện thoại lò xo này.

    Giá để điện thoại lò xo cao cấp
    Giá để điện thoại lò xo cao cấp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Giá đỡ điện thoại Escam chất lượng cao

    Giá đỡ điện thoại thông minh Escam có khóa dễ mở và cơ chế thông minh cho phép người dùng dễ dàng mở và đóng bằng một tay. Thiết kế đệm cao su giúp tăng khả năng chống xước, đệm silicon chắc chắn giúp điện thoại của bạn luôn ổn định trên những đoạn đường gồ ghề.

    Giá đỡ điện thoại Escam chất lượng cao
    Giá đỡ điện thoại Escam chất lượng cao

    Giá đỡ điện thoại thông minh Escam được thiết kế để dễ dàng tháo khung với khả năng xoay tự do 360 độ. Giá đỡ điện thoại đa năng phù hợp với tất cả các loại smartphone từ 4,5 đến 6,5 inch.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    • Giá đỡ điện thoại cao cấp Robot

      Giá đỡ điện thoại dòng robot có thiết kế khéo léo giống hình bàn tay của chú robot thần kỳ, giúp bạn cầm chắc điện thoại trên tay. Thiết kế tay linh hoạt cho phép bạn điều chỉnh một cách thông minh phù hợp với mọi loại điện thoại.

      Giá đỡ điện thoại cao cấp Robot
      Giá đỡ điện thoại cao cấp Robot – Review top 10+ giá đỡ điện thoại nào tốt nhất

      Điều này giúp loại bỏ nỗi lo làm rơi điện thoại của bạn khi đang di chuyển, cho phép bạn xem video, đọc sách, duyệt web và gọi điện video trực tiếp trong khi lái xe, làm việc,..

      Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    • Giá đỡ điện thoại PKA 323

      Thiết kế sản phẩm chân đế điện thoại PKA323 có thể điều chỉnh góc quay, bạn có thể lựa chọn góc quay mà mình muốn. Phần đệm silicon dưới đế giúp bảo vệ điện thoại và phần đế không bị trầy xước, trầy xước. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng làm bất cứ điều gì bạn muốn, chẳng hạn như xem video, đọc sách, xem cuộc gọi điện thoại hoặc chạy một trình duyệt web tiện dụng.

      Giá đỡ điện thoại PKA 323
      Giá đỡ điện thoại PKA 323

      Giá đỡ điện thoại thông minh PKA 323 có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ các thiết bị di động và máy tính bảng lên đến 13 inch. Phù hợp với chất liệu ABS, khung hợp kim nhôm silicon, điện thoại thông minh, máy tính bảng, mang đến sự linh hoạt tối đa cho sản phẩm.

      Góc nghiêng là 0 đến 150 °, độ mở của vít từ 0 đến 90 °, chiều cao hỗ trợ tối đa là 180 mm và nó được cố định trên cơ sở trọng lực. Kết hợp với trục đỡ bằng kim loại nhôm giúp tăng cường độ ổn định và giúp các nhiếp ảnh gia ổn định tư thế và giảm căng thẳng cho cổ và lưng.

      Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    • Giá đỡ cho điện thoại, máy tính bảng OEM gấp gọn, chống trượt

      Dòng sản phẩm được thiết kế rất đơn giản không gây tiếng ồn và được làm bằng nhựa ABS chắc chắn. Màu sắc đa dạng phong phú là một trong những điểm cộng tiếp theo mà tôi dành cho sản phẩm này.

      Giá đỡ cho điện thoại, máy tính bảng OEM gấp gọn, chống trượt
      Giá đỡ cho điện thoại, máy tính bảng OEM gấp gọn, chống trượt

      Chân xoay có thể xoay được nhiều góc độ khác nhau giúp bạn có thể làm việc, giải trí một cách hiệu quả và thoải mái nhất mà không lo mỏi tay. Tuy nhiên, cần cẩn thận khi sử dụng nó để đỡ máy tính bảng, vì kích thích có thể quá lớn so với tiêu chuẩn và thiết bị có thể bị trượt khỏi chân đế.

      Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    Có thể bạn quan tâm:

    3.

    Lời kết

    Hy vọng với top 10+ giá đỡ điện thoại nào tốt nhất dùng để bàn, xe máy hay ô tô trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp và chất lượng. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng, an toàn khi sử dụng nhé. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

    Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

    5/5 - (13 bình chọn)

    Giới thiệu Chondeal247

    Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

    Thông tin liên hệ
    Chọn Deal Ngon 247
    Enable registration in settings - general