[Review] Top 10+ thương hiệu máy làm sữa chua nào tốt nhất 2023 – Được người dùng ưa chuộng

Máy làm sữa chua là thiết bị giúp tạo ra những món ăn ngon với nhiều lợi ích cho sức khỏe, nên rất được khách hàng ưa chuộng. Nhưng, với sự đa dạng ngày càng nhiều của thị trường về mẫu mã và thương hiệu, làm thế nào để bạn biết đâu là sản phẩm tốt nhất cho mình? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, sau đó so sánh về top 10+ thương hiệu máy làm sữa chua nào tốt nhất hiện nay qua bài viết bên dưới nhé.

Sữa chua đã trở thành món khoái khẩu của nhiều gia đình do có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cholesterol xấu … Và nếu bạn là một tín đồ làm đẹp với việc sử dụng các sản phẩm đến từ thiên nhiên thì sữa chua còn giúp bạn để có làn da trắng đẹp, mịn màng…

Tuy nhiên, nhiều người vẫn thích tự làm những hũ sữa chua tại nhà để có được những sản phẩm vừa chất lượng, vừa an toàn và đảm bảo vệ sinh. Một trong những loại máy làm sữa chua được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là công cụ hỗ trợ giúp mang đến sự thành công, tiết kiệm thời gian, công sức mà sữa chua luôn có hương vị thơm ngon đúng điệu.

Top 10+ thương hiệu máy làm sữa chua nào tốt nhất hiện nay
Top 10+ thương hiệu máy làm sữa chua nào tốt nhất hiện nay?

>> Xem thêm: Top 7+ thương hiệu máy làm sữa đậu nành tốt nhất và được ưa chuộng
>> Xem thêm: Top 10+ máy làm tỏi đen tốt nhất và được ưa chuộng
>> Xem thêm: Top 10+ máy vắt cam nào tốt nhất và bán chạy

1.

Tìm hiểu về máy làm sữa chua

Vì là sản phẩm hữu ích, có giá trị dinh dưỡng cao nên việc tìm kiếm một chiếc máy làm sữa chua tốt nhất là nhu cầu thiết thực của nhiều khách hàng hiện nay. Hãy tìm hiểu về khái niệm, cấu trúc của máy cũng được bạn đọc tham khảo khá kỹ càng.

Máy làm sữa chua hay còn gọi là máy làm sữa chua là một thiết bị làm nóng có chứa một điện trở có tác dụng duy trì nhiệt độ dao động ổn định trong khoảng 40 – 45 độ C, giúp kích thích quá trình lên men sữa bò, tạo ra món sữa chua thơm ngon, béo ngậy.

Ngày nay, ngày càng có nhiều sản phẩm ra đời rất tiện lợi cho người sử dụng chỉ cần trộn một lượng sữa bò và sữa chua có sẵn theo tỷ lệ sau đó đổ hỗn hợp vào cốc cho vào máy làm sữa chua. Khởi động máy, nhấn các nút trên thân máy, chỉ trong vòng 5 đến 8 tiếng, bạn sẽ có những món sữa chua ngon lành, tốt cho sức khỏe.

Cấu tạo của máy làm sữa chua cũng khá đơn giản, với thân và cốc làm bằng nhựa, thủy tinh, hoặc sứ. Thiết kế chức năng của máy rất tuyệt vời và nó cũng rất tiện lợi vì có thể hẹn giờ và sử dụng để làm nhiều loại sữa chua khác nhau.

2.

Máy làm sữa chua – Ưu điểm và lợi ích

Điểm thành công mang lại cho dòng máy làm sữa chua luôn được khách hàng ưa chuộng không chỉ là thiết kế đẹp mắt mà còn là những lợi ích sau:
  • Chất lượng tốt, luôn đảm bảo:
    Vì được chế tạo theo công nghệ hiện đại nên máy làm sữa chua duy trì nhiệt độ ổn định để đảm bảo nhiệt độ ủ hợp lý. Điều này cho phép vi khuẩn lên men trong môi trường lý tưởng, và chất lượng sữa chua luôn vượt trội so với các phương pháp ủ thông thường. Giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao, nó được sử dụng cho nhiều mục đích khác như: hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da tại nhà mà không cần ra tiệm. Khi nói về độ dính, độ sệt hay độ chua chúng luôn được đảm bảo và phù hợp với khẩu vị của nhiều người, từ người già đến trẻ nhỏ.
  • Hiệu quả sử dụng cao:
    Hầu hết các máy làm sữa chua đều có thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiệu quả sử dụng cao, đồng nhất mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực nhất. Và còn tuyệt vời hơn khi bạn có thể sử dụng ngay thành phẩm mà không cần phải chờ đợi lâu; sẽ ngon hơn khi bảo quản trong tủ lạnh rồi dùng dần.
  • Tiết kiệm công sức, thời gian:
    Với nhiều tính năng thông minh, hoàn hảo, khả năng gia nhiệt theo mùa, nên máy làm sữa chua rất được khách hàng ưa chuộng. Đây là đặc điểm mà không phải sản phẩm nào cũng có nên hoàn toàn phù hợp để bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi làm sữa chua. Vì bạn không phải theo dõi thời điểm sữa mới được pha hay lo lắng sữa bị hư hỏng do nhiệt độ không đồng đều… tất cả những gì bạn cần chỉ là thao tác hẹn giờ đơn giản trên máy.

    Máy làm sữa chua nào tốt nhất không chỉ làm ra những món ăn ngon tại nhà mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức
    Máy làm sữa chua tốt nhất không chỉ làm ra những món ăn ngon tại nhà mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

  • Giá thành phù hợp:
    Sản phẩm được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng từ chất liệu đến kích thước, màu sắc, mẫu mã bởi nó luôn nổi bật với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Điều này cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn để đầu tư dễ dàng với số tiền họ có mà không cần phải suy nghĩ nhiều.
  • An toàn với người dùng:
    Hiện nay, máy làm sữa chua được sử dụng khá phổ biến từ nhà hàng đến quán cà phê cho đến gia đình. Quan trọng là sản phẩm có độ bền tốt, thiết kế với tính an toàn cao, hạn chế rủi ro về điện, đồng thời thân thiện với môi trường. Vì sản phẩm luôn được làm từ chất liệu nhựa, thủy tinh, sứ cao cấp nên nó đã trở thành vật dụng thiết yếu cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của chúng ta.
3.

Những tiêu chí giúp chọn máy làm sữa chua nào tốt nhất

Sau khi bạn đã hiểu những lợi ích của máy làm sữa chua, thì việc mua một chiếc máy làm sữa chua là quyết định đúng đắn nhất mà bạn có thể đưa ra. Nhưng làm thế nào để bạn chọn được một chiếc máy tốt? Hãy tham khảo cách chọn theo tiêu chí sau:
  1. Cốc có chất liệu an toàn:
    Vì sữa chua được làm ra nhằm mục đích giúp sức khỏe cho người tốt hơn nên bạn phải cân nhắc đến yếu tố an toàn khi lựa chọn máy làm sữa chua. Yếu tố đầu tiên cần quan tâm trước khi mua là chất liệu. Để bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, cần đảm bảo chất liệu cốc đạt tiêu chuẩn, không bị biến chất theo thời gian. Nhựa cao cấp, sứ và thủy tinh là những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất, tùy thuộc vào dòng máy và yêu cầu sử dụng.

    Phần lớn các loại máy làm sữa chua cao cấp được nhập khẩu đều có giá thành tương đối cao và có cốc thủy tinh, nhựa cao cấp hoặc cốc sứ. Chúng đẹp, sang trọng mà còn đảm bảo vệ sinh, không bị ố vàng và có độ bền vượt trội. Nếu là dòng máy tầm trung hoặc giá rẻ thì cốc làm bằng nhựa sẽ dễ bị xước và có mùi sau khi bảo quản, vì vậy bạn nên cân nhắc đến điều này trước khi mua.

    Chất liệu cốc tốt không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn bền lâu
    Chất liệu cốc tốt không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn bền lâu

  2. Thương hiệu uy tín:
    Để mua được một chiếc máy làm sữa chua chất lượng tốt thì điều quan trọng nhất là bạn phải quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, để đảm bảo sản phẩm đó có chất lượng, độ an toàn và độ bền cao. Nó cũng nên có giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn trải nghiệm những sản phẩm thông minh, đa năng để làm nên những món ăn ưng ý nhất thì những thương hiệu nổi tiếng nhất vẫn là những cái tên nổi bật trên thị trường như Lock&lock, Severin, Chefman,….
  3. Chế độ, thời gian bảo hành:
    Bên cạnh nơi sản xuất, thời gian bảo hành sản phẩm cũng rất quan trọng. Điều này không chỉ bảo vệ quyền lợi của bạn mà còn giúp bạn tránh mua phải các đơn vị kinh doanh hàng giả, kém chất lượng trên thị trường. Và hiện nay, thời gian bảo hành máy tối thiểu là 3 tháng, nhưng thông thường là 12 tháng, tối đa lên đến 3 năm đối với những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.
  4. Dung tích của máy:
    Máy làm sữa chua rất đa dạng tùy theo từng loại, vì vậy bạn nên lựa chọn dựa trên nhu cầu của gia đình mình, chẳng hạn như dung tích. Máy làm sữa chua có dung tích phổ biến từ 1 đến 2 lít và được tính theo số cốc, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ 6 đến 24 cốc tùy thuộc vào số lượng bạn mong muốn dựa theo số lượng người trong gia đình bạn.
  5. Chọn máy đa chức năng:
    Nếu bạn muốn một chiếc máy tiện dụng cao, ngoài việc làm sữa chua, mình còn có thể sử dụng với mục đích khác như làm sữa đậu nành, làm pho mai, làm sữa chua hoa quả,…. Bên cạnh đó, chúng còn có chế độ hẹn giờ, bảng điện tử và tự động tắt khi không sử dụng, rất lý tưởng để bạn sử dụng an toàn và cho nhiều mục đích khác nhau. Chính vì sự tích hợp những chức năng đa dạng này mà chúng đã trở thành vật dụng phổ biến trong nhiều hộ gia đình hiện đại.
  6. Công suất của máy:
    Người dùng luôn mong muốn có một chiếc máy hoạt động êm ái, công suất làm việc lớn, ít tiêu hao điện năng. Và với một chiếc máy làm sữa chua có công suất làm việc là 20V, và mức điện áp 220V / 50Hz là tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.
  7. Giá thành hợp lý:
    Bạn có thể lựa chọn giữa các mức giá từ 200.000 đồng đến 1.000.000 đồng trở lên. Bởi máy phụ thuộc vào thương hiệu, tính năng, đơn vị phân phối nhưng yếu tố chất lượng phải được đảm bảo nên bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua sử dụng để tránh tiền mất tật mang.
4.

Top 10+ thương hiệu máy làm sữa chua nào tốt nhất và được ưa chuộng

  1. Máy làm sữa chua Lock&Lock

    Máy làm sữa chua Lock Lock
    Máy làm sữa chua Lock&Lock

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy làm sữa chua chất lượng thì không thể bỏ qua thương hiệu Lock&lock được rất nhiều người dùng ưa chuộng, bởi máy làm sữa chua là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu đình đám này.

    Sản phẩm cực kỳ thu hút nhờ thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch khiến người dùng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế bề mặt sáng bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Nó cũng rất hiệu quả do công suất hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng.

    Hơn nữa, máy làm sữa chua Lock&lock rất hiện đại do được trang bị hệ thống đèn LED đặc biệt. Chế độ tự động và dễ dàng di chuyển đặt ở nhiều không gian khác nhau không tốn diện tích mà làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 7+ thương hiệu máy làm sữa đậu nành tốt nhất và được ưa chuộng

  2. Máy làm sữa chua Kangaroo

    Máy làm sữa chua Kangaroo - Review top 10+ máy làm sữa chua hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Máy làm sữa chua Kangaroo

    Thương hiệu Kangaroo, cũng thuộc dòng máy có tiếng trên thị trường, là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy làm sữa chua để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

    Điểm nổi bật giúp thương hiệu nổi bật này không chỉ là thiết kế đẹp mắt, dung tích lớn mà còn là sự hiệu quả trong việc tạo ra những hũ sữa chua thơm ngon, sánh mịn do bởi nhiệt độ rất đều. Và điều này được chứng minh rõ ràng qua lượng người mua ngày càng đông; Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao do màu sắc nhã nhặn, tích hợp tính năng hẹn giờ, đèn LED thông minh, sử dụng đơn giản nhưng tỉ lệ thành công luôn cao.

    Ngoài ra, máy có độ bền cao và chế độ bảo hành dài hạn từ chính hãng. Điểm ưu việt nhất vẫn là giá cả hợp lý nên sẽ luôn nằm trong top những sản phẩm bán tốt nhất trên thị trường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy làm sữa chua Severin

    Máy làm sữa chua Severin
    Máy làm sữa chua Severin

    Nếu bạn muốn thưởng thức những hũ sữa chua chuẩn ngon thì hãy sắm ngay máy làm sữa chua Severin. Sản phẩm có bình được làm bằng thủy tinh và thân bình được làm từ nhựa ABS nên đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

    Sản phẩm có độ bền cao, thiết kế hiện đại, hoạt động thông minh nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Ngoài ra, Severin có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và công suất khác nhau cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào sở thích, cũng như ngân sách của bạn.

    Với những lợi ích kể trên, giá máy làm sữa chua Severin có giá tuy cao nhưng rất chất lượng giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng, sản phẩm chất lượng, hoàn hảo đến từng chi tiết, tháo lắp dễ dàng, vệ sinh tiện lợi nhất. …

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 10+ máy làm tỏi đen tốt nhất và được ưa chuộng

  4. Máy làm sữa chua Chefman

    Máy làm sữa chua Chefman
    Máy làm sữa chua Chefman

    Máy làm sữa chua Chefman là cái tên còn khá mới trên thị trường nhưng được nhiều khách hàng ưa chuộng vì chất lượng cao và dễ sử dụng. Đây là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường, với quy trình sản xuất tại Việt Nam dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ.

    Máy có trọng lượng nhẹ, làm từ nhựa cao cấp, kích thước và cấu tạo bên trong đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, sản phẩm có công suất hoạt động tốt và chế độ tự động nên bạn có thể dễ dàng làm những món sữa chua đủ vị ngay tại nhà mà không làm mất nhiều thời gian hay công sức của bạn.

    Và điểm hoàn hảo của sản phẩm là giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt nên sản phẩm rất được ưa chuộng và xứng đáng nằm trong top 10+ máy làm sữa chua tốt nhất mà khách hàng không nên bỏ qua.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy làm sữa chua Steba

    Máy làm sữa chua Steba - Review top 10+ máy làm sữa chua hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Máy làm sữa chua Steba

    Là thương hiệu hàng đầu, Steba luôn cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế hấp dẫn. Dễ nhận thấy nhất ở máy làm sữa chua Steba đó là thiết kế máy hiện đại, màu sắc sang trọng, nếu là người đam mê công nghệ bạn sẽ nhanh chóng nhận ra đây là sản phẩm cần có cho gia đình mình với mong muốn sở hữu những hũ sữa chua ngon nhất.

    Sản phẩm hoàn toàn đạt tiêu chuẩn về chất liệu, thông minh với chế độ hẹn giờ, ngắt tự động, màn hình hiển thị rõ ràng. Ngoài ra, giá bán của sản phẩm rất hợp lý, có chế độ bảo hành đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 10+ máy vắt cam nào tốt nhất và bán chạy

  6. Máy làm sữa chua Kuvings

    Máy làm sữa chua Kuvings
    Máy làm sữa chua Kuvings

    Máy làm sữa chua Kuvings không chỉ mang đến hương vị sữa chua thơm ngon mà còn mang lại lợi ích sức khỏe như mong đợi nhờ sự đa chức năng của nó, giúp bạn dễ dàng làm nhiều loại sữa chua và các món ăn khác như dưa chua, pho mát, …

    Sản phẩm có thiết kế nổi bật, và sự nhỏ gọn luôn là ưu điểm giúp người dùng ưu tiên lựa chọn để tiết kiệm diện tích. Cùng với đó là các nút tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ cũng như màn hình LED dễ nhìn. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm bất kể chất liệu, mẫu mã hay quá trình sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy làm sữa chua Magic

    Máy làm sữa chua Magic
    Máy làm sữa chua Magic

    Là dòng máy giá rẻ, nhưng thương hiệu máy làm làm sữa chua Magic rất đáng tin cậy bởi chất lượng tuyệt vời. Các thiết kế của Magic được đánh giá cao về sự tinh tế, đẹp mắt và đảm bảo hoạt động của vi sinh vật trong sữa chua.

    Sản phẩm có cốc được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và được thiết kế tiện dụng, số lượng cốc thay đổi tùy theo từng loại máy. Và máy làm sữa chua Magic đã trở thành một trong những sản phẩm hữu ích và tiện lợi nhất cho người dùng bởi sự chắc chắn trong từng chi tiết của sản phẩm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy làm sữa chua Pensonic

    Máy làm sữa chua Pensonic - Review top 10+ máy làm sữa chua hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Máy làm sữa chua Pensonic

    Đây là dòng sản phẩm đến từ Malaysia nổi bật không chỉ về độ bền mà còn mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm ra sữa chua. Thiết kế máy vô cùng chắc chắn, có độ an toàn cao do được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sức khỏe người dùng đồng thời thân thiện với môi trường.

    Sản phẩm còn có những đặc điểm nổi bật như dễ dàng vệ sinh và tháo lắp, mẫu mã đa dạng, nhiệt độ phù hợp cho tỷ lệ thành công cao khi làm sữa chua. Đặc biệt, mức giá rẻ giúp khách hàng dễ dàng đầu tư khi muốn thưởng thức những món ăn ngon do chính tay mình làm ra.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy làm sữa chua Fujika

    Máy làm sữa chua Fujika
    Máy làm sữa chua Fujika

    Không chỉ là một chiếc máy đẹp, mà nó còn rất thiết thực vì thiết kế dạng hũ xinh xắn khác hẳn những dạng hũ tròn thông thường. Với khả năng làm sữa chua từ 5 đến 7 tiếng, sản phẩm còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

    Về thiết kế máy, tính năng như đèn LED hiển thị rõ ràng và hệ thống nút điều khiển đơn giản đã giúp người dùng quan sát và sử dụng dễ dàng hơn. Và, giống như nhiều máy làm sữa chua khác, Fujika cung cấp độ bền cao và giá cả phù hợp, vì vậy thật dễ hiểu tại sao nhiều khách hàng lại ưa chuộng nó.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy làm sữa chua LIFE Element

    Máy làm sữa chua LIFE Element
    Máy làm sữa chua LIFE Element

    Là sản phẩm xứng đáng được xếp vào hàng những loại máy làm sữa chua tốt nhất hiện nay. Máy làm sữa chua LIFE Element đã được đón nhận nồng nhiệt nhờ kiểu dáng sang trọng, thiết kế vô cùng thẩm mỹ phù hợp với xu hướng hiện nay. Bề ngoài là thế mạnh, nhưng bên trong lại rất chuẩn, mang đến cho người dùng một món ăn ngon, chế biến đơn giản tại nhà trong thời gian ngắn.

    Nếu bạn vẫn chưa yên tâm về khả năng hoạt động, độ bền cũng như tính năng của dòng sản phẩm này, hãy thử trải nghiệm tại các điểm cung cấp uy tín. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng, từ giá trị sản phẩm cho đến.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 7+ thương hiệu máy làm sữa đậu nành tốt nhất và được ưa chuộng
>> Xem thêm: Top 10+ máy làm tỏi đen tốt nhất và được ưa chuộng
>> Xem thêm: Top 10+ máy vắt cam nào tốt nhất và bán chạy

5.

Lời kết

Việc sở hữu một chiếc máy làm sữa chua cho bản thân và gia đình là điều cần thiết vì mỗi ngày các thành viên sẽ được thưởng thức những hũ sữa chua vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng mang lại sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Với bài viết về top 10+ thương hiệu máy làm sữa chua nào tốt nhất và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa chọn máy làm sữa chua tốt và phù hợp nhất cho gia đình yêu thương của bạn. Chúc các bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general