[Review] Robot hút bụi Neato loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm bán chạy

Robot hút bụi Neato là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, được người dùng ưa chuộng do thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng nhiều tính năng thông minh, hiện đại giúp xử lý các vấn đề về bụi bẩn trên sàn nhà một cách hiệu quả. Hãy cùng chondeal247 tham khảo về top 5+ robot hút bụi Neato loại nào tốt nhất và bán chạy qua bài viết sau đây.

1.

Neato là thương hiệu của nước nào?

Robot hút bụi Neato (Neato Robotics), thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường sản xuất robot hút bụi. Công ty có trụ sở chính tại San Jose, California, Hoa Kỳ.
Top 5+ Robot hút bụi Neato loại nào tốt nhất hiện nay
Top 5+ Robot hút bụi Neato loại nào tốt nhất hiện nay?

Sản phẩm robot hút bụi Neato có thiết kế mới hình chữ D vô cùng độc đáo. Hơn nữa, robot được trang bị các tính năng thông minh và hiện đại giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Ilife tốt nhất và bán chạy

2.

Vì sao nên chọn mua Robot hút bụi Neato?

Nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao robot hút bụi Neato hơn các sản phẩm khác trên thị trường vì dòng sản phẩm robot hút bụi Neato này mang lại nhiều lợi ích vượt trội, nổi bật như:
  • Thiết kế độc đáo, thông minh:
    Robot hút bụi Neato nổi bật bởi thiết kế hình chữ D độc đáo. Điều này mang lại lợi thế cho robot khi hút bụi trong các góc hoặc sát chân tường mà không bị ảnh hưởng. Hơn nữa, các mảng hút lớn cho phép robot hút sạch bụi bẩn một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Công nghệ hiện đại, nhiều tiện ích:
    Robot Neato được trang bị công nghệ SpinFlow™ Power Clean, cho phép nó làm sạch tất cả các hạt bụi nhỏ trên sàn nhà, cũng như lông vật nuôi, mẩu bánh kẹo, v.v. Khả năng điều hướng laser 360 độ độc quyền của robot cho phép nó hút bụi bẩn trong không gian phòng 360 độ theo chiều ngang, xác định vị trí các đối tượng và thiết lập chính xác bản đồ làm sạch.
    Top 5+ Robot hút bụi Neato loại nào tốt nhất hiện nay

    Ngoài ra, robot hút bụi Neato được thiết kế đặc biệt để tạo luồng gió xoáy, động cơ hút kết hợp với bộ lọc tiêu chuẩn Hepa và công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean giúp robot Neato làm sạch hoàn toàn mọi bụi bẩn, lông vật nuôi, đặc biệt khi chúng bị rơi trên thảm.

  • Hiệu quả, an toàn:
    Độ ồn do robot hút bụi Neato tạo ra nhỏ hơn 80dB, đảm bảo thính giác của người dùng không bị ảnh hưởng xấu. Máy cũng bao gồm chức năng tường ảo thông minh NO-Go Line, cho phép người dùng thiết lập các ranh giới ảo mà từ đó robot có thể nhận ra những nơi mà nó không nên đi vào.

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh

3.

Top 5+ sản phẩm Robot hút bụi Neato loại nào tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 5+ robot hút bụi Neato chất lượng cao và được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay:
  1. Robot hút bụi Neato D3 Connected

    Robot hút bụi Neato D3 Connected
    Robot hút bụi Neato D3 Connected

    Robot Neato D3 có thiết kế hình chữ D lạ mắt và độc đáo. Neato D3 sẽ có thể làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà với thiết kế này. Chổi chính của robot cũng có kích thước lớn hơn so với các loại máy hút bụi truyền thống, giúp tăng tốc độ làm sạch của robot này lên gấp 4 lần.

    Hộp chứa bụi có dung tích lớn, bộ lọc HEPA tiêu chuẩn và công nghệ làm sạch mạnh mẽ giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, lông động vật, mảnh vụn trên nhiều loại bề mặt như gạch, sàn gỗ, thảm, … Công nghệ quét laser giúp robot Neato xác định chính xác bất kỳ chướng ngại vật nào trong nhà, cho phép robot di chuyển một cách hiệu quả nhất có thể.

    Ngoài ra, robot hút bụi Neato D3 có tính năng điều khiển từ xa. Nhờ đó, người dùng có thể điều khiển robot dọn dẹp chỉ bằng một nút bấm trên điện thoại.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Robot hút bụi Neato Botvac D4

    Robot hút bụi Neato Botvac D4 - Review top 5+ robot hút bụi Neato loại nào tốt nhất và bán chạy
    Robot hút bụi Neato Botvac D4

    Ngoài thiết kế độc đáo và bắt mắt, robot hút bụi Neato trang bị công nghệ định vị laser ngang 360 độ, giúp máy định vị vật thể và tạo bản đồ chuyển động robot một cách thông minh nhất. Công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean kết hợp với chổi đa năng và lực hút mạnh mẽ cho phép Neato D4 phát huy tối đa sức mạnh và nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn trên sàn nhà.

    Chức năng sạc nhanh QUICK BOOST của robot hút bụi Neato D4 Connected cho phép nó chỉ sạc đủ dung lượng cần thiết để hoàn thành khối lượng công việc chưa hoàn thành. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, robot sẽ quay lại trạm sạc để sạc đầy pin. Robot Neato D4 với lực hút siêu mạnh có thể hoạt động liên tục trong 75 phút giúp thu gom các loại cặn bẩn, lông thú một cách nhanh chóng, đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ và thông thoáng.

    Một tính năng thông minh của Neato D4 được người dùng đánh giá cao là khả năng kết nối nhanh chóng với các thiết bị thông minh có sẵn như Apple Watch, Google Home, Amazon Echo và các thiết bị khác. Ngoài ra, các tính năng nâng cấp phần mềm cũng được cập nhật để nâng cao hiệu quả hoạt động của robot.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Robot hút bụi Neato Botvac D5

    Robot hút bụi Neato Botvac D5
    Robot hút bụi Neato Botvac D5

    Robot hút bụi Neato Botvac D5 có thời lượng pin cao lên đến 4200 mAh cho phép máy hoạt động liên tục trong 2 giờ, đây là một trong những đặc điểm nổi bật giúp sản phẩm là giải pháp lý tưởng cho những gia đình sống trong những ngôi nhà lớn với nhiều tầng, nhiều phòng.

    Máy hút bụi Neato D5 cũng giống như các dòng sản phẩm của Neato trước đây, được tích hợp công nghệ mới, hiện đại trong đó có công nghệ làm sạch với hai chế độ làm sạch là Turbo và Eco. Chế độ Turbo cung cấp cho robot công suất tối đa, đảm bảo hút hoàn toàn các mảnh vụn lớn, lông động vật và tóc. Chế độ Eco giúp máy chạy êm hơn, bền hơn và thân thiện với môi trường hơn.

    Ngoài công nghệ làm sạch, công nghệ Laser Smart giúp robot di chuyển nhẹ nhàng xung quanh các vật thể; Đặc biệt, cảm biến chống rơi giúp robot tránh cầu thang và chướng ngại vật hiệu quả.

    Robot Neato D5 còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng và kịp thời thông qua các tính năng thông minh như điều khiển, kiểm soát qua App; lên lịch dọn dẹp, kết nối với Amazon Alexa và thông báo bằng tín hiệu ánh sáng / âm thanh hoặc màn hình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Robot hút bụi Neato D601

    Robot hút bụi Neato D601 - Review top 5+ robot hút bụi Neato loại nào tốt nhất và bán chạy
    Robot hút bụi Neato D601

    Robot hút bụi Neato D601 có thiết kế thanh lịch và nhỏ gọn. Thiết kế hình chữ D độc đáo cho phép robot làm sạch mọi ngóc ngách và chân tường. Kích thước chổi quét cũng được tăng lên, giúp thiết bị làm sạch bụi bẩn hiệu quả hơn gấp 4 lần.

    Hộp chứa bụi có dung tích lên đến 700ml giúp làm sạch nhanh chóng và hiệu quả. Máy được trang bị hệ thống quét Laser thông minh tiên tiến dựa trên công nghệ Lidar để hỗ trợ xác định đường đi thông minh tối ưu nhất cho robot khi đi qua cầu thang và các khu vực khác để tránh va chạm.

    Ngoài ra, robot hút bụi Neato D601 bao gồm chức năng tạo tường ảo thông minh No-Go Line. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Neato Robotics (app) để thiết lập các ranh giới ảo giúp robot có thể xác định các khu vực không nên xâm nhập. Công nghệ làm sạch Spin Flower Power Clean kết hợp với màng lọc Hepa giúp robot có thể xử lý mọi loại bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trong không khí, bảo vệ sức khỏe đường hô hấp của các thành viên trong gia đình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Robot hút bụi Neato D7

    Robot hút bụi Neato D7
    Robot hút bụi Neato D7

    Được đánh giá robot hút bụi tốt nhất của thương hiệu Neato theo nhận xét của người dùng, Neato D7 có những đặc điểm nổi bật đó là kết nối thông minh với người dùng thông qua ứng dụng trên điện thoại như hẹn giờ, cài đặt chế độ hoạt động, vẽ bản đồ…. Ngoài ra, robot hút bụi Neato D7 hỗ trợ tích hợp với Amazon Alexa, cho phép người dùng điều khiển robot bằng trợ lý giọng nói thông minh.

    Hệ thống định vị laser thông minh, kết hợp với hệ thống FloorPlanner™ và tường ảo thông minh, hỗ trợ robot nhanh chóng phân chia và lựa chọn từng khu vực làm sạch. Ngoài ra, robot Neato D7 có chế độ FloorPlanner Mapping hỗ trợ lập kế hoạch bản đồ sàn nhà.

    Với tính năng này, robot hút bụi Neato D7 có thể lập bản đồ chuyển động của ngôi nhà chính xác chỉ trong một lần hoạt động. Đồng thời, tính năng tường ảo No-Go Lines sẽ hỗ trợ robot tránh những vị trí có chướng ngại vật trong nhà bạn. Chức năng Extra Care cho phép robot di chuyển chậm hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc, đảm bảo các đồ vật trong gia đình bạn không bị va chạm, đổ vỡ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Ilife tốt nhất và bán chạy

4.

Lời kết

Bài viết trên về top 5+ robot hút bụi Neato loại nào tốt nhất và bán chạy, hy vọng sẽ giúp các bạn những thông tin hữu ích của các dòng sản phẩm của Neato. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, phù hợp. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general