Tai nghe bluetooth dành cho iphone chính hãng có giá bao nhiêu?

Chất lượng âm thanh của các dòng tai nghe Iphone được nhiều người dùng đánh giá là ổn, vì vậy mức độ ưa chuộng của thương hiệu tai nghe này đối với hầu hết dân chơi tai nghe là rất cao. Nhiều người cũng đang băn khoăn về việc tai nghe bluetooth iphone chính hãng giá bao nhiêu?

Apple là thương hiệu đã sản xuất nhiều thiết bị công nghệ để phục vụ con người như Mac PC, Ipod, Ipad, iPhone … Bỏ qua những chiếc tai nghe Apple thật được nhiều người yêu thích là sai lầm. Tai nghe in-ear đầu tiên của Apple được ra mắt cùng với máy nghe nhạc iPod nổi tiếng. Họ coi đây là thiết bị kỹ thuật thiết yếu đi kèm với iPhone, iPad và Macbook.Vậy ngày nay, tai nghe bluetooth iphone chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không so với những loại tai nghe khác? Chúng tôi sẽ phân tích cụ thể câu trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.

1.

Đánh giá cơ bản về tai nghe bluetooth Iphone chính hãng cao cấp

  1. Sự ra đời của tai nghe Iphone cao cấp
    Được Steve Jobs giới thiệu cách đây hơn một thập kỷ, mẫu tai nghe truyền thống ban đầu đi kèm với mẫu máy nghe nhạc bỏ túi iPod và thiết kế đầu tròn, nhỏ gọn của nó hoàn toàn phù hợp. Chất lượng âm thanh khá khiêm tốn và nông, nhưng âm trầm sạch và dải tần hiệu quả. Vào thời điểm đó, những người có iPod và tai nghe Apple giống như những món đồ chơi công nghệ cao.

    Tai nghe của Apple không ấn tượng lắm trước khi dòng iPhone ra mắt, vì họ không tập trung phát triển sản phẩm này như các hệ thống khác. Cách đây không lâu, iPhone 4.5 đã được ra mắt cùng lúc với iPhone 6.7. Apple đã khiến cả thế giới phải kinh ngạc khi tạo ra một thế hệ Tai nghe Apple hoàn toàn mới có âm thanh tốt hơn dòng cũ với mức giá rẻ.

    Sản phẩm tai nghe Iphone chính hãng ban đầu do Apple phát triển
    Sản phẩm tai nghe Iphone chính hãng ban đầu do Apple phát triển

    Chỉ với vài trăm nghìn đô la, bạn sẽ có được một chiếc tai nghe iPhone 6 có thiết kế đẹp, ngọt ngào, đều đặn, tinh tế và có âm thanh tốt. Với hàng trăm mức giá, hầu như không thể tìm được đối thủ nào mà bạn có thể mua được và cũng không có tai nghe nào hợp túi tiền của các thương hiệu lớn trong tầm giá như Sennheiser, Sony, Sure.

    Cho đến khi iPhone 7 và 8 loại bỏ jack cắm 3.5mm, các mẫu tai nghe của Apple vẫn giữ nguyên thiết kế và hãng chỉ sử dụng jack cắm tia chớp nhanh như chớp thay vì 3.5.mm, thay đổi chất lượng âm thanh tốt trước đây đã làm.

  2. Tai nghe Iphone cao cấp có những ưu điểm nổi bật gì?
    Với những lợi ích của Tai nghe Apple, bạn có thể nhớ ngay đến thiết kế mỏng và nhỏ gọn của tai nghe đa năng, dễ sử dụng, cất giữ và mang theo. Phích cắm, dây và nút đều được thiết kế và sáng tạo cẩn thận để đáp ứng nhiều nhu cầu.

    Có lỗ ở cả hai bên tai nghe để cân bằng ba âm và trình điều khiển sử dụng loại cuộn dây chuyển động thông thường. Chất lượng âm thanh của tai nghe Apple được cho là sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khán giả trên thế giới.

    Tai nghe Iphone cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để khách hàng chọn lựa
    Tai nghe Iphone cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để khách hàng chọn lựa

    Tai nghe Bluetooth của Apple cực kỳ bền, và dòng sản phẩm AirPods mới mang đến cho người dùng tất cả các lựa chọn về một chiếc tai nghe với khả năng kết nối nhanh chóng và linh hoạt, cảm ứng thông minh, hỗ trợ siri mạnh, pin ổn định và nhiều hơn thế nữa. Tai nghe chỉ có hộp đựng sạc vừa có thể sạc vừa bảo vệ pin dễ dàng.

2.

Tai nghe bluetooth cho Iphone chính hãng có giá bao nhiêu?

Hiện nay, có nhiều dòng tai nghe iphone chính hãng khác nhau, mỗi dòng đều có mức giá đa dạng. Nhưng nếu bạn chọn tai nghe chính hãng dùng được cho Iphone với chất lượng âm thanh ở mức ổn, bạn cần chuẩn bị một khoảng chi phí đáng kể nhằm đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất. Cụ thể về giá thành của tai nghe Iphone hiện nay, bạn đọc có thể theo dõi tiếp phần dưới đây để được tư vấn.
3.

Những lưu ý khi chọn tai nghe Bluetooth cho Iphone hiện nay

  • Chọn định dạng thiết kế tai nghe:
    Tai nghe Bluetooth iPhone chính hãng có thiết kế đẹp có nhiều kiểu dáng, nhưng chúng không thuận tiện khi đeo vào và tháo ra dễ dàng. Do đó, bạn cần tự mình dùng thử để xem mình định mua loại tai nghe Bluetooth nào.

    Tai nghe có thể kết nối với Iphone, mọi sản phẩm, mọi thương hiệu tai nghe Bluetooth để nghe và đàm thoại với âm nhạc. Có tai nghe nhét trong, kẹp vào, trùm đầu và bây giờ là tai nghe không dây thực sự mới nhất. Mỗi thiết kế tai nghe đều có điểm mạnh và điểm yếu, vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng. Vui lòng đọc kỹ các thông số kỹ thuật để xem những gì phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Bạn nên ưu tiên những mẫu tai nghe có thiết kế ấn tượng và hấp dẫn nhất
    Bạn nên ưu tiên những mẫu tai nghe có thiết kế ấn tượng và hấp dẫn nhất

  • Chất lượng âm thanh của tai nghe Bluetooth iPhone:
    Hãy cân nhắc kỹ khi mua tai nghe Bluetooth để nghe gọi và nghe nhạc trên iPhone. Tai nghe tập trung vào cuộc trò chuyện cung cấp khả năng khử tiếng ồn, thời lượng pin lâu hơn và được khẳng định là loại tai nghe tốt nhất khi đeo trên tai.

    Nếu bạn có tai nghe Bluetooth để nghe nhạc từ iPhone, bạn nên chọn loại tai nghe có thể nghe bằng cả hai tai để có chất lượng âm thanh tốt nhất. Nếu bạn nghe nhiều nhạc, thiết kế earcup mới là đỉnh cao của âm thanh và tuổi thọ pin. Tai nghe Airpods chính hãng của Apple có chất lượng cao nhưng dễ lắp vào, pin yếu (2-3 giờ) và cần sạc để nghe liên tục.

  • Dung lượng pin ảnh hưởng đến thời gian thoại và chế độ chờ:
    Tất nhiên, bạn sẽ không muốn pin tai nghe Bluetooth bị cạn kiệt hay hỏng hóc đúng không? Do đó, hãy kiểm tra kỹ các thông số và đánh giá lại bản thân trong thực tế sử dụng. Tránh mua cho các mục đích không phù hợp.
    Chọn tai nghe theo dung lượng Pin
    Chọn tai nghe theo dung lượng Pin

    Không nên chọn tai nghe Bluetooth quá nhỏ, vì tai nghe càng nhỏ thì dung lượng pin càng nhỏ. Chú ý đến thông số kỹ thuật về thời gian đàm thoại liên tục hoặc thời gian chờ. Nếu cần di chuyển nhiều, bạn nên chọn tai nghe có thời gian chờ từ 2 – 3 ngày. Tai nghe không dây thực sự thường có dung lượng pin thấp nhất và luôn được kết nối với pin dự phòng.

4.

Top 5+ dòng tai nghe Bluetooth dành cho Iphone tốt nhất trên thị trường hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những sản phẩm tai nghe bluetooth dành cho iPhone được nhiều tín đồ ưa thích, lựa chọn. Hãy tham khảo để chọn mua máy cho mình sản phẩm tai nghe bluetooth chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm nghe nhạc, chơi game hoặc sự dụng cho mục đích công việc một cách tốt nhất nhé.
  1. Apple AirPods

    Đặc biệt đối với các fan của Apple, không thể phủ nhận rằng iPhone và AirPods luôn là một cặp đôi hoàn hảo. Thị trường AirPods hiện tại được chia thành ba mẫu theo thứ tự phát hành: AirPods 1, AirPods 2 và đỉnh cao nhất là dòng sản phẩm AirPods Pro. Dù vậy, mức giá tối thiểu để sở hữu dòng Airpods chuyên dụng cho Iphone vẫn là cao hơn so với các thương hiệu tai nghe khác.

    Airpods là dòng tai nghe tuyệt vời cho Iphone hiện nay - Tai nghe bluetooth iPhone chính hãng có giá bao nhiêu?
    Airpods là dòng tai nghe tuyệt vời cho Iphone hiện nay – Tai nghe bluetooth iPhone chính hãng có giá bao nhiêu?

    Mẫu tai nghe Bluetooth iPhone mang thương hiệu Apple nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, thoải mái, không gây khó chịu, tối giản và tinh tế. Điểm đặc biệt nhất của AirPods là nó có bộ vi xử lý W1 (H1 cho AirPods Pro) cho phép bạn kết nối iPhone và xử lý các tác vụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, AirPods còn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, nhiều tính năng thông minh cao cấp, thời lượng pin lên đến 5 giờ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Powerbeats Pro dành cho Iphone

    Đây là một sản phẩm khác của Apple, nhưng nó trông hoàn toàn khác. Vì AirPods là tai nghe và Powerbeats Pro là tai nghe in-air nên sản phẩm này có khả năng cách âm tốt hơn. Ngoài ra, Powerbeats Pro là một tai nghe thể thao, vì vậy AirPods thì không, nhưng chúng không thấm nước.

    Powerbeats Pro dành cho Iphone
    Powerbeats Pro dành cho Iphone

    Mẫu tai nghe Bluetooth này cũng có chip H1 cùng các tính năng và cảm biến thông minh mới nhất, nhưng Powerbeats có nhiều nút phần cứng hơn AirPods Pro. Tính năng đáng chú ý nhất của Powerbeats Pro là thời lượng pin dài đáng ngạc nhiên, có thể sử dụng liên tục lên đến 10 giờ cho một lần sạc. Do đó, giá thành cũng cao hơn rất nhiều hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Tai nghe dòng Sony WF-SP700N

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe Bluetooth có khả năng chống ồn và chống nước tốt cho iPhone của mình, thì không đâu xa hơn WF-SP700N. Thiết kế hơi bo tròn tạo cảm giác cầm trên tay rất thoải mái. Người dùng có thể điều chỉnh các thông số của tai nghe như độ ổn định của kết nối, chất lượng âm thanh, EQ,… thông qua ứng dụng Sony Headphones Connect.

    Tai nghe Sony cho chất lượng âm thanh ấn tượng với các sản phẩm Iphone - Tai nghe bluetooth dành cho iPhone chính hãng có giá bao nhiêu?
    Tai nghe Sony cho chất lượng âm thanh ấn tượng với các sản phẩm Iphone – Tai nghe bluetooth dành cho iPhone chính hãng có giá bao nhiêu?

    WF-SP700 có nhiều âm trầm hơn AirPods, có dải âm trầm chắc chắn và được đánh giá là có chất lượng âm trầm cao hơn. Ngoài ra, dòng sản phẩm này có điểm yếu là nút điều chỉnh âm lượng. Bạn phải sử dụng điện thoại hoặc trợ lý ảo để điều khiển bằng giọng nói.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Creative Outlier Air dành cho Iphone

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe Bluetooth iPhone giá rẻ với chất lượng khác nhau và Creative Outlier Air là một trong những loại tốt nhất. Khả năng khử tiếng ồn, khả năng chống nước IPX5 và thời lượng pin lên đến 10 giờ của Outlier Air vẫn được đánh giá cao so với những chiếc AirPods cao cấp.

    Creative Outlier Air dành cho Iphone
    Creative Outlier Air dành cho Iphone

    Outlier Air cũng cung cấp trải nghiệm âm thanh sống động và sống động nhờ trình điều khiển graphene. Sản phẩm được bán với giá dưới $ 80, đây là một mức giá rất cạnh tranh vì nó mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dòng tai nghe Airpods Max

    AirPods Max là tai nghe iPhone cao cấp tinh xảo với khung thép không gỉ và thiết kế trùm đầu. Điều này giúp người dùng thoải mái khi đeo và có khả năng khử tiếng ồn chủ động tuyệt vời.

    Dòng tai nghe Airpods Max với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng
    Dòng tai nghe Airpods Max với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng

    Với bộ vi xử lý H1 trên cả hai mặt của AirPods Max, cả độ trong suốt và khả năng thích ứng đều tạo ra âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, tai nghe AirPods Max có thiết kế nút xoay núm vặn kỹ thuật số, nút “kiểm soát tiếng ồn” tương tự như các mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch. Sản phẩm này cho phép bạn tạm dừng / phát nhạc, trả lời cuộc điện thoại, tăng âm lượng và đặc biệt là kích hoạt trợ lý ảo Siri.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

Xem thêm: Top 10+ tai nghe bluetooth không dây tốt nhất và bán chạy 2022

5.

Lời kết

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu thành công top 5 mẫu tai nghe bluetooth dành cho iphone hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, dòng sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, từ có dây đến không dây, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bên cạnh đó là giải đáp cho bạn đọc về việc tai nghe bluetooth Iphone chính hãng giá bao nhiêu để bạn đọc tham khảo.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general