Làm sao để tăng áp lực nước cho vòi sen đúng cách tại nhà?

Khi nguồn nước yếu nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cho nhu cầu sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình. Vì thế mà cách tăng áp lực nước cho vòi sen bằng việc lắp thêm máy bơm nước tăng áp cho vòi hoa sen là giải pháp tối ưu nhất để giải quyết được tình trạng này nhanh nhất cho gia đình bạn.

Trong quá trình sử dụng nước sinh hoạt, sản xuất cảm giác nước chảy yếu sẽ gây khó chịu cho bạn. Bạn muốn tăng tốc độ dòng chảy của nước để thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt cá nhân. Để tăng áp lực cho nước thì hầu hết người ta đều sử dụng máy móc hỗ trợ để nguồn ngước chảy mạnh và đều hơn. Có rất nhiều cách tăng áp lực nước cho vòi sen đem lại hiệu quả nhanh chóng, chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm hỗ trợ được ưa chuộng nhất cho bạn.

1.

Nguyên nhân và cách khắc phục

Là do vị trí của téc nước là nguồn cấp quá thấp so với vị trí đầu ra ở vòi sen , vòi rửa. Có thể là do hệ thống đường ống dẫn đi quanh co, nhỏ, uốn khúc nên dẫn đến tình trạng gây tổn hao áp lực trên đường đi. Khiến cho dòng nước yếu trong quá trình sử dụng, gây ra vô số điều bất tiện cho sinh hoạt gia đình khi lượng nước ra không đủ cung cấp. Một giải pháp đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến đó chính là tìm cách để nâng độ cao của nguồn cấp nước đến các thiết bị xả nước, nâng càng cao thì càng tốt. Nếu như trong trường hợp không thể nâng được độ cao thì cũng có rất nhiều biện pháp khác, bạn có thể tham khảo các cách tăng áp lực nước cho vòi sen dưới đây.
Nhu cầu sử dụng nước từ vòi sen cần nhanh và đều
Nhu cầu sử dụng nước từ vòi sen cần nhanh và đều

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều dòng vòi sen hỗ trợ áp nước bạn có thể dễ dàng chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Với những gia đình có nguồn nước yếu thì đây thực sự được xem phương pháp giải quyết thích hợp nhất vì giá thành của các dòng vòi sen này có giá thành rất phù hợp và tốt nhất cho mọi không gian phòng tắm. Ngoài ra, với cơ chế bóp nhỏ tia nước ở tiết diện đầu ra, thì các dòng vòi sen này sẽ tạo ra tia nước nhanh, nhiều, mạnh và mịn hơn so với bình thường.

Phương pháp thiết kế đường ống dẫn to hơn là hoàn toàn chính xác và chúng đã được áp dụng rất nhiều, bởi một cái ống to thì bao giờ cũng chạy nhiều nước hơn là 1 cái ống nhỏ. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thể thiết kế lại.

Sử dụng bơm tăng áp, bơm tăng áp là một cách tăng áp lực cho vòi sen tốt nhất, nó có tác dụng trong việc làm tăng áp lực đường ống và với việc sử dụng bơm tăng áp thì bạn không cần phải nâng độ cao của nguồn cấp. Loại máy bơm tăng áp có tính năng đóng ngắt tự động rất an toàn. Khi bạn mở vòi nước, có nghĩa là có áp suất và nó bằng 1 cách gián tiếp sẽ làm cho máy bơm khởi động.

2.

3 Cách tăng áp lực nước đúng cách và đơn giản cho vòi sen

Mùa nào cũng vậy nếu nước chạy nhẹ sẽ ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt. Nếu nguồn nước của gia đình bạn đang gặp sự cố, bạn hãy lưu ý đến 3 cách sau để có thể tăng áp lực nước cho vòi sen hiệu quả:
  • Sử dụng máy bơm tăng áp mini là cách tăng áp lực nước hiệu quả cho vòi sen
  • Sử dụng vòi sen tăng áp thay thể cho vòi sen bình thường đang sử dụng
  • Xem xét bồn nước để điều chỉnh độ cao cho phù hợp
3.

Cách lắp máy bơm áp để tăng áp lực nước cho vòi sen

Việc lắp máy bơm tăng áp trên nguồn cấp nước tổng của cả căn nhà chính là cách lắp máy bơm tăng áp cho vòi sen đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Với cách lắp đặt này thì không chỉ riêng vòi sen được tăng áp mà tất cả các thiết bị sử dụng nước trong gia đình gặp vấn đề đều sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Cũng tương tự như các phương pháp lắp đặt ở trên, việc đầu tiên bạn phải chọn được vị trí lắp bơm tăng áp bảo đảm các yếu tố như là gần nguồn ra từ bể nước, chắc chắn và dễ dàng để kết nối với nguồn điện. Thiếp theo đó là bạn cần phải thực hiện khóa van nước tổng và cắt đường dẫn ống nước chính. Kết nối máy bơm vào hệ thống nước được thực hiện dựa trên nguyên tắc đầu vào của máy bơm tăng áp sẽ kết nối với đầu ra của nguồn nước, máy bơm tăng áp sẽ kết nối với đường ống cung cấp nước.

Để chọn máy bơm tăng áp lực nước vòi sen phù hợp còn phụ thuộc vào yêu cầu thực tế sử dụng nước, áp lực cần điều chỉnh, cần phải chú ý:

  • Nên chọn ống dẫn nước vào máy có cùng đường kính hoặc là có kích thước nhỏ hơn một chút so với đầu ra của máy bớm áp.
  • Nên lắp máy bơm tăng áp tại khu vực vững chắc, bằng phẳng tránh rung lắc, nước lên chậm.
  • Lắp đặt máy bơm tăng áp tại những khu vực càng gần nguồn cấp nước càng có hiệu quả cao.
4.

Tham khảo một số sản phẩm thông dụng giúp tăng áp lực nước cho vòi sen hiệu quả

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại bơm tăng áp, mà giá cả cũng khá đắt đỏ. Vì thể bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn cho mình loại sản phẩm hàng chính hãng uy tín nhất. Khi dùng hàng kém chất lượng có thể nguy hiểm do bị dò điện, hoặc may mắn hơn là bơm hỏng do đóng ngắt nhiều lần rất tốn kém.
  1. Máy bơm tăng áp mini tự ngắt Fuji – Japan A3Pro

    – Là thiết bị máy bơm được sản xuất bởi công nghệ nhật bản có công dụng tốt cho nhiều sản phẩm.
    – Độ ổn định, độ bền cao với dòng điện 12v hiệu quả
    – Công suất 25w với cơ chế tự động ngắt

    Máy bơm tăng áp mini tự ngắt Fuji - Japan A3Pro
    Máy bơm tăng áp mini tự ngắt Fuji – Japan A3Pro

    Là dòng máy bơm tăng áp điện tử tích hợp công tắc cảm biến dòng chảy, kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hoàn hảo và quan trọng nhất là hiệu quả cao, độ ồn thấp. Phù hợp cho việc tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp, từ bể chứa nước trên nóc nhà cung cấp nước cho các thiết bị sử dụng nước bao gồm cả hệ thống bình nóng lạnh, vòi tắm, vòi chậu rửa, sen cây,…Theo thực tế sử dụng loại bơm này phù hợp tăng áp lực nước cho 1 thiết bị duy nhất.

    Sản phẩm hoạt động bằng áp lực nước, cho nên yêu cầu áp lực dòng chảy nước ban đầu đi qua máy bơm phải đạt áp lực tối thiểu khoảng cách của tất cả các thiết bị sử dụng cần tăng áp phải dưới đáy bểnước là 1 mét. Cơ chế tự ngắt khi không sử dụng vô cùng thông minh. Động cơ chạy êm, không ồn, thiết bị nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Đây là dòng sản phẩm dành cho những tòa nhà sang trọng, yên tĩnh, không gian lắp đặt máy bơm gần với khu vực sinh hoạt chung của gia đình.

  2. Vòi sen tăng áp Luva VS2

    – Không dùng pin và điện
    – Áp lực đầu ra cực lớn, tăng đến 300% so với vòi sen thế hệ cũ
    – Thiết kế đầu phun 300 lỗ, cho tốc độ nước mạnh và mịn, được gia công tinh tế
    – Tiết kiệm nước so với sen thường
    – Thiết kế cực kỳ hiện đại, sang trọng
    – Làm từ vật liệu siêu bền

    Vòi sen tăng áp Luva VS2
    Vòi sen tăng áp Luva VS2

    Đây là một sản phẩm có cách tăng áp lực cho vòi sen tối ưu có thể thay thế máy bơm áp, cách lắp đặp cũng đơn giản và nhanh chóng hơn, vòi sen tăng áp được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Tiện lợi và hiệu quả luôn là yếu tố hàng đầu để chon một vòi sen trong nhà tắm cho gia đình. Sản phẩm có tính tiện nghi và giá trị sử dụng cao thì càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Cách thiết kế phù hợp với cấu trúc của phòng tắm, vòi sen tạo nên sự tiện lợi cho người dùng và tiết kiệm thời gian và nguồn nước trong quá trình sử dụng. Sinh hoạt gia đình trở nên đơn giản hơn, thoải mái thư giãn.

5.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về Làm sao để tăng áp lực nước cho vòi sen đúng cách tại nhà? sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời và hữu ích trong việc tìm ra cách để tăng áp lực nước cho vòi sen sử dụng sinh hoạt hàng ngày, hãy lựa chọn cho mình một phương pháp tăng áp hợp lý cho gia đình mình nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những voucher, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm sản phẩm với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general