[Review] Nên mua Robot hút bụi Toshiba nào tốt và hiện đại nhất 2023 – Top 4+ sản phẩm bán chạy

Robot hút bụi Toshiba gần đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu do độ bền và nhiều tính năng tiên tiến. Để tìm hiểu thêm về lý do tại sao khách hàng yêu thích và tin dùng các sản phẩm robot hút bụi của thương hiệu Toshiba, hãy cùng chondeal247 khám phá các tính năng thông minh và khả năng làm sạch tối ưu của dòng thiết bị và tham khảo top 4+ Robot hút bụi Toshiba nào tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1.

Toshiba là thương hiệu của nước nào?

Thương hiệu Toshiba có lẽ đã quá nổi tiếng đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1973. Hiện nay, thương hiệu Toshiba đang không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới. Công ty chuyên về các sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng chất lượng, có độ bền và tuổi thọ cao.
Nên mua Robot hút bụi Toshiba nào tốt và hiện đại nhất
Nên mua Robot hút bụi Toshiba nào tốt và hiện đại nhất?

Toshiba chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1990 và vẫn được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Ngoài ra, các sản phẩm của công ty đa dạng từ máy giặt, tủ lạnh, tivi … đến các vật dụng gia dụng hữu ích khác như máy hút bụi, nồi cơm điện, lò nướng, máy xay sinh tố. Trong đó robot hút bụi Toshiba được coi là sản phẩm hàng đầu, được khách hàng tiếp tục yêu thích và đánh giá cao.

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Ilife tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Neato tốt nhất và bán chạy

2.

Robot hút bụi Toshiba có thực sự tốt không?

Robot hút bụi Toshiba tốt hay không sẽ được đánh giá qua nhiều tính năng, trong đó nổi bật là:
  • Về thiết kế:
    Các dòng robot hút bụi của Toshiba đều có thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên, chúng không vì thế mà mất đi vẻ hiện đại và nổi bật, đặc biệt khi robot được trang bị bánh xe để di chuyển và điều hướng linh hoạt. Cùng với đó, robot đủ nhỏ để di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong nhà.
  • Về chất liệu:
    Robot hút bụi Toshiba không chỉ đẹp mà còn bền lâu do cấu tạo bằng nhựa cao cấp. Với phần vỏ nhựa cao cấp sẽ giúp robot chịu được nhiều va đập, khó bám bụi và trầy xước.

    Robot hút bụi Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp mà chất liệu cũng rất tốt
    Robot hút bụi Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp mà chất liệu cũng rất tốt

  • Về tính hiệu quả:
    Ngoài ra, robot hút bụi Toshiba có nhiều khả năng mạnh mẽ hơn so với các dòng máy khác trên thị trường. Thiết bị có lực hút mạnh, đặc biệt là ở chế độ chân không, giúp nó được ví như với một động cơ phản lực. Sản phẩm hút sạch mọi vết bẩn cứng đầu, kể cả tóc rối, lông động vật.
  • Về công nghệ:
    Nhiều người dùng thích thú với dòng robot hút bụi Toshiba do những cải tiến về tính năng của thiết bị. Phần lớn các robot này có thể quét bản đồ và hoạch định đường đi của riêng chúng, nhờ công nghệ cảm biến laser …

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh

3.

Top 4+ Robot hút bụi Toshiba nào tốt nhất và bán chạy

Dưới đây là top 4 máy hút bụi Toshiba nổi tiếng, được ưa chuộng trên toàn cầu mà bạn có thể tham khảo và chọn mua.
  1. Robot hút bụi Toshiba VC-RVD1

    Robot hút bụi Toshiba VC-RVD1
    Robot hút bụi Toshiba VC-RVD1

    Toshiba VC-RVD1 là mẫu robot hút bụi có cảm biến hồng ngoại và cảm biến siêu âm “Smart Brain”, cho phép nó lập trình đường đi và hoạt động một cách chính xác nhất. Động cơ phản lực cho lực hút mạnh, giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà. Robot cũng có thể dò tìm chân cầu thang để tránh bị ngã và thay đổi đường di chuyển. Đồng thời, máy hỗ trợ ba chế độ hút, cài đặt lịch hẹn tự động cho phép thời gian hoạt động lên đến 80 phút và tự động trở về trạm sạc khi gần hết pin.

    Robot hút bụi Toshiba VC-RVD1 có thể hút bụi, điều khiển hướng di chuyển và quay trở lại trạm sạc. Khi dừng điều khiển giữa chừng, máy hoạt động và sau đó quay trở lại trạm sạc. Máy có 3 chế độ hút chính: hút toàn diện toàn bộ căn phòng, hút xoáy tập trung tại chỗ bẩn và hút tập trung sát các góc cạnh của tường. Ba chế độ này sẽ được chọn thông qua điều khiển từ xa, đặc biệt là tường ảo được sử dụng để ngăn robot đi vào các khu vực hạn chế.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 9.500.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Ilife tốt nhất và bán chạy

  2. Robot hút bụi Toshiba VC-RVS2

    Robot hút bụi Toshiba VC-RVS2
    Robot hút bụi Toshiba VC-RVS2

    Toshiba VC-RVS2 là dòng robot hút bụi thông minh cao cấp của Toshiba, với bộ sạc có ngăn chứa bụi bẩn, giúp robot có thể đổ rác, bụi bẩn vào đấy khi quay trở lại trạm sạc. Robot hút bụi Toshiba VC-RVS2 cũng bao gồm một bàn chải cạnh để làm sạch các mép tường. Ngoài ra, robot có tới bốn chế độ làm việc và cảm biến bụi bẩn để giúp nhận biết xem không gian có hoàn toàn không có bụi hay không. Tự động tính toán thời gian làm sạch và có thể làm sạch nhiều loại bề mặt, bao gồm cả thảm dày và sàn cứng.

    Robot hút bụi Toshiba VC-RVS2 có chế độ Auto cleaning mode làm sạch phòng tự động và điều chỉnh việc làm sạch dựa theo tình huống. Chế độ làm sạch tại chỗ cho phép bạn tập trung làm sạch vào một khu vực cụ thể để phát hiện các khu vực bị bẩn nhiều. Robot sẽ phát hiện chướng ngại vật và bắt đầu làm sạch các góc bằng hai chổi quét ở bên cạnh khi ở chế độ làm sạch Cạnh. Chế độ lập lịch cho phép bạn đặt thời gian robot sẽ rời khỏi vị trí sạc và bắt đầu hoạt động. Pin thế hệ mới cũng cho phép Toshiba VC-RVS2 hoạt động lâu hơn và hiệu quả hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 15.300.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Neato tốt nhất và bán chạy

  3. Robot hút bụi Toshiba VC-RB7000

    Robot hút bụi Toshiba VC-RB7000 - Review top 4+ Robot hút bụi Toshiba nào tốt nhất và bán chạy
    Robot hút bụi Toshiba VC-RB7000

    Toshiba VC-RB7000 có hai bộ vi xử lý để hoạt động hiệu quả hơn. Cho phép bạn lưu bản đồ tuyến đường của các hoạt động trước đó để tránh trùng lặp. Bộ sản phẩm VC-RB7000 hiện bao gồm thân máy, điều khiển từ xa, bộ phát tia hồng ngoại để tạo tường ảo, bộ lọc bụi. Robot Toshiba VC-RB7000 có thể tránh chướng ngại vật và len lỏi vào mọi ngóc ngách, trở thành trợ thủ dọn dẹp nhà cửa đắc lực.

    Tùy theo kích thước của phòng, robot có hai chế độ hút bụi: Chế độ tiết kiệm có thể hút bụi liên tục trong 30 phút và chế độ Full có thể hút bụi liên tục trong 60 phút.

    Hệ thống hút bụi của Robot hút bụi Toshiba VC-RB7000 dựa trên nguyên lý dòng khí của động cơ phản lực. Nhờ đó, nó cho khả năng hút cực mạnh, hút sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà. Robot cũng sử dụng tia laser và hệ thống cảm biến để phát hiện bụi bẩn trên sàn. Đặc biệt, robot có chế độ khử trùng bằng tia UV cho sàn nhà, giúp nền nhà sạch sẽ hơn, bố mẹ có thể thoải mái khi bé chơi trên sàn nhà.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 5.990.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Liectroux tốt nhất và bán chạy

  4. Robot hút bụi Toshiba Smarbo VC-RB100

    Robot hút bụi Toshiba Smarbo VC-RB100
    Robot hút bụi Toshiba Smarbo VC-RB100

    Robot hút bụi Toshiba Smarbo VC-RB100 có cấu tạo chổi hút dạng trục lô và lông chổi quét bụi rất giống với các loại máy hút bụi hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, Smarbo VC-RB100 có tới 38 cảm biến cũng như nhiều công nghệ mới như: cảm biến góc quay hồi chuyển, cảm biến phạm vi và cảm biến gia tốc,…

    Ngoài ra, Robot hút bụi Toshiba Smarbo VC-RB100 có camera góc rộng 167 độ cho phép nó tránh mọi chướng ngại vật, cầu thang, sàn nhà. Đồng thời có thể tự định vị bộ sạc khi sắp hết pin.

    Toshiba Smarbo VC-RB100 cũng có thể lưu lại đường dẫn trước đó để tránh phải lặp lại lần sau. Smarbo VC-RB100 có kích thước 355 x 355 x 93mm và nặng 3,7 kg. Dung tích túi lọc bụi là 0,6 lít, độ ồn chỉ 52 dBA. Diện tích sàn lau lên đến 100 m2 với 4 chế độ làm việc khác nhau máy có thể hoạt động liên tục trong 90 phút. Chế độ hoạt động cũng có thể được chọn trong một khu vực nhỏ khoảng 1,5 m.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 7.500.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Ilife tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Neato tốt nhất và bán chạy

4.

Lời kết

Bài viết trên về top 4+ Robot hút bụi Toshiba nào tốt nhất và hiện đại mang lại hiệu quả làm sạch hiệu quả, hy vọng sẽ giúp bạn có đủ tư liệu tham khảo để đưa ra quyết định mua sản phẩm phù hợp và hiệu quả, giúp đảm bảo ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general