[Review] Robot hút bụi Liectroux nào tốt, hiện đại nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm bán chạy

Robot hút bụi Liectroux là một trong những thiết bị làm sạch tiên tiến và đang được ưa chuộng trên toàn thế giới hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết nên chọn loại robot hút bụi nào trong số rất nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng trên thị trường. Thì hãy cùng chondeal247 tham khảo về top 5+ robot hút bụi Liectroux nào tốt nhất và hiện đại qua bài viết bên dưới nhé.

1.

Liectroux là thương hiệu của nước nào?

Liectroux là thương hiệu của Đức đã nổi tiếng khắp thế giới trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo robot dùng trong quân sự, trong công nghiệp và trong cả cuộc sống hàng ngày. Năm 1912, robot hút bụi Liectroux lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường. Cho đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm đã dành được sự tin tưởng trọn vẹn của hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Top 5+ Robot hút bụi Liectroux nào tốt, hiện đại nhất hiện nay
Top 5+ Robot hút bụi Liectroux nào tốt, hiện đại nhất hiện nay?

Đội ngũ chuyên gia của Liectroux luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển những robot hút bụi hữu ích và hiện đại nhất. Sản phẩm của Liectroux được thừa hưởng công nghệ và kinh nghiệm sản xuất nhiều năm nên có chất lượng rất cao, có nhiều tính năng thông minh, vượt trội hơn hẳn các dòng robot của các hãng khác trên thị trường.

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Ilife tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Neato tốt nhất và bán chạy

2.

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi Liectroux?

Mua robot hút bụi Liectroux có tốt không hay chỉ là thông tin đồn đại? Hãy cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của robot hút bụi Liectroux này một cách khách quan nhé.

Ưu điểm:
Sử dụng robot hút bụi Liectroux di chuyển xung quanh ngôi nhà của bạn sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn, với những lợi ích, ưu điểm nổi bật như:

  • Hút bụi và lau nhà có thể được thực hiện đồng thời với robot hút bụi Liectroux. Góp phần tiết kiệm chi phí và công sức tối đa mà vẫn duy trì hiệu quả làm việc cao.
  • Robot hút bụi Liectroux không chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế mà nó còn phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình và thấp do giá thành hợp lý.
  • Robot hút bụi Liectroux có kích thước tương đối nhỏ, giúp bạn dễ dàng cất giữ sau khi sử dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Có thể làm sạch bất kỳ phòng nào trong nhà, kể cả gầm giường, tủ và nhiều ngóc ngách mà các loại máy hút bụi khác không thể tiếp cận tới.
  • Robot hút bụi Liectroux có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã nên càng tôn thêm vẻ sang trọng cho căn phòng và phù hợp với mọi kiểu kiến trúc ngôi nhà.
  • Cảm biến chống rơi và va chạm được tích hợp sẵn trong robot. Khi đến cầu thang, chúng sẽ tự động quay đầu để tránh bị rớt gây hư hỏng.
  • Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Khi hết pin trên robot hút bụi Liectroux, nó sẽ tự động quay trở lại trạm sạc, cho phép làm sạch liên tục và không bị gián đoạn.
Robot hút bụi Liectroux với nhiều ưu điểm vượt trội - Review top 5+ Robot hút bụi Liectroux nào tốt, hiện đại nhất
Robot hút bụi Liectroux với nhiều ưu điểm vượt trội

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh

Nhược điểm:
Ngoài những lợi ích được liệt kê ở trên, robot hút bụi Liectroux vẫn có một số nhược điểm tồn tại như:

  • Không thể làm sạch một số loại rác như túi ni lông, giấy bìa,… buộc bạn phải dọn dẹp thủ công trước khi sử dụng robot hút bụi.
  • Cầu thang không thể được làm sạch, đây là tình trạng chung của các loại robot hút bụi trên thị trường.
  • Robot hút bụi Liectroux chỉ có thể giúp bạn hút bụi và lau nhà. Bạn vẫn phải dọn dẹp đống bừa bộn trên sàn và vẫn phải đổ rác, vệ sinh khăn lau, .. sau khi robot làm việc xong.
3.

Top 5+ Robot hút bụi Liectroux nào tốt nhất và bán chạy

Sau đây là những gợi ý về top 5+ loại robot hút bụi Liectroux bán chạy nhất trên thị trường hiện nay dựa trên những trải nghiệm thực tế của người dùng.
  1. Robot hút bụi Liectroux C30B

    Robot hút bụi Liectroux C30B
    Robot hút bụi Liectroux C30B

    Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm gần đây nhất của thương hiệu Liectroux . Robot có công suất hút siêu khủng lên đến 2100Pa và bạn có thể điều chỉnh mức độ hút phù hợp với tình trạng mặt sàn. Tuy nhiên, do dung lượng pin chỉ 2500mAh nên dòng robot hút bụi này chỉ có thể hoạt động liên tục trong khoảng 100 phút. Do đó, C30B phù hợp hơn với những ngôi nhà có diện tích trung bình từ 100m2.

    Có bốn chế độ làm sạch thông minh được tích hợp sẵn cho robot: xoắn ốc, cạnh tường, zig zag và tự động. Nó cũng được tích hợp tính năng cảm biến để nhận dạng vị trí, lưu trữ và tạo bản đồ 2D và một bộ nhớ lớn. Liectroux C30B đi kèm với ba loại chổi quét: một chổi cuộn ở trung tâm và hai chổi bên. Cho phép robot làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà mà không sót khu vực nào.

    Robot hút bụi Liectroux C30B với động cơ không chổi than giúp hoạt động cực kỳ êm ái, không gây ô nhiễm không khí trong phòng nhờ hai bộ lọc sơ cấp và HEPA. Sản phẩm với nhiều tính năng mạnh mẽ và giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt Nam.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 3.690.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Ilife tốt nhất và bán chạy

  2. Robot hút bụi Liectroux ZK901

    Robot hút bụi Liectroux ZK901 - Review top 5+ Robot hút bụi Liectroux nào tốt nhất và bán chạy
    Robot hút bụi Liectroux ZK901

    Robot hút bụi Electrolux ZK901 có tính năng 2in1 vừa hút bụi vừa lau nhà vô cùng tiện lợi. Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm là lực hút lên đến 2500PA, được tích hợp viên pin Li-ion 3200mAh mới của LG. Nó cho phép robot hoạt động liên tục trong 120 phút. Ngoài ra, robot còn có khả năng tạo ra bản đồ hoạt động 3D, do được trang bị tháp laser nhô lên giúp quét chi tiết toàn bộ căn phòng.

    Liectroux ZK90 tháo lắp đơn giản, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, thiết bị có kết nối wifi, cho phép bạn điều khiển robot từ điện thoại bằng ứng dụng Smart Life. Chip xử lý thông minh của robot với công nghệ 4.0 cho phép nó tự động phân vùng hoặc quy hoạch khu vực làm sạch. Khay nước lớn và thông minh là một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm này.

    Robot hút bụi Liectroux có thể vượt qua các chướng ngại vật có chiều cao lên đến 2cm. Có thể dễ dàng di chuyển qua các phòng của ngôi nhà, và việc thay đổi địa hình cũng không gặp nhiều khó khăn. Khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc sắp hết pin, robot sẽ tự động tìm đường ngắn nhất để trở về vị trí sạc.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 6.480.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Robot hút bụi Liectroux B6009

    Robot hút bụi Liectroux B6009
    Robot hút bụi Liectroux B6009

    Robot hút bụi Liectroux B6009 là sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở Châu u mà trên toàn thế giới. Với hệ thống làm sạch sử dụng động cơ không chổi than mang lại sức hút mạnh mẽ. Tính năng hàng rào ảo chặn 2 chiều cho phép robot hoạt động trơn tru và không bị gián đoạn do chướng ngại vật trên đường.

    Robot Liectroux B6009 này có hệ thống quét bản đồ sinh học mang lại hiệu quả làm sạch cao. Đặc biệt, máy có khả năng tự học hỏi và cải tiến sau mỗi lần dọn dẹp để điều hướng bản đồ cụ thể cho ngôi nhà của bạn. Độ ồn thấp nhất chỉ 45 dB không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

    Chổi cuốn hình chữ V hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn trên sàn và thảm. Khi hoạt động, bình chưa nước robot điều khiển bằng điện tự động sẽ đảm bảo hút nước đều, không rò rỉ nước, không ướt sàn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 3.690.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Neato tốt nhất và bán chạy

  4. Robot hút bụi Liectroux ZK808

    Robot hút bụi Liectroux ZK808 - Review top 5+ Robot hút bụi Liectroux nào tốt nhất và bán chạy
    Robot hút bụi Liectroux ZK808

    Robot hút bụi Liectroux ZK808 được hoàn thiện bằng màu sơn xám sang trọng và tinh tế. Trên mặt của robot có đồng hồ đo thời gian cũng như các nút chức năng cần thiết khác như nút khởi động, nút tự sạc, nút tắt nguồn, v.v. Nhờ đó, bạn có thể vận hành trực tiếp robot mà không cần điều khiển từ xa hay điện thoại.

    Sản phẩm tích hợp cảm biến thông minh giúp tránh va chạm tối đa, kéo dài tuổi thọ cho máy. Liectroux ZK808 còn có thể khử trùng không khí bằng tia UV, giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và giảm thiểu các bệnh thông thường. Hệ thống quét laser thông minh của robot sẽ tạo ra một bản đồ 2D, ghi nhớ khu vực nào đã được hút bụi và khu vực nào chưa, từ đó giúp quá trình làm việc được tối ưu hơn.

    Ngoài ra, Robot hút bụi Liectroux ZK808 còn hỗ trợ cả ứng dụng tiếng Việt thông qua Google Assistant vô cùng tiện lợi. Bạn nên dọn sạch các vật dụng nhỏ và những thứ có thể khiến robot bị kẹt trên sàn để robot hoạt động hiệu quả hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 5.400.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Robot hút bụi Liectroux T6S

    Robot hút bụi Liectroux T6S
    Robot hút bụi Liectroux T6S

    Robot hút bụi Liectroux T6S có lực hút cực mạnh lên đến 2000 Pa, do chổi có hai làn hút và không làm bằng chổi than nên hiệu quả làm sạch rất tuyệt vời. Máy có thể tự động tạo một bản đồ để lưu trong bộ nhớ và sau đó sử dụng nó để lập kế hoạch dọn dẹp. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn là 53,5 × 12,12 × 38,8cm và nặng khoảng 2,3kg.

    Một điểm nổi bật khác là robot hút bụi Liectroux T6S, có hỗ trợ điều khiển bởi Amazon Alexa và Google Assistant rất thông minh. Nhờ đó, nó có thể giao tiếp với mọi người qua giọng nói. Tức là, nó sẽ thông báo cho người dùng về bất kỳ sự bất thường nào, chẳng hạn như pin yếu, đầy túi rác hoặc những trục trặc không mong muốn khác. Mỗi khi bật máy, bạn sẽ vô cùng yên tâm vì máy có bộ lọc khí HEPA tiêu chuẩn Nhật Bản có khả năng khử trùng không khí bằng tia UV.

    Độ ồn của robot thấp tới 50dB và hoạt động nhẹ nhàng và êm ái. Dung tích hộp chứa bụi là 0,5L, trong khi dung tích bình chứa nước là 0,3L. Robot có thể hoạt động hút bụi, lau nhà liên tục trong 2 giờ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 3.500.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu Robot hút bụi thông minh
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Ilife tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 5+ Robot hút bụi Neato tốt nhất và bán chạy

4.

Lời kết

Bài viết trên về top 5+ máy hút bụi Liectroux nào tốt nhất và hiện đại, được người dùng ưa chuộng hiện nay. Hy vọng những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp bạn trong việc chọn mua robot hút bụi tốt nhất và phù hợp cho gia đình mình. Chúc các bạn sớm chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general