[Review] Muối uống Boiron Coryzalia có tốt không – Muối vi lượng đồng căn

Do sức đề kháng còn thấp nên trẻ rất dễ bị nhiễm khuẩn khi thời tiết thay đổi. Muối vi lượng đồng căn Boiron Coryzalia là một trong những sản phẩm hỗ trợ được các bác sĩ khuyên dùng để giúp bé giải quyết vấn đề này. Hãy cùng chondeal247.com review về sản phẩm Muối uống Boiron Coryzalia có tốt không qua bài viết sau đây nhé.

1.

Vi lượng đồng căn là gì?

Vi lượng đồng căn, còn được gọi là vi lượng đồng căn liệu pháp, là một phương pháp y tế thay thế điều trị cho những bệnh nhân mắc các bệnh cụ thể bằng cách sử dụng các chế phẩm pha loãng cũng gây ra các triệu chứng ở những người khỏe mạnh, bình thường giống hệt với các triệu chứng của bệnh. Liệu pháp này dựa theo quy luật tự nhiên, ứng với câu “lấy độc trị độc“.
2.

Review muối uống Boiron Coryzalia – Muối vi lượng đồng căn

Boiron là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm vi lượng đồng căn và Boiron Coryzalia là một trong những loại muối vi lượng đồng căn mà đơn vị này sản xuất. Boiron Coryzalia là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của trẻ em trong độ tuổi từ 1 tháng tuổi đến 11 tuổi, giúp bảo vệ trẻ khỏi các vấn đề sức khỏe do sức đề kháng kém và thời tiết thay đổi thất thường, hỗ trợ trẻ em trong việc giảm các triệu chứng cảm lạnh và các vấn đề về tắc nghẽn.

Boiron Coryzalia là dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe trẻ em uy tín và được bán chạy nhất tại Canada. Theo báo cáo nghiên cứu, 94% người Canada sử dụng muối uống để trị sổ mũi hài lòng với sản phẩm này và 91% người dùng nói rằng họ sẽ giới thiệu sản phẩm này cho các gia đình khác.

Review muối uống vi lượng đồng căn Boiron Coryzalia
Review muối uống Boiron Coryzalia có tốt không?

Ngoài ra, các mẹ cần hiểu rõ về các biểu hiện, triệu chứng cảm lạnh thường gặp ở trẻ nhỏ như:

  • Đầu tiên, đau họng và sổ mũi là những triệu chứng thường gặp ở trẻ em.
  • Nước mũi sẽ nhiều và loãng, những ngày sau thì nhầy, đặc và có mùi khó chịu.
  • Khi đờm của trẻ có mủ hoặc các triệu chứng về đường hô hấp xuất hiện đột ngột và trở nên tồi tệ hơn, trẻ có thể bị nhiễm virut cảm lạnh.
Bé thường bị cảm lạnh do virus gây ra
Bé thường bị cảm lạnh do virus gây ra
  • Công dụng:
    Trị viêm xoang, dị ứng, sổ mũi, ngứa mũi… Dùng càng sớm càng tốt; nó rất hiệu quả, đặc biệt là khi được sử dụng sớm cho trẻ nhỏ.
  • Thành phần:
    • Allium cepa 3ch
    • Belladonna 3ch
    • Kalium bichromicum 3ch
    • Sabadilla 3ch
    • Pulsatilla 3ch
    • Gelsemium sempervirens 3ch.
    • Bên cạnh đó còn: sacaroza, talc, magie stearat, gelatin, keo gôm, sáp ong, sáp carnauba
    • Sản phẩm không chứa các chất tạo màu hoặc tạo vị khác.

    Muối uống vi lượng đồng căn Boiron Coryzalia rất được tin dùng
    Muối uống vi lượng đồng căn Boiron Coryzalia rất được tin dùng

  • Một vài lưu ý khi sử dụng:
    Vi lượng đồng căn là liệu pháp “lấy độc trị độc”, chính vì vậy các thành phần của muối vi lượng đồng căn khá độc và có tác dụng phụ đi kèm. Vì vậy, các mẹ nên thận trọng khi sử dụng các sản phẩm được sản xuất theo liệu pháp này, chỉ nên được sử dụng theo lời khuyên của bác sĩ hoặc dược sĩ đáng tin cậy.

    Chẳng hạn, trong thành phần Boiron Coryzalia có chứa Belladonna 3ch. Belladonna là một cây thuốc có chứa độc tính, có thể ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của hệ thần kinh, gây thay đổi với nước bọt, tuyến mồ hôi, đi tiểu, kích thước đồng tửvà thậm chí cả mức huyết áp, nhịp tim. Theo FDA, Belladonna có các tác dụng phụ nghiêm trọng, bao gồm co giật, khó thở, kích động và một số trường hợp gây tử vong ở trẻ sơ sinh do cha mẹ sử dụng Belladonna một cách độc lập. Tuy nhiên, Belladonna có trong Boiron Coryzalia đã được chứng minh là cải thiện sức khỏe của trẻ em trong một số nghiên cứu. Belladonna là loại thuốc vừa có hại vừa có ích nên các mẹ chỉ nên sử dụng dưới sự hướng dẫn, giám sát của bác sĩ nhé.

    Khi được sử dụng riêng lẻ, các thành phần cấu thành của muối Boiron Coryzalia có thể gây hại, nhưng khi kết hợp để tạo thành muối Boiron Coryzalia, chúng được sử dụng với liều lượng nhỏ tương thích và có thể chấp nhận được. Sản phẩm là sự kết tinh nghiên cứu sau nhiều năm của nhiều bộ não thiên tài, do đó các bà mẹ có thể yên tâm sử dụng Boiron Coryzalia. Nhưng hãy nhớ chỉ sử dụng sản phẩm dưới sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ thôi nhé.

  • Muối uống Boiron Coryzalia có tốt không?
    Muối uống vi lượng đồng căn Boiron Coryzalia sử dụng một công thức độc đáo không có tác dụng phụ tiêu cực có thể gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

    Giúp tăng sức đề kháng ở trẻ, hạn chế virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

    Hỗ trợ làm dịu các chứng về hô hấp, sổ mũi, nghẹt mũi khi thời tiết thay đổi.

    An toàn khi sử dụng cho trẻ từ 1 tháng đến 11 tuổi.

    Thiết kế sản phẩm có dạng ống uống, ứng với 1ml mỗi ống nên rất tiện lợi khi sử dụng.

    Muối không không màu, không mùi vị, khá dễ uống và dễ hấp thụ vào cơ thể.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  • Cách sử dụng muối uống Boiron Coryzalia cho bé tốt và hiệu quả
    Trẻ em có thể sử dụng muối đơn giản như nước uống thông thường vì muối không có vị, mùi hoặc màu. Cho bé uống bằng cách dùng tay bẻ nhỏ đầu ống, có thể cho bé uống trực tiếp, an toàn và không làm mất thời gian của bố mẹ.

    Về liều lượng cho bé sử dụng trong ngày:

    • Dành cho trẻ em từ 1 tháng tuổi đến 11 tuổi.
    • Với trẻ có các biểu hiện bệnh: Mỗi lần uống 1 ống, ngày 3 lần.
    • Dùng như một biện pháp phòng ngừa, cho trẻ uống 1 ống/lần/ngày.
    • Cho trẻ uống sau khi trẻ ăn từ 5–10 phút.

    Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy mua và sử dụng ngay khi trẻ có biểu hiện cảm lạnh.

    Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục kéo dài hoặc trở nên tồi tệ hơn trong hơn 48 giờ, các bạn hãy tìm đến cơ sở y tế để được hỗ trợ tốt nhất, đảm bảo cho sức khỏe của bé nhé.

3.

Lời kết

Bài viết trên hy vọng sẽ giúp các mẹ trả lời được cho câu hỏi muối uống Boiron Coryzalia có tốt không. Trẻ em thường có sức đề kháng không được tốt lắm. Để tránh những tác hại xấu không đáng có, các mẹ cần lưu ý khi bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ để trẻ có đủ sức đề kháng với virus khi thời tiết thay đổi. Hy vọng bài viết hữu ích đối với các mẹ và bé. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.

Các từ khóa liên quan về Review muối vi lượng đồng căn Boiron Coryzalia có tốt không

  • coryzalia có tốt không
  • tác dụng của muối uống vi lượng đồng căn
  • coryzalia ăn như thế nào
  • Muối uống Coryzalia có tốt không
4.8/5 - (18 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general