Top 5+ Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, hàng đầu thế giới 2023 – Về dụng cụ trang điểm và chăm sóc da

Tổng hợp top 5+ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới về trang điểm và chăm sóc da nhằm cung cấp thêm cho bạn những lựa chọn chất lượng tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp bản thân mình.

Mỗi người đều mong muốn mình trông xinh đẹp hơn, chính vì vậy mà họ luôn quan tâm tìm kiếm những loại mỹ phẩm có thể giúp nâng tầm vẻ ngoài của mình. Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang phát triển mạnh với các dòng sản phẩm và cải tiến mới có thể hỗ trợ giúp họ đạt được kết quả như mong đợi.

Việc tìm kiếm thương hiệu làm đẹp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của một cá nhân là một nhiệm vụ rất quan trọng. Khi nói đến các sản phẩm làm đẹp, chất lượng là yếu tố quan trọng nhất vì chúng có tác động trực tiếp đến làn da của chúng ta. Thời gian đã thay đổi, và suy nghĩ của khách hàng cũng vậy. Mọi người ngày nay ưu tiên một thương hiệu tốt và đáng tin cậy hơn giá cả, chính vì vậy các thương hiệu đang ngày càng đầu tư nhiều hơn vào việc phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm của họ.

Hãy dành chút thời gian cho bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích nhất, để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp phù hợp cho việc chăm sóc và làm đẹp bản thân nhé.

1.

Top 5+ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, hàng đầu thế giới – Về trang điểm và chăm sóc da tốt nhất

  1. Olay

    Olay là thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc da mặt và cơ thể của Hoa Kỳ, thuộc sở hữu của Procter & Gamble, được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng trong hơn 50 năm qua.

    Olay đã thuyết phục hàng triệu khách hàng của mình rằng việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cao sẽ giúp họ trông trẻ trung và ấn tượng hơn. Thương hiệu đã không ngừng phát triển và cải tiến để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của mỗi cá nhân. Phối hợp với các bác sĩ da liễu, nhãn hàng đã không ngừng cải tiến công nghệ để giải quyết các vấn đề quan tâm của khách hàng.

    Hiện Olay đang cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da như: sữa rửa mặt , kem dưỡng ẩm, chống lão hóa và các sản phẩm trị mụn.

    Để tiếp cận lượng lớn khách hàng, Với mạng lưới phân phối rộng khắp của Procter & Gamble, Olay đã dễ dàng tiếp cận lượng lớn khách hàng, bao gồm các đại lý, nhà phân phối, bán lẻ. Do đó, các sản phẩm của Olay được bày bán rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm và các thẩm mỹ viện.

    Olay - Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng của Mỹ

    Những dòng sản phẩm được ưa chuộng của Olay gồm:

    • Sữa tắm Olay Ultra Moisture Shea Butter Body Wash
    • Kem dưỡng da Olay Regenerist Micro Sculpting Cream
    • Dòng kem dưỡng da, chống lão hóa Olay Total Effects 7 in 1 Anti-Aging Moisturizer Sunscreen SPF30
    • ….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. MAC

    MAC, viết tắt của 3 từ Makeup Art Cosmetics, là một thương hiệu trang điểm của Canada được thành lập vào năm 1984 bởi Frank Toskan và Frank Angelo. MAC hiện là một trong những thương hiệu trang điểm lớn nhất thế giới với hàng trăm cửa hàng trên toàn thế giới và hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Bằng việc sử dụng các kỹ thuật tiên tiến, thương hiệu đã tạo ra các bảng màu với tông màu rực rỡ cho mọi màu da.

    Các sản phẩm của MAC ban đầu được thiết kế cho các nghệ sĩ trang điểm và người mẫu, nhưng thị trường đã mở rộng và hiện chúng được bán trên toàn thế giới. Người dùng ở mọi lứa tuổi, chủng tộc và giới tính đều có thể sử dụng các sản phẩm của MAC.

    Hiện MAC đang cung cấp các dòng sản phẩm như: sản phẩm dùng trang điểm cho môi (son môi, son lót,…), trang điểm mắt (eyeliner, mascara,…), trang điểm mặt (kem che khuyết điểm, phấn nền…), dụng cụ trang điểm (chì kẻ mắt, bút kẻ viền môi,.. ..), và các sản phẩm chăm sóc da (kem dưỡng ẩm, tẩy trang…)

    Thương hiệu MAC - Top thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới về trang điểm, chăm sóc da

    Những dòng sản phẩm được ưa chuộng của MAC có thể kể đến như:

    • Kem nền MAC Studio Fix Fluid foundation SPF 15
    • Phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation
    • Son môi Mac Matte Lipstick
    • ….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Neutrogena

    Neutrogena là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Mỹ được ưa chuộng tại gần 70 quốc gia trên toàn thế giới. Nó được thành lập vào năm 1930 bởi Emanuel Stolaroff, là một nhánh nhỏ của công ty mẹ Johnson & Johnson.

    Neutrogena nổi bật nhờ khoa học vượt trội và cam kết cải thiện sức khỏe làn da của người dùng bằng cách đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng của nhiều loại da, tông màu và tình trạng da khác nhau. Vốn thuộc công ty về dược phẩm, do đó các sản phẩm của Neutrogena luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Đây cũng là lý do tại sao các sản phẩm của Neutrogena luôn được đánh giá cao về độ tin cậy và thường được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng.

    Neutrogena cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc (dầu gội, dầu trị liệu,…), các dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt (da dầu, mụn, khô, nhạy cảm,…) và các sản phẩm trang điểm cơ bản khác cho mắt, môi và mặt, chẳng hạn như son môi, bút kẻ mắt, mascara, phấn nền, kem che khuyết điểm,…

    Thương hiệu Neutrogena

    Những dòng sản phẩm được ưa chuộng của Neutrogena có thể kể đến như:

    • Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch
    • Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    • Xịt chống nắng neutrogena beach defense spf 70
    • ….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nars

    Nars là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, hàng đầu của Pháp được thành lập năm 1994 bởi Francois Nars, một nghệ sĩ trang điểm đồng thời cũng là nhà nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Năm 2000, Nars đã được bán cho Shiseido, nhưng Francois Nars vẫn giữ vai trò giám đốc nghệ thuật, một nhiếp ảnh gia và cũng là người viết quảng cáo cho thương hiệu này.

    Mục tiêu của thương hiệu là tạo ra các sản phẩm trang điểm phù hợp với mọi giới tính, màu sắc, kích cỡ và hình dạng mà không phân biệt chủng tộc, màu da nào. Mở đầu chỉ với 12 thỏi son được bày bán tại Barneys New York, cho đến nay Nars đã tung ra nhiều sản phẩm làm đẹp da với nhiều công dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của người dùng.

    Bên cạnh các sản phẩm trang điểm mắt, môi, mặt cũng như các dụng cụ trang điểm, Nars hiện đang mở rộng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hấp dẫn hơn cho người dùng như nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, serum săn chắc da,…

    Thương hiệu Nars

    Những dòng sản phẩm được ưa chuộng của Nars có thể kể đến như:

    • Kem nền Nars Sheer Glow Foundation Barcelona
    • Kem che khuyết điểm NARS Cosmetics Radiant Creamy Concealer
    • Phấn làm nâu da NARS Cosmetics Bronzing Powder
    • ….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. The Body Shop

    The Body Shop là một thương hiệu nổi tiếng khác của Mỹ được thành lập năm 1976 và đã được L’Oreal mua lại vào năm 2006. The Body Shop hiện cung cấp hơn 900 dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sữa dưỡng thể, dụng cụ trang điểm và các sản phẩm khác. Hiện các dòng sản phẩm của The Body Shop được phân phối tại hơn 2.500 cửa hàng và những kênh mua sắm trực tuyến trên toàn cầu.

    Tất cả các sản phẩm của The Body Shop đều được sản xuất bằng các thành phần tự nhiên, không sử dụng các sản phẩm từ động vật. Nhờ đó, các dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này có sự đa dạng với chất lượng và độ an toàn vượt trội, The Body Shop hiện rất được người dùng đánh giá cao, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da cao cấp hàng đầu thế giới, và là sự lựa chọn ưu tiên của hàng triệu tín đồ đam mê làm đẹp.

    Thương hiệu The Body Shop

    Những dòng sản phẩm được ưa chuộng của The Body Shop có thể kể đến như:

    • Sữa tắm dạng gel The Body Shop Strawberry Shower Gel
    • Sữa rửa mặt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash
    • Tinh chất trị mụn Tea Tree Oil The Body Shop
    • ….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

2.

Một số lưu ý khi chọn mua mua mỹ phẩm làm đẹp

  • Cân nhắc thương hiệu uy tín: khi mua sắm sản phẩm, bạn nên cân nhắc đến những thương hiệu uy tín bán sản phẩm có chất lượng và đã qua kiểm định kỹ càng. Tránh mua phải những sản phẩm không rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ.
  • Nắm rõ loại da, tình trạng da của mình: bạn cần nắm rõ loại da, tình trạng da của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh mua những sản phẩm có khả năng gây kích ứng, mẩn ngứa, gây hại cho da.
  • Xác định nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của bạn: nhu cầu của bạn quyết định đến sản phẩm mà bạn chọn mua. Các loại sản phẩm khác nhau sẽ được cho các mục đích sử dụng khác nhau. Để có sự lựa chọn đúng đắn nhất, trước hết bạn phải xác định được nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của bản thân.
  • Cân nhắc giá cả: bạn phải xác định đến ngân sách và khả năng có thể chi trả trước khi chọn mua sản phẩm. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu, loại da, tình trạng da và cả túi tiền của mình.
3.

Mua mỹ phẩm trang điểm, làm đẹp ở đâu uy tín? Giá tốt nhất

Hiện nay, việc tìm nơi để mua mỹ phẩm chính hãng cũng được nhiều người dùng quan tâm. Nhất là khi tình trạng nhiều sản phẩm bị làm giả, làm nhái đang diễn ra phổ biến trên thị trường. Do đó, bạn hãy vào tìm đến những website chính chủ của các thương hiệu này để có thể chọn mua sản phẩm uy tín, chính hãng.

Bạn cùng có thể tìm đến những kênh mua sắm trực tuyến lớn và uy tín trên thị trường như: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,… với các cửa hàng chính hãng để đặt mua sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ shop, nhãn hàng và kênh MTĐT.

4.

Lời kết

Bài viết trên tổng hợp về top 5+ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, hàng đầu về sản phẩm trang điểm và chăm sóc da được nhiều chuyên gia khuyên dùng và được nhiều chị em phải đẹp phản hồi tích cực. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp để có thể chăm sóc và làm đẹp làn da của mình. Chúc các bạn sớm tìm được các loại mỹ phẩm chất lượng để nâng cấp, cải thiện làn da của mình hiệu quả. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general