[Top 7+] Vật Liệu / Tấm thảm lót sàn nhà tắm nào tốt, chống trơn trượt an toàn, hiệu quả

Bạn đang băn khoăn chưa biết tìm loại vật liệu nào để lót sàn nhà tắm, nhà vệ sinh nhằm tránh trơn trượt? Nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Bài viết sau đây, chondeal247 sẽ gợi ý giúp bạn 7 vật liệu / tấm thảm lót sàn nhà tắm, nhà vệ sinh nào tốt nhất để bạn tham khảo nhé.

1.

Vì sao cần sử dụng vật liệu / thảm lót sàn nhà tắm

Nhà tắm là nơi thường dễ khiến chúng ta trượt té nhất. Sau khi tắm hoặc giặt đồ thường thì xà phòng, nước sẽ đọng lại khiến việc đi lại trở nên khó khăn hơn. Và việc sử dụng lót sàn nhà tắm sẽ giúp chúng ta giải quyết những vấn đề sau:
  • Giữ nhà tắm luôn sạch sẽ, khô ráo: Để hạn chế nước đọng, chúng ta nên lắp đặt thảm hoặc vật liệu trải sàn để phòng tắm luôn được khô ráo bởi vật liệu / tấm thảm lót sàn sẽ giúp thấm hút nước nhanh chóng.
  • Đảm bảo an toàn cho bạn: Thảm lót sàn sẽ giúp gia đình bạn tránh nguy cơ trơn trượt, té ngã trong phòng tắm.
  • Tính thẩm mỹ cao: Thảm lót sàn nhà tắm rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Do đó, tìm chọn một tấm thảm trải sàn phù hợp, sẽ giúp phòng tắm của bạn trở nên bắt mắt hơn.
2.

Top 7+ sàn gỗ / thảm lót sàn nhà tắm phổ biến hiện nay

  1. Sàn gỗ công nghiệp

    Sàn gỗ công nghiệp

    Sàn gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho môi trường ẩm ướt như nhà tắm. Với ưu điểm giúp chống thấm hiệu quả, có độ bền cao, ít bị hư hỏng, mối mọt.

    Sàn gỗ có khả năng điều chỉnh nhiệt, giúp bạn luôn thoải mái và khỏe mạnh trong những ngày nắng nóng hoặc lạnh giá.

    Lưu ý: nếu bạn muốn sàn gỗ công nghiệp của mình được bền lâu, bạn phải chú ý việc giữ gìn và vệ sinh nó đúng cách.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sàn gỗ cứng

    Sàn gỗ cứng

    Sàn gỗ cứng là một trong những vật liệu lót sàn nhà tắm phổ biến nhất hiện nay, nó thường dùng để thay thế gạch men chống trơn trượt. Khi sử dụng sàn gỗ cứng cho nhà tắm, sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn. Hơn nữa, do sàn gỗ có khả năng chịu nước rất tốt nên sẽ giúp cho sàn nhà vệ sinh của bạn luôn sạch sẽ và khô ráo.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Tấm / thảm lót sàn phòng tắm bằng nhựa

    Tấm thảm lót sàn phòng tắm bằng nhựa - Review top 7+ thảm lót sàn nhà tắm nào tốt, chống trơn trượt

    Nếu phòng tắm của bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt thì cũng đừng lo lắng nhé, vì thảm nhựa ghép lót sàn nhà tắm đã rất phổ biến. Tấm lót giúp tăng ma sát, mặt dưới tấm thảm bám chắc vào mặt sàn giúp bạn không còn lo bị trơn trượt nữa.

    Lưu ý: một thời gian sau khi sử dụng tấm lót sàn nhựa này, sẽ có nhiều vết bám bẩn cứng đầu, khó loại bỏ. Đừng lo, lúc này bạn hãy làm sạch chúng thật kỹ bằng baking soda và nước ấm là được.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Sàn đá granite / đá cẩm thạch

    Sàn đá granite đá cẩm thạch

    Sàn đá cẩm thạch hoặc đá granite là lựa chọn tốt nhất cho sàn nhà tắm. Bởi 2 loại đá này có độ bền cao, rất chắc chắn và chống ẩm hiệu quả, đồng thời cũng rất đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên mức giá của loại đá lót sàn này cũng sẽ cao hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nhựa Vinyl lót sàn nhà tắm

    Nhựa Vinyl lót sàn nhà tắm

    Sàn nhựa Vinyl có 5 lớp, chúng được cấu tạo từ Polyvinyl Clorua kết hợp với bột gỗ, bột đá và một số phụ gia khác nhằm tăng độ rắn chắc cho thành phẩm.

    Các tính năng nổi bật của sàn nhựa Vinyl:

    • Chống thấm nước và chống mốc
    • Độ bền cao, không lo bị mọt
    • Không chứa chất gây hại cho sức khỏe.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Gạch sỏi lót sàn nhà tắm

    Gạch sỏi lót sàn nhà tắm

    Gạch sỏi là vật liệu thường được dùng để lót sân vườn hoạt lót sàn nhà vệ sinh. Gạch sỏi có bề mặt nhám, được tráng lớp men chống trơn trượt. Đặc biệt, dòng gạch này có sỏi trông rất thật giúp không gian nhà tắm của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ.

    Lưu ý: mặc dù sỏi có nhiều lợi ích nhưng nó cũng cần được làm sạch thường xuyên để tránh rong rêu và bụi bẩn bám vào dễ gây trơn trượt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Thảm lót sàn nhà tắm bằng cao su chống trượt

    Thảm lót sàn nhà tắm bằng cao su chống trượt - Review top 7+ thảm lót sàn nhà tắm nào tốt, chống trơn trượt

    Thảm lót sàn nhà tắm chống trượt được làm bằng chất liệu nhựa cao su. Sản phẩm thường được sử dụng ở khu vực hành lang, nhà tắm để tăng ma sát, chống trơn trượt. Đồng thời thảm còn có chức năng massage chân cho bạn cảm giác thư thái hơn khi bước vào phòng tắm.

    Tính năng nổi bật thảm cao su chống trượt:

    • Độ dẻo tốt
    • Chống mài mòn
    • Bảo vệ mặt sàn luôn như mới

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một vài lưu ý khi chọn mua vật liệu / thảm lót sàn nhà tắm

Khi lót sàn phòng tắm, bạn cần chú ý những điều sau:
  • Độ nhám và độ bóng: Khu vực này thường xuyên gặp tình trạng ẩm ướt. Do đó, để đảm bảo an toàn cho trẻ em và người già, thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý là khả năng chống trơn trượt cho sàn.
  • Chọn gạch dựa trên khổ và kích thước: hãy chọn kích thước phù hợp với không gian phòng tắm, thường thì gạch ốp phòng tắm thường có kích thước dưới 30.
  • Chọn gạch ốp dựa theo màu sắc: nên chọn màu sắc phù hợp với tông chủ đạo của ngôi nhà hoặc phòng tắm

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm mua tại các đơn vị cung cấp vật liệu có uy tín và giá cả hợp lý để đảm bảo chất lượng luôn tốt nhé.

4.

Lời kết

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết top 7+ vật liệu / tấm thảm lót sàn nhà tắm nào tốt và chống trơn trượt an toàn, hiệu quả này, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu phù hợp với không gian phòng tắm, nhà vệ sinh của gia đình mình. Hãy chia sẻ thêm những mẫu ván sàn chất lượng cao để mọi người cùng biết đến bằng cách để lại comment bên dưới nhé. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general