REVIEW – Top 5+ đồ chơi thông minh dành cho bé gái 1 – 2 tuổi

Các phụ huynh đang muốn mua đồ chơi cho con nhưng vẫn còn đang băn khoăn vì không biết phải mua loại đồ chơi nào tốt nhất cho bé gái 1 tuổi nhà mình. Các cha mẹ hãy yên tâm vì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tháo gỡ được nỗi băn khoăn và lo lắng này khi chọn mua những đồ chơi thông minh dành cho bé gái 1 – 2 tuổi.

Mỗi giai đoạn phát triển của bé sẽ có những sự thay đổi nhất định cả về thể chất và tinh thần. Chính vì vậy mà cha mẹ cần phải có sự hiểu biết nhất định để giúp con chọn lựa được những món đồ chơi phù hợp nhất giúp bé phát triển toàn diện mọi lĩnh vực. Top 5 sản phẩm đồ chơi dành cho bé gái 1 tuổi được liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ giúp được cho các bậc làm cha làm mẹ.

1.

Đồ chơi Đàn gỗ Xylophone

Đồ chơi Đàn gỗ Xylophone có cấu tạo khá đơn giản. Đàn gỗ Xylophone gồm có các phím đàn bằng kim loại được sơn rất nhiều màu sắc rất bắt mắt, ngoài ra đàn còn có khung và tay gõ được làm bằng chất liệu gỗ. Tất cả những chất liệu tạo nên sản phẩm đồ chơi Đàn gỗ Xylophone đều là những chất liệu cao cấp nên sẽ vô cùng an toàn cho bé yêu nhà mình.
Đồ chơi Đàn gỗ Xylophone - Đồ chơi thông minh cho bé gái 1 - 2 tuổi
Đồ chơi Đàn gỗ Xylophone – Đồ chơi thông minh cho bé gái 1 – 2 tuổi

Với loại đồ chơi này thì bé gái sẽ sử dụng tay gõ để gõ vào các phím đàn để tạo ra những âm thanh khác nhau. Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và hào hứng khi chơi.

Thông qua đồ chơi Đàn gỗ Xylophone, bé sẽ làm quen dần với nhiều màu sắc và âm thanh khác nhau giúp bé hình thành nên khả năng ham học hỏi. Đồng thời, đồ chơi này còn giúp bé có những phút giây thư giãn thoải mái kết hợp với khả năng chú ý cao. Ngoài ra, các bậc cha mẹ còn có thể định hướng cho bé theo con đường nghệ thuật thông qua việc chơi này.

2.

Đồ chơi đếm số bằng gỗ

Đồ chơi đếm số bằng gỗ là một loại đồ chơi gồm những con số từ 1 đến 9 được làm bằng chất liệu gỗ và được sơn bằng nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau.
Đồ chơi đếm số bằng gỗ
Đồ chơi đếm số bằng gỗ

Những con số từ 1 đến 9 sẽ được tạo nên từ các khối hình cơ bản như hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình ngôi sao, … Ngoài ra, cấu tạo của bộ đồ chơi đếm số bằng gỗ còn được cấu tạo bởi một giá đỡ bằng gỗ để bé có thể sắp xếp tất cả thành một bộ hoàn chỉnh.

Cách chơi với món đồ chơi này đó là bé sẽ tập đếm theo người lớn những con số bắt đầu từ 1 đến 9. Với những màu sắc và hình dạng bắt mắt của những con số chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy vô cùng thích thú và ham học hỏi.

Thông qua việc chơi với đồ chơi đếm số bằng gỗ này thì cha mẹ đã giúp bé hình thành thói quen ham học hỏi cùng với sự phát triển tư duy dần dần. Bé yêu sẽ sớm làm quen và tiếp xúc với môn toán học đơn giản.

3.

Đồ chơi xe đẩy cho bé tập đi

Giai đoạn 1 tuổi là giai đoạn bé gái bắt đầu tập đi nên đồ chơi xe đẩy sẽ có nhiều tác dụng và ý nghĩa tuyệt vời cho bé.
Đồ chơi xe đẩy cho bé tập đi
Đồ chơi xe đẩy cho bé tập đi

Đồ chơi xe đẩy cho bé tập đi có cấu tạo và kiểu dáng tương tự như chiếc xe đẩy mua đồ ở siêu thị nhưng có kích thước vừa vặn với bé. Xe gồm có tay cầm và giỏ xe ở phía trước cùng 4 bánh xe ở phía dưới giúp xe có thể di chuyển được. Ngoài ra, xe còn được trang bị cả hệ thống nhạc, đèn nháy, giỏ đựng hoa quả và hoa giả luôn.

Nguyên liệu để tạo nên đồ chơi xe đẩy cho bé tập đi được làm bằng loại nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại nên sẽ tuyệt đối an toàn cho bé gái nhà mình.

Với đồ chơi xe đẩy này thì bé sẽ cầm tay vịn và đứng thẳng lên để đẩy xe đi mua hàng. Chắc chắn các bé gái sẽ cảm thấy vô cùng thú vị.

Thông qua việc chơi với đồ chơi xe đẩy cho bé tập đi thì bé gái sẽ có nhiều hứng thú hơn trong việc tập đi, xe có thể giúp nâng đỡ bé đứng dậy và bước đi, từ đó bé sẽ mạnh dạn hơn và biết đi nhanh hơn. Ngoài ra, đây cũng là một loại đồ chơi giúp bé phát triển khả năng vận động của mình vô cùng hiệu quả.

4.

Hộp đồ chơi thả hình

Hộp đồ chơi thả hình có cấu tạo gồm có một khung hình hộp có các lỗ với những hình dáng khác nhau như hình tam giác, hình tròn, hình vuông, hình ngôi sao, hình trái tim, … Tất cả những khối hình này sẽ có kích thước và cấu trúc tương đồng với những lỗ hổng trên khung. Ở phía dưới hộp đồ chơi này còn được trang bị thêm bánh xe và dây kéo.
Hộp đồ chơi thả hình - Đồ chơi thông minh cho bé gái 1 - 2 tuổi
Hộp đồ chơi thả hình – Đồ chơi thông minh cho bé gái 1 – 2 tuổi

Nguyên liệu để làm ra sản phẩm đồ chơi này chính là loại gỗ cao cấp nên hoàn toàn yên tâm là sản phẩm không hề có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé yêu nhà mình.

Cách chơi với hộp đồ chơi này là bé yêu sẽ tìm kiếm và chọn ra những khối hình phù hợp với lỗ hổng được khắc sẵn trên hộp rồi gắn chúng vào hộp là xong.

Thông qua trò chơi này, bé sẽ học thêm nhiều loại hình dạng, màu sắc khác nhau, đồng thời, bé sẽ phát huy được khả năng tư duy, kỹ năng quan sát cũng như tìm hiểu về mối quan hệ tương đồng.

5.

Sách vải Pipo Việt Nam

Sách vải Pipo Việt Nam được làm bằng chất liệu vải phin bóng rất dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn và kháng khuẩn tốt, có thể giặt với nước được. Nguyên liệu vải phin được sản xuất tại Việt Nam nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sức khỏe của bé khi chơi với đồ chơi.
Sách vải Pipo Việt Nam
Sách vải Pipo Việt Nam

Sách vải Pipo Việt Nam rất phong phú về chủ đề như số đếm, sinh vật biển, động vật, thời tiết, truyện cổ tích, … với rất nhiều hình ảnh đầy màu sắc và vô cùng sống động.

Với đồ chơi này thì bé gái có thể cầm nắm, quan sát và phân biệt được nhiều chủ đề khác nhau. Thông qua nội dung sách, cha mẹ sẽ có thể dạy con làm quen với những điều thật cơ bản về học tập và cuộc sống xung quanh.

6.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 5+ đồ chơi thông minh cho bé gái 1 – 2 tuổi sẽ giúp các mẹ có thêm những thông tin hữu ích, cũng như thêm sự lựa chọn những đồ chơi giúp cho sự phát triển bé. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm các với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general