Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên shopee cho người mới bắt đầu

Bán hàng online trên shopee luôn là phương tiện được nhiều nhà bán hàng quan tâm hiện nay, bởi nền tảng uy tín, hỗ trợ nhanh, giao diện dễ nhìn, dễ mua sắm và rất nhiều tiện ích tiện lợi khác. Nếu bạn đang tìm hiểu và quan tâm thì bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký bán hàng trên shopee cực nhanh chóng và dễ dàng đấy nhé.

Bán hàng online đang dần trở thành xu thế của những nhà kinh doanh, trong số đó bán hàng trên shopee là một trong những cơ hội tăng doanh thu mà bạn không nên bỏ qua. Shopee mang lại một nguồn hàng khách hàng tiềm năng rất lớn, với vị trí dẫn đầu như trên thị trường hiện nay cũng đã khẳng định rằng shopee rất uy tín và tạo dựng được niềm tin đối với người dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký làm đối tác bán hàng trên đó.

Bán hàng trên shopee - Sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn
Bán hàng trên shopee – Sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn
1.

Vì sao nên bán hàng trên shopee?

Bán hàng trên shopee đang là sự lựa chọn mà nhiều nhà kinh doanh đang hướng đến. Bởi shopee luôn cung cấp đến người bán những ưu điểm vô cùng vượt trội như:
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng
  • Người bán được hỗ trợ đầy đủ các tính năng bán hàng ngay trên ứng dụng shopee app điện thoại. Không cần phải có máy tính bạn cũng có thể đăng sản phẩm, quản lý cửa hàng, rút tiền về tài khoản,…
  • Bạn được miễn phí rất nhiều dịch vụ và công cụ hỗ trợ khi bán hàng ví dụ như đăng sản phẩm, quảng cáo sản phẩm, live bán hàng trực tiếp,…
  • Shopee thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Hầu như tháng nào shopee cũng có các chủ đề ưu đãi khuyến mãi lớn hay những chương trình flash sale giảm giá sốc theo khung giờ mỗi ngày.
  • Khách hàng tiềm năng của shopee chiếm đa phần là giới trẻ và các mẹ bỉm sữa, đây là những đối tượng thường xuyên sử dụng điện thoại để đặt mua hàng online nhiều nhất. Góp phần làm tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn một cách đáng kể
Shopee luôn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, tạo điều kiện phát triển cho cửa hàng của bạn
Shopee luôn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, tạo điều kiện phát triển cho cửa hàng của bạn
2.

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên shopee cực kỳ chi tiết mà bạn không nên bỏ qua

  1. Đăng ký tài khoản bán hàng trên shopee

    Bạn hãy vào trang web https://shopee.vn để đăng ký một tài khoản shopee. Bấm vào nút đăng ký ở góc trên bên phải.

    Điền đầy đủ tất cả thông tin cần thiết khi hộp thoại đăng ký hiện lên. Sau khi xác minh thành công thì bạn sẽ tạo tên đăng nhập. Điền đầy đủ thông tin cơ bản ở trang tiếp theo. Chỉ cần vài thao tác cơ bản như thế, bạn đã có thể tạo thành công một tài khoản trên shopee.

    Một số lưu ý khi đặt tên đăng nhập:

    • Tên đăng nhập của bạn không nên chứa khoảng trắng hoặc các ký tự đặc biệt. Không được trùng với bất kỳ tài khoản nào đã tồn tại. Nếu bạn nhận được thông báo tên tài khoản đã tồn tại, thì bạn hãy thêm vào sau tên tài khoản vài con số.
    • Sau này tên đăng nhập sẽ là đường dẫn chia sẻ cho trang shop của bạn sẽ là https://shopee.vn/. Đây chính là đường link để bạn có thể quảng cáo cửa hàng của mình đến với khách hàng
    • Đặc biệt, shopee còn cho phép bạn sử dụng tài khoản facebook hoặc email để đăng ký.
  2. Thiết lập thông tin bán hàng

    Đây sẽ là một bước quan trọng trong quá trình đăng ký tài khoản, cách bán hàng trên shopee. Đầu tiên khi đã có tài khoản trên shopee thì các bạn hãy vào website https://banhang.shopee.vn/, tại đây bạn sẽ thiết lập tài khoản bán hàng.

    Bạn sẽ phải điền đầy đủ mọi thông tin cho shop của mình như tên shop, hình ảnh đại diện, mô tả. Dựa vào những thông tin trên, khách hàng có thể biết đến shop bán những gì, chuyên về những lĩnh vực nào,…

    Hình ảnh đại diện và logo của bạn cần phải rõ ràng và không được vi phạm hình ảnh theo luật pháp Việt Nam. Hình ảnh đại diện thu hút, độc đáo thì sẽ khiến nhiều khách hàng có thiện cảm hơn.

    Tên cửa hàng của bạn nên đặt sao cho liên quan đến những mặt hàng mà bạn đang có ý định kinh doanh. Như thế, khách hàng sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như nhớ đến shop bạn nhiều hơn.

    Sau khi điền xong thủ tục, bạn cần thiết lập những thông tin sau:

    • Địa chỉ lấy hàng:
      Bạn sẽ vào mục địa chỉ shop để điền thông tin lấy hàng, click vào địa chỉ -> thêm địa chỉ mới. Hãy điền tên, số điện thoại và địa chỉ để shipper đến lấy hàng, cuối cùng click chọn địa chỉ lấy hàng và lưu.
    • Cài đặt vận chuyển:
      Tiếp đến, hãy chọn mục cài đặt vận chuyển shop để lựa chọn đối tác vận chuyển shop. Hiện shopee có 5 đối tác vận chuyển chính đó là giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, viettel post, VNpost nhanh, VNpost tiết kiệm. Lựa chọn đơn vị vận chuyển bằng cách bật công tắc phía bên phải của từng đơn vị. Bạn cũng có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển ưu tiên, đơn vị này sẽ tự động được chọn đầu tiên khi khách hàng mua hàng.
    • Thiết lập tài khoản thanh toán:
      Hãy truy cập vào https://banhang.shopee.vn/portal/finance/wallet/cards để cập nhật ví ngân hàng của bạn.
  3. Cách đăng ký tài khoản bán hàng trên shopee cực kỳ dễ dàng - nhanh chóng - hiệu quả
    Cách đăng ký tài khoản bán hàng trên shopee cực kỳ dễ dàng – nhanh chóng – hiệu quả
  4. Đăng bán sản phẩm trên shopee

    Sau khi đã có tài khoản, thiết lập địa chỉ cũng như thêm tài khoản ngân hàng thành công, bạn sẽ đến với bước đăng bán các danh mục sản phẩm. Thực ra, cách đăng bán sản phẩm trên shopee rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn mục sản phẩm -> thêm 1 sản phẩm mới -> tìm hình ảnh, chọn hình ảnh từ thiết bị của bạn. Thông tin hình ảnh sẽ hiện ra và bạn sẽ điền đầy đủ vào. Bước này rất quan trọng, bạn nên điền những thông tin gây ấn tượng, độc đáo đến người mua.

  5. Chương trình khuyến mãi của shopee

    Shopee thường xuyên có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ở giao diện bán hàng shopee bạn chọn bấm chọn chương trình khuyến mãi sẽ ra hàng loạt các chương trình sale của shopee. Hãy lựa chọn chương trình phù hợp với shop của mình rồi chọn đăng ký ngay.

3.

Những câu hỏi thường gặp khi đăng ký, tìm hiểu cách bán hàng trên Shopee

  1. Các bước để đăng ký bán hàng trên Shopee thành công?

    Để đăng ký bán hàng thành công trên Shopee thì bước đầu tiên bạn phải đăng ký tài Khoản với tư cách là nhà bán hàng, xác tài khoản qua số điện thoại là cần thiết. Bước 2 bạn phải thiết lập shop những thông tin cần thiết như: địa chỉ lấy hàng, cài đặt vận chuyển, thiết lập thanh toán. Bước 3 bạn đăng thông tin sản phẩm cần bán với đầy đủ những thông tin cần thiết và chờ Shopee xét duyệt, nên nhớ đọc trước chính sách đăng bán sản phẩm của Shopee trước để không vi phạm nhé.

  2. Có nên đăng ký bán hàng trên Shopee hay không?

    Dù không phải là trang TMĐT đầu tiên tại thị trường Việt Nam, nhưng Shopee hiện đang là top đầu nền tảng bán lẻ dành cho người tiêu dùng, với lượng truy cập hàng ngày cực kỳ khủng. Do đó, nếu bạn là nhà bán hàng thì hãy nhanh chóng đăng ký tài khoản ngay để tăng đơn hàng, doanh số bán hàng thông qua nền tảng này nhé.

4.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên shopee dành cho những người mới bắt đầu sẽ giúp bạn, những người bán hàng hiểu hơn và dễ dàng hơn trong việc đăng ký bán hàng trên nền tảng shopee, vốn hiện đang rất được quan tâm hiện nay.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.9/5 - (39 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general