Cách kích hoạt ví shopeepay nhận 200k đơn giản, dễ làm

Kể từ khi văn hóa thanh toán không dùng tiền mặt ra đời, shopee đã đi đầu bằng cách tích hợp với ví airpay. Tuy nhiên, sự ra đời của ví shopeepay là một bước ngoặt quan trọng nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và cũng là thúc đẩy kinh tế cho ví điện tử. Ví airpay chính thức đổi tên thành ví shopeepay vào năm 2021. Vì đây là thông tin mới nên nhiều khách hàng chưa biết, bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc về ví điện tử này. Ngoài ra, chúng tôi hướng dẫn bạn cách kích hoạt ví shopeepay nhận 200k để có thể thanh toán nhiều dịch vụ mà không cần dùng đến tiền mặt. Hãy tham khảo để nhận ưu đãi từ Shopee nhé.

Từ khóa liên quan:
– cách liên kết shopeepay nhận 200k

1.

Tìm hiểu về ví shopeepay

Những ai mua sắm tại trang thương mại điện tử shopee đều đã quá quen thuộc với hình thức thanh toán trực tuyến airpay. Shopeepay là tên gọi mới và chính thức của ví điện tử airpay, dựa trên nền tảng hợp tác lâu dài và định hướng thúc đẩy nền kinh tế thanh toán số. Toàn bộ giao diện trắng xanh của ví đã được chuyển sang màu cam chủ đạo giúp Shopee quảng bá và nhận diện thương hiệu tốt hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc nâng cấp một số chức năng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi đồng thời giảm thiểu trở ngại trong quá trình thanh toán.

Toàn bộ số dư tích lũy trên ví airpay sẽ được cập nhật nguyên vẹn trên ví shopeepay trong quá trình chuyển đổi nên khách hàng có thể yên tâm số dư ví sẽ về 0. Khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn, giúp họ mua sắm thỏa thích mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Cách kích hoạt ví shopeepay nhận 200k đơn giản, dễ làm
>> Tìm hiểu về shopeepay là gì nếu bạn chưa biết

>> Tham khảo:

2.

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng ví điện tử shopeepay

Khách hàng được hưởng lợi từ nhiều tính năng được cung cấp bởi nền tảng này. Sau khi thảo luận về các lợi ích, tôi sẽ trình bày cách kích hoạt ví shopeepay của bạn để thanh toán dịch vụ một cách thuận tiện nhất.
  1. Mua sắm tiết kiệm
    Những người đam mê mua sắm sẽ rất vui mừng và cảm thấy thú vị bởi các chương trình khuyến mãi hàng ngày, hàng giờ chỉ dành cho những khách hàng thanh toán bằng ví của họ.

    Đặc biệt đối với khách hàng doanh nghiệp, ví shopeepay có những chính sách đãi ngộ riêng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và thúc đẩy các cơ hội tăng trưởng và phát triển.

  2. Ưu đãi từ ví shopeepay
    Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: mã giảm giá đến 50% nhiều sản phẩm khác nhau, mã coupon giảm đến 50%, mã miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng,… cùng hàng ngàn voucher giảm giá.
  3. Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới
    Người dùng mới lần đầu tiên đăng ký tài khoản ví thanh toán shopee sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Khi kích hoạt ví shopeepay bạn sẽ nhận được 100k vào tài khoản. Với mã giảm 100.000đ cho đơn hàng đầu tiên trên shopee áp dụng cho toàn bộ ngành hàng, mã hoàn 50.000đ lần đầu nạp thẻ và dịch vụ, mã giảm 10.000đ cho nạp điện thoại, mã miễn phí vận chuyển mỗi tháng và còn nhiều mã khác
  4. Khả năng lưu trữ tự động
    Nếu như trước đây, khách hàng phải tự tìm kiếm, cập nhật thông tin mã khuyến mãi; thì giờ đây, mọi thứ được tự động lưu trữ trong phần ví chứng từ trong tài khoản cá nhân của mỗi người. Chỉ cần đồng ý mua hàng, các mã ưu đãi sẽ tự động cập nhật theo từng danh mục phù hợp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Đây là quyền lợi được khách hàng đánh giá cao và đánh giá cao.
  5. Đăng ký, cài đặt đơn giản
    Các phiên bản mới sẽ được cập nhật và cải tiến thường xuyên. Để sử dụng các phiên bản mới, chỉ cần truy cập Cửa hàng Google Play hoặc App Store và nâng cấp phiên bản mới.
3.

Cách kích hoạt ví shopeepay nhận 200k về tải khoản

Các chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra đa dạng tùy từng thời điểm. Nhưng chắc chắn một điều rằng nếu bạn tham gia kích hoạt thì sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất. Có lẽ lên 100k, 200k, hay 300k là chuyện bình thường.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Shopee -> vào mục tôi -> ví shopeepay Sau đó, xác nhận việc bạn chấp nhận Điều khoản và Điều kiện. Sau đó click chọn Thiết lập ví shopeepay.

Cách kích hoạt ví shopeepay nhận 100k - 200k đơn giản, dễ làm

Bước 2: Chọn Kích hoạt ví ngay rồi nhập các thông tin cần thiết: Số CMND/CCCD và số điện thoại đã đăng ký. (Lưu ý rằng số điện thoại đăng ký shopeepay phải trùng với số điện thoại tài khoản ngân hàng.)

Cách kích hoạt ví shopeepay nhận 100k - 200k đơn giản, dễ làm

Bước 3: Tạo mật khẩu ví gồm 6 chữ số. Đây là mật khẩu bạn sẽ sử dụng mỗi khi thanh toán. Đây là những mã rất quan trọng cần nhớ. Sau đó, bạn thực hiện các bước liên kết shopeepay với tài khoản ngân hàng để nạp tiền sử dụng dịch vụ.

Cách kích hoạt ví shopeepay nhận 100k - 200k đơn giản, dễ làm

Bước 4: Quay trở lại phần ví shopeepay phần cài đặt có biểu tượng răng cưa. Chọn Tài khoản ngân hàng của tôi và nhập mật khẩu của bạn.

Bước 5: Chọn biểu tượng ngân hàng muốn liên kết với tài khoản ví, nhập thông tin thẻ và tài khoản rồi nhấn OK.

Bước 6: Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại của bạn để kích hoạt.

Cách kích hoạt ví shopeepay nhận 100k - 200k đơn giản, dễ làm

Bước 7: Để đổi ưu đãi, hãy truy cập shopee và nhấp vào “mã giảm giá”. Bạn sẽ thấy có những mã đó nếu liên kết ngân hàng thành công. Không chỉ thế bạn còn có thể nhận ưu đãi 200k đến 300k trong ví shopeepay.

>> Tham khảo:

4.

Lời kết

Như vậy là bạn đã hiểu rõ hơn về các thông tin liên quan đến ví này cũng như cách kích hoạt ví shopeepay nhận về 200k trong tài khoản để sử dụng các dịch vụ. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng cho chúng tôi biết càng sớm càng tốt để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Chúc các bạn thành công. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general