Cách liên kết ví ShopeePay mà không cần tài khoản ngân hàng đơn giản, dễ làm

Một bước cực kỳ quan trọng trong quá trình liên kết tài khoản Shopee với ví Shopee Pay đó là liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản ví Shopee Pay của bạn. Nhiều vấn đề phát sinh ở giai đoạn này, chẳng hạn như không đăng ký Internet Banking, hoặc cung cấp thông tin sai lệch, v.v. Trong bài viết này, chondel247 sẽ hướng dẫn bạn cách liên kết ví ShopeePay không cần tài khoản ngân hàng đơn giản chỉ cần làm theo các hướng dẫn trong bài viết.

Khách hàng chưa có tài khoản Shopee Pay hãy đọc ngay bài viết này
Khách hàng chưa có tài khoản Shopee Pay hãy đọc ngay bài viết này
1.

Vì sao phải cần liên kết tài khoản ngân hàng với ví Shopee Pay

Trên thực tế, bạn có thể nạp tiền vào ví Shopee Pay bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm: nạp qua ngân hàng liên kết, nạp qua Internet Banking, nạp qua Mobile Banking, hoặc nạp tại quầy rồi nạp qua Visa Thẻ. Tuy nhiên, phương thức tốt nhất, tối ưu nhất để nạp tiền vào ví Shopee Pay qua ngân hàng liên kết như sau:
  • Phương thức khá đơn giản, thời gian nạp tiền nhanh chóng.
  • Quá trình liên kết và sử dụng thẻ để thanh toán đơn hàng trên Shopee hoàn toàn miễn phí.
  • Ngân hàng sẽ hỗ trợ liên kết ngay tại nhà, miễn là bạn có tài khoản. Một số ngân hàng thậm chí còn cho phép khách hàng tạo tài khoản trực tuyến và nhận thẻ ATM ngay tại nhà mà không cần phải đi đến điểm giao dịch để tiến hành làm thẻ.
  • Quan trọng hơn, gần như mọi khuyến mãi ngân hàng trên Shopee Pay chỉ hợp lệ nếu tài khoản ngân hàng của bạn được liên kết với ví Shopee Pay của bạn.
Đăng ký ví Shopee Pay sử dụng để nhận ưu đãi mỗi ngày
Đăng ký ví Shopee Pay sử dụng để nhận ưu đãi mỗi ngày

>> Tham khảo:

2.

Thực hiện việc liên kết này có đảm bảo an toàn không?

Câu trả lời của chondeal247 cho câu hỏi trên là không nhé mọi người. Mọi người dùng đều đã liên kết tài khoản ngân hàng với Shopee Pay và đều sử dụng nó hàng ngày. Và họ đều thấy rất tiện lợi, tiết kiệm và rất hài lòng với tính bảo mật mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải điều gì là tuyệt đối. Tất nhiên, bạn cũng nên trang bị cho mình những kỹ năng nhất định để bảo vệ tài khoản ngân hàng của mình. Nếu bất kỳ ai nhận thấy điều gì đáng ngờ, họ có thể hủy liên kết ngân hàng và ví Shopee Pay trong vòng chưa đầy 30 giây.
3.

Điểm qua một số ngân hàng có hỗ trợ liên kết với ví Shopee Pay

Trước khi hướng dẫn cách liên kết ví ShopeePay không cần tài khoản ngân hàng, mọi người cần lưu ý các ngân hàng hỗ trợ liên kết thẻ hoặc tài khoản ATM với ví Shopee Pay. Hiện tại hầu hết các ngân hàng đều hỗ trợ liên kết với ví Shopee Pay: Agribank, MBBank, Vietcombank, Techcombank, VietinBank,…
Hầu hết các ngân hàng lớn hiện nay đều hỗ trợ kết nối với ví Shopee Pay
Hầu hết các ngân hàng lớn hiện nay đều hỗ trợ kết nối với ví Shopee Pay
4.

Hướng dẫn cách kích hoạt, liên kết ví Shopee Pay trên Shopee

Trước khi hướng dẫn cách liên kết ShopeePay không cần thẻ ngân hàng, chondeal247 sẽ hướng dẫn cách kích hoạt ví Shopee Pay trên Shopee:
  • Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Shopee, sau đó chọn mục tôi, tiếp theo là ví Shopee Pay. Để bắt đầu, hãy tải xuống ứng dụng Shopee (nếu bạn chưa có) và liên kết ví Shopee Pay với tài khoản Shopee của bạn. Sau đó, đăng nhập vào Shopee và chọn mục Tôi, tiếp đó sẽ xuất hiện giao diện và mọi người chọn vào Ví Shopee Pay để bắt đầu liên kết.
  • Bước 2: Thiết lập ví Shopee Pay và nhập thông tin tài khoản. Lúc này, mọi người nhấn vào “Tôi đồng ý với các điều khoản” và thiết lập ví Shopee Pay. Sau đó nhập thông tin cá nhân và nhấn Tiếp theo để kết nối Ví điện tử Shopee Pay với tài khoản Shopee của bạn.
  • Bước 3: Tạo mật khẩu Shopee Pay. Mọi người sẽ tạo mật khẩu gồm 6 chữ số ở bước này để thiết lập tài khoản Shopee Pay một cách an toàn. Khi thanh toán bằng ví Shopee Pay, mật khẩu của bạn được dùng để bảo mật tài khoản và xác nhận giao dịch. Để đảm bảo an toàn, không sử dụng các số liên tiếp, số lặp, ngày sinh của bạn hoặc người thân làm mật khẩu ví Shopee Pay.
Cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví ShopeePay của bạn - Cách liên kết ví ShopeePay không cần thẻ ngân hàng
Cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví ShopeePay của bạn

Đến đây, bạn sẽ có hai hướng lựa chọn. Đầu tiên là dành cho những ai có thẻ ngân hàng và muốn liên kết với Shopee Pay. Nhóm thứ hai là những người muốn kết nối ShopeePay mà không cần sử dụng thẻ ngân hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ tiếp theo bước của Trường hợp 1, trường hợp 2 chúng tôi sẽ có mục sau để hướng dẫn riêng.

  • Bước 4: Tạo tài khoản ngân hàng mà bạn muốn liên kết. Lúc này, bạn phải vào phần “Cài đặt” để thiết lập tài khoản liên kết với ngân hàng để sử dụng trong giao dịch và thanh toán. Tiếp theo, bạn vào tài khoản ngân hàng của tôi và chọn Thêm tài khoản ngân hàng đã liên kết.
  • Bước 5: Sau khi lập tài khoản ngân hàng, mọi người lựa chọn ngân hàng muốn liên kết ví điện tử Shopee Pay. Bạn đang sử dụng tài khoản ngân hàng nào thì hãy chọn ngân hàng đó để liên kết để đảm bảo tài khoản có tiền khi thực hiện liên kết.
  • Bước 6: Nhập thông tin tài khoản; lúc này, người dùng phải nhập chính xác đầy đủ thông tin, bao gồm số tài khoản thẻ và tên chủ tài khoản thẻ. Sau đó, để ngân hàng xem xét, thực hiện xác minh như sau: Số điện thoại đăng ký Shopee Pay phải trùng với số điện thoại tài khoản ngân hàng muốn liên kết; số CMND/CCCD đăng ký với Shopee Pay phải trùng với số CMND/CCCD đã đăng ký với ngân hàng; nếu thông tin trên CMND/CCCD Ví Shopee Pay của bạn không chính xác, vui lòng cập nhật tại mục tôi/thông tin cá nhân/Kiểm tra thông tin.
  • Bước 7: Nhập mã xác thực OTP; lưu ý lúc này hệ thống ngân hàng sẽ gửi mã xác nhận OTP về số điện thoại bạn đã đăng ký với ngân hàng. Lúc này, bạn hãy mở tin nhắn, nhập mã OTP vào ô rồi bấm xác thực để xác minh đúng giao dịch chính xác.
  • Bước 8: Nếu các bước trên được thực hiện chính xác, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận liên kết ngân hàng thành công với ví Shopee Pay theo số tài khoản.
Tìm hiểu cách kết nối ví Shopee Pay của bạn với nhiều tính năng đặc biệt
Tìm hiểu cách kết nối ví Shopee Pay của bạn với nhiều tính năng đặc biệt
5.

Hướng dẫn cách liên kết ví ShopeePay không cần thẻ ngân hàng chi tiết, đơn giản, dễ làm

Như đã hứa ở trên, đây là cách liên kết ShopeePay không cần thẻ ngân hàng. Hiện tại, để liên kết thẻ ngân hàng với Shopee Pay, bạn phải sử dụng thẻ, được cấp thẻ và thanh toán phí thẻ. Tuy nhiên, hiện chỉ có MBBank hỗ trợ liên kết với ví Shopee Pay qua số tài khoản. Thông tin chi tiết xem hướng dẫn cách liên kết ShopeePay không cần thẻ ngân hàng của chondel247 dưới đây:
  • Đầu tiên, mọi người phải mở ứng dụng Shopee, sau đó nhấn vào mục Tôi, cuối cùng chọn ví Shopee Pay.
  • Lúc này, để thêm tài khoản ngân hàng liên kết, chọn ngân hàng cần liên kết. Sau đó, thay vì sử dụng số thẻ, hãy thay đổi phương thức liên kết thành số tài khoản.
  • Sau đó bạn điền đầy đủ và chính xác các thông tin sau: Số tài khoản, tên chủ tài khoản rồi OK
  • Nhấn Tiếp theo sau khi nhập mã OTP được gửi về số điện thoại dùng để đăng ký với ngân hàng và Shopee Pay.
    Thông báo sẽ cho biết bạn đã liên kết thành công tài khoản ngân hàng với ví Shopee Pay của mình.
Cách liên kết ví ShopeePay mà không cần tài khoản ngân hàng đơn giản, dễ làm
Cách liên kết ví ShopeePay mà không cần tài khoản ngân hàng đơn giản, dễ làm

>> Tham khảo:

6.

Lời kết

Bài viết trên chia sẻ về cách liên kết ví ShopeePay không cần tài khoản ngân hàng, hy vọng sẽ hỗ trợ mọi người trong việc kết nối với ví Shopee Pay. Chúc mọi người kết nối ví Shopee Pay thành công. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác. Shopee chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general