Cách phối đồ công sở, tất vớ với giày tây nam giúp bạn SANG TRỌNG – LỊCH LÃM

Giày tây là vật dụng cần thiết đối với nam giới. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với giày tây nam chưa? Nếu chưa thì bài viết này chondeal247 sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin cũng như những cách phối đồ hợp thời trang với giày tây. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách phối đồ công sở, tất vớ với giày tây nam giúp bạn SANG TRỌNG - LỊCH LÃM
Cách phối đồ công sở, tất vớ với giày tây nam giúp bạn SANG TRỌNG – LỊCH LÃM

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu giày tây nam chính hãng được ưa chuộng nhất

1.

Cách phối đồ công sở với giày tây nam có dây

Giày tây nam buộc dây là kiểu giày được các bạn nam ưa chuộng nhất. Nếu biết cách đi kiểu giày này, chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý của những người xung quanh.
  1. Cách phối suit với giày tây nam

    Suits là trang phục được các doanh nhân, sếp lớn mặc trong những dịp đặc biệt. Dáng này đẹp nhất khi kết hợp với giày tây.

    Màu đen thường xuyên được sử dụng với những bộ vest sang trọng. Hầu hết các màu sắc và bộ quần áo đều có thể kết hợp với màu đen. Vì vậy, chỉ cần một đôi giày đen là bạn có thể diện với nhiều loại trang phục và nhiều dịp khác nhau.

    Bạn cũng có thể chọn các màu khác miễn là phù hợp với màu trang phục của bạn. Ví dụ, bạn có thể đi giày nâu và xám với bộ vest xám. Để trở nên thanh lịch, một bộ vest xanh nên kết hợp với giày màu nâu sẫm hoặc đỏ. Để có một cái nhìn tinh tế hơn, hãy kết hợp một bộ đồ màu be với đôi giày màu nâu. Tốt nhất bạn nên đi cùng một đôi màu trắng “tông xuyệt tông” cho set đồ trắng.

    Cách phối suit với giày tây nam
    Cách phối suit với giày tây nam

  2. Cách phối quần tây, áo sơ mi với giày tây nam

    Quần tây và áo sơ mi là sự kết hợp phổ quát phù hợp với mọi hoàn cảnh cho nam giới như đi chơi, đi làm, đi tiệc. Tuy nhiên, khi đi làm hay tham dự các buổi tiệc, bạn nên đi giày tây để thể hiện sự chững chạc và lịch lãm.

    Màu sắc của đôi giày cũng giống như màu của bộ đồ, phải được chọn dựa trên màu của quần. Giày đen vẫn đảm bảo nhất.

    Cách phối quần tây, áo sơ mi với giày tây nam
    Cách phối quần tây, áo sơ mi với giày tây nam

  3. Cách phối áo len và áo blazer với giày tây nam

    Áo len là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ngày đông lạnh giá. Bạn có thể kết hợp áo len cổ lọ với áo khoác ngoài. Quả là không cần bàn cãi về một đôi giày tây phải không nào? Bạn có thể mặc quần jean, quần kaki, hoặc quần tây với quần tây.

    Đây là trang phục lý tưởng dành cho nam giới từ 30 tuổi trở lên, với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng đôi giày tây tôn lên vẻ chỉn chu và phong cách của người mặc.

2.

Cách phối đồ, quần áo với giày tây lười

Giày lười ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây do dễ đi, thoải mái và mới lạ. Hãy cùng chondeal247 tham khảo cách phối giày lười theo từng phong cách dưới đây nhé.
Cách phối đồ, quần áo với giày tây lười
Cách phối đồ, quần áo với giày tây lười
  1. Phong cách lịch lãm

    Đàn ông trung niên muốn có vẻ ngoài lịch lãm nên mặc quần áo tối màu và đi giày lười cùng màu. Bạn có thể mặc quần âu hoặc quần kaki sáng màu. Bộ ảnh này sẽ giúp bạn đạt được vẻ ngoài lãng mạn mà không cô gái nào có thể bỏ qua.

  2. Phong cách năng động

    Giày lười là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những bạn nam coi trọng sự trẻ trung và năng động. Thật khó để lỗi một chiếc quần jean, áo phông với giày lười. Mặc sơ mi nhẹ hoặc buộc ngang hông nếu bạn muốn mình trông “bụi bặm” hơn. Đây là một diện mạo tuyệt vời để đi dạo phố hoặc hẹn hò cà phê cùng bạn bè.

    Để bạn đi giày thật thoải mái, năng động, không vướng víu, hãy tham khảo cách thắt dây giày giấu dây đơn giản mà tiện lợi.

  3. Phong cách sang trọng

    Nam giới văn phòng, những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác, đòi hỏi sự sang trọng nhất định và không thể ăn mặc xuề xòa. Do đó, suit và giày tây là trang phục được ưu tiên hơn cả. Bạn nên đeo một chiếc đồng hồ đeo tay với kiểu dáng này để tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho vẻ ngoài của mình.

>> Xem thêm: Top 10+ thương hiệu giày tây nam chính hãng được ưa chuộng nhất

3.

Cách phối vớ cùng với giày tây nam phù hợp


Cách phối vớ cùng với giày tây nam phù hợp
Cách phối vớ cùng với giày tây nam phù hợp

Tất chân, giống như bất kỳ vật dụng nào khác, đóng một vai trò quan trọng. Ngoài khả năng thấm hút mồ hôi, tất còn hỗ trợ tạo ra một tổng thể liền mạch, đặc biệt là khi đi cùng giày thể thao hoặc giày tây.

Nếu bạn mang một đôi tất không vừa thì cho dù mọi thứ khác có gọn gàng và hoàn hảo đến đâu, tất cả đều trở nên vô nghĩa. Để mọi thứ trở nên ngăn nắp hơn, cần nắm được các nguyên tắc kết hợp tất với giày.

Nguyên tắc đầu tiên là đi tất phù hợp với màu giày của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang mặc một bộ vest đen và đi giày, hãy đi với tất đen. Nên đi tất trắng với giày trắng.

Quy tắc thứ hai là chọn tất có màu tối hơn màu quần. Ví dụ, nếu quần có màu xám, hãy chọn tất màu xám đậm hơn. Điều này sẽ dẫn đến một hiệu ứng tổng thể hài hòa hơn.

4.8/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general