06 ưu điểm của điều hòa tủ đứng Daikin Inverter so với điều hòa thường

Điều hòa tủ đứng Daikin là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, trong đó có 2 dòng sản phẩm chính là điều hòa Daikin tủ đứng Inverter và điều hòa thường. Tuy nhiên điều hòa tủ đứng Daikin Inverter vẫn là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với máy thường. Dưới đây là 06 ưu điểm của điều hòa Daikin tủ đứng Inverter so với điều hòa Daikin tủ đứng thường mà khách hàng cần nắm rõ.

1.

Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt hơn

Điều hòa Daikin tủ đứng Inverter được trang bị công nghệ biến tần Inverter hiện đại giúp kiểm soát tốt công suất hoạt động của máy nén. Theo đó khi trong phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt trên remote thì ngay lập tức máy nén sẽ hoạt động chậm lại nhưng không tắt hẳn. Như vậy sẽ vừa đảm bảo nhiệt độ làm mát mà không hao tổn điện năng.
Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt hơn
Điều hòa âm trần daikin vừa hiện đại vừa tiết kiệm điện năng

Nói cách khác, với cơ chế vận hành như thế này sẽ cho phép điều hòa tủ đứng Daikin Inverter có thể tiết kiệm từ 30-50% điện năng hàng tháng so với máy thông thường.

Trong khi đó điều hòa tủ đứng Daikin thường thì máy nén sẽ hoạt động theo nguyên tắc là tắt và mở. Cụ thể máy nén thường sẽ sử dụng Rơ-le nhiệt nên khi hoạt động đảm bảo cung cấp đủ nhiệt độ theo cài đặt thì máy sẽ tắt đi. Máy nén phải hoạt động liên tục với công suất cao, do vậy mà sẽ tốn điện hơn rất nhiều.

Nhìn chung, sử dụng điều hòa tủ đứng Daikin Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng từ 30-50% so với điều hòa thường, đây là con số vô cùng lý tưởng.

2.

Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter giúp ổn định nhiệt độ tốt hơn

Điều hòa Daikin tủ đứng Inverter sử dụng cảm biến điện từ nên đảm bảo nhiệt độ ở trong phòng luôn luôn ở mức ổn định. Đồng thời máy nén của điều hòa Daikin Inverter cũng hoạt động chậm rãi không bị tắt hẳn như máy thường nên đảm bảo khí lạnh thổi ra mát mẻ. Sự chênh lệch nhiệt độ trên trên remote và trong phòng rất nhỏ, chỉ 0,1 – 1 độ C.

Ngược lại điều hòa tủ đứng Daikin thường, không tích hợp công nghệ Inverter thì máy nén sẽ chạy hết công suất để tạo ra luồng khí lạnh thổi mạnh hơn. Tuy nhiên điều này lại tạo ra không khí lạnh đột ngột, dễ gây sốc nhiệt, ảnh hưởng tới đường hô hấp. Đặc biệt nhiệt độ chênh lệch trong phòng và cài đặt trên remote có thể lên tới 2-3 độ C, điều này thực sự không tốt cho nhà có trẻ nhỏ và người già.

3.

Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter độ bền cao hơn


Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter độ bền cao hơn

Hầu hết các linh kiện của điều hòa Daikin tủ đứng Inverter đều sử dụng công nghệ cao sản xuất, cục nóng và cục lạnh đồng bộ hóa cùng từ 1 nhà sản xuất. Do đó cả bộ hầu như là nguyên máy, không lắp ghép nên độ bền rất cao. Máy ít khi bị hư hỏng, sửa chữa, thời gian bảo dưỡng kéo dài hơn, có lợi hơn cho người dùng.

Còn điều hòa tủ đứng Daikin thường thì các linh kiện sản xuất thường, cục nóng và cục lạnh không sản xuất đồng bộ nên độ bền kém hơn, dễ bị hư hỏng hơn.

4.

Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter hoạt động ổn định, êm hơn

Một trong các ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin tủ đứng Inverter so với dòng thường đó là bởi máy hoạt động ổn định hơn. Máy nén của sản phẩm có cơ chế hoạt động rất thông minh, khi bật máy thì máy nén từ từ khởi động rồi tăng tốc nên rất ổn định, ít khi xảy ra quá tải vì vậy mà độ bền cao hơn. Đồng thời khi vận hành rất êm, không gây tiếng ồn khó chịu, tạo sự yên tĩnh để nghỉ ngơi và làm việc.

Ngược lại điều hòa Daikin tủ đứng thường khi khởi động sẽ hoạt động hết công suất nên gây ra tiếng ồn lớn, hoạt động không ổn định, tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

5.

Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter có nhiều tính năng hiện đại hơn

Thực tế cho thấy chỉ các mẫu điều hòa Daikin tủ đứng Inverter mới được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường. Vì vậy mà mang lại tính năng đầy tiện ích nhất để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Một số tính năng nổi bật mà điều hòa Daikin Inverter sở hữu như:

  • Tính năng tự động làm sạch máy
  • Chế độ ngủ đêm vô cùng dễ chịu
  • Chế độ lọc không khí, kháng khuẩn và khử mùi hôi
  • Chế độ đuổi muỗi
  • Tính năng tự động chẩn đoán và báo lỗi
  • Tự động khởi động máy lại sau khi có điện
  • Cảm biến mắt thần, giúp tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp
  • Tính năng kết nối wifi điều khiển từ xa…

Ngược lại với điều hòa Daikin tủ đứng thường thì hầu như sẽ không được tích hợp thêm các tính năng này nên sẽ bị hạn chế tối đa khi sử dụng.

6.

Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter có thời gian bảo hành lâu hơn

Thời gian bảo hành của máy lạnh Daikin tủ đứng Inverter luôn luôn cao hơn nhiều so với máy thông thường. Tùy vào từng bộ phận máy mà có thời gian bảo hành nhất định, ví dụ bảo hành từ 1-3 năm cho toàn thân máy và bảo hành 5 – 10 năm cho máy nén. Do đó khách hàng sẽ yên tâm hơn về chất lượng, độ bền sản phẩm.
Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter có thời gian bảo hành lâu hơn
Hệ thống điều hòa multi daikin đẳng cấp, bảo hành chính hãng

Còn điều hòa Daikin thông thường có thời gian bảo hành rất ngắn, chỉ tầm 1 – 2 năm tùy vào từng sản phẩm. Do vậy mà phải sửa chữa nhiều hơn, tốn kém hơn.

Nói tóm lại điều hòa tủ đứng Daikin Inverter được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Thêm vào đó sản phẩm còn được thiết kế hiện đại, không ngừng nâng cao hình thức và chất lượng, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

7.

Địa chỉ phân phối điều hòa tủ đứng Daikin Inverter chính hãng, giá tốt

Hiện nay CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & X Y DỰNG ĐẠI DƯƠNG đang là đơn vị chính thức phân phối sản phẩm điều hòa tủ đứng của Daikin. Vì vậy quý khách mua hàng trực tiếp tại đây không chỉ đảm bảo hàng chuẩn, chất lượng mà còn được mua với giá tốt nhất thị trường.

100% điều hòa tủ đứng Daikin Inverter phân phối tại đây đều nhập thẳng từ hãng, từ đơn vị sản xuất, không qua trung gian nên cam kết hàng nguyên đai nguyên kiện. Khách hàng được cung cấp đủ giấy tờ, giấy bảo hành lâu dài, đặc biệt có cả hóa đơn đỏ VAT.

Giá bán điều hòa Daikin tủ đứng tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & X Y DỰNG ĐẠI DƯƠNG cam đoan rẻ hơn từ 10-15% so với giá bán bên ngoài thị trường. Lý do là bởi sản phẩm nhập trực tiếp nên khách hàng được mua giá gốc, đồng thời công ty không chú trọng quảng cáo nhiều nên giá luôn tốt hơn so với các đơn vị quảng cáo rầm rộ.

Ngoài ra khách hàng còn được CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & X Y DỰNG ĐẠI DƯƠNG tư vấn tận tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Công ty hỗ trợ khách giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ thay gas lạnh và bảo dưỡng.

Quý khách muốn được tư vấn kỹ hơn về điều hòa tủ đứng Daikin Inverter hoặc muốn được báo giá sản phẩm, xin liên hệ trực tiếp theo những cách sau đây:
Địa chỉ: Tầng 2, số 366B Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Văn phòng & kho: Số 1267 Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Website: https://thegioidieuhoa.com/
SĐT: 024 3905 3888 – 09456 33233
Email: [email protected]

4.9/5 - (11 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general