Tìm hiểu tính năng wifi trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic ngày càng được sử dụng rộng rãi không chỉ bởi độ bền, khả năng tiết kiệm điện mà còn bởi hàng loạt các tính năng thông minh. Và một trong các tính năng đó phải kể đến khả năng kết nối wifi qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Vậy tính năng wifi này hiệu quả như thế nào và mang lại tiện ích gì cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chia sẻ sau đây để nắm rõ hơn về điều này.

1.

Tính năng wifi trên máy lạnh Panasonic là như thế nào?

Thực tế việc sử dụng các thiết bị điện tử thông qua kết nối mạng Wifi mang lại sự tiện dụng cho người dùng cực kỳ lớn. Panasonic là hãng máy lạnh tiên phong trong việc ứng dụng kết nối này vào các sản phẩm của mình, được khách hàng đánh giá cao.
Tính năng wifi trên máy lạnh Panasonic là như thế nào

Tính năng wifi ở trên máy lạnh Panasonic là tính năng cho phép người dùng có thể chủ động kết nối với máy lạnh và điều khiển hoạt động của máy lạnh thông qua thiết bị (điện thoại thông minh) có kết nối wifi.

Theo đó khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud là có thể dễ dàng quản lý, theo dõi và giám sát máy lạnh cho dù ở bất cứ đâu. Lúc này bạn cũng không còn phải phụ thuộc vào chiếc remote như trước đây.

2.

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Panasonic Comfort Cloud là ứng dụng thông minh cho phép người dùng tận hưởng tất cả những tính năng của một chiếc điều khiển từ xa thông qua thiết bị di động. Các lợi ích mà bạn có được khi sử dụng ứng dụng này đó là:
  • Cho phép điều khiển thông minh
    Nhờ có Panasonic Comfort Cloud, ngay cả khi bạn không có nhà thì bạn hoàn toàn có thể chủ động kết nối, điều kiện tới 200 dàn lạnh cùng lúc ở 10 vị trí khác nhau với 20 thiết bị tối đa ở mỗi vị trí. Đồng thời bạn cũng có thể hợp nhất tất cả chức năng của nhiều điều khiển từ xa khác nhau vào một thiết bị duy nhất.
    Tính năng wifi cho phép điều khiển thông minh

    Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thiết lập bộ hẹn giờ (hẹn thời gian) theo giờ, theo ngày hoặc theo tuần cho các thiết bị nhằm phục vụ cho thói quen sinh hoạt của mình.

  • Kiểm soát không khí hiệu quả và thông minh
    Thông qua tính năng wifi trên máy lạnh Panasonic inverter, người dùng sẽ dễ dàng bật và tắt máy lạnh ở các phòng khác nhau dù không có mặt tại nhà chỉ thông qua một chiếc điện thoại thông minh kết nối wifi. Trước khi về nhà, bạn có thể kết nối và bật máy trước, giúp làm mát phòng sẵn, về đến nhà là được tận hưởng cảm giác mát mẻ mà không cần đợi lâu.
    Tính năng wifi giúp kiểm soát không khí hiệu quả và thông minh

    Ngoài ra với tính năng này, người sử dụng cũng có thể kiểm soát được không khí trong phòng thông qua duy trì chế độ Nanoe™. Theo đó khi chức năng làm mát đã được tắt thì sẽ kích hoạt chế độ Nanoe™ giúp lọc không khí tốt hơn.

  • Kiểm soát điện năng tiêu thụ hiệu quả
    Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, người dùng dễ dàng kiểm tra được mức tiêu thụ điện năng của máy lạnh Panasonic dựa theo các cài đặt nhiệt độ. Ví dụ như nhiệt độ bên ngoài trời, nhiệt độ ở trong phòng, nhiệt độ cài đặt và số lượng điện năng tiết kiệm.

    Thông qua đó dễ dàng đối chiếu từng tháng với nhau hoặc từng tuần với nhau, xem mức tiêu thụ chênh lệch như thế nào để điều chỉnh mức độ tiêu thụ điện một cách hợp lý.

  • Hỗ trợ người dùng thông minh
    Một trong các hỗ trợ thông minh của Panasonic Comfort Cloud với người dùng là có thể đăng ký nhiều người dùng khác nhau. Bạn có thể thiết lập quyền quản trị viên, chia quyền điều khiển và quản lý máy lạnh tại nhà hoặc văn phòng. Vì thế ngay cả khi bạn quên thì vẫn có người khác hỗ trợ bạn xử lý.
    Tính năng wifi giúp hỗ trợ người dùng thông minh

    Ngoài ra ứng dụng này còn tự động kiểm tra các mã lỗi ở trên ứng dụng rồi thông báo lỗi đến người dùng, giúp bạn khắc phục sự cố dễ dàng hơn, không mất nhiều thời gian.

  • Một số lợi ích tuyệt vời khác
    Ngoài những lợi ích trên thì Panasonic Comfort Cloud còn mang đến nhiều tiện ích khác như: tự điều chỉnh nhiệt độ ở phòng theo chế độ vận hành mà bạn yêu thích, điều khiển chế độ sưởi đối với máy lạnh Panasonic 2 chiều, dễ dàng điều khiển được hướng gió (lên xuống, đảo gió) để làm mát đều phòng. Đồng thời cho phép thay đổi tốc độ quạt, bật chế độ quạt gió tự động để điều chỉnh tự động, làm mát nhanh…
3.

Hướng dẫn nối máy lạnh Panasonic với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thì thiết bị của bạn cần đảm bảo:
  • Máy lạnh đã được lắp đặt bộ chuyển đổi CZ-TACG1 của hãng Panasonic.
  • Đã tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về điện thoại hoặc các thiết bị điều khiển thông minh khác.
  • Chỉ tải ứng dụng trên hệ điều hành Android 4.4 hoặc IOS 9.0 trở lên.
  • Máy lạnh Panasonic đã được mở và được kết nối wifi, không ngắt CB.
Hướng dẫn nối máy lạnh Panasonic với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Các bước kết nối Panasonic Comfort Cloud:
Bước 1. Bạn tải về ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về máy điện thoại hoặc thiết bị cài đặt. Mục này tải hoàn toàn miễn phí.
Bước 2. Bạn mở máy lạnh và truy cập vào ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Sau đó chọn biểu tượng dấu cộng (+) ở giao diện ứng dụng để thêm thiết bị.
Bước 3. Nhấn chọn Air conditioner rồi chọn External wireless adaptor, chọn Start.
Bước 4. Xác nhận tín hiệu đèn nháy sáng xanh và chọn Next.
Bước 5. Nhấn nút Reset ở trên cục adaptor wifi để khởi động lại thiết bị. Sau đó chọn Next trên màn hình điện thoại.
Bước 6. Nhấp chọn LED is OFF là bạn sẽ thấy hiện ra 2 lựa chọn: Connect with WPS mode và Connect with AP mode.

Lưu ý: Đối với các dòng máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU9/12/18/24WKH-8M đã được hãng tích hợp sẵn bộ điều hợp mạng nên khách hàng chỉ việctải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về cho điện thoại của mình rồi thực hiện theo hướng dẫn là được.

4.

Mua máy lạnh Panasonic ở đâu giá rẻ và chính hãng?

Kể từ khi ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được tích hợp trên sản phẩm đã khiến lượng tiêu thụ máy lạnh âm trần Panasonic gia tăng rõ rệt. Đặc biệt là ở các thành phố lớn, đô thị mật độ sử dụng máy lạnh lớn, cùng với tính chất công việc nên việc sử dụng tính năng wifi trên máy lạnh Panasonic là vô cùng hữu ích.

Quý khách cần tìm mua máy lạnh Panasonic chính hãng, giá rẻ, tích hợp tính năng wifi thì có thể tìm mua trực tiếp tại Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea. Đây là đơn vị phân phối máy lạnh hàng đầu tại thị trường Việt Nam, cam kết hàng chuẩn, chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, bảo hành lâu dài theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Đặc biệt, giá máy lạnh Panasonic luôn luôn rẻ hơn ngoài thị trường tầm 10-15%. Lý do là bởi sản phẩm nhập trực tiếp, không qua trung gian, bán thẳng đến tay khách. Cộng thêm việc Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo, tối ưu nhân sự nên giá bán ra luôn có lợi cho khách hàng.

Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm máy lạnh Panasonic hoặc muốn được báo giá chi tiết nhất, khách hàng vui lòng liên hệ theo những cách sau đây:

Hotline: 0901805000- 0918227898 -0938707098
Địa chỉ: số 76A1 Nguyên Hồng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở: số 15 Vạn Phúc, quận Ba Đình, tp Hà Nội

4.9/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general