Hướng dẫn cách đăng ký chương trình Freeship+ trên Tiki dành cho nhà bán hàng

Có thể nói Freeship+ trên Tiki rất được ưa chuộng hiện nay, bởi nhiều ưu đãi dành cho người mua sắm lẫn người bán hàng. Vậy nếu bạn là nhà bán hàng thì điều kiện để tham gia chương trình Freeship+ là gì? Cách đăng ký chương trình Freeship+ trên Tiki như thế nào? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu tất cả những thông tin này qua bài viết sau đây nhé.

Về những ưu đãi mà chương trình Freeship+ mang lại nếu bạn chưa rõ thì có thể xem lại bài viết freeship+ là gì? nhé

1.

Điều kiện tham gia chương trình Freeship+ / Freeship Plus trên Tiki

Hiện tại tất cả các nhà bán hàng trên Tiki đều có thể tham gia chương trình Freeship+. Tuy nhiên, điều kiện tham gia này có thể sẽ được thay đổi và khi đó sẽ được cập nhật trong “Điều khoản và Điều kiện” dành cho chương trình này.
2.

Lợi ích của nhà bán hàng khi tham gia chương trình Freeship+

Có thể nói đây là chương trình cực kỳ hấp dẫn, không những giúp người mua sắm giảm chi phí vận chuyển, mà còn giúp người mua sắm tăng doanh thu bán hàng, tăng sức hiển thị sản phẩm trên Tiki. Sau đây là một vài ảnh hưởng tích cực mà chương trình Freeship+ mang đến cho nhà bán hàng:
Freeship+ giúp sản phẩm dễ nhận diện và uy tín hơn - Cách đăng ký Freeship+ trên Tiki đơn giản
Freeship+ giúp sản phẩm dễ nhận diện và uy tín hơn – Cách đăng ký Freeship+ trên Tiki đơn giản
  • Sản phẩm nổi bật hơn:
    Tất cả các sản phẩm tham gia chương trình Freeship+ đều được gắn thêm thẻ “Freeship+” khi hiển thị, với thiết kế bắt mắt, dễ nhận diện chương trình Freeship+ được ưa chuộng nên đây sẽ là lợi thế không nhỏ dành cho nhà bán hàng.
  • Tăng cường hiển thị trên Tiki:
    Các sản phẩm tham gia chương trình khả năng cao sẽ được xuất hiện tại những điểm nổi bật trên Tiki như: nhiều sự kiện, ưu đãi, trên trang chủ và sẽ có filter “freeship+” dành cho những sản phẩm tham gia chương trình này.

    Thật hấp dẫn phải không nào? Bởi hiển thị chính là một trong những vấn đề đầu tiên mà nhà bán hàng cần nghĩ đến để tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng.

  • Đăng ký dễ dàng và hoàn toàn miễn phí:
    Hiện tại Tiki cho tất cả những nhà bán hàng được quyền đăng ký chương trình Freeship+ mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào, điều kiện tham gia nào? Cách thức đăng ký Freeship+ Tiki như thế nào thì bạn xem tiếp bài viết nhé
  • Hệ thống lọc thông minh và hoàn toàn tự động:
    Hệ thống sẽ tự động lọc những đơn hàng nào thỏa điều kiện về giá trị đơn hàng để hỗ trợ phí vận chuyển cho người mua sắm, thật tiện lợi phải không nào.
  • Tài trợ phí vận chuyển từ Tiki:
    Việc hỗ trợ phí vận chuyển khi mua sắm từ người tiêu dùng có sự hỗ trợ rất lớn từ Tiki, khi tài trợ phần lớn chi phí vận chuyển với tỷ lệ phân chia như sau:
    – Nhà bán hàng tài trợ 5% giá trị của đơn hàng, tối đa lên đến 15k
    – Tiki sẽ tài trợ phần còn lại của chi phí vận chuyển
3.

Cách đăng ký chương trình Freeship+ trên Tiki đơn giản dành cho nhà bán hàng

Cách thức đăng ký freeship plus đơn giản chỉ với 5 bước sau đây:
  • Bước 1: Đăng nhập vào Seller Center, chọn “Promotions” > Shipping Discounts để nhận thông báo về chương trình Freeship+ từ Tiki
    Đăng nhập vào Seller Center để đăng ký freeship+
  • Bước 2: nhấp chọn “Tham gia ngay” để bắt đầu đăng ký freeship+
    Nhấn tham gia ngay để bắt đầu đăng ký
  • Bước 3: đọc kỹ các điều khoản và đặc quyền dành cho nhà bán hàng khi tham gia, nhấp chọn “Tôi đã đọc và đồng ý” sau khi đọc xong và xác nhận đăng ký.
    Đọc điều khoản kỹ càng trước khi đăng ký
    Đọc điều khoản kỹ càng trước khi đăng ký
  • Bước 4: Hệ thống phản hồi bạn đã đăng ký thành công, việc tiếp theo là chờ 24h để Tiki duyệt và kích hoạt chương trình freeship+ cho bạn
    Hệ thống phản hồi bạn đã đăng ký thành công
    Hệ thống phản hồi bạn đã đăng ký thành công
  • Bước 5: sau khi được kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được thông báo là thành viên của chương trình freeship+ từ ngày … tại mục “Shipping Discounts”
    Nhận được thông báo đăng ký Freeship+ thành công
    Nhận được thông báo đăng ký Freeship+ thành công
4.

Lời kết

Trên là hướng dẫn cách đăng ký Freeship+ trên Tiki dành cho nhà bán hàng hy vọng sẽ giúp các nhà bán hàng có thêm những thông tin hữu ích trong việc tham gia chương trình thành công. Với những ưu điểm tuyệt vời, điều kiện tham gia dễ dàng và nhanh chóng, hãy đăng ký ngay để nhận được nhiều đơn hàng, tăng doanh thu bán hàng hiệu quả trên Tiki nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.9/5 - (28 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general