Freeship+ Tiki là gì? Vì sao Freeship Plus được người mua và người bán cùng quan tâm

Freeship Plus còn khá mới mẻ trên Tiki, nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ người mua sắm trên khắp cả nước bởi đây là chương trình ưu đãi dành cho tất cả những ai yêu thích mua sắm trên Tiki có thể mua sắm sản phẩm với mức phí vận chuyển ít tốt kém nhất. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu xe Freeship+ là gì và vì sao Freeship Plus lại được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhiều đến thế qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về Freeship Plus / Freeship+ là gì?

Freeship+ là chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng mua sắm, được tài trợ kết hợp giữa các nhà bán hàng và Tiki. Có nghĩa là khi nhà bán hàng tham gia vào chương trình FreeShip Plus thì khi khách hàng mua sắm các sản phẩm thuộc nhà bán hàng này thì sẽ nhận được những ưu đãi về phí vận chuyển, cụ thể như sau:
  • Giảm tối đa 30k phí ship cho khách hàng có đơn từ 149k.
  • Giảm tối đa 50k phí ship cho khách hàng có đơn từ 299k.
Tìm hiểu về Freeship+ là gì giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn khi mua sắm
Tìm hiểu về Freeship+ là gì giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn khi mua sắm

Chú ý: giá trị đơn hàng tính trên một nhà bán hàng có tham gia chương trình Freeship+ thôi nhé

Thêm một chú ý nữa, đó là phí vận chuyển ưu đãi này có thể áp dụng trên tất cả phương thức vận chuyển, chị trừ dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW thôi nhé.

2.

Freeship Plus – Chương trình ưu đãi tuyệt vời dành cho người mua sắm

Freeship+ là gì thì chắc bạn đã rõ hơn rồi phải không? Có thể nói đây là chương trình ưu đãi vận chuyển khá hấp dẫn dành cho tất cả những người ai yêu thích mua sắm trên Tiki, bởi vì phí vận chuyển có thể nói là một trong những vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất mỗi khi quyết định mua sắm.

Tuy nhiên, với FreeShip+ thì bạn có thể yên tâm nhé, và bây giờ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mức giảm giá mà Freeship+ mang lại qua các ví dụ cụ thể sau đây nhé:

  • Trường hợp 1: bạn mua sắm với đơn hàng < 149k từ một cửa hàng có tham gia freeship+
    Trường hợp này bạn sẽ không được ưu đãi vận chuyển hỗ trợ từ chương trình freeship+ nhé.
  • Trường hợp 2: bạn mua sắm với đơn hàng 150k từ một cửa hàng có tham gia freeship+, giả sử phí vận chuyển của bạn là 20k thì sẽ được tính như sau
    Bạn sẽ được giảm từ 20k phí vận chuyển khi mua hàng giá trị đơn từ 150k
    Bạn sẽ được giảm từ 20k phí vận chuyển khi mua hàng giá trị đơn 150k

    Với ưu đãi vận chuyển hỗ trợ giảm 20k từ chương trình freeship+ thì bạn được giảm hoàn toàn chi phí vận chuyển.

  • Trường hợp 3: bạn mua sắm với đơn hàng 300k từ một cửa hàng có tham gia freeship+, giả sử phí vận chuyển của bạn được hệ thống tính với giá 50k, thì phí ship của bạn cuối cùng sẽ được tính như sau:
    Bạn sẽ được giảm 50k phí vận chuyển khi mua hàng giá trị đơn 300k - Freeship+ là gì? Vì sao Freeship Plus được nhiều người mua sắm quan tâm
    Bạn sẽ được giảm 50k phí vận chuyển khi mua hàng giá trị đơn 300k – Freeship+ là gì? Vì sao Freeship Plus được nhiều người mua sắm quan tâm

    Với ưu đãi vận chuyển được hỗ trợ giảm 50k từ chương trình freeship thì bạn sẽ được giảm hoàn toàn chi phí vận chuyển

  • Trường hợp 4: bạn mua sắm với đơn hàng 400k từ một của hàng có tham gia freeship+, giá sử phí vận chuyển của bạn là 50k, thì phí ship cuối cùng của bạn sẽ được tính như sau:
    Bạn sẽ được giảm 50k phí vận chuyển khi mua hàng giá trị đơn 400k
    Bạn sẽ được giảm 50k phí vận chuyển khi mua hàng giá trị đơn 400k

    Với ưu đãi từ chương trình freeship+ thì bạn được giảm 50k, như vậy được xem như bạn sẽ được giảm hoàn toàn chi phí vận chuyển rồi đấy.

3.

Freeship Plus – Lợi ích mà nhà bán hàng không thể bỏ qua

Bằng việc tham gia vào chương trình Freeship+ nhà bán hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt so với những gian hàng không tham gia, tất nhiên điều này sẽ ảnh hưởng tích cực đến doanh số của nhà bán hàng trên nền tảng Tiki.
  1. Nổi bật khi hiển thị

    Tất cả sản phẩm của nhà bán hàng khi tham gia chương trình sẽ được gắn thêm thẻ “Freeship+” nổi bật, làm tăng uy tín của sản phẩm, gian hàng đối với người mua sắm.

    Tất cả các sản phẩm có Freeship+ được hiển thị với bộ lọc riêng dành cho những shop tham gia chương trình, được hiển thị trên trang chủ, trang sự kiện và trang tìm kiếm sản phẩm,…

    Sản phẩm Freeship+ sẽ được hiển thị tại nhiều vị trí đặc biệt trên Tiki - Freeship+ là gì? Vì sao Freeship Plus được nhiều nhà bán hàng quan tâm
    Sản phẩm Freeship+ sẽ được hiển thị tại nhiều vị trí đặc biệt trên Tiki – Freeship+ là gì? Vì sao Freeship Plus được nhiều nhà bán hàng quan tâm

  2. Miễn phí đăng ký

    Hiện tại tất cả nhà bán hàng đều được miễn phí hoàn toàn khi tham gia chương trình Freeship+ mà không phải tốn bất kỳ chi phí đăng ký nào.

  3. Hệ thống lọc tự động

    Hệ thống sẽ tự động lọc giá trị đơn hàng, và nhà bán hàng sẽ không phải mất phí nếu đơn hàng có giá trị dưới 149k

  4. Tiki tài trợ

    Được tài trợ chi phí vận chuyển từ Tiki nhằm nâng cao chất lượng, chia sẻ gánh nặng về vấn đề phí vận chuyển làm giảm doanh thu bán hàng.

Chú ý: việc hiển thị sản phẩm Freeship+ có thể sẽ được thay đổi nhằm tối ưu hiển thị, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người mua sắm, việc thay đổi này sẽ được điều chỉnh trên chính sách của Tiki.

4.

Lời kết

Trên là những thông tin về Freeship+ là gì? Vì sao Freeship Plus được người mua và người bán cùng quan tâm hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhằm tăng trải nghiệm mua sắm, giúp bạn tìm mua những món hàng chất lượng, với chi phí tiết kiệm nhất có thể. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm những ưu đãi, mã giảm giá trên website của chúng tôi để có thể mua sắm với giá tốt nhất.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.8/5 - (25 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general