Làm sao để người bán kích hoạt đơn vị vận chuyển trên Shopee

Shopee hiện đang là xu hướng bán hàng hiện nay. Do đó kênh thương mại điện tử này được rất nhiều người bán hàng quan tâm. Hãy cùng chondeal247 tham khảo cách để người bán có thể kích hoạt đơn vị vận chuyển trên Shopee qua bài viết sau đây nhé.

1.

Cập nhật địa chỉ lấy hàng


Trước khi bạn muốn kích hoạt đơn vị vận chuyển, bạn cần khai báo đầy đủ thông tin địa chỉ lấy hàng trong mục cài đặt shop.

Sau khi đăng nhập, bạn hãy truy cập vào đường link bên sau để cập nhật địa chỉ kho lấy hàng của mình nhé: https://banhang.shopee.vn/portal/settings/shop/address

Nhập đầy đủ thông tin địa chỉ lấy hàng - Cách kích hoạt đơn vị vận chuyển trên Shopee
Nhập đầy đủ thông tin địa chỉ lấy hàng – Cách kích hoạt đơn vị vận chuyển trên Shopee

Sau đó nhấn chọn mục Đặt làm địa chỉ lấy hàng và Đặt làm địa chỉ trả hàng.

2.

Làm sao để kích hoạt đơn vị vận chuyển trên Shopee

  1. Kích hoạt đơn vị vận chuyển trên ứng dụng Shopee

    Để kích hoạt đơn vị vận chuyển trên ứng dụng Shopee bạn vào trang Tôi -> Chọn shop của tôi -> Chọn cài đặt vận chuyển shopee -> Bật nút bên phải để chọn.

    Kích hoạt đơn vị vận chuyển trên App Shopee
    Kích hoạt đơn vị vận chuyển trên App Shopee

  2. Kích hoạt đơn vị vận chuyển trên website

    Truy cập vào kênh bán hàng của bạn: https://banhang.shopee.vn/

    Chọn mục quản lý vận chuyển -> Chọn cài đặt vận chuyển -> Kích hoạt đơn vị vận chuyển bằng cách gạt nút xanh.

    Kích hoạt đơn vị vận chuyển trên website Shopee.vn
    Kích hoạt đơn vị vận chuyển trên website Shopee.vn

    Lưu ý:

    • Nhằm giúp khách hàng linh hoạt hơn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển, Shopee khuyến khích bạn nên kích hoạt nhiều đơn vị vận chuyển nhất có thể để hỗ trợ người mua hàng tốt nhất.
    • Khi Người bán kích hoạt một đơn vị vận chuyển mới, hệ thống sẽ có thể không tự động kích hoạt đơn vị vận chuyển này cho các sản phẩm trong Shop. Việc kích hoạt này phải làm thủ công nhé, bạn có thể kích hoạt từng sản phẩm hoặc kích hoạt hàng loạt.
    • Khi bạn tắt 1 đơn vị vận chuyển, thì hệ thống sẽ tự động tắt đơn vị chuyển này trong tất cả các sản phẩm của bạn trong shop.
3.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về cách kích hoạt đơn vị vận chuyển trên Shopee sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi bán hàng trên Shopee. Hãy tham gia mua sắm, bán hàng trên Shopee và đừng quên lấy mã giảm giá trên website của chúng tôi nhé.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều trò chơi game shopee dành cho bạn tại địa chỉ: https://chondeal247.com/blog/cach-vao-choi-mini-game-tren-shopee

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.8/5 - (25 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general