Hướng dẫn cách vào chơi mini game trên shopee

Gần đây, nhiều tín đồ chơi game mini trên ứng dụng shopee trên IOS sẽ thấy bất ngờ và hơi hụt hẫng bởi cổng vào chơi game trên shopee đột nhiên biến mất, dẫn đến việc truy cập vào game gặp nhiều khó khăn. Vậy chúng ta truy cập vào shopee game ở đâu? Làm sao để chơi được game shopee trên iPhone? Hãy cùng chondeal247 tham khảo cách vào chơi shopee game mini, link game shopee bảo đảm 100% thành công nhé.

1.

Shopee game là gì? Vì sao nó lại hấp dẫn với người chơi

Shopee game là những game mini được xây dựng và phát triển bởi shopee, vừa mang tính giải trí cao vừa giúp người chơi có cơ hội hoàn xu, lấy những mã giảm giá hấp dẫn, cùng hàng ngàn phần quà giá trị khác, mà bạn không nên bỏ qua.
Shopee game luôn mang đến tính hấp dẫn bởi những lý do sau:
  • Tính cạnh tranh giữa các người chơi, share với nhau khi hoàn thành một cấp độ mới
  • Mini game luôn được cập nhật vòng mới liên tục giúp người chơi không bị nhàm chán, khó chịu khi vượt qua vòng cuối cùng.
  • Cách chơi dựa theo những tựa game nổi tiếng nên rất được nhiều người chơi hưởng ứng.
  • Bên cạnh việc chơi game trên shopee, người chơi còn được những phần quà hấp dẫn, giá trị.
2.

Cách vào chơi game mini trên Shopee APP – Tổng hợp các link shopee game

Shopee game được cập nhật lượt chơi mới mỗi ngày, người chơi có thể chơi game mỗi ngày, vượt qua những thử thách khó khăn giữa các tầng.

Hiện nay, cổng truy cập vào game trên hệ điều hành IOS đã bị đóng, do đó để truy cập vào game thì bạn có 2 cách như sau:

  • Cách 1: truy cập từ lời mời chơi game của bạn bè
  • Cách 2: truy cập trực tiếp từ các link shopee game bên dưới

Những link chơi game trên shopee mà bạn có thể truy cập trực tiếp để tham gia:

Lưu ý rằng: những game mini shopee trên bạn phải truy cập trên điện thoại và bắt đầu tham gia trò chơi nhé.

3.

Các câu hỏi thường gặp khi chơi game trên ứng dụng Shopee

  1. Chơi game trên Shopee có gì hấp dẫn?

    Các trò chơi trên Shopee phần lớn đều là các game có tính giải trí, khả năng gây nghiện cao, nếu như bạn đã từng là fan của: candy rush, bắn trứng khủng long,… thì không nên bỏ qua game trên Shopee nhé, vì ngoài tính giải trí, sự hấp dẫn, chơi game trên shopee bạn còn có cơ hội để nhận thưởng, quy đổi thành voucher khi mua sắm. Hãy tham gia ngay để có thể chơi online cùng bạn bè.

  2. Game trên Shopee có bị tình trạng hack hay không?

    Các game trên Shopee không bị hack, đội ngũ làm game vẫn đảm bảo tính cạnh tranh công bằng khi chơi game, nên các bạn cứ an tâm chơi game và vượt ải cùng với bạn bè nhé.

  3. Chơi game trên Shopee có đổi thưởng không?

    Có nhé, mỗi game trên Shopee đều có những vật phẩm nhất định, các vật phẩm này dùng để đổi lấy voucher, hoặc đổi lấy lượt chơi. Lưu ý rằng: chúng không thể quy đổi ra tiền mặt nhé.

4.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về cách vào chơi game mini trên shopee sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhằm vừa tăng trải nghiệm, vừa kiếm thêm xu trên ứng dụng shopee. Hãy đăng nhập và trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn, gây nghiện này nhé.

Nếu bạn bè của bạn muốn chơi game nhưng không biết cách vào chơi game trên shopee ở đâu thì hãy giới thiệu trang web này nhé. Đây là trang tổng hợp tất cả những link game shopee mini trên shopee đầy đủ nhất dành cho các bạn.

Chúc bạn có những giây phút thư giãn và nhận những phần quà hấp dẫn từ shopee.

5/5 - (457 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general