Cách tra cứu đơn hàng LEX VN trên Lazada nhanh chóng và đơn giản cho người dùng

Lex vn (viết tắt của Lazada Express Việt Nam) là công ty vận chuyển được tách ra từ bộ phận vận chuyển hàng hóa của Lazada. Công ty được thành lập với mục đích phục vụ việc phân phối và vận chuyển của Lazada trên toàn quốc. Bài viết này cung cấp cho bạn đọc cách kiểm tra, tra cứu đơn hàng LEX VN trên Lazada. Cùng theo dõi nhé!

1.

Tìm hiểu về đơn vị vận chuyển và giao hàng cho Lazada

Lex vn, là tên gọi tắt của Lazada Express Việt Nam, một công ty vận chuyển tách ra từ bộ phận vận chuyển hàng hóa của Lazada.

Lex vn đã hoạt động độc lập từ tháng 10/2015 và trở thành đơn vị giao hàng nổi bật trên cả nước. Mục tiêu của Lex vn là đảm nhận các hoạt động vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc của Lazada. Chúng tôi sẽ từng bước xây dựng và hoàn thiện hệ thống để cung cấp các sản phẩm do Lazada đặt đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

LEX là đơn vị giao hàng của Lazada được thành lập từ những năm 2015 - Cách tra cứu đơn hàng LEX VN trên Lazada
LEX là đơn vị giao hàng của Lazada được thành lập từ những năm 2015 – Cách tra cứu đơn hàng / mã vận đơn LEX VN trên Lazada

Lazada Express là một công ty độc lập và là công ty con của Công ty Cổ phần Lazada Việt Nam. Express đã được tích hợp với Fulfilment, Cross Border … và nội bộ đã trở thành một bộ phận được gọi là Lazada E-logistics hay LEL Express Lazada.

2.

Làm thế nào để tra cứu đơn hàng LEX VN tại Lazada nhanh nhất?

Sau khi đặt hàng trên Lazada, tôi có thể theo dõi và kiểm tra tình trạng của đơn hàng đó không? Bạn gửi nó đến đâu? Khi nào nó được giao đến nơi?

Dưới đây là cách kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn sau khi đặt trên Lazada Express

Cách 1: Đăng nhập vào hệ thống đặt hàng của Lazada

Đây là cách đơn giản nhất và những điều bạn cần biết khi xác nhận đơn hàng Lazada.

Đặc biệt: Bằng cách này, Lazada có thể xem các đơn hàng do LEX hoặc các đơn vị thực hiện khác đã hoàn thành. Đây là cách mà rất nhiều người mua đặt hàng trên Lazada kiểm tra đơn đặt hàng một cách hiệu quả nhất.

  • Bước 1: Vào Hệ thống quản lý đơn hàng của Lazada
    Đầu tiên, bạn cần truy cập vào hệ thống quản lý đơn hàng của Lazada qua đường dẫn sau: -> https://my.lazada.vn/customer/order/index/

    Nếu bạn chưa đăng nhập, bạn sẽ được nhắc đăng nhập, vì vậy mà bạn cần có tài khoản Lazada và đặt hàng tại đây.

    Bạn có thể đăng nhập vào hệ thống đặt hàng của Lazada để tìm kiếm đơn hàng - Cách tra cứu đơn hàng LEX VN trên Lazada
    Bạn có thể đăng nhập vào hệ thống đặt hàng của Lazada để tìm kiếm đơn hàng – Cách tra cứu đơn hàng LEX VN trên Lazada

  • Bước 2: Bạn chọn vào mục đơn hàng mà mình muốn kiểm tra
    Nhấp vào Tài khoản> Xem Tất cả Đơn hàng để xem tất cả các đơn hàng bạn đã đặt với Lazada và các đơn hàng bạn muốn xem trong danh sách đơn hàng.
  • Bước 3: Bạn tiến hành việc xem chi tiết trạng thái đơn hàng
    Trong đơn hàng Lazada mà bạn muốn xác nhận, hãy nhấp vào các mục đã hiển thị trong phần này. Hiển thị trạng thái chi tiết của đơn hàng Lazada của bạn. Tại đây, bạn có thể thấy hãng vận chuyển đã giao, sổ theo dõi của đơn đặt hàng, lịch trình chuyển đơn đặt hàng, thời gian giao hàng ước tính và hơn thế nữa.

Cách 2: Theo dõi đơn hàng trên website vận chuyển của Lazada Express

Phương thức này giúp bạn kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada chi tiết hơn so với các phương pháp trên. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng cho các đơn hàng có mã B / L LEX.

Cách để tìm, tra cứu đơn hàng theo dõi LEX VN, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Lấy mã vận đơn cho đơn hàng Lazada của bạn
    Bạn có thể lấy mã B / L cho đơn hàng Lazada của mình thông qua phần Xác nhận đơn hàng tương tự như Cách 1 ở trên.

    LƯU Ý: Đơn hàng này phải được giao bởi LEX. Nó cũng là mã vận đơn LEXVN để bạn dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng của mình.

    Bạn cũng có thể tìm kiếm đơn hàng dựa trên những website vận chuyển của LEX
    Bạn cũng có thể tìm kiếm đơn hàng dựa trên những website vận chuyển của LEX

  • Bước 2: Truy cập trang web Theo dõi tra cứu mã vận đơn LEX VN trên Lazada của bạn: https://tracker.lel.asia/Đây là trang web kiểm tra tình trạng đơn hàng của Lazada tại tất cả các quốc gia mà Lazada hoạt động. Cách theo dõi đơn trên trang web này chỉ khả thi khi áp dụng cho các đơn hàng do đội ngũ LEX giao. Khi đó, bạn cần xác nhận đơn hàng và tìm mã vận đơn.
  • Bước 3: Nhập mã vận đơn
    Sau khi truy cập trang web https://tracker.lel.asia/, nhập mã vận đơn vào ô yêu cầu. Sau đó nhấp vào Theo dõi hoặc Xác nhận. Bạn có thể cài đặt lại ngôn ngữ tiếng Việt cho dễ nhìn ở góc phải phía trên màn hình.
3.

Tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến LEX VN / cách tra cứu đơn hàng LEX VN trên Lazada

  1. LEX VN có phải đơn vị vận chuyển của Lazada không?
    Không phải. Công ty vận chuyển Lazada Express (LEX) độc lập với bộ phận vận chuyển hàng hóa của Lazada. Tuy nhiên cùng hướng đến mục tiêu chung là đáp ứng nhanh chóng việc chuyển giao giao hàng cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

    Theo CEO của Lazada Express, trong thời gian tới LEX sẽ phát triển hệ thống và nhận phân phối cho các nền tảng thương mại điện tử và các đối tác bán hàng khác. Tuy nhiên, tại thời điểm này, LEX chỉ có ở Lazada.

  2. Lazada có phải chỉ có đơn vị giao hàng Lazada Express không?
    LEX là công ty vận chuyển của Lazada nhưng chỉ xử lý các đơn hàng của Lazada. Tuy nhiên, LEX không phải là nhà điều hành Lazada duy nhất.

    Bên cạnh LEX, Lazada còn có các công ty chuyển phát nhanh khác như Giao hàng nhanh, Ninja Van, Vinacapital, Ship 60, Ahamove và Best INC.

    Hầu hết các đơn hàng của Lazada Việt Nam đều do LEXVN giao. Nó chiếm khoảng 65% tổng số đơn hàng của Lazada.

  3. Một số vấn đề cần thắc mắc về tra cứu đơn hàng LEX VN trên Lazada
    Một số vấn đề cần thắc mắc về tra cứu đơn hàng LEX VN trên Lazada
  4. Thời gian giao hàng LEX VN là bao lâu?
    Thời gian giao hàng của LEX VN khác nhau đối với từng đơn hàng cụ thể. Thời gian ước tính được hiển thị rõ ràng trong chi tiết đơn hàng.

    Thời gian giao hàng cho LEX VN thường là 1-5 ngày, thời gian thực tế phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ: Địa chỉ nhận hàng, thiên tai, lũ lụt, đại dịch …

  5. LEX VN có giao hàng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật không?
    LEX VN giao hàng các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (chủ nhật không làm việc). Ngoài ra, vào các ngày lễ, bên phân phối LEX cũng không hoạt động.

    Thời gian giao hàng thường từ 8h-18h hàng ngày. Người gửi sẽ thông báo cho bạn qua điện thoại trước khi chuyển hàng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn ở xa hoặc hàng không về đến, bạn có thể hẹn ngày giao hàng với bên vận chuyển, nhưng thời gian nhận hàng không quá 3 ngày.

4.

Lưu ý khi bạn đặt đơn hàng 0 Đồng tại Shopee

Trên đây cung cấp thông tin về công ty vận chuyển Lazada Express (LEX VN) và cách tra cứu đơn hàng LEX VN trên Lazada hiệu quả nhất. Theo dõi LEXVN và cách tìm kiếm đơn hàng nhanh chóng nhất với hướng dưỡng trên đây.
4.7/5 - (16 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general