Ví voucher lazada nằm ở đâu? Cách lưu mã giảm giá Lazada vào ví voucher

Nếu bạn là người mới bắt đầu, chưa hiểu rõ về ví voucher lazada cũng như là muốn biết ví voucher lazada nằm ở đâu, cách vào ví voucher lazada thì chondeal247 sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn.

Trở thành kênh mua hàng quen thuộc của người dùng nên Lazada luôn có những ứng dụng tuyệt vời dành cho khách hàng. Trong đó, ví voucher là một trong những điểm rất nổi bật để giúp khách hàng có thể săn mã giảm giá nhanh chóng và sử dụng hiệu quả hơn rất nhiều. Nhưng với người chưa có thói quen mua hàng trực tuyến hoặc khách hàng mới thì sẽ rất xa lạ với ví voucher này. Vì thế, bài viết sẽ đề cập đến vấn đề này để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn khi thắc mắc ví voucher là gì cũng như là ví voucher lazada ở đâu? Mời bạn cùng theo dõi thông tin dưới đây ngay bạn nhé.

Ví voucher lazada nằm ở đâu
Ví voucher lazada nằm ở đâu?
1.

Tìm hiểu về ví voucher lazada là gì?

Ví voucher lazada được hiểu đó là nơi mà bạn có thể lưu trữ những coupon, mã giảm giá Lazada mà bạn đã tìm thấy và sưu tầm được.

Và có một điều thú vị ở chiếc ví voucher này đó là chúng rất tiện lợi bởi khi bạn tìm được mã giảm giá từ Lazada nhưng chưa có nhu cầu cầu sử dụng thì hãy lưu vào chiếc ví Voucher Lazada này để sử dụng cho những lần mua hàng sau.

Việc lưu mã giảm giá này rất đơn giản nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian cũng như là công sức trong việc tìm lại coupon, mã giảm giá mà chỉ cần chú ý đến thời hạn sử dụng của mã giảm giá để giúp giảm đáng kể cho đơn hàng của bạn.

Ví voucher lazada giúp bạn lưu trữ mã giảm giá, những coupon
Ví voucher lazada giúp bạn lưu trữ mã giảm giá, những coupon
2.

Các dạng mã giảm giá có trong ví voucher người dùng nên biết

Trước khi giải đáp ví voucher lazada ở đâu thì bạn cũng nên biết đến các dạng mã giảm giá có trong ví voucher này để dễ dàng sử dụng hơn. Đó là:
  1. Mã giảm giá dạng ký tự
    Đây là dạng mã giảm giá được viết dưới dạng ký tự độc quyền của Lazada và chúng không được tung ra nhiều mà. Thời điểm tung ra mã giảm giá này mà bạn có thể tìm thấy đó là những dịp sale lớn như là 6/6, 7/7, 11/11…
  2. Mã giảm giá dạng sưu tầm
    Mã giảm giá Lazada sưu tầm là những mã giảm giá không chứa ký tự cụ thể. Và có một điều mà bạn nên biết đó là khi sàn tung ra voucher thì bạn chỉ cần bấm Thu thập hoặc Sưu tầm là sẽ được lưu trữ trong ví voucher. Nếu bạn mua sản phẩm trên Lazada thỏa những điều kiện áp dụng mà mã giảm giá yêu cầu này thì hệ thống sẽ tự động cập nhật giảm giá vào đơn hàng của bạn.
  3. Voucher tích lũy Lazada
    Đây là loại voucher còn khá mới của Lazada, hoạt động riêng biệt. Nếu bạn thu thập voucher Lazada mỗi ngày sẽ được cộng vào số dư của voucher tích lũy Lazada. Mã giảm giá này chỉ hỗ trợ một vài sản phẩm tham gia ưu đãi và chỉ được tung ra vào dịp sale lớn. Sử dụng voucher này thì bạn không phải nhập ký tự mã giảm giá gì cả mà nó sẽ tự động mã hoá, giảm giá khi bạn thanh toán nếu thỏa mãn được điều kiện sử dụng voucher tích luỹ này.
3.

Ví voucher Lazada nằm ở đâu? cách vào ví voucher trên Lazada


Ví voucher lazada nằm ở phần Quản lý tài khoản Voucher
Ví voucher lazada nằm ở phần Quản lý tài khoản/ Voucher

Một khi bạn đã truy cập vào Lazada thì cũng sẽ dễ dàng nhận ra được rằng ví voucher Lazada nằm ở đâu? Vâng ví voucher Lazada này nằm ngay trong phần Quản lý tài khoản/ Vouchers rất dễ nhìn thấy.

Và để có thể tìm được ví voucher thì bạn chỉ cần tải app/ hoặc trang website của Lazada rồi vào phần mục “Tài khoản”. Tiếp theo chọn “Voucher”. Nhấn vào ví Voucher rồi lưu lại mã giảm giá để sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo trên Lazada.

4.

Cách lấy và sử dụng mã giảm giá Lazada vào ví voucher

Còn nếu bạn muốn thêm mã giảm giá, coupon Lazada vào ví voucher thì cũng rất đơn giản là cũng truy cập vào Lazada rồi vào trang Mã giảm giá rồi tìm kiếm và sưu tầm mã. Ở trang này bạn thấy rất nhiều khuyến mãi, hãy chọn mã mà bạn đang tìm kiếm rồi nhấp chuột vào nút thu thập là đã hoàn thành. Thu thập xong để an tâm hơn thì bạn có thể quay lại ví voucher mở ra để xem các mã giảm giá mà mình đã thu thập đã lưu vào ví Voucher Lazada hay chưa.

Việc lưu mã giảm giá này khá tiện lợi mà lại rất nhanh, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều bởi có thể sử dụng cho các đơn hàng sau mà không cần phải mất công tìm lại. Đồng thời, một khi bạn đã lưu mã giảm giá Lazada về ví voucher thành công thì chắc chắn bạn sẽ không đến hết lượt sử dụng trừ trường hợp mã bị hết hạn.

Ví voucher Lazada mang đến cho bạn sự tiện lợi nhất khi mua hàng trên Lazada
Ví voucher Lazada mang đến cho bạn sự tiện lợi nhất khi mua hàng trên Lazada
5.

Lời kết

Đó là những thông tin khá hữu ích mà bạn có thể tham khảo. Hiện nay, Lazada đã trở thành kênh bán hàng số vô cùng nổi tiếng bởi nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng nên bạn hãy trải nghiệm để mang đến nhiều lợi ích cho chính mình. Bởi việc sử dụng mã giảm giá sẽ tiết kiệm khá nhiều cho bạn, nhất là trong việc mua sắm phục vụ cho gia đình.

Hy vọng sau khi đọc xong thông tin giải đáp ví voucher lazada nằm ở đâu thì bạn có thể áp dụng ngay và thành công trong việc săn mã giảm giá bạn nhé. Chúng tôi rất vui vì luôn đồng hành cũng quý khách hàng trong việc mua hàng với nhiều ưu đãi nhất từ các kênh bán hàng điện tử lớn nhất hiện nay.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

6.

Một số từ khóa liên quan đến “ví voucher lazada”

  • cách vào ví voucher lazada
  • ví voucher lazada ở đâu trên máy tính
  • cách xem mã giảm giá trên lazada
  • xem ví voucher trên lazada ở đâu
  • ví voucher lazada ở đâu trên điện thoại
4.7/5 - (26 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general