[Review] Nên mua loa SoundMax loại nào tốt nhất giữa: A920, M2 hay M7?

Loa Soundmax là sản phẩm đã trở nên quen thuộc với chúng ta, bởi đây là thương hiệu loa với nhiều sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng kể cả gia đình, quán cà phê, quán bar… Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như đánh giá xem nên mua loa soundmax loại nào tốt nhất giữa A920, M2 hay M7 qua bài viết dưới đây nhé.

Nên mua loa SoundMax loại nào tốt nhất giữa: A920, M2 hay M7
Nên mua loa SoundMax loại nào tốt nhất giữa: A920, M2 hay M7?

>> Xem thêm: Top 10+ Loa SoundBar tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 10+ tai nghe chụp tai tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ tai nghe bluetooth không dây tốt nhất

1.

Những ưu điểm nổi bật của dòng loa soundmax

Thiết bị loa là một trong những sản phẩm phổ biến nhất và được sử dụng tại nhiều không gian khác nhau, bao gồm gia đình, quán bar, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, rạp hát, khu vực công cộng, khu vui chơi giải trí, v.v.

Điều này là do âm nhạc là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của cuộc sống con người, và để âm nhạc đến được với mọi người thì cần phải có loa.

Tuy nhiên, khi điều kiện kinh tế ngày càng cải thiện, nhu cầu về chất lượng âm thanh và các tính năng được kết hợp trong loa cũng ngày càng cao và khắt khe hơn. Đây là điều hết sức bình thường bởi nếu âm thanh kém, chất lượng bài hát bị ảnh hưởng đáng kể, khiến người nghe cảm thấy rất khó chịu, đặc biệt là đối với những người khá sành về âm nhạc.

Nhiều khách hàng đã quen thuộc với dòng sản phẩm loa soundmax trên thị trường hiện nay bởi chất lượng âm thanh cực tốt kết hợp với nhiều tính năng vượt trội như:

  • Thiết kế sang trọng và lịch lãm, tạo ấn tượng tốt khách hàng ngay từ cái nhìn ban đầu.
  • Nhiều sản phẩm có thiết kế pin rời rất tiện sử dụng, thời lượng pin lâu nên được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.
  • Công suất lớn kết hợp với công nghệ âm thanh hoàn hảo đã tạo nên sức hút của dòng loa soundmax đối với mọi khách hàng.
2.

Nên mua loa SoundMax loại nào tốt nhất giữa: A920, M2 hay M7

  1. Loa vi tính Soundmax A920

    Loa vi tính Soundmax A920 thường xuyên được sử dụng để nghe nhạc hoặc âm thanh trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Hơn nữa, khi phát âm thanh từ đầu CD hoặc DVD, đường truyền của loa rất hay và chuẩn.

    Hiện tại rất nhiều người đang sử dụng chiếc loa A920 này để kết nối và phát âm thanh từ điện thoại và máy nghe nhạc, cho kết quả tuyệt vời và làm hài lòng người dùng.

    Loa Soundmax A920 là dòng sản phẩm nghe nhạc, xem phim chất lượng của mọi gia đình
    Loa Soundmax A920 là dòng sản phẩm nghe nhạc, xem phim chất lượng của mọi gia đình

    Đặc điểm nổi bật đối với dòng loa soundmax A920:

    • Loa được thiết kế với một khe cắm thẻ nhớ SD và một cổng USB nên rất dễ dàng kết nối và sử dụng với các thiết bị điện tử khác.
    • Thiết kế sang trọng, hiện đại: vỏ ngoài màu đen, kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản mang đến cho người dùng cảm giác hiện đại nhưng sang trọng. Ngoài ra, vì kích thước nhỏ nên nó chiếm ít không gian khi kết nối với máy tính và đầu đĩa để nghe nhạc.
    • Sản phẩm được làm bằng nhựa và không dẫn nhiệt nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.
    • Thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng âm thanh Châu u nên nghe nhạc ở không gian nào cũng cảm thấy thoải mái và thú vị.
    • Thiết kế pin có thể tháo rời nên rất tiện lợi khi sử dụng. Thời lượng pin của máy khá lâu lên đến 5 giờ sử dụng liên tục nên rất tiện lợi khi sử dụng đi picnic hay khi đi chơi xa.
    • Vì chất lượng âm thanh tuyệt vời, trong trẻo, sống động nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng.
    • Dòng loa này sử dụng pin tiêu chuẩn BL-5C có thể dễ dàng tháo lắp, rất tiện lợi trong trường hợp cần thay pin gấp để không làm gián đoạn quá trình thưởng thức âm nhạc của mọi người.

    Tóm lại, dòng loa Soundmax A920 có thể giúp bạn thưởng thức và trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với âm thanh chuẩn, sống động và hoàn hảo. Nếu bạn thích nghe nhạc và xem phim trên máy tính thì đây là một lựa chọn hợp lý và thích hợp.

    >> Xem thêm: Top 10+ tai nghe chụp tai tốt nhất

  2. Loa di động Soundmax M7

    Dòng loa Soundmax M7 được cho là có thiết kế mạnh mẽ, giống như một chiếc vali lớn bằng gỗ.

    Loa được bảo vệ bởi lớp lưới sắt bên ngoài, bên dưới là các bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng kéo và di chuyển loa đến các vị trí khác nhau.

    Khách hàng mua loa Soundmax M7 mong muốn một chiếc loa đa năng có thể dễ dàng di chuyển để tổ chức các cuộc vui và nghe nhạc, hát cho nhau nghe ở những không gian ngoài trời như công viên, sân vườn, bãi biển,….

    Loa di động Soundmax M7
    Loa di động Soundmax M7

    Đặc điểm nổi bật của dòng loa Soundmax M7:

    • Khách hàng có thể ghi âm và phát những bản nhạc yêu thích trên loa qua Bluetooth, thẻ nhớ, USB, rất tiện lợi để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình.
    • Khi sử dụng, loa được tặng kèm thêm hai micro không dây với khả năng chống nhiễu tốt. Khi không sử dụng, phía sau loa được thiết kế để đựng micro nên khá tiện lợi và hạn chế khả năng rơi rớt.
    • Loa Soundmax M7 vì âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng, nên rất được người dùng ưa chuộng
    • Pin sạc 9000 mAh tích hợp trong loa Soundmax M7 cho phép loa phát nhạc liên tục trong 6 giờ.

    Trường hợp nếu bạn cần sử dụng trong thời gian dài hơn, chúng ta có thể dễ dàng kết nối loa với pin ngoài.

    >> Xem thêm: Top 10+ Loa SoundBar tốt nhất và bán chạy

  3. Loa Soundmax M2

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa soundmax nào tốt nhất cho mình thì đừng bỏ qua dòng loa kéo di động Soundmax M2. Dòng loa Soundmax M2 mang dáng dấp của một chiếc vali và thiết kế nhỏ gọn được khách hàng cực kỳ ưa chuộng, với lượng người mua tăng lên hàng ngày.

    Loa chỉ nặng 2,6 kg, khá nhẹ do được làm bằng khung nhựa nên dễ dàng di chuyển đến các bất kỳ vị trí nào bạn muốn.

    Loa Soundmax M2 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

    Loa Soundmax M2
    Loa Soundmax M2

    Đặc điểm nổi bật của loa soundmax M2:

    • Được trang bị micro không dây rất dễ sử dụng cũng như khả năng chống nhiễu tốt đảm bảo âm thanh phát ra luôn đồng nhất và sống động.
    • Loa có thể phát nhạc từ các nguồn phát như điện thoại thông minh, máy tính bảng, bluetooth, USB, thẻ nhớ cho phép khách hàng lưu trữ và truy cập các bài hát yêu thích một cách thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.
    • Vì loa có khả năng tách dải âm cao giúp cải thiện đáng kể chất lượng của các nốt trầm. Công suất của loa là 40W nên nó có thể phát nhạc tốt ở một số không gian thoáng mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh tốt.
    • Khi được sạc đầy, pin của loa có thể sử dụng đến 6 giờ liên tục, rất lý tưởng để chơi nhạc, giải trí và ca hát ngoài trời.

>> Xem thêm: Top 10+ Loa SoundBar tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 10+ tai nghe chụp tai tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ tai nghe bluetooth không dây tốt nhất

3.

Lời kết

Trên đây chondeal247 đã cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm loa Soundmax được sử dụng khá phổ biến hiện nay với thiết kế nổi bật, chất lượng âm thanh tuyệt vời, khả năng sử dụng linh hoạt hi vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa chọn loa vi tính soundmax loại nào tốt nhất giữa A920, M2 hay M7? Chúc các bạn sớm tìm mua được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general