[Review] Top 10+ máy chấm công vân tay loại nào tốt nhất 2023 – Bền bỉ và chính xác

Máy chấm công vân tay ra đời đã mang lại nhiều tiện lợi, trong đó có việc loại bỏ các hình thức thủ công tốn quá nhiều thời gian và công sức. Sản phẩm sẽ càng phát huy hiệu quả khi được đầu tư phù hợp với quy mô công ty của bạn, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết chọn cho mình một chiếc máy chấm công chính hãng như thế nào là tốt. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn những thông tin về sản phẩm, cũng như giới thiệu về top 10+ máy chấm công vân tay loại nào tốt nhất hiện nay để việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Từ khi xuất hiện, máy chấm công thông minh đã mang lại lợi ích cho các công ty, doanh nghiệp. Chúng là một giải pháp tuyệt vời khi mang lại tốc độ làm việc nhanh chóng, hiệu quả cao bằng cách kiểm tra giờ làm việc của nhân viên, hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt dữ liệu chấm công của từng người … Và đặc biệt, để nâng cao ý thức tự giác của nhân viên, chúng ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng trong hầu hết công ty từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.

Nên mua máy chấm công vân tay loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua máy chấm công vân tay loại nào tốt nhất hiện nay?

>> Xem thêm: Top 10+ điện thoại bàn tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 5+ cây nước nóng lạnh tốt nhất

1.

Tổng quan về máy chấm công bằng vân tay

Máy chấm công vân tay là thiết bị dùng để chấm công và ghi lại thời gian làm việc của nhân viên, nó được sử dụng chủ yếu trong các doanh nghiệp, tập đoàn. Ngày nay, máy chấm công này có rất nhiều mẫu mã đa dạng, với các tính năng thông minh được tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu hỗ trợ người dùng sao chép, chỉnh sửa, xóa và xuất dữ liệu công nhân sang máy tính, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Và, trong hầu hết các trường hợp, máy chấm công đi kèm với một hệ thống dữ liệu cho phép người dùng xuất dữ liệu bất cứ lúc nào. Chúng có cấu tạo đơn giản với hai thành phần chính là máy chấm công và phần mềm quản lý chấm công.

2.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay hiện được sử dụng phổ biến bởi chúng cung cấp nhiều lợi ích, bao gồm:
  • Hỗ trợ chủ doanh nghiệp nắm bắt chính xác tình hình nhân sự công ty, thời gian làm việc, có bao nhiêu người có mặt hay vắng mặt… Nói cách khác, máy đã hỗ trợ trong việc nắm bắt thời gian làm việc của nhân viên đơn giản bằng cách báo cáo dữ liệu từ phần mềm.
  • Tích cực hỗ trợ phòng kế toán về bảng chấm công, đếm nhân viên, tính giờ làm việc để tính công. Đặc biệt, máy có thể tạo ra các báo cáo chi tiết, linh hoạt cho từng nhân viên cũng như báo cáo tổng hợp cho từng bộ phận trong công ty với thời gian chính xác theo ngày, tuần, tháng.
  • Sản phẩm ra đời nhằm hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí nhân công và tính lương. Nhờ vậy, chỉ cần đầu tư vào một chiếc máy, có thể tạo ra bảng chấm công cho cả công ty, với số lượng nhân viên từ vài trăm đến vài nghìn người.
  • Đặc biệt, các biểu mẫu báo cáo của máy có thể tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp, cho phép xem và xuất dữ liệu chấm công bất cứ lúc nào mà không cần phải đợi đến cuối tháng. Các doanh nghiệp và công ty sẽ được hưởng lợi từ độ chính xác cao và tốc độ nhanh.
Máy chấm công vân tay mang đến nhiều lợi ích sử dụng cho các công ty, doanh nghiệp
Máy chấm công vân tay mang đến nhiều lợi ích sử dụng cho các công ty, doanh nghiệp

>> Xem thêm: Top 5+ cây nước nóng lạnh tốt nhất

3.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy chấm công vân tay nào tốt nhất

Có thể khẳng định, máy chấm công vân tay là một thiết bị giúp cho việc quản lý nhân sự trong các doanh nghiệp, công ty trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được những lợi ích đáng kể của từng dòng máy trên thị trường hiện nay. Do đó, muốn chọn được một chiếc máy tốt để làm việc hiệu quả thì hãy lưu ý những điểm sau:
  • Nắm rõ về số lượng nhân viên trong công ty:
    Đây là điều đầu tiên bạn nên xem xét khi tìm kiếm một máy chấm công đáng tin cậy. Đó là hãy xác định số lượng nhân viên sẽ thực hiện chấm công vân tay rồi đưa ra lựa chọn phù hợp. Vì dung lượng bộ nhớ của mỗi dòng máy sẽ khác nhau. Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ thì sử dụng máy có dung lượng bộ nhớ trung bình là đủ, ngược lại máy có dung lượng bộ nhớ lớn sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thực sự của đơn vị bạn. Trong hầu hết các trường hợp, một máy chấm công sẽ cho phép một nhân viên đăng ký mười dấu vân tay. Nên khi bạn đã nắm được số lượng nhân công cần sử dụng, thì việc lựa chọn máy phù hợp sẽ hiệu quả hơn.
  • Chọn máy chấm công phù hợp với ngành nghề:
    Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có đặc thù công việc riêng, vì vậy bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp khi đưa ra lựa chọn của mình. Độ nhạy của máy chỉ phát huy hiệu quả và chính xác khi sử dụng đúng chức năng của máy. Ví dụ như một chiếc máy chấm công vân tay sẽ hợp lý khi sử dụng cho dân văn phòng, nhưng đối với những người lao động chân tay thì máy sẽ thường xuyên bị bám bẩn khiến máy khó có độ chính xác cao. Trường hợp này bạn nên chọn máy khác như máy chấm công sử dụng mật mã hoặc thẻ sẽ phù hợp hơn. Điều này khá đơn giản nhưng cần phải chú ý để máy hoạt động đúng chức năng bạn nhé.
  • Kiểu dáng, mẫu mã của máy:
    Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, cũng như đơn vị sản xuất. Và hầu hết mọi người đều có những tiêu chí riêng cho sản phẩm của mình như bắt mắt, nhỏ gọn, thông minh, và máy chấm công vân tay cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn chọn được một chiếc máy đẹp, chắc chắn nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thể hiện được phong cách riêng phù hợp với xu hướng hiện đại, sự chuyên nghiệp, đồng thời góp phần gia tăng sự tin tưởng của người lao động đối với doanh nghiệp của bạn thông qua việc tham gia chấm công, bởi việc sử dụng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến, hiện đại.

    Cần lựa chọn máy chấm công vân tay có thiết kế đẹp, hiện đại với thương hiệu có tiếng
    Cần lựa chọn máy chấm công vân tay có thiết kế đẹp, hiện đại với thương hiệu có tiếng

  • Thương hiệu:
    Bên cạnh mẫu mã, thiết kế, máy chấm công này còn phải có độ chính xác cao, tiện dụng và hiệu quả trong công việc và đây sẽ do nhà sản xuất quyết định. Vì thế, đối với hầu hết các thiết bị máy móc công nghệ hiện đại thì rõ ràng là thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường sẽ tạo nên sự an tâm nhất cho người dùng.
  • Giá thành:
    Máy chấm công vân tay không còn giới hạn trong một vài mẫu mã, mà số lượng đã phát triển theo thời gian. Và mỗi máy có một giá bán khác nhau nên hãy lựa chọn loại phù hợp dựa trên túi tiền của đơn vị mua. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều hiểu rằng giá cả và chất lượng đi đôi với nhau nên muốn sở hữu được một chiếc máy chấm công tốt với những tính năng cao cấp và tiện lợi nhất chắc chắn sẽ có giá cũng không rẻ, có thể từ vài triệu đến vài chục triệu là điều khá bình thường. Ngược lại, nếu bạn chọn những mấy chỉ phù hợp với mục đích sử dụng thì chi phí sẽ thấp hơn, đây cũng có thể sẽ là một quyết định sáng suốt của bạn.
  • Đơn vị cung cấp uy tín:
    Khi đã quyết định chọn máy chất lượng, phù hợp với doanh nghiệp của mình từ nhà sản xuất uy tín, bạn cũng nên tìm mua tại nhà cung cấp uy tín để nhận được đầy đủ thông tin bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng máy và hỗ trợ tư vấn khi cần. Bạn có dễ dàng tìm được một địa chỉ uy tín hiện nay không khi có quá nhiều nơi cung cấp? Hãy tìm hiểu về đơn vị cung cấp này qua nhiều hình thức như: người thân, thông tin trên mạng, cũng như xem xét thời gian hoạt động, kinh nghiệm đơn vị kinh doanh lâu năm hay chưa? Cảm nhận của khách hàng về đơn vị này như thế nào? Đơn vị này có đủ giấy phép kinh doanh không, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không?

Biết tất cả những điều trên sẽ làm cho việc tìm kiếm một máy chấm công vân tay đáng tin cậy và chính xác trở nên dễ dàng hơn nhiều.

>> Xem thêm: Top 10+ điện thoại bàn tốt nhất và bán chạy

4.

Top 10+ máy chấm công vân tay loại nào tốt nhất và bán chạy

Dưới đây là một số mẫu máy chấm công vân tay phổ biến được nhiều người sử dụng và tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  1. Máy chấm công Ronald Jack – Vân tay, thẻ cảm ứng

    Máy chấm công Ronald Jack - Vân tay, thẻ cảm ứng
    Máy chấm công Ronald Jack – Vân tay, thẻ cảm ứng

    Đây là dòng máy chấm công thông minh, hiện đại mang thương hiệu Ronald Jack nổi tiếng. Chúng có thể lưu trữ tới 4000 dấu vân tay và có thể được lập trình vào hệ thống tự động của máy. Chúng cũng cực kỳ chính xác khi ghi lại lịch trình làm việc hàng ngày của nhân viên.

    Máy sử dụng chip xử lý Intel của Mỹ, xử lý chính xác, cho phép nhận diện vân tay nhanh chóng chỉ trong 1 giây. Và tuyệt vời hơn nữa khi dữ liệu có thể được lưu trữ mà không bị mất ngay cả khi mất điện, với mật khẩu bảo vệ và trích xuất dữ liệu dễ dàng qua internet.

    Sản phẩm sẽ được người dùng ưa chuộng hơn vì có giá thành hợp lý. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy chấm công vân tay tốt nhất thì đừng bỏ qua chiếc máy này nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy chấm công GIGATA T8 – Vân tay, thẻ cảm ứng

    Máy chấm công GIGATA T8 - Vân tay, thẻ cảm ứng
    Máy chấm công GIGATA T8 – Vân tay, thẻ cảm ứng

    GIGATA T8 cũng là một trong những dòng máy chấm công vân tay tốt nhất trên thị trường hiện nay, khả năng xử lý chính xác nên rất được khách hàng tin tưởng. Sản phẩm hỗ trợ tới 500 dấu vân tay, 500 thẻ cảm ứng, hoặc 1 mật khẩu. Chúng sử dụng cảm ứng thế hệ mới, cho tốc độ xử lý nhanh nhạy, có thể chống mài mòn, trầy xước, có độ bền vượt trội, thời gian xử lý nhanh chưa đầy 1 giây cho 1 lần sử dụng chấm công.

    Ngoài ra, với tính năng vượt trội, máy có thể lưu trữ dữ liệu mà không sợ bị mất khi cúp điện mà còn phát ra âm thanh rõ ràng khi bạn chấm công thành công, đây là một sản phẩm hiệu quả, đáng đầu tư dài hạn cho doanh nghiệp nhỏ, ít nhân viên.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy chấm công vân tay Mita

    Máy chấm công vân tay Mita
    Máy chấm công vân tay Mita

    Máy chấm công vân tay Mita đến từ Malaysia là cái tên khá nổi bật trên thị trường, được nhiều công ty ưa chuộng, sử dụng. Máy hỗ trợ quản lý hiệu quả, tốc độ xử lý chính xác và nhanh chóng trong quá trình chấm công, và nó cũng rất tiện lợi khi có thể lưu trữ trong bộ nhớ ngay cả trường hợp mất điện.

    Máy có tính ổn định cao, cài đặt trên nhiều hệ điều hành, báo cáo đa dạng, giá bán rẻ đã khiến sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi, giúp các công ty tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chấm công nhân viên.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy chấm công ZKTeco SF200

    Máy chấm công ZKTeco SF200
    Máy chấm công ZKTeco SF200

    Nằm trong top máy chấm công vân tay nào tốt nhất, ZKTeco với thiết kế mỏng, cực kỳ hiện đại phù hợp với mọi doanh nghiệp. Sản phẩm có màn hình màu, bàn phím số rõ ràng, đèn LED 2 màu, khả năng lưu trữ tới 1.500 dấu vân tay và 5000 thẻ.

    Đây cũng là dòng máy chấm công có mức giá rẻ nhưng đa dạng về mẫu mã, tính năng thông minh đến từ các thương hiệu uy tín của Trung Quốc. Với dòng sản phẩm này, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian, công sức và hoàn toàn yên tâm khi vẫn nhận được dữ liệu ngay cả khi mất điện, với những ưu điểm này nên ZKTeco SF200 đã trở thành dòng máy được nhiều người dùng săn đón, sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy chấm công vân tay Bosser

    Máy chấm công vân tay Bosser
    Máy chấm công vân tay Bosser

    Đây là dòng máy chấm công được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ rất ưa chuộng vì có giao diện tiếng Việt, màn hình màu rõ nét và thiết kế cực kỳ nhỏ gọn giúp khách hàng dễ dàng xem và xuất dữ liệu với tệp Excel nhanh chóng qua máy tính của bạn và cổng USB.

    Máy chấm công vân tay Bosser còn có khả năng hoạt động ổn định, tốc độ quét 100 dấu vân tay / phút nhanh chóng, tính bảo mật cao mang lại hiệu quả trong việc chấm công cho nhân viên, máy có tuổi thọ cao, giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn vì pin hoạt động lên đến 4 giờ sau phòng hờ khi cúp điện.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy chấm công vân tay Kobio

    Máy chấm công vân tay Kobio
    Máy chấm công vân tay Kobio

    Máy chấm công vân tay Kobio được ra đời và xuất xứ tại Hàn Quốc, hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, thiết kế, cấu hình hoàn hảo. Sản phẩm cực kỳ thông minh, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, độ bền cao và khả năng ứng dụng cao thường được sử dụng chấm công tại các nhà hàng, khách sạn, công ty văn phòng …

    Và, nếu so sánh với các thương hiệu khác, giá của Kibio tương đối cao, nhưng về chất lượng, độ bền hay khả năng chống xước, chống giả vân tay thì thật sự tuyệt vời. Sự tiện lợi của máy được thể hiện rất rõ qua khả năng kết nối wifi. Thời gian nhận diện của máy cũng rất nhanh 1 giây, hiển thị tên nhân viên và phát ra âm thanh mỗi khi đặt vân tay, giúp bạn dễ dàng chấm công hơn. So với các dòng máy khác, đây sẽ là sản phẩm công nghệ cao giúp mọi doanh nghiệp xây dựng hình ảnh làm việc chuyên nghiệp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy chấm công vân tay Granding

    Máy chấm công vân tay Granding
    Máy chấm công vân tay Granding

    Máy chấm công vân tay Granding vốn cũng là dòng sản phẩm có giá thành khá rẻ nhưng đã trở thành thiết bị cần thiết của hầu hết các doanh nghiệp. Máy được trang bị đầy đủ: chấm công vân tay, bảo mật cao, tốc độ chấm công nhanh, tích hợp kiểm soát cửa, báo động, kết nối trực tuyến.

    Granding cũng giống như các dòng máy khác, có thể tải dữ liệu chấm công từ máy tính để xuất báo cáo ra file excel, cũng như đa dạng hóa các loại báo cáo từ chi tiết, thống kê đến tổng hợp, báo cáo muộn, về sớm… Với chiếc máy chấm công này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm tiền chi phí hơn so với trước đây.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy chấm công vân tay Virdi

    Máy chấm công vân tay Virdi
    Máy chấm công vân tay Virdi

    Với độ chính xác và chuyên nghiệp cao, máy chấm vân tay công Virdi đến từ Hàn Quốc này được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng hiện nay. Máy có thiết kế tinh tế, chạy êm, độ chính xác và bảo mật cao, sử dụng đơn giản. Sản phẩm được sản xuất dựa theo quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn cao và tính năng thông minh Proximity tự bật màn hình khi có người đến gần giúp người dùng ngày càng yêu thích thương hiệu Virdi này.

    Ngoài ra, dòng máy chấm công vân tay này còn rất lý tưởng để quản lý lên đến 22.000 người và có nhiều chế độ nhận dạng dấu vân tay. Thời gian nhận biết nhanh chóng, giá cả thị trường phù hợp với túi tiền của người dùng nên đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy chấm công vân tay Wise Eye

    Máy chấm công vân tay Wise Eye
    Máy chấm công vân tay Wise Eye

    Wise Eye là một thương hiệu máy chấm công nổi tiếng trên thị trường, không chỉ chất lượng cao mà còn có giá thành rẻ. Các sản phẩm của Wise Eye luôn nổi bật vì phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Người dùng không còn lo ngại bởi đây là dòng thương hiệu có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng nhỏ gọn thông minh, nhận diện nhanh, hoạt động hiệu quả và luôn sẵn sàng đầu tư để sử dụng lâu dài.

    Ngoài ra, khi so sánh với các loại máy khác trên thị trường, thì đây sẽ là những chiếc máy chấm công đáng được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng, nhằm mang đến sự tiện lợi, quản lý công bằng, văn minh và hiện đại. Do đó, nếu bạn là đơn vị có năng lực với số lượng nhân viên lớn thì đừng bỏ qua chiếc máy thương hiệu Wise Eye này nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy chấm công vân tay Silicon

    Máy chấm công vân tay Silicon
    Máy chấm công vân tay Silicon

    Máy chấm công vân tay Silicon, thuộc dòng máy giá rẻ được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, là sản phẩm được thị trường ưa chuộng hiện nay. Máy có nhiều mẫu mã đa dạng, cho phép người dùng thao tác, vận hành, cấu hình phù hợp với nhu cầu của mình.

    Và nếu nhu cầu bạn cần là một chiếc máy có độ bền, khả năng chấm công ổn định, độ chính xác cao cũng như thuận tiện cho việc quản lý nhân sự cho: tổ chức công ty, nhà hàng, cửa hàng,… thì đây chính là chiếc máy phù hợp dành cho bạn. Nó là giải pháp thông minh giúp tiết kiệm chi phí mà hầu hết các doanh nghiệp sử dụng để duy trì hoạt động hiệu quả hơn, là khoản đầu tư thông minh một lần cho giá trị sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ điện thoại bàn tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 5+ cây nước nóng lạnh tốt nhất

5.

Lời kết

Hy vọng với bài viết về top 10+ máy chấm công vân tay loại nào tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa chọn máy chấm công vân tay tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general