[Review] Nên mua máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm được ưa chuộng

Sự khác biệt giữa máy lọc nước nóng lạnh là gì? Tại sao bạn nên mua máy lọc nước nóng lạnh? Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất là gì? Tất cả sẽ được giải đáp, cũng như review xem nên mua máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

Mỗi gia đình Việt đều cần có một chiếc máy lọc nước nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh. Sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng và sử dụng rộng rãi vì có nhiều tính năng vượt trội, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Nên mua máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
Nên mua máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
1.

Tìm hiểu về sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh là sản phẩm của sự kết hợp 2 trong 1 vô cùng hữu ích. Cây nóng lạnh có điểm độc đáo là có hai vòi đầu ra cùng lúc nhưng sử dụng chung nguồn nước đầu vào để cho ra hai loại nước là nước nóng và lạnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Hơn nữa, ngoài cung cấp nước nóng lạnh, trên thị trường còn có các loại cây nóng lạnh có bộ lọc giúp lọc sạch tạp chất, vi khuẩn nhằm mang đến nguồn nước sạch và tinh khiết cho người dùng.

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn mẫu mã máy lọc nước nóng lạnh với kiểu dáng, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân và gia đình.

2.

Các phân loại sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có vô số mẫu mã máy lọc nước nóng lạnh. Tuy nhiên, máy lọc nước nóng lạnh hiện nay được phân thành hai loại:
  1. Máy lọc nóng và lạnh sử dụng bình úp 20L
    Đây là loại máy lọc nước nóng lạnh ứng dụng công nghệ làm lạnh điện tử và bình chứa nước úp ngược 20 lít. Sản phẩm này có dung tích phù hợp với gia đình đông người cũng như gia đình. Các văn phòng khác nhau nên được sử dụng thường xuyên.
  2. Cây nước nóng lạnh được tích hợp bộ lọc
    Đây là sản phẩm không cần bình chứa nước 20 lít thay vào đó kết nối trực tiếp với nguồn nước của gia đình. Khi sử dụng sản phẩm này, nguồn nước sinh hoạt tại nhà sẽ tự động được lọc hết tạp chất để cung cấp cho người dùng nguồn nước sạch.
    Vì tính năng độc đáo nên loại sản phẩm này có giá cao hơn những loại khác.
Cây nước nóng lạnh có bộ lọc nước tích hợp sẵn
Cây nước nóng lạnh có bộ lọc nước tích hợp sẵn – Nên mua máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất
3.

Chức năng chính và phổ biến của máy lọc nước nóng lạnh

  • Tạo ra nước nóng:
    Sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh có thể tạo ra nước nóng ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Người dùng chỉ cần nhấn một nút là có nước nóng từ vòi chảy ra đáp ứng nhu cầu của mình. Dịch vụ cho một số nhu cầu cấp thiết như pha trà, cà phê, mì gói, sữa, v.v.
  • Tạo ra nước lạnh:
    Một số bạn rất muốn uống nước lạnh hàng ngày, đặc biệt là những ngày nắng nóng. Bạn sẽ có thể sử dụng nước lạnh được ngay do sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh mang lại, nó sẽ giúp làm dịu cơn khát của bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Lọc nước hiệu quả:
    Ngoài hai chức năng chính là tạo ra nước nóng và lạnh, một số sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh trên thị trường còn tích hợp thêm chức năng lọc nước vô cùng hiệu quả. Nguồn nước được đưa qua sử dụng thiết kế đặc biệt. Máy lọc nước nóng lạnh sẽ lọc bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho sức khỏe con người nhằm mang đến cho người dùng nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe.
4.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh có cấu tạo gồm một buồng nóng lạnh bằng thép không gỉ, có lớp bảo ôn bên ngoài. Mặt trên của sản phẩm được thiết kế một miệng để úp ngược chai nước, thân trước có hai vòi, một nóng và một lạnh.
  • Nguyên lý hoạt động để tạo ra nước nóng:
    Ở ngăn chứa nước nóng sẽ có một thanh nhiệt để làm nóng nước và một rơ le giúp kiểm soát nhiệt. Khi bạn chọn sử dụng nước nóng, nước từ bình chứa được chuyển qua khoang nóng và rơ le được kích hoạt, cho phép dòng điện chạy qua bình nóng lạnh để làm nóng nước. Rơ le sẽ ngắt thanh gia nhiệt nếu nước sôi đủ ở nhiệt độ trên 95 độ C. Khi lấy nước, một lượng nước nhất định sẽ được chảy ra ngoài để phục vụ người dùng, còn một lượng nước không nóng sẽ được chảy vào để đảm bảo luôn có đủ nước sử dụng.
  • Nguyên lý hoạt động để tạo ra nước lạnh:
    Ở ngăn chứa nước lạnh, được lắp vào một ống xoắn sẽ để hỗ trợ làm lạnh nước nhanh chóng. Hệ thống buồng lạnh bao gồm dàn ngưng, dàn bay hơi, ống mao dẫn và máy nén. Khi sử dụng nước lạnh, nước từ bồn chứa sẽ đi vào khoang lạnh. Lúc này, nước sẽ được làm lạnh bằng chu trình nén khí và bay hơi hoặc bằng chip điện tử trước khi thoát ra ngoài qua vòi nước lạnh.

    Ngăn chứa nước lạnh cũng giống như ngăn chứa nước nóng sẽ chảy ra ngoài để phục vụ người dùng với một lượng vừa đủ, còn một lượng nước khác tiếp tục được đưa vào ngăn lạnh và làm lạnh trong khi chờ sử dụng. Điều này được thực hiện để đáp ứng nhu cầu của người dùng hàng ngày.

  • Nguyên lý hoạt động giúp lọc nước hiệu quả:
    Máy tiếp nhận nước nguồn đi qua bộ lọc đầu tiên để ngăn chặn cặn bẩn, rỉ sét và các chất bẩn khác. Sau đó, nước sẽ tiếp tục chảy qua cột 2, tại đây nó sẽ được làm sạch các kim loại nặng và các chất như chất hữu cơ, chất tẩy rửa, hóa chất độc hại,… qua hệ thống lọc nước R.O. Sau đó nước sẽ qua cột 3 một lần nữa để được làm sạch bằng màng RO. Khi nước đã qua cột 3 sẽ được lọc lần cuối, nước tinh khiết sẽ qua màng R.O, phần còn lại sẽ được dẫn qua van xả và ra ngoài.

    Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nước tinh khiết sẽ được đưa vào buồng nóng và lạnh.

Hầu hết máy lọc nước nóng lạnh đều có nguyên lý hoạt động giống nhau
Hầu hết máy lọc nước nóng lạnh đều có nguyên lý hoạt động giống nhau – Nên mua máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất
5.

Tại sao nên chọn mua máy lọc nước nóng lạnh sử dụng

  • Sự tiện lợi:
    Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng như cung cấp cho người dùng nước nóng, nước lạnh, nước sạch. Người dùng có thể ngay lập tức thỏa mãn nhu cầu nước nóng hoặc lạnh của mình với nguồn nước an toàn, chất lượng cao.
  • An toàn cho sức khỏe:
    Khi sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ được sử dụng trực tiếp nguồn nước sạch đã được lọc sạch hoàn toàn cặn bẩn nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước mà không phải lo ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian:
    Vì được thiết kế nhỏ gọn và lắp đặt đơn giản nên sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí. Hơn nữa, khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ không phải mất thời gian nấu nước khi muốn uống nước nóng hoặc làm đá, cho vào tủ lạnh khi muốn uống nước lạnh hoặc chế biến thức uống khác. Tại sao? Bởi vì bạn có thể có được thức uống mình muốn chỉ với một lần nhấn nút.
  • Dễ sử dụng:
    Sản phẩm được thiết kế với hai vòi nước nóng lạnh riêng biệt giúp người dùng có thể dễ dàng lấy được nguồn nước mình cần. Bạn có thể dễ dàng lấy được loại nước mình muốn chỉ với một lần nhấn nút. Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp một số tính năng thông minh khác mang đến sự an toàn cho người sử dụng như báo đầy nước, báo thiếu nước,….
  • Tính thẩm mỹ cao:
    Tất cả các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh đều có thiết kế mỏng, nhỏ và màu sắc tươi sáng. Do đó, việc bạn đặt máy lọc nước ở bất kỳ đâu nào cũng giúp không gian thêm vẻ đẹp và sự sang trọng.
Máy lọc nước nóng lạnh có tính thẩm mỹ cao
Máy lọc nước nóng lạnh có tính thẩm mỹ cao
6.

Tiêu chí nào để chọn mua máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất

  • Về giá thành:
    Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại giá máy lọc nước nóng lạnh. Vì vậy, tùy theo yêu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất. Và một gợi ý dành cho bạn là hãy mua sản phẩm với mức giá tầm trung hợp lý vì nó không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn phù hợp hơn với túi tiền của người dùng.
  • Về thiết kế, kiểu dáng:
    Vỏ ngoài của tất cả các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh hiện nay đều được làm bằng nhựa cao cấp, inox 304, hoặc hợp kim inox. Vì vậy, tất cả phụ thuộc vào sở thích của bạn, hãy lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất dựa trên sở thích và không gian sử dụng bạn mong muốn.
  • Về công suất:
    Thời gian làm nóng hay làm lạnh chậm sẽ bị ảnh hưởng bởi việc lựa chọn sản phẩm dựa trên tiêu chí công suất. Do đó, máy lọc nước nóng lạnh 500W sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.
  • Về tiện ích:
    Khi mua máy lọc nước nóng lạnh, bạn nên quan tâm đến các đặc điểm của máy sau:
    Khoang làm lạnh: Đây là nơi bạn sẽ tự làm nước lạnh cho mình, nhưng nó cũng sẽ giúp bạn bảo quản một số loại trái cây với số lượng ít thay vì sử dụng tủ lạnh.
    Khoang khử trùng: Với bộ phận này, bạn có thể nhanh chóng pha cà phê hoặc sữa cho bé bằng nước nóng.
    Đèn báo nóng lạnh: hỗ trợ bạn chủ động trong việc sử dụng nước nóng hoặc lạnh hàng ngày.
    Khay hứng nước thừa: Tính năng này giúp đảm bảo vệ sinh của người dùng bằng cách không cần phải bắn nước ra ngoài.
  • Về chế độ bảo hành:
    Việc bảo hành sản phẩm là rất cần thiết vì nó khiến người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Các dòng máy lọc nước nóng lạnh thường có thời gian bảo hành từ 12-24 tháng, điều này giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Về đại lý, địa chỉ uy tín:
    Mua hàng từ nguồn uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được tất cả các yếu tố trên, bao gồm chất lượng sản phẩm tốt, giá tốt, chế độ bảo hành tốt, mẫu mã đa dạng,….
Nên chọn mua máy lọc nước nóng lạnh tại địa chỉ đáng tin cậy
Nên chọn mua máy lọc nước nóng lạnh tại địa chỉ đáng tin cậy
7.

Top 5+ máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt nhất bạn nên mua 2022

Dưới đây là một số mẫu máy lọc nước nóng lạnh được khách hàng thị trường ưa chuộng. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để có những trải nghiệm sử dụng một cách tốt nhất.
  1. Máy lọc nước nóng lạnh KoriHome WPK-838

    Đây là sản phẩm của Hàn Quốc KoriHome, có chức năng lọc nước cũng như khả năng tạo ra nước nóng lạnh cho người sử dụng. Sản phẩm sử dụng màng RO với 5 lõi lọc thông minh. Dung tích bình lạnh là 3.2 lít và dung tích bình nóng là 2 lít cho phép người dùng sử dụng cho mọi nhu cầu trong ngày.

    Máy lọc nước nóng lạnh KoriHome WPK-838
    Máy lọc nước nóng lạnh KoriHome WPK-838

    Hơn nữa, sản phẩm ứng dụng công nghệ Block Made cho phép tạo ra nước nóng lạnh nhanh chóng và tự động ngắt điện vào ban đêm nhờ cảm biến Eco thông minh.

    Sử dụng sản phẩm này giúp tiết kiệm rất nhiều năng lượng, càng sử dụng thì tuổi thọ sử dụng của sản phẩm càng lâu.

  2. Máy lọc nước nóng lạnh Chungho Whi Café 1 CH-5230S

    Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Chungho Hàn Quốc có tác dụng lọc nước cũng như cung cấp nước nóng lạnh cho người dùng.

    Máy lọc nước nóng lạnh Chungho Whi Café 1 CH-5230S
    Máy lọc nước nóng lạnh Chungho Whi Café 1 CH-5230S

    Sản phẩm có thiết kế dạng cây thẳng đứng gọn gàng với những đường nét tinh tế tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian nơi đặt sản phẩm.

    Sản phẩm bao gồm bảng điều khiển cảm ứng, cảm biến mực nước quang học, van khóa nước an toàn cho trẻ em, đèn LED cảnh báo an toàn và các tính năng hữu ích khác.

    Đặc biệt, sản phẩm có 6 chức năng hữu ích: lọc nước, cấp nước nóng, cấp nước lạnh, cấp nước ấm, làm đá, pha cà phê viên nén.

    Đây là sản phẩm mang đến cho người dùng sự tiện lợi mà khó có sản phẩm nào sánh được.

  3. Máy lọc nước nóng lạnh Alaska RL100

    Nằm trong top sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất nên mua không thể thiếu thương hiệu Alaska với sản phẩm Alaska RL100 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được nhiều gia đình và doanh nghiệp tin dùng.

    Máy lọc nước nóng lạnh Alaska RL100
    Máy lọc nước nóng lạnh Alaska RL100 – Nên mua máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất

    Được đầu tư thiết kế hiện đại, sang trọng về kiểu dáng, chất liệu bền bỉ theo thời gian, 2 ngăn giữ nóng lạnh được làm bằng inox cao cấp, giúp đảm bảo sức khỏe cho khách hàng khi sử dụng.

    Alaska RL100, công nghệ làm lạnh hiện đại nhất trên thị trường máy lọc nước nóng lạnh hiện nay, sử dụng gas R134a giúp tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu nước nóng / lạnh cho người dùng.

    Mặc dù có những tính năng vượt trội như trên nhưng mức giá trên dưới 5 triệu đồng của sản phẩm là khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

  4. Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

    Đây là sản phẩm của thương hiệu Sunhouse Việt Nam có khả năng lọc sạch nước cũng như cung cấp nước nóng lạnh nhanh chóng.

    Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK
    Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

    Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc RO với 10 lõi lọc, cũng như công nghệ diệt khuẩn Nano Silver có khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn và các chất độc hại.

    Sản phẩm được thiết kế với mặt kính cường lực rất sang trọng và hiện đại càng tôn thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian mà nó được đặt.

    Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế với những tính năng vô cùng hữu ích cho người dùng như vòi nước nóng lạnh riêng biệt, tạo ra nước nóng và lạnh trong thời gian ngắn, ngừng chạy khi áp lực nước đầu vào quá thấp, …

  5. Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG61A3

    Đây là dòng máy lọc nước nóng lạnh đến từ thương hiệu Kangaroo. Sản phẩm được cấu tạo với 5 lõi lọc nước RO có khả năng tạo ra nguồn nước sạch và tinh khiết cho người sử dụng. Sản phẩm có công suất lọc nước 10 lít một giờ.

    Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG61A3
    Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG61A3 – Nên mua máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất

    Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế với Block Danfu và lòng nồi bằng thép không gỉ, cho phép làm lạnh nước 10 độ C chỉ trong vài phút.

    Đặc biệt, sản phẩm có công tắc riêng cho vòi nước nóng và lạnh, cũng như chức năng khóa an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi có trẻ nhỏ xung quanh.

8.

Lời kết

Tóm lại, máy lọc nước nóng lạnh là một sản phẩm cần thiết mang lại vô số tiện ích cho người sử dụng. Sự có mặt của máy lọc nước nóng lạnh sẽ giúp bạn không phải tốn một khoảng thời gian và chi phí đáng kể cho việc cung cấp nước hàng ngày. Không cần tốn nhiều công sức, bạn sẽ có thể uống một ly nước nóng, một ly nước lạnh, một ly cà phê, một ly sữa, một tách trà thơm ngon và an toàn. Bạn đã hoàn tất ngay chỉ sau khi nhấn nút.

Hy vọng với những chia sẻ về việc nên chọn mua máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt nhất trong top 5+ vừa kể trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích khi quyết định chọn mua sản phẩm. Hãy xác định và lựa chọn sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh phù hợp và tốt nhất cho gia đình và nơi làm việc của bạn. Chúc bạn mong máu tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này đến với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general