[Review] Top 5+ máy trợ giảng loại nào tốt nhất 2023 – Được người dùng ưa chuộng

Máy trợ giảng là một thiết bị đã được rất nhiều giáo viên, hướng dẫn viên, MC dẫn chương trình… tin dùng. Vậy máy trợ giảng là gì? Sản phẩm mang đến cho người dùng những ưu điểm gì? Làm sao để bạn chọn máy trợ giảng nào tốt nhất? Hãy cùng tham khảo câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Máy trợ giảng là thiết bị khuếch đại âm thanh bằng cách thu âm thanh từ micro và truyền đến loa xử lý, khiến giọng nói của người nói trở nên to hơn rất nhiều. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực làm việc khác nhau và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Top 5+ máy trợ giảng loại nào tốt nhất hiện nay
Top 5+ máy trợ giảng loại nào tốt nhất hiện nay?

>> Xem thêm: Top 10+ máy đọc sách tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 11+ thương hiệu pin sạc dự phòng tốt nhất và được ưa chuộng

1.

Máy trợ giảng – Những ưu điểm, lợi ích cho người dùng

  • Âm thanh to, rõ:
    Nhờ chức năng khuếch đại âm thanh, máy trợ giảng sẽ hỗ trợ bạn nói chuyện bình thường nhưng vẫn đủ to để người khác nghe thấy.

    Đây là ưu điểm rất quan trọng vì nó sẽ giúp bảo vệ giọng nói của bạn, đảm bảo sức khỏe người dùng và vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

  • Sang trọng và tiện lợi:
    Máy trợ giảng được thiết kế nhỏ gọn, vừa thời trang vừa toát lên vẻ chuyên nghiệp và sang trọng. Vì thiết kế nhỏ gọn nên máy cũng khá nhẹ giúp bạn không mất nhiều công sức cho việc di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác, nên rất tiện lợi cho người dùng.
  • Độ bền cao:
    Máy trợ giảng có độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Nhờ đó, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức cho việc sửa chữa nó.
  • Thời lượng pin tốt:
    Thời gian sạc pin của máy trợ giảng cũng khá ngắn nhưng cho thời gian sử dụng máy trợ giảng lại vô cùng lâu. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc máy trợ giảng hết pin khi đang sử dụng.
  • Giá thành hợp lý:
    Máy trợ giảng hiện nay có giá khá bình dân; chỉ với vài trăm nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy trợ giảng để giúp cho công việc của mình thêm hiệu quả.

    Với mức giá hợp lý như vậy, sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng, thành phần khác nhau có nhiều cơ hội sở hữu cho mình một chiếc máy trợ giảng.

Máy trợ giảng hiện nay có giá thành rất hợp lý
Máy trợ giảng hiện nay có giá thành rất hợp lý
2.

Những tiêu chí giúp chọn mua máy trợ giảng nào tốt nhất

  • Chọn loại máy phù hợp:
    Hiện nay trên thị trường có hai loại máy trợ giảng là có dây và không dây. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nên bạn phải lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu của mình.
  • Phạm vi sử dụng loa:
    Dựa trên phạm vi sử dụng của loa, bạn hãy chọn được loại loa có kết nối cũng như tần số UHF phù hợp để phát huy hiệu quả sử dụng tốt nhất cho máy trợ giảng.
  • Thiết kế, mẫu mã:
    Bạn nên chọn máy trợ giảng có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, có khả năng di chuyển dễ dàng trong khi sử dụng. Ngoài ra, bạn hãy chọn sản phẩm có thiết kế ấn tượng dựa theo sở thích, cũng như đặc thù công việc của bạn.
  • Tính năng của máy:
    Hãy chọn một chiếc máy trợ giảng có nhiều tính năng đa dạng, để hỗ trợ bạn nhiều hơn trong công việc. Một số tính năng cần thiết khác của máy trợ giảng bao gồm đài FM, nghe nhạc giải trí, tích hợp cổng và khe cắm USB, thẻ nhớ SD.
  • Thời lượng pin:
    Nên chọn sản phẩm có thời lượng pin lâu hoạt động liên tục và mượt mà để công việc không bị gián đoạn khi đang sử dụng.
  • Thương hiệu và giá cả:
    Lựa chọn máy trợ giảng có thương hiệu sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, tùy thuộc vào túi tiền của mình, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm với giá cả hợp lý.

>> Xem thêm: Top 10+ máy đọc sách tốt nhất và bán chạy

3.

Top 5+ máy trợ giảng loại nào tốt nhất và bán chạy

  1. Máy trợ giảng Shidu SD – S308

    Máy trợ giảng Shidu SD – S308
    Máy trợ giảng Shidu SD – S308

    Đây là dòng máy trợ giảng có dây với công suất loa 5W và micro tai nghe cho chất lượng âm thanh cực to, rõ và lọc tạp âm.

    Hơn nữa, máy có cổng kết nối USB, khe cắm thẻ nhớ SD, jack cắm tai nghe cực kỳ hiệu quả. Kết nối đa dạng này sẽ mang đến cho bạn thêm trải nghiệm giải trí, nghe nhạc, lưu trữ tài liệu.

    Shidu SD – S308 là một chiếc máy trợ giảng được làm bằng chất liệu ABS cao cấp và bền bỉ. Dung lượng pin lớn lên tới 1000mAh cho phép máy hoạt động liên tục trong thời gian dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy trợ giảng Shidu SD – S613 (cao cấp, không dây)

    Máy trợ giảng Shidu SD – S613 cao cấp, không dây
    Máy trợ giảng Shidu SD – S613 cao cấp, không dây

    Đây là sản phẩm máy trợ giảng không dây với băng tần 2.4 Ghz. Loa có công suất đạt 18W, trở kháng 2ohm và độ ồn 70db cho thấy khả năng khuếch đại âm thanh to, âm thanh truyền tải trung thực, có khả năng lọc tạp âm hiệu quả.

    Hơn nữa, chiếc máy trợ giảng này bao gồm một thiết bị có kết nối USB, thẻ nhớ SD, cổng AUX để kết nối và phát nhạc từ máy tính như một chiếc loa thông thường.

    Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, thời lượng pin sử dụng liên tục trong 15 giờ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không lo hết pin trong quá trình sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy trợ giảng hỗ trợ Bluetooth Takstar E270

    Máy trợ giảng hỗ trợ Bluetooth Takstar E270 - Review top 5+ máy trợ giảng loại nào tốt nhất
    Máy trợ giảng hỗ trợ Bluetooth Takstar E270

    Đây là thiết bị trợ giảng có dây với khả năng khuếch đại âm thanh cực tốt.

    Máy trợ giảng có công suất 12W và trở kháng 4ohm cho âm thanh trong trẻo, trung thực và lọc âm cực kỳ hiệu quả.

    Đặc biệt, với tính năng lọc âm đa dạng, tích hợp thẻ nhớ lưu trữ và công nghệ Bluetooth mang đến âm thanh chất lượng cao và đường truyền ổn định.

    Pin kéo dài 10 giờ liên tục và sạc đầy chỉ trong 4 giờ.

    Máy trợ giảng Bluetooth Takstar E270 rất bền và có nhiều ưu điểm độc đáo khác như chống thấm nước, chống bụi, …

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus

    Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus
    Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus

    Đây là một sản phẩm máy trợ giảng mạnh mẽ với mạch cao, lõi tứ nhiều lớp và âm trầm dày có thể tái tạo âm thanh một cách trung thực.

    Vì thiết kế mỏng và nhỏ gọn nên sản phẩm thích hợp cho việc sử dụng và di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác dễ dàng.

    Máy có micro cài đầu rất đẹp, không kén người dùng và nút Bật / Tắt, giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều.

    Dung lượng pin của loại máy trợ giảng này là 20 giờ sử dụng liên tục, và tự động ngắt sạc sau khi sạc đầy chỉ trong 3 giờ.

    Đây là loại máy trợ giảng vô cùng tiện lợi và đơn giản trong mọi lĩnh vực công việc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy trợ giảng Mega A3 Aris

    Máy trợ giảng Mega A3 Aris
    Máy trợ giảng Mega A3 Aris

    Máy trợ giảng Mega A3 Aris dạng hộp xinh xắn, trọng lượng nhẹ với nhiều màu sắc nổi bật. Nhờ vậy, sản phẩm rất lý tưởng sử dụng giúp việc di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác dễ dàng mà vẫn giữ được nét sang trọng của người dùng.

    Màng loa của loại máy trợ giảng này được bọc vải có tác dụng bổ trợ loa giúp âm thanh vang xa và ấm.

    Với đầu đọc USB và thẻ nhớ TF giúp bạn có thể nghe nhạc, đọc các tài liệu đơn giản hoặc ghi lại chúng.

    Bộ sản phẩm Aris Mega A3 gồm thân máy A3, pin, micro tai nghe, sạc pin, dây đeo, thẻ bảo hành chính hãng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ máy đọc sách tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 11+ thương hiệu pin sạc dự phòng tốt nhất và được ưa chuộng

4.

Lời kết

Hy vọng với bài viết về top 5+ máy trợ giảng loại nào tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm. Hãy xác định và lựa chọn loại máy trợ giảng phù hợp và tốt nhất cho mình. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general