Wakai – Sữa chua uống lên men từ khoai lang tím giống Nhật Bản

Sữa chua thực vật Wakai lên men từ khoai lang tím Nhật Bản được đánh giá là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung dồi dào dưỡng chất. Sản phẩm sữa chua uống Wakai với hàm lượng chất xơ hòa tan cao, Vitamin E chống lão hóa, và đặc biệt là chất chống oxy hóa Anthocyanin. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về loại sữa chua uống thực vật Wakai này tốt như thế nào mà được nhiều người dùng ưa chuộng vậy nhé.

1.

Wakai – Sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng cao, tốt và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, chính vì vậy dòng sản phẩm sữa chua uống tốt nhất đã ra đời tại thị trường Việt Nam, mang đến cho người dùng hàm lượng vitamin dồi dào, chất xơ tự nhiên và các hoạt chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe.

Thành phần chính trong sản phẩm là khoai lang tím giống Nhật Bản, được lên men tự nhiên nhờ vi khuẩn lactic và không chứa chất bảo quản, chất tạo màu. Sữa chua khoai lang tím ngoài những lợi ích thông thường mà các sản phẩm sữa chua uống khác mang lại thì còn chứa nhiều thành phần nổi bật bao gồm 21 vitamin và khoáng chất, hàm lượng chất xơ, hàm lượng tinh bột trơ được coi là chất xơ hòa tan, hoạt chất sinh học anthocyanin. Do đó, sữa chua khoai lang tím Wakai được coi là dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, với nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Wakai - Sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam
Wakai – Sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Sữa chua uống Wakai chứa hàm lượng chất xơ tự nhiên cao, có tác dụng hấp thụ nước, kích thích nhu động ruột giúp đẩy lùi tình trạng táo bón. Nó đặc biệt có lợi cho người già và trẻ em, những người thường xuyên thiếu chất xơ. Nó cũng có tác dụng điều hòa hệ vi sinh trong ruột, giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thu ở ruột. Chất xơ cũng có thể giúp giảm cholesterol xấu (LDL) trong khi tăng cholesterol tốt (HDL). Chính vì vậy, với nguồn dinh dưỡng nhiều chất xơ có thể giúp giảm mức cholesterol trong máu.

Hơn nữa, chất xơ khiến tinh bột lưu lại lâu hơn trong dạ dày, tạo cảm giác no lâu, đồng thời làm chậm quá trình phân hủy và hấp thụ glucose, khiến lượng đường trong máu tăng dần chứ không đột ngột. Lượng đường trong máu được điều chỉnh, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type 2.

Ngoài những tác dụng kể trên, tím sữa chua khoai lang chứa thành phần anthocyanin không chỉ góp phần tạo nên màu hồng tím tự nhiên cho sản phẩm mà anthocyanin còn là hoạt chất sinh học có khả năng ngăn ngừa lão hóa, chống lại các gốc tự do, có lợi cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, đây là sản phẩm thay thế sữa bò và sữa dê tốt nhất trên thị trường. Các sản phẩm sữa nguồn gốc thực vật hữu cơ rất lý tưởng cho những người theo xu hướng sống xanh, dị ứng với đường lactose trong sữa, sợ béo, hay mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch do không chứa cholesterol, không chứa đường lactose và rất ít chất béo bão hòa. Tất cả mọi người từ trẻ em đến người già đều có thể sử dụng sản phẩm.

2.

Vai trò của khoai lang tím Nhật Bản đối với sức khỏe

Ghế phòng họp đóng vai trò quan trọng và được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí sau:
  1. Rất bổ dưỡng
    Khoai lang tím là một loại rau củ giàu tinh bột, chứa nhiều carbohydrate, kali và vitamin C. Chúng cũng chứa nhiều hợp chất thực vật mạnh mẽ và chất chống oxy hóa, chẳng hạn như anthocyanins mang lại màu sắc rực rỡ cho chúng.

    Anthocyanins đã được chứng minh trong các nghiên cứu giúp giảm huyết áp và viêm nhiễm, cũng như bảo vệ chống lại bệnh ung thư và bệnh tiểu đường type 2.

    Khoai lang tím cũng chứa nhiều vitamin C, giúp tăng cường sức khỏe của tế bào, cải thiện khả năng hấp thụ sắt và bảo vệ DNA khỏi bị hư hại.

    Vai trò của khoai lang tím Nhật Bản đối với sức khỏe
    Khoai lang tím rất bổ dưỡng đối với sức khỏe chúng ta

  2. Giàu chất chống oxy hóa
    Anthocyanins và vitamin C là chất chống oxy hóa có trong khoai lang tím. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi các phân tử có hại được gọi là các gốc tự do. Nhờ đó, giảm các bệnh như ung thư, tim mạch, tiểu đường, rối loạn thoái hóa thần kinh.
  3. Hỗ trợ trong việc kiểm soát lượng đường có trong máu
    Chất flavonoid trong khoai lang tím đã được chứng minh là giúp giảm lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường type 2.

    Trong một nghiên cứu trong ống nghiệm, chiết xuất khoai lang tím giàu flavonoid làm giảm stress oxy hóa và kháng insulin bằng cách bảo vệ các tế bào sản xuất insulin của tuyến tụy.

  4. Hỗ trợ trong việc giảm huyết áp
    Một ưu điểm khác của khoai lang tím là làm giảm huyết áp. Các nhà nghiên cứu tin rằng điều này là do hàm lượng chất chống oxy hóa cao của chúng.

    Theo một nghiên cứu trong ống nghiệm, khoai lang tím có chứa chất chống oxy hóa có thể giúp giảm huyết áp giống như cách mà các loại thuốc hạ huyết áp thông thường làm. Tuy nhiên, đây chỉ là những phát hiện của các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm. Cần có thêm nhiều nghiên cứu trên người để xác định xem ăn khoai lang tím có thể làm giảm huyết áp hay không.

  5. Cải thiện triệu chứng, tình trạng bệnh hen suyễn
    Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, một chế độ ăn giàu chất chống oxy hóa, chẳng hạn như vitamin A và C, có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn. Một phân tích tổng hợp của 40 nghiên cứu đã phát hiện ra rằng lượng vitamin A thấp có liên quan đến sự xuất hiện của bệnh hen suyễn ở người lớn.

    Do đó, những người bị bệnh hen suyễn nên bổ sung khoai lang tím trong chế độ ăn uống hàng ngày. Khoai lang tím có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin A và C, có thể giúp bạn đáp ứng các nhu cầu tiêu thụ hàng ngày.

  6. Cải thiện sức khỏe đường ruột
    Khoai lang tím có thể giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa của bạn. Khoai lang tím chứa nhiều carbohydrate phức tạp và là nguồn cung cấp tinh bột kháng, một loại carb có khả năng trong việc chống lại quá trình tiêu hóa.

    Trong một nghiên cứu trong ống nghiệm, tinh bột kháng từ khoai lang tím làm tăng số lượng Bifidobacteria, một loại vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Những vi khuẩn này rất quan trọng đối với sức khỏe đường ruột vì chúng hỗ trợ quá trình phân hủy carbohydrate phức tạp và chất xơ. Chúng thậm chí có thể hỗ trợ trong việc ngăn ngừa một số bệnh như ung thư đại trực tràng, bệnh viêm ruột (IBD) và hội chứng ruột kích thích (IBS). Loại rau củ này cũng chứa các axit béo có lợi và vitamin B.

  7. Các công dụng khác
    Khoai lang tím có rất nhiều ứng dụng trong ẩm thực. Củ có thể được luộc, nghiền, chiên, hoặc nướng.

    Khoai lang tím cũng có thể được nghiền thành bột và được sử dụng để chế biến các món ăn có màu sắc rực rỡ.

3.

Sản phẩm hoàn toàn từ thực vật, xu hướng của thời đại

Sữa chua uống Wakai, có nguồn có 100% từ thực vật được sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, được lên men hoàn toàn với các nguyên liệu từ thực vật, chứ không lên men như sữa động vật truyền thống. Tại Việt Nam thì khái niệm sữa chua uống từ thực vật vẫn chưa thật sự phổ biến. Với Wakai, sữa chua uống được lên men hoàn toàn từ thực vật với nguyên liệu từ khoai lang tím giống Nhật Bản.
Sữa chua uống từ thực vật là xu hướng của thời đại
Sữa chua uống từ thực vật là xu hướng của thời đại
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
4.

Một số câu hỏi thường gặp về sữa chua uống Wakai

  1. Sữa chua Wakai là thức uống dinh dưỡng hay sản phẩm giải khát?

    Sữa chua uống Wakai là dòng sản phẩm dinh dưỡng cung cấp 21 loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là các vitamin nhóm B như B2, B5, B6, B12 và vitamin C. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp hàm lượng chất xơ tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa, giảm các nguy cơ về bệnh tiểu đường, cũng như đường ruột. Hơn nữa, nó còn cung cấp các hợp chất chống oxy giúp cơ thể khỏe mạnh hơn nhằm chống lại bệnh tật.

  2. Mua sữa chua Wakai ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sữa chua Wakai chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua sữa chua Wakai tốt, đúng chất lượng với giá ưu đãi hấp dẫn.

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general