08 lý do thuyết phục nên đầu tư máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba có tốt không, có nên mua không là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi quan tâm đến sản phẩm này. Vì vậy trong bài chia sẻ dưới đây, chuyên gia máy lạnh BlueSea xin liệt kê ra 08 ưu điểm vô cùng nổi bật của máy lạnh Toshiba. Chắc chắn những ưu điểm này sẽ là lý do thuyết phục để bạn nên đầu tư sản phẩm.

1.

Máy lạnh Toshiba là thương hiệu uy tín của Nhật Bản

Nhật Bản hiện là cường quốc sản xuất máy lạnh hàng đầu thế giới. Do đó các thương hiệu máy lạnh có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và các tính năng. Máy lạnh Toshiba do Tập đoàn Toshiba sản xuất phát triển, có hơn 140 năm hình thành và phát triển tạo dựng được lòng tin với người tiêu dùng.
2.

Chính sách bảo hành tuyệt vời

Máy lạnh Toshiba là thương hiệu được đánh giá cao bởi chính sách bảo hành tốt cho người tiêu dùng. Thời gian bảo hành tương đối dài, tối thiểu 2 năm tùy thuộc vào từng sản phẩm. Khi bảo hành sẽ có nhân viên tới tận nhà. Đặc biệt bạn còn được miễn phí đổi máy mới trong tháng đầu tiên nếu máy bị lỗi.
3.

Máy lạnh Toshiba thiết kế đẹp và sang trọng

Toshiba luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến về kiểu dáng, mang tới thiết kế máy lạnh Toshiba vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm nhìn đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, cạnh viền cong rất mềm mại, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian khác nhau.
4.

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi hiện đại

Không phải ngẫu nhiên máy lạnh Toshiba trở thành 1 trong các thương hiệu bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. Và một lý do quan trọng đó chính là nó được trang bị nhiều công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tiên tiến, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Tiêu biểu như:
Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi hiện đại
  • Bộ lọc Toshiba IAQ: bộ lọc này chứa Leuconostoc enzyme và các tinh thể bạc Ag+ giúp kháng virút, vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Đồng thời còn ngăn chặn nấm mốc hình thành, tạo ra bầu không khí trong lành.
  • Bộ lọc chống nấm mốc: bộ lọc sẽ giúp lọc sạch cả các hạt bụi nhỏ có trong không gian. Nhờ vậy mà căn phòng luôn sạch sẽ, thích hợp với nơi thường xuyên có bụi.
  • Tính năng tự động làm sạch: khi bạn tắt máy thì quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt để làm khô dàn lạnh. Từ đó hạn chế độ ẩm và ngừa vi khuẩn, nấm phát triển.
  • Lớp phủ Magic Coil: lớp phù này có thể ngăn chặn bụi bẩn bám ở ngoài lá nhôm, từ đó loại bỏ tác nhân gây hại và các chất gây ô nhiễm.
  • Tinh lọc không khí Plasma Ion: tính năng này có thể tạo ra các ion âm để hút hết các phân tử gây dị ứng, vi khuẩn, virus và mùi hôi rồi xả qua đường nước xả.
5.

Máy lạnh Toshiba tiết kiệm tối đa 50% điện năng


Máy lạnh Toshiba tiết kiệm tối đa 50% điện năng

Với máy lạnh Toshiba Inverter, mỗi tháng gia đình bạn có thể tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ, giúp giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng đáng kể so với máy lạnh thường. Máy lạnh Toshiba có thể tiết kiệm điện tốt là nhờ các tính năng như:

  • Công nghệ Inverter: tính năng này cho phép thay đổi vòng quay của máy nén sao cho phù hợp giúp làm mát hiệu quả mà còn tiết kiệm điện năng tới 50%.
  • Công nghệ Hybrid Inverter: tính năng này giúp điều khiển công suất cao để đạt được nhiệt độ cài nhanh nhất, giữ nhiệt độ phòng ổn định và tiết kiệm điện hơn.
  • Chế độ ECO: tính năng tiết kiệm điện Eco thông minh này giúp tiết kiệm tới 25% điện năng cho người dùng so với cài đặt tiêu chuẩn.

Ngoài ra cánh quạt của máy lạnh Toshiba còn được thiết kế xiên cộng thêm việc tăng mật độ ống đồng với đường kính lên tới 5mm càng giúp máy lạnh tiết kiệm điện hơn.

6.

Công nghệ làm lạnh nhanh, mạnh mẽ


Công nghệ làm lạnh nhanh, mạnh mẽ

Máy lạnh Toshiba được trang bị chế độ Hi POWER giúp máy làm mát một cách nhanh chóng. Đây là công nghệ làm lạnh nhanh tiên tiến giúp máy lạnh đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất. Chỉ cần kích hoạt chế độ này thì máy lạnh Toshiba sẽ tự động giảm đi 3 độ C, cánh đảo gió cũng sẽ hướng xuống với tốc độ tối đa giúp căn phòng trở nên mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn mà không cần phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt máy lạnh Toshiba thế hệ mới còn được trang bị thêm tính năng một lần nhấn (tính năng One Touch). Qua đó giúp máy lạnh có thể tự động tối ưu rồi thay đổi nhiệt độ để mang lại cảm giác dễ chịu nhất, mát nhất cho người dùng.

7.

Máy lạnh Toshiba sở hữu nhiều tính năng tiện ích

Sử dụng máy lạnh Toshiba bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi nó sở hữu hàng loạt các tính năng tiện ích, đáp ứng yêu cầu thiết thực cho người dùng. Ví dụ như:
  • Chế độ hẹn giờ: giúp người dùng chủ động cài đặt giờ bật tắt máy theo yêu cầu. Ví dụ cài thời gian tắt vào ban đêm để tránh bị cảm lạnh khi ngủ, tránh tốn điện.
  • Chế độ yên tĩnh (Quiet): giúp máy haotj động êm ái, không gây tiếng ồn, giúp bạn ngủ ngon, thích hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Chế độ cài đặt trước: cho phép cài đặt chế độ yêu thích tùy ý.
  • Tự động khởi động lại máy: với tính năng này, sau khi mất điện thì máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt rồi tự khôi phục khi có điện.
8.

Dùng máy lạnh Toshiba rất thân thiện với môi trường sống


Dùng máy lạnh Toshiba rất thân thiện với môi trường sống

Hầu hết các mẫu máy lạnh Toshiba hiện nay đều sử dụng gas lạnh R32. Đây là dòng gas lạnh tốt nhất hiện nay, độ an toàn cao, không mùi, lượng khí thải thấp nên không gây ô nhiễm môi trường, giúp bảo vệ môi trường cũng như giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

9.

Mua máy lạnh Toshiba ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Với những ưu điểm trên, chắc chắn máy lạnh Toshiba là sản phẩm đáng để bạn bỏ tiền
mua và đầu tư cho gia đình mình. Nếu bạn cần mua sản phẩm chính hãng, giá tốt có thể tìm mua trực tiếp ngay tại Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea. BlueSea tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về phân phối máy lạnh, đã và đang cung cấp sản phẩm cho nhiều đối tác lớn, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Mua máy lạnh Toshiba tại đây, quý khách được cam kết hàng chính hãng, 100% mới nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ giấy tờ kèm theo chính sách bảo hành dài hạn. Công ty cam kết hoàn bù tiền nếu quý khách phát hiện hàng kém chất lượng, hàng cũ mông má.

Ngoài cam kết chất lượng thì công ty cũng cam đoan là nơi bán máy lạnh Toshiba với giá tốt nhất thị trường. Qúy khách có thể tiết kiệm từ 10-15% chi phí so với mua bên ngoài nên sẽ có lợi hơn. Công ty cũng cung cấp đầy đủ hóa đơn đỏ cho khách hàng, báo giá công khai, chiết khấu % hấp dẫn đối với đơn hàng lớn.

Để được tư vấn kỹ hơn về máy lạnh Toshiba hoặc muốn được báo giá sản phẩm, xin liên hệ Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea theo những cách sau đây:
Website: https://maylanhgiasi.net/
Hotline; 0901805000- 0918227898 -0938707098
Địa chỉ: số 76A1 Nguyên Hồng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở: số 15 Vạn Phúc, quận Ba Đình, tp Hà Nội

4.9/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general