[Top 5+] Review Mascara Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay 2023

Mascara là một vật dụng không thể thiếu trong bộ sưu tập trang điểm của phái đẹp. Xu hướng tự nhiên đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, khiến nhiều chị em đã tìm đến các sản phẩm tự nhiên, bao gồm cả mascara. Và đến đây chắc hẳn bạn đã hình dung ra chúng tôi đang nói đến sản phẩm gì rồi phải không? Đó chính là dòng Mascara Innisfree đến từ xứ sở kim chi, hiện đã nổi tiếng khắp thế giới. Hãy cùng chondeal247 tham khảo về top 5+ dòng Mascara Innisfree loại nào tốt nhất và được nhiều chị em ưa chuộng qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về Mascara Innisfree

Mascara Innisfree được biết đến rộng rãi bởi nhiều cải tiến mới trong công nghệ trang điểm, và các thành phần trong Mascara đều hoàn toàn đến từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người dùng.

Mascara Innisfree có nguồn gốc từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc AmorePacific. Hơn nữa, thương hiệu Innisfree chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da cho cả nam và nữ như kem dưỡng da, kem chống nắng, serum, chì kẻ mày…

Đặc biệt, Mascara Innisfree gây ấn tượng với khách hàng bởi thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính giúp dưỡng mi hiệu quả. Khi chuốt mi tự nhiên, bạn sẽ nhận thấy mi cong khỏe mạnh nhờ dưỡng chất mọc mi tự nhiên và khỏe mạnh trong thành phần. Nhờ đó, sản phẩm hiện đã phổ biến rộng rãi trên thị trường và được chị em phụ nữ hoàn toàn tin dùng.

Top 5+ Mascara Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay
Top 5+ Mascara Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay
2.

Sử dụng Mascara Innisfree có tốt không?

Gần đây chúng tôi đã nhận được một số câu hỏi về việc liệu sử dụng Mascara Innisfree có tốt như những gì hãng tuyên bố không? Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra lời giải đáp chính xác và khách quan nhất.
Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu hiện nay, dòng Mascara Innisfree rất tốt, mang lại hiệu quả chuốt mi cao đồng thời giúp mi mềm mại, dưỡng mi cong vút và dày hơn.

Để xác định được Mascara Innisfree có tốt hay không thì bạn cần xem xét đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đây là dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu gắn liền với các dòng mỹ phẩm hàng đầu có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm hiện đang được bán phổ biến trên thị trường.

Ngoài ra, các dòng Mascara của Innisfree được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế nên chất lượng rất được đảm bảo cho người dùng.

Mascara Innisfree còn được ưa chuộng bởi thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn, không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho người sử dụng. Nhìn chung, dòng Mascara Innisfree rất tốt, đáng để bạn mua và sử dụng để tôn lên vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn.

3.

Các tiêu chí giúp chọn mua Mascara Innisfree nào tốt nhất và phù hợp

Chọn đúng loại mascara sẽ tôn lên vẻ đẹp và sức hút cho hàng mi của bạn. Do đó, để chọn được một loại Mascara Innisfree nào tốt nhất và phù hợp, bạn nên cân nhắc các yếu tố sau:
  • Phù hợp với lông mi:
    Để chọn được Mascara Innisfree phù hợp nhất, trước tiên bạn phải xác định được đặc điểm lông mi của mình. Lông mi có thể ngắn, dài, cong, thẳng, mỏng hoặc dày. Điều này giúp bạn xác định bản chất của lông mi, từ đó bạn có thể tìm ra loại mascara giúp lông mi trở nên hợp lý và đẹp hơn.
  • Theo công dụng:
    Khi bạn đã xác định được đặc tính của lông mi, bạn cần quyết định xem nên mua loại Mascara nào. Nếu lông mi của bạn ngắn, hãy dùng mascara để làm dài mi; nếu lông mi của bạn mỏng, hãy sử dụng loại Mascara làm dày …
  • Khô hoặc ướt:
    Mascara ướt rất thích hợp dành cho những cô nàng có hàng mi dày, cũng như những chị em muốn tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ. Còn với những bạn có hàng mi thưa nên tránh dùng mascara ướt vì sẽ khiến mi nặng và dễ rụng, thay vào đó nên dùng mascara khô để mi nổi bật hơn.
4.

Top 5+ Mascara Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

Nếu như bạn đang phân vân chưa biết chọn dòng Mascara Innisfree nào phù hợp, hãy tham khảo top 5+ chuốt mi Mascara Innisfree được phái đẹp ưa chuộng, tin dùng nhất sau đây.
  1. Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero

    Đây là phiên bản cải tiến của dòng Skinny Microcara trước đó đã được các chị em đón nhận nồng nhiệt. Khi đến với phiên bản mới này, bạn có thể thấy sự thay đổi toàn diện nhất, tốt nhất từ trong ra ngoài.

    Sản phẩm được nâng cấp về thiết kế với đầu cọ nhỏ hơn 6cm so với phiên bản Skinny Microcara. Hơn nữa, khả năng chống trôi vượt trội với chỉ số lên tới 97% bất kể nước, mồ hôi hay nước mắt. Độ bền màu lên đến 12h mà không bị rủ hay mất nếp.

    Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero
    Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero

    Loại mascara này có thể len lỏi vào từng sợi mi mà không gây vón cục, mất tự nhiên nhờ thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và đầu cọ thông minh siêu mảnh.

    Thành phần của loại mascara này được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên bạn không phải lo lắng về vấn đề kích ứng hay rụng mi. Mascara Microcara chứa tinh chất từ đảo Jeju nên có mùi hương thảo mộc thanh khiết nhẹ nhàng dễ chịu cho mắt. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trang điểm mỗi ngày, dù là đi làm hay đi chơi.

    Dòng Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero hiện có 2 màu: đen và nâu để bạn có thể thay phiên lựa chọn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 215.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Mascara Innisfree Lifting Curl Cara

    Tiếp đến Mascara Innisfree Lifting Curl Cara là dòng chuốt mi mà chúng tôi muốn giới thiệu, với thiết kế nhỏ nhắn, trông giống như một thỏi son và rất dễ mang theo khi di chuyển xa.

    Mascara này có đầu chuốt dạng lược cực kỳ mềm mại với đường kính lông cọ cực nhỏ. Điều này làm giảm gãy rụng lông mi đồng thời mang lại cho người dùng độ cong và bóng tự nhiên nhất. Hơn nữa, Mascara nâng mi này không bám vào lông mi, không bị lem và chống trôi nước hiệu quả.

    Mascara Innisfree Lifting Curl Cara - Review top 5+ dòng Mascara Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Mascara Innisfree Lifting Curl Cara

    Ngoài ra, loại mascara này của Innisfree có thể dễ dàng tẩy sạch bằng nước ấm và sữa rửa mặt, rất phù hợp cho những nàng thích lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

    Mặt khác, độ bền của dòng mascara này chỉ ở mức trung bình, kéo dài khoảng 4-5 tiếng mới bị lem xuống mi dưới nhưng cũng rất dễ lau đi. Hơn nữa, sau 3 đến 4 tháng sử dụng, dòng mascara này sẽ bị khô đi đáng kể nên bạn nhớ sử dụng nhanh chóng nhé.

    Thành phần của sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Phù hợp với những người có mi thưa và ngắn muốn tăng thêm độ cuốn hút cho hàng mi của mình.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 160.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Mascara Innisfree Skinny LongLongCara

    Mascara Innisfree Skinny LongLongCara có thiết kế thon dài với tông màu trắng và được in tên sản phẩm trên đó. Mascara được chia làm 2 phần: phần dài và phần ngắn, phần dài chính là phần cọ chải và phần ngắn để chứa mực.

    Thiết kế đầu chải mi hình tam giác nhỏ gọn chính là điểm ấn tượng của dòng Mascara này. Với thiết kế này, đầu cọ có thể dễ dàng chạm tới cả những sợi mi nhỏ và ngắn nhất. Nhờ đó, giúp làm cho hàng mi dài hơn, cũng như làm cho đôi mắt trợ nên quyến rũ hơn.

    Mascara Innisfree Skinny LongLongCara
    Mascara Innisfree Skinny LongLongCara

    Khả năng giữ độ cong của mi là khoảng 6-8 tiếng sau khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm rất dễ dàng tẩy trang bằng bông tẩy trang và sữa rửa mặt mà không gây cay mắt trong quá trình sử dụng.

    Dòng mascara này có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và không chứa hóa chất gây hại cho lông mi. Innisfree Skinny LongLongCara Mascara làm dài mi lên đến 1,5 lần và có khả năng chống trôi, cho dù bạn đi biển, đổ mồ hôi hay chảy nước mắt cũng không lo lem mascara.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 170.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Mascara Innisfree Skinny Microcara

    Đây là dòng chuốt mi phiên bản trước của Innisfree Skinny Microcara Zero Mascara. Sản phẩm này có vỏ ngoài màu trắng in hình sợi lông mi bao quanh bao bì khá ấn tượng về mặt thiết kế. Đầu cọ mascara khá nhỏ; có hình xoắn ốc và đường kính siêu mỏng chỉ 2,5mm. Bởi vì đầu cọ ngắn nên rất phù hợp cho những người có lông mi ngắn hoặc muốn chải mi dưới một cách dễ dàng.

    Mascara Innisfree Skinny Microcara - Review top 5+ dòng Mascara Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Mascara Innisfree Skinny Microcara

    Độ giữ màu và độ cong của sản phẩm kéo dài khoảng 3 đến 4 giờ. Sản phẩm sử dụng dễ dàng và không bị lem như nhiều loại mascara khác, có thể bám trên mi cả ngày. Khi chải lần đầu, bạn sẽ thấy mascara khá lâu khô nên đừng nhắm mắt lại ngay để tránh làm lem mi nhé.

    Bởi những chiết xuất tự nhiên có trong thành phần của loại mascara này sẽ giúp mang lại hiệu quả nối mi nhẹ nhàng, tạo ấn tượng tốt với người đối diện.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 175.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. ​Mascara Innisfree Skinny Volumecara

    Innisfree Skinny Volumecara Mascara là dòng mascara cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

    Về thiết kế thì sản phẩm này không có gì quá nổi bật so với những dòng Mascara khác của Innisfree. Với tông màu thiết kế chủ đạo vẫn là đen trắng như thường lệ, thân lọ dài, thiết kế đơn giản nhưng điểm ấn tượng nhất là đầu chuốt dài và thẳng, không lem khi sử dụng, rất dễ thực hiện, khi chuốt mi rất mượt và sạch sẽ.

    Mascara Innisfree Skinny Volumecara
    Mascara Innisfree Skinny Volumecara

    Sản phẩm có độ bám dính tốt, có thể giữ mi dài và dày trông rất tự nhiên mà không sợ lem hay mất nếp khi tiếp xúc với nước. Bên cạnh đó, với kết cấu này bạn có thể dễ dàng tẩy sạch bằng nước tẩy trang hay sữa rửa mặt mà không cần chà sát mạnh.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 155.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Mascara Innisfree có giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Mascara Innisfree hiện đã quá nổi tiếng và được đông đảo chị em phụ nữ biết đến. Bạn có thể tìm mua sản phẩm Innisfree chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại, đơn vị chuyên bán mỹ phẩm ngoại nhập. Ngoài ra, để đặt mua sản phẩm chính hãng, hãy truy cập trang web chính thức của Innisfree tại Việt Nam.

Bạn cũng có thể đặt hàng từ các website bán hàng trực tuyến hoặc các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki…. Cần lưu ý rằng bạn chỉ nên mua hàng từ các nhà bán lẻ được ủy quyền, shop chính hãng để tránh mua phải hàng trôi nổi kém chất lượng.

Mascara Innisfree hiện đang có mức giá rất hợp lý. Chi phí của mascara sẽ khác nhau tùy thuộc vào dòng Mascara bạn muốn mua. Tuy nhiên mức giá sẽ chỉ dao động từ 150.000đ đến 300.000đ tùy đơn vị bán nhưng mức chênh lệch sẽ không quá lớn.

6.

Một vài lưu ý khi mua và sử dụng Mascara Innisfree

Khi sử dụng Mascara Innisfree, cũng như các loại mỹ phẩm và đồ trang điểm khác, bạn cần tuân theo một số quy tắc như:
  • Đầu tiên, Mascara Innisfree là một loại mỹ phẩm có độ bám rất cao trên mi nên bạn phải thật cẩn thận khi trang điểm cho mi. Tránh để mascara dính vào mắt, vì điều này có thể gây tổn thương mắt nghiêm trọng cho dù chiết xuất có an toàn đến đâu.
  • Thứ hai, Khi trang điểm mắt, hãy sử dụng mascara như bước cuối cùng sau khi hoàn thành các bước trang điểm khác như vẽ mắt hay kẻ eyeliner để đạt hiệu quả làm đẹp tốt nhất.
  • Thứ ba, hãy nhớ tẩy thật sạch lớp mascara trên mi bằng nước tẩy trang chuyên dụng khi về đến nhà để mí mắt luôn khỏe mạnh.
  • Cuối cùng, vì dung dịch dưỡng mi của mascara thường hay khô nhanh nên bạn nhớ bảo quản cẩn thận và tuân thủ hạn sử dụng để tránh lãng phí.
7.

Lời kết

Bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về Mascara Innisfree cũng như một số loại mascara Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng của thương hiệu này. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và mới mẻ đối với bạn, giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn dòng Mascara Innisfree phù hợp nhất cho đôi mi của mình. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Tags:

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general